ผู้เขียน หัวข้อ: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**  (อ่าน 26714 ครั้ง)

ออฟไลน์ pisaa

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 22:29:56 »
 :P ตอนแรกก็กั๊กเหมือนโต ตอนนี้กลับแซงโตซะแล้ว คอนโซลอันกะติ๊ดยังดูดีกว่าเลย ถ้าออกมาแบบนี้นี่

qooboy

  • บุคคลทั่วไป
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 22:42:58 »
แอร์แยกโซนกับไม่แยกโซน

มันให้ความเย็นต่างกันอย่างมีนัยยะ ขนาดไหนเหรอครับ???

ผมสงสัย เพราะสุดท้ายแล้วความเย็นในห้องโดยสารก็เท่าๆกันอยู่ดี

Dr.Pop

  • บุคคลทั่วไป
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 22:47:58 »
สวยมากครับ  ;D

ออฟไลน์ bluemz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 22:55:31 »
แอร์แยกโซนกับไม่แยกโซน

มันให้ความเย็นต่างกันอย่างมีนัยยะ ขนาดไหนเหรอครับ???

ผมสงสัย เพราะสุดท้ายแล้วความเย็นในห้องโดยสารก็เท่าๆกันอยู่ดี
แตกต่างนะครับ  สำหรับผมชอบเป็นการส่วนตัว เพราะบางคนขี้หนาว บางคนชี้ร้อน ไปด้วยกัน สุดท้ายต้องลองใช้ดูครับ แล้วจะติดใจ

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,372
    • อีเมล์
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 22:56:56 »
แอร์แยกโซนกับไม่แยกโซน

มันให้ความเย็นต่างกันอย่างมีนัยยะ ขนาดไหนเหรอครับ???

ผมสงสัย เพราะสุดท้ายแล้วความเย็นในห้องโดยสารก็เท่าๆกันอยู่ดี

ถ้ารถที่ห้องโดยสารแคบ ไม่รู้สึกเท่าไหร่หรอกครับ แต่ถ้ากว้างระดับ D-Segment ขึ้นไป หรือแค่ซิลฟี่ก็ได้ มันจะต่างแบบรู้สึกได้ครับ ที่บ้านมีคัมรี่อยู่ คนขับ คนนั่งปรับร้อนเย็น ส่วนใครส่วนมันได้เลย รู้สึกต่างกันชัดเจน

ปล. ที่ผมเรียกร้องแอร์ดูออล ไม่ใช่เพราะฟังก์ชั่นครับ แต่เป็นเพราะแผงปรับแอร์มันสวยกว่าเยอะครับ บ้านเราตัวนี้ออโต้ก็จริง แต่ปรับแบบหมุนบิด อย่างในรูปของ Autospin แหละครับ มันดูเรียบง่ายเกินไปนะผมว่า แดชบอร์ดกลางมันก็เรียบอยู่แล้ว มันจะยิ่งเรียบ โล่งเตียนไปใหญ่  ;)

ออฟไลน์ MILD

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 159
    • อีเมล์
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 23:22:06 »





ผมว่าแดชบอร์ดของมาสด้า3เจนแรกสวยสุดแล้ว ยังดูไม่ล้าสมัยเลยด้วยซ้ำ แอร์ออโต้หมุนๆเหมือนกัน แต่ดูลงตัวกว่าเจนสามยังไงไม่รู้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2014, 23:30:20 โดย MILD »

ออฟไลน์ Elestra

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 185
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 23:59:05 »

ของนอก ลงตัวกว่าเยอะ เพราะไม่โดนลดต้นทุนคับ

ออฟไลน์ bluemz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 09:02:32 »
สิ่งที่หายไปจากตัวที่แล้ว น่ะครับ มี  AIR AUTO DUAL ZONE ,ไฟหน้า auto, ที่ปัดน้ำฝน auto,cruise control,sunroof

ออฟไลน์ moonblock

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 141
    • อีเมล์
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 09:28:51 »
 >:( >:( >:(  แอร์ 3 ปุ่ม เหมือนรถ เมื่อ 20 ปีทีแล้วเลยอะ

