ผู้เขียน หัวข้อ: Preview: All New Corolla Altis Part 1 ดูเฉยๆ ยังไม่ได้ลองขับ แต่เดี๋ยวเจอกัน  (อ่าน 23197 ครั้ง)

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
สวัสดีครับ
ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาผมมีโอกาสเป็นที่ปรึกษาเพื่อนที่กำลังจะออกรถใหม่ และยังเลือกไม่ได้สักที ระหว่าง Yaris กับ Vios
จนได้ไปทัวร์โชว์รูมโตโยต้า 4 แห่ง....  
ระหว่างที่เพื่อนดู Vios, Yaris และสอบถามโปรเพื่อนำมาประกอบการตัดสินใจอยู่นั้น ผมก็พยายามมองหา All New Corolla Altis ที่กำลังจะเปิดตัว
เพราะเห็นภาพใน HLM แห่งนี้ว่ารถไปตามโชว์รูมแล้ว หวังจะเจอตัวจริงก่อนงานเปิดตัวบ้าง
และก็ไม่ผิดหวัง ได้เจอตัวเป็นๆ เยอะพอสมควร หลายรุ่นย่อย ผุดลุกผุดนั่งเข้าออกอยู่หลายรอบ + เก็บภาพมาฝากหน่อยแล้วกัน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 18, 2014, 01:17:00 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
เริ่มจาก
1.8V Navi ตัวท็อป แพงสุด 1,069,000 บาท

เจอทีแรกแอบงงๆ ไม่เหมือนในรูป มันคล้ายกับเห็น Civic FD ครั้งแรกสมัยผมเรียน ปี 1
ดูในรูปหน้าตาแปลกประหลาด แต่ตัวจริงมันล้ำบอกไม่ถูก (ล้ำสำหรับรถโตโยต้านะ) เรื่องดีไซน์ฉีกไปจากรุ่นเดิมมากๆ

 ตราสัญลักษณ์ VSC ถูกตัดออกไป เหลือแค่เพียงชื่อรุ่นและรุ่นย่อย

ไฟหน้า LED Projector + DRL เฉพาะรุ่น 1.8V Navi และ 1.8S



ภายใน รุ่น 1.8V เป็นสีดำ เลือกสีทูโทนดำตัดเบจไม่ได้

งานดีไซน์ภายในก็ฉีกของเดิมไปเลยเช่นกัน ความเห็นส่วนตัวผมคือมันคล้าย คอนโซลของโคโรลล่าโดเรม่อนผสมผสานกับสไตล์คอนโซลของ GT86
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 18, 2014, 02:04:08 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
วัสดุคอนโซลนั้นสำหรับผมบอกได้ว่าผิดคาด มันดีกว่ารุ่นเดิมมากๆ ในเกรด S, G, V จะมีวัสดุบุนุ่มเยอะเป็นพิเศษ (เดี๋ยวชี้ให้ดู)
ท่านที่ไปสัมผัสมาแล้วต่างบอกว่ามันดีขึ้นจริงๆ  ;D

หน้าจอ DVD+Sat Nav  ขนาด 6.1นิ้ว พร้อมกล้องมองหลังเมื่อเข้าเกียร์ Reverse
1.8V Navi เป็นรุ่นย่อยเดียวที่มีจอนี้


ชัดๆอีกทีกับ Cyber Carbon สีน้ำตาล


พวงมาลัยพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง, ปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์, Paddle Shift ส่วนก้าน Cruise อยู่ที่เดิมมองจากภาพนี้จะไม่เห็น

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 18, 2014, 01:19:15 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
มาตรวัด Optitron ตอนดับเครื่อง (สังเกตุดูว่ามีมาตรวัดอุณหภูมิน้ำในหม้อน้ำมาให้)


