ผมว่าต่างกัน และจะต่างกันเยอะมากตอนที่วิ่งเร็วๆ
Camry HV ตัวปัจจุบัน เกาะขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ กระฉับกระเฉงขึ้น
แต่่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกหนักแน่น แบบที่รถฝรั่งให้ได้ตอนวิ่งเร็วๆ
กับตอนโยกเปลี่ยนเลนเร็วๆ ที่ความเร็วสูง ยังมีแอบหวิวที่ท้ายบ้างบางจังหวะครับ
(Accord ไม่เป็นครับ 140 โยนเปลี่ยนเลนสบาย แต่ขับช้าๆเด้งกว่า)
จริงๆหลายครั้งที่คำว่ารถยุโรป จะอ้างอิงถึง E-class W212 ที่ช่วงล่างเป็น Elegance (ก่อน MC)
ซึ่งอยากจะบอกครับว่าช่วงล่างของรุ่นนี้ ดูด้อยกว่ารุ่นก่อนหน้าซักหน่อยนึง
(จริงๆแล้ว C250 CGI ยังให้ความรู้สึกช่วงล่างดีกว่า)
พอรถยี่ปุ่นเซตช่วงล่างดีขึ้น ช่องว่างมันก็เลยรู้สึกแคบลงมาเ่ื่ท่านั้น
แต่ว่าโดยรวมแล้วการขับขี่ยังต่างกันอยู่มากครับ