ตัวท็อปเป็นแบบนี้ไม่ไหวนะ  ภายนอกสวย ภายใน ชั่งขัดภาพลักษณ์กับภายนอกเหลือเกิน

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 11:57:10 »
เอาจริงๆนะครับ ผมว่าการตลาดเค้าเน้นกับคนที่ชอบขับรถมากกว่า แบบเน้นขับอย่างเดียวเลย ไม่เน้นออปชั่นเปลือกๆแบบทาง toyota หรือยี่ห้ออิ่นๆ รถแต่ละคันมันก็มีจุดขายของมันเองครับ ถ้าใส่ออปชั่นมาครบๆราคาคงเกินกว่านั้นแน่ๆ ลองคิดดู เช่น Skoda fabia rs ออปชั่นแทบไม่มีอะไรเลย มีความปลอดภัยครบ มีcd แถมไม่มีจอ แอร์มือหมุน แต่ยังขายได้ เพราะอะไร? เพราะมันมีจุดขายของมันที่กลุ่มลูกค้า คือ คนที่ชอบขับรถสนุก แตกต่างจากคนอื่น ฯลฯ ทั้งๆที่ราคาแบบนั้นสามารถซื้อรถต่างๆที่มีออปชั่นครบๆได้เหมือนกัน

ออฟไลน์ TG333

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 308
    • อีเมล์
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 13:48:14 »
จากที่สอบถามเซลล์มา ตั้งแต่รุ่น Core ขึ้นไปสามารถอัพเกรดไปใช้ Navi ได้หมด เพราะรุ่นที่มีจอจะมีระบบ GPS มาให้แล้ว ขาดแค่เพียงโปรแกรม Navi ซึ่งจะเก็บใน SDCard ครับ

ราคาอัพเกรดน่าจะหมื่นกว่าบาทครับ แพงใช้ได้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 15, 2014, 14:01:52 โดย FevAn »
All New Mazda 3 Skyactiv 2.0S Sedan

ออฟไลน์ moonblock

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 141
    • อีเมล์
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 13:52:05 »
จากที่สอบถามเซลล์มา รถทุกรุ่นสามารถอัพเกรดไปใช้ Navi ได้หมด เพราะรถทุกรุ่นมีระบบ GPS มาให้แล้ว ขาดแค่เพียงโปรแกรม Navi ซึ่งจะเก็บใน SDCard ครับ

ราคาอัพเกรดน่าจะหมื่นกว่าบาทครับ แพงใช้ได้เลย

ตัวล่างไม่มีจอมาให้นิครับ ไม่น่าจะได้นะ


ออฟไลน์ TG333

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 308
    • อีเมล์
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 14:00:56 »
จากที่สอบถามเซลล์มา รถทุกรุ่นสามารถอัพเกรดไปใช้ Navi ได้หมด เพราะรถทุกรุ่นมีระบบ GPS มาให้แล้ว ขาดแค่เพียงโปรแกรม Navi ซึ่งจะเก็บใน SDCard ครับ

ราคาอัพเกรดน่าจะหมื่นกว่าบาทครับ แพงใช้ได้เลย

ตัวล่างไม่มีจอมาให้นิครับ ไม่น่าจะได้นะ




ขออภัยครับ ผมลืมไปเลย ยกเว้นรุ่นล่างไว้รุ่นนึงครับ อัพเกรดได้เฉพาะรุ่นที่มีจอ คือรุ่น Core ขึ้นไปครับ
All New Mazda 3 Skyactiv 2.0S Sedan

ออฟไลน์ MoLee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,191
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 14:25:35 »
ภาพที่เอามาลงก่อนหน้านี้ถ่ายในไทยครับ วันนี้ที่โรงงานเค้ามีงานเปิดสายการผลิตอย่างเป็นทางการครับ อันนั้น Autospinn ถ่ายมาครับ

อันนี้คือแอร์ตัวล่างสุดครับ
ส่วนภาพเอามาจากเน็ตครับ

ถ้าเกียร์ธรรมดาได้อุปกรณ์พื้นฐานความปลอดภัยครบแบบตัวท็อป ราคาไม่เกิน8แสน แถมได้เครื่อง2.0 มายังงี้ผมชอบนะ  ::)

ออฟไลน์ testmaster

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 446
    • อีเมล์
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 15:27:28 »
ดูเสปกแล้ว ผมว่ามันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรนะครับ
ผมว่าไฮไลท์สำคัญอยู่ที่
- ได้เครื่อง 2.0 แบบ ฉีดตรง 165 แรงม้า ซึ่งเป็นยี่ห้อที่สองรองจากฟอร์ดที่นำเทคโลโลยีนี้มาทำขาย
- ระบบควบคุมการทรงตัว esp, trc ในทุกรุ่น