เบาะหนังสีดำแบบธรรมดา เย็บด้วยด้ายขาว เดินตะเข็บสวยกว่ารุ่นเดิม

ลองนั่งนิดหน่อยรู้สึกกระชับและสบายกว่าเดิมแหะ

แผงประตูฝั่งคนขับ

ส่วนบนสุดเป็นวัสดุบุนุ่ม
ส่วนกลาง (แผ่นที่ปิดครอบมือเปิดประตู) เป็นพลาสติกแข็ง
ส่วนล่างและตำแหน่งวางศอก หุ้มด้วยหนัง (เทียม)
รวมๆคือวัสดุดีใช้ได้เลย และแน่นอนว่า "ดีกว่าเดิม"
ส่วนไฟส่องชายประตูด้านล่าง โดนตอนออกไปอย่างถาวร ถ้าใส่เพิ่มจากอุปกร์ตกแต่งแท้จะเป็นแบบปูดๆ เหมือนหูด ไม่ค่อยสวย

ที่วางแขนพับได้พร้อมที่วางแก้วสำหรับเบาะหลัง
มีเฉพาะรุ่นที่เบาะหลังพับได้อย่าง 1.8V, 1.8G

Leg room เบาะหลังพอๆ กับรุ่นเดิมครับทั้งๆที่ฐานล้อยาวกว่า 100มม.?

ผมสูง 175cm จากภาพปรับเบาะคนขับจนอยู่ในตำแหน่งที่ผมขับถนัดแล้ว เหลือที่แค่นั้นล่ะครับ
ส่วนตัวเบาะและตำแหน่งนั่งนั้น ก่อนนี้ผมเคยเม้นไปว่า สบายพอๆกับขอเดิม
พอได้นั่งอีกหลายๆครั้งพบว่า  มันแย่กว่าเดิมอ่ะ เบาะรองก้นน่าจะสั้นลง พนักพิงหลังชันขึ้น พนักพิงศีรษะดันหัวมากขึ้น
ตำแหน่งเบาะจมลง จะรู้สึกว่าขอบประตูมันอยู่สูงกว่าเดิมส่วนนี้คล้าย BMW
(ณ ตอนนี้ผมเห็นด้วยกับเพื่อน สมช. ท่านนึงที่บอกว่ามันแย่กว่าเดิม รบกวนเอาตลับเมตรไปวัดมิติให้ผมหน่อยครับ ;D)

ขอจบของ 1.8V แค่นี้นะครับ ส่วนอื่นของตัวรถจะใช้ภาพจากรุ่นอื่น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 18, 2014, 01:32:35 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ต่อกันที่ 1.8E และ 1.6G
ตามโบรชัวร์ 2 รุ่นนี้ราคา 1.8E ได้เครื่องใหญ่ เติม e85ได้ แพงกว่า1.6G  10,000 บาท แต่การตกแต่งจะด้อยกว่า 1.6G
ทั้งโครเมี่ยมที่มือเปิดประตู เบาะหนัง พวงมาลัยหุ้มหนัง หัวเกียร์เมทัลลิก และอื่นๆ
ชอบอย่างไหนลองไปดูเอง 2 รุ่นนี้คาดว่าจะขายดี ::)
(1.8E ราคา 839,000 บาท   1.6G ราคา 829,000บาท)
ภายนอกของ 1.8E



ไฟหน้าของ 1.8E และรุ่นที่ไม่มี DRL ไฟหน้าก็เป็นโปรเจกเตอร์แบบนี้แหละ


1.6G

ภายในของ 1.6G     (ขออภัยไม่สามารถถ่ายรูปภายนอกภายในของแต่ละรุ่นมาได้ครบ)
ภายในสีดำ/เบจ
ครั้งแรกในรุ่น 1.6 สังเกตุคันเกียร์มีโหมด + - มาให้เล่นด้วย
 
พวงมาลัยหุ้มหนัง และสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียง

เบาะหน้าแบบธรรมดาหุ้มหนังสีเบจ ซึ่ง 1.6G เป็นรุ่นย่อยเดียวที่จะได้เบาะหนังสีเบจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 18, 2014, 02:01:30 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
อย่างที่บอกว่าเกรด S, G, V จะมีวัสดุบุนุ่มมากกว่าเกรด E, J
คือส่วนกลางที่เห็นเป็นสีเบจตามภาพครับ

