ตกลง Pulsar Turbo ที่ใกล้จะมา มีแต่ CVT จริงๆหรอครับ ?

liveshow

Re: ตกลง Pulsar Turbo ที่ใกล้จะมา มีแต่ CVT จริงๆหรอครับ ?
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 16:18:49 »
กลัวอย่างเดียวเปิดราคามาจะ

ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้



Automotive Innovations

Re: ตกลง Pulsar Turbo ที่ใกล้จะมา มีแต่ CVT จริงๆหรอครับ ?
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 17:56:38 »
ถ้ามาจริงราคาอย่าเกิน jukeตัวท็อปครับ
ไม่มีทางเป็นไปได้เลยพี่ตั้ม เอางี้ ตัวท้อป พัลซ่า ซัดไป 9.7 แสนละ แล้วตัวเทอร์โบจะเท่าไหร่ ผมตีเลย 1.05 -1.15 ล้าน ประมาณนี้
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



Tiinn

Re: ตกลง Pulsar Turbo ที่ใกล้จะมา มีแต่ CVT จริงๆหรอครับ ?
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 20:54:56 »
ผมกลัวว่าcvtมันจะพังคาทีนอะสิแต่นะจะมี manualไม่ก็6speed autoอะ :-[
Family Cars
SK140
2010 Honda City V [GM5] =Sold=
2012 Honda Civic S (AS) [FD] =Sold=
2017 Honda Civic Hatchback [FK]
2019 Suzuki Swift GL [ZC33]



PumpNISMO

Re: ตกลง Pulsar Turbo ที่ใกล้จะมา มีแต่ CVT จริงๆหรอครับ ?
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 20:57:55 »
Juke มัน B-SUV นะครับ พัลซ่านี่มัน C-Seg เครื่อง1.6 Turbo 190 แรงม้า มากกว่าเทียน่าอีกนะครับ จะให้ราคาเท่าJukeคงเป็นไปไม่ได้^^ ผมว่าถ้าราคาอยู่ที่1,0X0,000 กำลังสวย ถ้าขึ้นล้านหนึ่งแสนคนจะเอาไปเทียบกับD-seg ตัวล่างแล้ว แล้วD-segตัวล่างออพชั่นก็ไม่ใช่กากๆแล้วด้วย แต่ผมคิดว่าเค้าคงจับลูกค้าคนละกลุ่มกันแหละครับ คงจะได้เห็น1,1X0,000 บาท เป็นแน่แท้ ;D

สำหรับเรื่องเกียร์ ผมว่าเค้าจับกลุ่มตลาดคนที่อยากแรงแบบจบๆจากโรงงาน เพราะถ้าคนต้องการทำต่อหรือเท้าหนักจริงๆก็คงไปCivicMTกันหมด มาหาพัลซ่าซัก10คนต่อเดือนจะถึงหรือเปล่า :D



Tiinn

Re: ตกลง Pulsar Turbo ที่ใกล้จะมา มีแต่ CVT จริงๆหรอครับ ?
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 21:08:31 »
Juke มัน B-SUV นะครับ พัลซ่านี่มัน C-Seg เครื่อง1.6 Turbo 190 แรงม้า มากกว่าเทียน่าอีกนะครับ จะให้ราคาเท่าJukeคงเป็นไปไม่ได้^^ ผมว่าถ้าราคาอยู่ที่1,0X0,000 กำลังสวย ถ้าขึ้นล้านหนึ่งแสนคนจะเอาไปเทียบกับD-seg ตัวล่างแล้ว แล้วD-segตัวล่างออพชั่นก็ไม่ใช่กากๆแล้วด้วย แต่ผมคิดว่าเค้าคงจับลูกค้าคนละกลุ่มกันแหละครับ คงจะได้เห็น1,1X0,000 บาท เป็นแน่แท้ ;D

สำหรับเรื่องเกียร์ ผมว่าเค้าจับกลุ่มตลาดคนที่อยากแรงแบบจบๆจากโรงงาน เพราะถ้าคนต้องการทำต่อหรือเท้าหนักจริงๆก็คงไปCivicMTกันหมด มาหาพัลซ่าซัก10คนต่อเดือนจะถึงหรือเปล่า :D
ครับ
Family Cars
SK140
2010 Honda City V [GM5] =Sold=
2012 Honda Civic S (AS) [FD] =Sold=
2017 Honda Civic Hatchback [FK]
2019 Suzuki Swift GL [ZC33]



mild-melody

Re: ตกลง Pulsar Turbo ที่ใกล้จะมา มีแต่ CVT จริงๆหรอครับ ?
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 21:49:19 »
น่าจะมาแต่ CVT จริงๆ แต่ถ้ามีล็อกรอบอย่างเทียน่า หล่ะมันเลย



decptt

Re: ตกลง Pulsar Turbo ที่ใกล้จะมา มีแต่ CVT จริงๆหรอครับ ?
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 21:55:48 »
ถ้ามาจริงราคาอย่าเกิน jukeตัวท็อปครับ
ไม่มีทางเป็นไปได้เลยพี่ตั้ม เอางี้ ตัวท้อป พัลซ่า ซัดไป 9.7 แสนละ แล้วตัวเทอร์โบจะเท่าไหร่ ผมตีเลย 1.05 -1.15 ล้าน ประมาณนี้
งั้นขอ Pulsar Turbo  ส่วนOption แบบYaris J-Eco ให้ไปแต่งหล่อกันเอง  ส่วนความปลอดภัย เท่ากับ City ตัวล่างก็โอเคแล้วครับ ราคา830,000ก็ได้ครับ อิอิอิ ผมจะไม่รอJazzแล้ว 555+



Slipknot`

Re: ตกลง Pulsar Turbo ที่ใกล้จะมา มีแต่ CVT จริงๆหรอครับ ?
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 01:20:00 »
มาเถอะครับ

อยากเห็นสีดำล้อดำเบรมโบ้เหลือง หล่อฝุดๆ