แว่วๆมาว่าราคารุ่น entry เริ่มต้น 8 กลางๆ ถ้าได้ราคานี้จริง ผมว่าคุ้มดีนะครัย
เพราะหันไปมองดูคู่แข่งหลายค่ายก็ยังไม่มีมาไห้

ราคา 8 กลางๆ
บางค่ายได้แค่เครื่อง 1.6
บางค่ายไม่มี esp

ผมว่ามาสด้าเขาคงต้องเลือกสิ่งที่จำเป็น โดยการตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นมากนักออกไป เพื่อควบคุมต้นทุนและราคาขายไม่ไห้แพงเกิน เพราะอย่าลืมว่า

นี่คือรุ่นเครื่องยนต์ 2.0




ถ้าถามผมว่า สเปคน่าเกลียดไหม ผมว่าไม่น่าเกลียดหรอกครับ แต่ออกแนวขาดๆเกินๆ

ผมว่ามาสด้าไทยแลนด์ พลาดอย่างแรง ตรงที่ไม่ใส่เซ็นเซอร์ กับ กล้องมองหลัง มาในรุ่นท็อป

ถามว่าต้นทุนมันจะเพิ่มอีกเท่าไร ผมตีให้ไม่เกิน 5 พันบาทต่อคัน ต้นทุนจากโรงงาน

แทนที่จะเอามาให้ส่วนลดลูกค้าทีหลัง 1หมื่นบาท สู้ใส่อุปกรณ์มาเลยดีกว่า

แม้ว่าผมอาจจะสามารถหักคอหรือขอส่วนลดจากศูนย์สัก1หมื่น เพื่อเอาไว้ติดกล้อง กับ เซ็นเซอร์

แต่ลูกค้าเวลาเขาดูโบรชัวร์ มันก็เสียความรู้สึกไปแล้ว

เครื่อง 2.0 ก็จริง แต่เชื่อปะ สุดท้ายมันก็ต้องเอาไปวัดกับ เครื่อง1800ของอัลติส
ถ้า 0-100 ไม่ชนะเครื่อง 1800 ของอัลติส มันจะมีค่าอะไร ?
ถ้า 0-100 ยังแพ้ แถมอัตราสิ้นเปลืองแพ้อีก มันจะมีค่าอะไร  ?

มาสด้าโฉมนี้ ผมขออย่างเดียว ขอให้มันขับดีกว่าคู่แข่ง  ขอให้พวงมาลัยคม เซ็ทพวงมาลัยมาให้เทพๆ และขอให้ช่วงล่างสูสีกับโฟกัส
แค่นี้ผมพอใจล่ะ อุปกรณ์จะน้อยยังไง ผมติดเพิ่มได้  แต่ลูกบิดแอร์3วง แอบทุเรศนะ แต่ถ้าพวงมาลัยเจ๋ง เครื่องแรง ผมก็ถือว่ามันเยี่ยมละ

แต่ถ้ามันไม่ได้ดีไปกว่ามาสด้า3ตัวเดิมมากมาย  ผมก็คงจะค่อนข้างผิดหวัง
เพราะตัวเดิมที่หลายๆคนชื่นชมว่าขับดี ส่วนตัวผมมองว่ามันไม่ได้หนีไปจากอัลติส MC ตัวเก่าเท่าไรเลย

0-100 ผมว่าไม่แพ้หรอก ถ้าพูดถึงเรื่องเครื่อง กับรถ 3 ตัวนี่ไม่แย่หรอกครับแค่ optionเฉยๆ ลุ้น wcoty อยู่เลยตอนนี่

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,486
    • อีเมล์
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #75 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 15:53:54 »
คอนโทรลดูโล้นๆ สวิทแอร์อุบาทชิบหาย

ต้องขอความร่วมมือ ในการใช้คำพูดที่สุภาพกว่านี้นิดนึงนะครับ
เปลี่ยนจากคำว่าอุบาทว์ชิบหาย เป็น น่าเกลียดมากหรืออื่นๆ
น่าจะทำให้บรรยากาศสังคม webboard ของ Headlightmag.com
น่าอยู่มากยิ่งขึ้นนะครับ
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 16:07:30 »
ทำไมผมชอบจอรุ่นล่างที่เป็นปุ่มสวิชเยอะๆ น่ารักบอกไม่ถูก