เรื่องวัสดุภายในผมว่าดูดีเกินหน้า Camry ไปนิดนึงด้วยซ้ำเมื่อเทียบกับคลาสและราคาของรถ

ชิ้นนี้ทางฝั่งขวาก็บุนุ่มเช่นกัน


ข้อด้อยอย่างหนึ่งของ Altis รุ่นนี้คือกล่องเก็บของระหว่างเบาะคู่หน้า
แม้จะมี 2 ชั้นเหมือน Altis ทั้ง 2 รุ่นก่อนหน้า และฝาปิดจะหุ้มด้วยวัสดุแบบเดียวกับที่ใช้ตกแต่งภายใน
แต่ว่า....
"ไม่สามารถเลื่อนหน้า-หลังเพื่อใช้ปรับตำแหน่งวางแขนได้อีกต่อไป"
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL

ระบบปรับอากาศแบบธรรมดา ดูธรรมดาสมชื่อจริงๆ

เบาะหลังสีเบจจ้า
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
มาต่อกันที่รุ่นย่อยที่ผมและหลายคนชอบมากที่สุด
1.8S!!!! ราคา 899,000บาท รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่คาดว่าจะขายดี

ได้ไฟหน้า LED Projector+DRL สุดหล่อเหมือนรุ่นท็อป 1.8V Navi
กระจังหน้าก็มีสีต่างออกไป จากรุ่นอื่นๆ ที่เป็นโครเมี่ยม
และสเกิร์ตรอบคันจากโรงงาน
ไฟตัดหมอกหน้าไม่มีเนื่องจากพื้นฐานออพชั่นมาจากรุ่น 1.8E เหรอ?


ล้อ 17 นิ้ว สวยงาม + ยาง 215/45R17 เป็น Altis รุ่นแรกในบ้านเราที่ได้ล้อ 17นิ้วมาจากโรงงาน

ด้านหลังมาพร้อมสปอยเลอร์ตูดเป็ด + สเกิร์ตหลัง และท่อไอเสียแบบสปอร์ต ดูแล้วปลายท่อจะยื่นตรงออกมา แต่ท่อรุ่นอื่นจะชี้ลงพื้น
ฝั่งซ้ายล่างของฝากระโปรงมีคำว่า Esport ติดอยู่
ผมอยากจะบ้าตาย คันนี้มันดีกว่ารุ่น 1.8E ตั้งเยอะ จะชวนให้คนเค้าเข้าใจผิดว่ามันคือ 1.8E แต่ง Sport ทำไม
ส่วนตัวคิดว่ามันเข้าใกล้รุ่น G มากกว่าอีก ใช้คำว่า Gsport ไม่ก็เอาออกไปเลย
ใช้ชื่อรุ่นสั้นๆว่า 1.8S  เหมือนที่ติดอยู่ฝั่งขวาของฝากระโปรงแค่นั้นน่ะดีแล้ว ประหยัดต้นทุนดีด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 18, 2014, 02:31:27 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ภายในของ 1.8S คงไม่ใช่สีเบจอยู่แล้ว


ลายคาร์บอนสีดำก็เป็นอุปกรณ์ตกแต่งเฉพาะ 1.8S เท่านั้น


เบาะแบบสปอร์ตก็มีให้เฉพาะ 1.8S เช่นกัน

Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
กล่องเก็บของหุ้มหนังสีดำ
เลื่อนไม่ได้นี่เซ็งอ่ะ  >:(


มาตรวัดสำหรับรุ่นที่ไม่ได้ Optitron

ดูซิว่าอะไรหายไป????  :(

วันนี้ขอลาไปเท่านี้ก่อนครับ ไปนอนก่อน ถ้าได้ลองขับเดี๋ยวมาต่อ :)

รูปเทียบ Altis-Vios ความกว้างต่างกัน 7 cm ดูแล้วกว้างกว่ากันเยอะ

Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
เมื่อวานก่อนเอารถบริษัทไปเข้าศูนย์ตอนเช้า พอตอนเย็นไปรับรถกลับ รถเพิ่งมาลงพอเราไปขอดูเซลล์จะให้ลองขับให้ได้เลยอ่ะ555 เสียดาย4โมงกว่าแล้วจะรีบเลิกงานกลับบ้าน เลยไม่ได้ลอง

ออฟไลน์ trumpetx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • อีเมล์
หล่อเกินหน้าเกินตา ทุกรุ่นเลยน่ะจ๊ะ

ออฟไลน์ Bboomboom

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 174
1.8 s  คุ้มนะครับ  เอะหรือจะเอา 1.8 G มาแต่ง

ออฟไลน์ imvile

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 622
มาต่อกันที่รุ่นย่อยที่ผมและหลายคนชอบมากที่สุด
1.8S!!!! ราคา 899,000บาท รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่คาดว่าจะขายดี

ได้ไฟหน้า LED Projector+DRL สุดหล่อเหมือนรุ่นท็อป 1.8V Navi
กระจังหน้าก็มีสีต่างออกไป จากรุ่นอื่นๆ ที่เป็นโครเมี่ยม
และสเกิร์ตรอบคันจากโรงงาน
ไฟตัดหมอกหน้าไม่มีเนื่องจากพื้นฐานออพชั่นมาจากรุ่น 1.8E เหรอ?


ล้อ 17 นิ้ว สวยงาม + ยาง 215/45R17 เป็น Altis รุ่นแรกในบ้านเราที่ได้ล้อ 17นิ้วมาจากโรงงาน

ด้านหลังมาพร้อมสปอยเลอร์ตูดเป็ด + สเกิร์ตหลัง และท่อไอเสียแบบสปอร์ต ดูแล้วปลายท่อจะยื่นตรงออกมา แต่ท่อรุ่นอื่นจะชี้ลงพื้น
ฝั่งซ้ายล่างของฝากระโปรงมีคำว่า Esport ติดอยู่
ผมอยากจะบ้าตาย คันนี้มันดีกว่ารุ่น 1.8E ตั้งเยอะ จะชวนให้คนเค้าเข้าใจผิดว่ามันคือ 1.8E แต่ง Sport ทำไม
ส่วนตัวคิดว่ามันเข้าใกล้รุ่น G มากกว่าอีก ใช้คำว่า Gsport ไม่ก็เอาออกไปเลย
ใช้ชื่อรุ่นสั้นๆว่า 1.8S  เหมือนที่ติดอยู่ฝั่งขวาของฝากระโปรงแค่นั้นน่ะดีแล้ว ประหยัดต้นทุนดีด้วย

เค้ากลัวว่ามันจะไปพ้องกับ GSpot มั้งครับ  ;D แต่เห็นด้วยว่านะจะชื่อ 1.8S
J32 since 2011
F30 since 2014
W205 since 2019
ACV70 since 2021

ออฟไลน์ Jae_156JR

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 242
ได้ลองขับรุ่น 1.8S มาแล้ว ว้าวจริงๆ ล้อ17 ยางติดรถ PS3 พระเจ้าช่วย !!!!

ปกติดเป็นคนที่อคติกับเกียร์ CVT แต่ได้ลองแล้ว ได้แต่บอกตัวเองว่า ต้องคิดใหม่ซะแล้วว

ช่วงล่างติดแข็งนิดนึง อาจเป็นเพราะล้อ 17 ด้วยกระมั้ง

ออฟไลน์ Peter Parking

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 82
    • อีเมล์
ผมชอบ 1.8 ESPORT สีบรอนซ์เทา มากมาย