ออฟไลน์ gresailda

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • Emission Analytiker
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 16:08:16 »
หวังไปมากเลยผิดหวังมาก
ไม่เป็นไร ไม่ให้ไม่เป็นไร ขอแค่ทำเผื่อไว้ให้แปลงตอน MC ด้วยแล้วกัน ทั้งแอร์ ทั้งครูสเลยT.T
'09 Mazda 2 1.5 MZR
'09 Kia Soul 1.6 CRDI
'14 Nissan Juke 1.6 HR

ออฟไลน์ ぼくは"P.P."です

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 690
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #78 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 16:10:15 »
ดูเสปกแล้ว ผมว่ามันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรนะครับ
ผมว่าไฮไลท์สำคัญอยู่ที่
- ได้เครื่อง 2.0 แบบ ฉีดตรง 165 แรงม้า ซึ่งเป็นยี่ห้อที่สองรองจากฟอร์ดที่นำเทคโลโลยีนี้มาทำขาย
- ระบบควบคุมการทรงตัว esp, trc ในทุกรุ่น

แว่วๆมาว่าราคารุ่น entry เริ่มต้น 8 กลางๆ ถ้าได้ราคานี้จริง ผมว่าคุ้มดีนะครัย
เพราะหันไปมองดูคู่แข่งหลายค่ายก็ยังไม่มีมาไห้

ราคา 8 กลางๆ
บางค่ายได้แค่เครื่อง 1.6
บางค่ายไม่มี esp

ผมว่ามาสด้าเขาคงต้องเลือกสิ่งที่จำเป็น โดยการตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นมากนักออกไป เพื่อควบคุมต้นทุนและราคาขายไม่ไห้แพงเกิน เพราะอย่าลืมว่า

นี่คือรุ่นเครื่องยนต์ 2.0




ถ้าถามผมว่า สเปคน่าเกลียดไหม ผมว่าไม่น่าเกลียดหรอกครับ แต่ออกแนวขาดๆเกินๆ

ผมว่ามาสด้าไทยแลนด์ พลาดอย่างแรง ตรงที่ไม่ใส่เซ็นเซอร์ กับ กล้องมองหลัง มาในรุ่นท็อป

ถามว่าต้นทุนมันจะเพิ่มอีกเท่าไร ผมตีให้ไม่เกิน 5 พันบาทต่อคัน ต้นทุนจากโรงงาน

แทนที่จะเอามาให้ส่วนลดลูกค้าทีหลัง 1หมื่นบาท สู้ใส่อุปกรณ์มาเลยดีกว่า

แม้ว่าผมอาจจะสามารถหักคอหรือขอส่วนลดจากศูนย์สัก1หมื่น เพื่อเอาไว้ติดกล้อง กับ เซ็นเซอร์

แต่ลูกค้าเวลาเขาดูโบรชัวร์ มันก็เสียความรู้สึกไปแล้ว

เครื่อง 2.0 ก็จริง แต่เชื่อปะ สุดท้ายมันก็ต้องเอาไปวัดกับ เครื่อง1800ของอัลติส
ถ้า 0-100 ไม่ชนะเครื่อง 1800 ของอัลติส มันจะมีค่าอะไร ?
ถ้า 0-100 ยังแพ้ แถมอัตราสิ้นเปลืองแพ้อีก มันจะมีค่าอะไร  ?

มาสด้าโฉมนี้ ผมขออย่างเดียว ขอให้มันขับดีกว่าคู่แข่ง  ขอให้พวงมาลัยคม เซ็ทพวงมาลัยมาให้เทพๆ และขอให้ช่วงล่างสูสีกับโฟกัส
แค่นี้ผมพอใจล่ะ อุปกรณ์จะน้อยยังไง ผมติดเพิ่มได้  แต่ลูกบิดแอร์3วง แอบทุเรศนะ แต่ถ้าพวงมาลัยเจ๋ง เครื่องแรง ผมก็ถือว่ามันเยี่ยมละ