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ลองขับมาแล้วขับ ตั้งแต่วันที่ 18ละ รุ่น 1.8S คันสีขาวนั่นเลย
วนสั้น 1 รอบ 5-6 กิโล เป้นผู้โดยสารอีก 1 รอบ
อาทิตย์หน้าจะไปลองอีก เพื่อนชวน *0* แต่จะเปลี่ยนศูนย์ดู อยากลอง 1.8V Navi
ผมใช้รุ่นเก่า 1.6G เครื่อง VVTi ธรรมด๊าธรรมดาอยู่ ขอเทียบฟีลกับรุ่นเก่าละกัน
เป็น คหสต. นะครับ
- พวงมาลัย=ไม่ยานเท่าเดิม กระชับขึ้นนิดนึง  น้ำหนักค่อนข้างเบา คล้าย Camry ปจบ. มากๆ
- เกียร์ = เหมือน 1.8ตัว MC โฉมเก่านั่นละ กดเป็นมา เป็น CVT ที่ขับสนุกจริงๆ ลองกด paddle shift เรียกรอบ นี่มันอย่าบอกใคร 55+
- ช่วงล่าง = ตอนแรกขับรถล้อ17นิ้ว ยาง 215/45 คิดว่าจะกระเทือนกว่านี้ แต่นุ่มกว่าที่คิด นุ่มกว่า City SV ตัวที่กำลังจะตกรุ่นที่ใช้ล้อขอบ 16 นิ้ว
                  เข้าโค้งยังโยนๆ นิดๆ รู้สึกดีกว่าของเดิมไม่มากเท่าไหร่ (ยังรู้สึกว่ารุ่นเก่าแข็งกว่าด้วยซ้ำ)
- เบรค = เหยียบทีหัวทิ่มเลย แป้นน่าจะไวกว่าเดิม?
- ทัศนวิสัย = ปกติผมชอบปรับเบาะต่ำสุด แต่รุ่นใหม่นี้ถ้าปรับลงสุดจะมองไม่เห็นข้างหน้า คือคอนโซลสูง อย่างที่หลายท่านพูดถึง
- วัสดุภายใน = ดีกว่ารุ่นเก่าอย่างเห็นได้ชัด เทียบชิ้นต่อชิ้นจุดต่อจุด
- เบาะหน้า = ที่รองก้นพอๆ กับของเดิม แต่ส่วนรองหลังดีขึ้น การซัพพอร์ตไหล่ก็ดีขึ้นมาก
- เบาะหลัง = leg room เท่าเดิม เบาะชัน พนักพิงดันหัว ผมสูง 175 ถ้านั่งปกติไม่ยืดหลังช่วงไหล่จะอยู่ประมาณของประตูพอดี รู้สึกอึดอัด ของเดิมสบายกว่า
- การเก็บเสียง = ไม่เงียบอย่างที่คิด เสียงเครื่องคำรามดังกว่ารุ่นเก่าแน่ๆ และล้อ 17 ยางหน้ากว้างเสียงเข้ามาในรถมากพอสมควร
                         สรุปคือน่าจะแย่ลง เหมือนรีวิวจีนเคยกล่าวไว้ การเก็บเสียงแย่กว่า Sylphy

Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,372
    • อีเมล์
555 ผมลืมเอาไปวัดแฮะ ;D

แต่พอลองไปนั่งหลายๆรอบ เลกรูมมันใกล้เคียงเดิมแหละครับ แต่ดูจะสั้นลงนิดหน่อย ย้ำว่านิดเดียวจริงๆ

พอใจกำลังเครื่องและเกียร์มากๆ ตอบสนองดีเกินระดับรถเลยล่ะ แต่โหมด M ผมว่ามันแปลกๆ แต่ละเกียร์มันล็อคชิดไปหน่อย และกระตุกเวลาขับตามการจราจรเรื่อยๆ หรือเป็นเฉพาะคันหว่า ไอที่กระตุก?