แต่ถ้ามันไม่ได้ดีไปกว่ามาสด้า3ตัวเดิมมากมาย  ผมก็คงจะค่อนข้างผิดหวัง
เพราะตัวเดิมที่หลายๆคนชื่นชมว่าขับดี ส่วนตัวผมมองว่ามันไม่ได้หนีไปจากอัลติส MC ตัวเก่าเท่าไรเลย

0-100 ผมว่าไม่แพ้หรอก ถ้าพูดถึงเรื่องเครื่อง กับรถ 3 ตัวนี่ไม่แย่หรอกครับแค่ optionเฉยๆ ลุ้น wcoty อยู่เลยตอนนี่
ผมว่า0-100น่าจะพอๆกับFocus 2.0นะครับ
เป็นเครื่อง2.0ฉีดตรงเหมือนกัน
แรงม้าแรงบิดพอๆกัน
มาสด้าตัวเบากว่าหน่อยด้วยซ้ำ
Great Handling = Great Car

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,552
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #79 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 16:20:14 »
ว่าจะไม่บ่นแล้วแต่ยิ่งมองก็ยิ่งข้องใจ

คอนโซลก็สวยมากๆอยู่แล้ว(ลงตัวที่สุด ให้คะแนนระดับพรีเมียมคาร์เลยเอ้า)

พอมองที่ปรับแอร์.........

อารมณ์เหมือนตกสวรรค์

ผมยินดีจ่ายอีก 20,000 ขอแอร์สวยๆในทุกรุ่นได้ไหม

ออฟไลน์ moonblock

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 141
    • อีเมล์
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #80 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 17:20:10 »
อยากเห็นภาพตอนสวิตท์ไฟ แอร์ หน้าปัดทํางานทั้งหมด ใครพอมีภาพไหมครับ จะดูไอ 3 ปุ่มมันจะดูดีขึ้นมากไหม

ออฟไลน์ TORA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 308
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #81 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 17:26:52 »
สงสัยไปจ้างให้บริษัทที่ทำปุ่มแอร์ ของ Lancer EX กับ pajero sport ทำให้ เหมือนกันมากๆๆๆๆๆ ของตัวเมืองนอกสวยลงตัวสุดๆ ส่วนของไทยมันจะลดต้นทุนอะไรหนักหนา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 15, 2014, 17:31:51 โดย TORA »

fafafafa159

  • บุคคลทั่วไป
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #82 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 08:19:27 »
ไม่แน่นะครับ รถอาจจะขับ มันส์ ซะจนทาง มาสด้า เค้าห่วงความปลอดภัยคนขับเลยไม่ใส่อะไรมาให้เล่นให้ดูมากเท่าไร เพราะใส่ระบบความปลอดภัยในการขับขี่ มาซะเยอะ
ครูซ มาสด้าอาจจะคิดว่า รถแรง ขับมันส์ ครูซ เลยไม่จำเป็น
แอร์ ถ้ามีเลขมาให้ดู อาจจะมัวแต่ดูเลข องศา ไม่ดูถนน
.
.
อิอิ ขำๆ นะครับ อิอิ  ;D ;D ;D ;D
.
.
สงสัยเพียงว่า ถ้ามาครบแบบตัวนอก ราคาจะโดดไปไกลกว่านี้ซักเท่าไรกัน ?

ออฟไลน์ BaSkInElItEgUyS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,607
  • BaSkInElItEgUy PeRsEuS PrInCe of ZuEs
    • อีเมล์
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #83 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 08:54:35 »
แผงแอร์ออโต้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแอร์ใน Lancer EX ใช่ม้ายยยยยยยยย

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: **Specification Sheet All New Mazda 3 Skyactiv มาแล้วน่ะครับ**
« ตอบกลับ #84 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 10:57:09 »
1. ที่คอนโซลดูโล้นเพราะชุดควบคุมวิทยุส่วนหนึ่งย้ายมาอยู่ตรงหลังคันเกียร์หรือเปล่า
2. สรุปที่เป็นประเด็นกันอยู่ตอนนี้คือเพราะไม่มีจอที่แอร์ แต่มีจอตั้งเบ้อเริ่มอยู่ข้างบนแล้ว
3. ลดต้นทุกมั้ย ผมว่าไม่หรอก ถ้าจะลดต้นทุนจริงเอาชุดควบคุมที่คันเกียร์ออก
แล้วทำวิทยุ 1Din-2Din เป็น Unit ใส่ ถูกกว่ามั้ย
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8