พวงมาลัยน้ำหนักกำลังดีครับ รู้สึกมีชีวิตชีวา ส่งฟีดแบ็คดีขึ้น ชอบครับ

ส่วนวัสดุแผงคอนโซลหน้า ดีขึ้นชัดเจน ผมเห็นด้วยเลย แต่กับแผงข้างประตู ผมไม่แน่ใจครับ :-\

อีกจุดที่ผมขอตำหนิิอีกรอบจากมู้นั้น ที่เท้าแขนกลาง ทำไมมันเตี้ยจัง เลื่อนเข้าออกก็ไม่ได้ ผมขับแล้วศอกลอยขึ้นมา เมื่อยสุดๆ ขอย้ำอีกที ว่ารุ่นที่แล้ว ตำแหน่งเพอร์เฟคมาก พึี่โตจะเปลี่ยนทำม้าย
 
นอกนัั้นโอเคครับ รถค่อนข้างลงตัว ขับง่าย อัตราเร่งดี ทัศนวิสัยพอรับได้ ภายนอกสวย สปอร์ตไม่เลว

สุดท้ายขอบคุณ คุณนนท์ที่มาพรีวิวให้พสมช ครับผม :)

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
555 ผมลืมเอาไปวัดแฮะ ;D

แต่พอลองไปนั่งหลายๆรอบ เลกรูมมันใกล้เคียงเดิมแหละครับ แต่ดูจะสั้นลงนิดหน่อย ย้ำว่านิดเดียวจริงๆ

พอใจกำลังเครื่องและเกียร์มากๆ ตอบสนองดีเกินระดับรถเลยล่ะ แต่โหมด M ผมว่ามันแปลกๆ แต่ละเกียร์มันล็อคชิดไปหน่อย และกระตุกเวลาขับตามการจราจรเรื่อยๆ หรือเป็นเฉพาะคันหว่า ไอที่กระตุก?

พวงมาลัยน้ำหนักกำลังดีครับ รู้สึกมีชีวิตชีวา ส่งฟีดแบ็คดีขึ้น ชอบครับ

ส่วนวัสดุแผงคอนโซลหน้า ดีขึ้นชัดเจน ผมเห็นด้วยเลย แต่กับแผงข้างประตู ผมไม่แน่ใจครับ :-\

อีกจุดที่ผมขอตำหนิิอีกรอบจากมู้นั้น ที่เท้าแขนกลาง ทำไมมันเตี้ยจัง เลื่อนเข้าออกก็ไม่ได้ ผมขับแล้วศอกลอยขึ้นมา เมื่อยสุดๆ ขอย้ำอีกที ว่ารุ่นที่แล้ว ตำแหน่งเพอร์เฟคมาก พึี่โตจะเปลี่ยนทำม้าย
 
นอกนัั้นโอเคครับ รถค่อนข้างลงตัว ขับง่าย อัตราเร่งดี ทัศนวิสัยพอรับได้ ภายนอกสวย สปอร์ตไม่เลว

สุดท้ายขอบคุณ คุณนนท์ที่มาพรีวิวให้พสมช ครับผม :)
ขอบคุณครับพี่ Anvers30
เรื่องแผงข้างประตูมันดีขึ้นจริงๆครับ
ผมนอนยันได้ เพราะเป็นเจ้าของตัวเก่าอยู่ ;D
ส่วนบุนุ่มของตัวเก่า เหมือนไม่จริงใจให้มาเลยครับ
รุ่นหน้าหมูจะมีฟองน้ำนุ่มรองอีกชั้น แต่รุ่นที่แล้วไม่มีให้ เหมือนเป็นหนังไวนิลแปะลงบนพื้นแข็งๆ
จะนุ่มไปเลยก็ไม่ใช่ จะเหมือนรถ Eco car, b seg แบบว่าพลาสติกแข็งๆไปเลยก็ไม่เชิง
รุ่นล่าสุดนี้รู้สึกดีมากกว่า ตั้งใจให้ดีขึ้นจริงๆ

ภาพรวมของตัวรถดีขึ้นเยอะ แต่ยังไม่ดีพอสำหรับการแข่งขันในปัจจุบัน ถ้าไม่นับความแข็งแกร่งของแบรนด์มาแต่อดีตคง....
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ขอบคุณครับ

ผมหละชอบ E sport Brown จริงๆ สวยบาดใจเลย