ถ้า 320d แรงทั้งตีนต้นและปลาย รถญี่ปุ่นคันไหนถึงจะวัดได้

azteach

ถ้าพูดถึงความแรง ไม่ได้รวมถึง ความสวยงามหรือหรู

รถญี่ปุ่น คันไหนบ้างที่จะพอไปวัดไปวาได้


ยกเว้นแต่รถสปอร์ต นะครับ
ถือว่าไม่นับ



Wisidsak

เดาว่าพวกที่เป็นเครื่องเบนซินเทอร์โบ ก็น่าจะสู้ได้นะครับ

Mitshubishi EVO ,Subaru Imp ทำนองนี้นะครับ

Civic TypeR ก็น่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงนะ

ไม่รู้พวกนี้ถือเป็นรถสปอร์ตสำหรับคุณหรือเปล่านะครับ = ='
  ปังปอนด์ป่วน...คร๊าบ



TAI ^^

เท่าที่นึกออกและไม่สปอร์ตแท้ๆก็ Lexus IS250 สูสีๆ, Camry 3.5 V6 น่าจะแซงได้ครับ แต่ถ้า Impreza WRX หรือ Evo นี่ยังไงๆ 320d ก็ไม่ทันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 27, 2009, 02:29:04 โดย TAI ^^ »



Pan Paitoonpong

รถอะไรก็ตามที่
0-100 ได้ใน 8.6 วิไม่เกิน
ควอเตอร์ไมล์ได้ไม่ช้ากว่า 16 วินาที
และทำความเร็วสูงสุดได้ไม่ต่ำกว่า 244
ก็จะกิน 320d ได้ครับ

ซึ่งคงไม่จำเป็นต้องใช้รถสปอร์ต แต่รถญี่ปุ่นจะล็อคกันที่ 180 เอาเป็นว่าเล่นช่วง 0-180 กันได้ไหม (ไม่อยากสนับสนุนให้ปลดล็อคเพื่อเอามาลากความเร็วแข่งกัน) ถ้าอย่างนั้น Camry 3.5V6 ก็เล่นด้วยกันได้แล้ว ไม่นับความเร็วปลาย

รถญี่ปุ่นที่เครื่องใหญ่กว่า 2.5 ลิตรและเป็นเกียร์ CVT หรือออโต้ 6 ก็ไล่กันได้ทั้งนั้นล่ะครับ

320d แรงสะใจ แต่ไม่ได้ถือว่าเร็วสุดกู่จนน่าขนลุก เพราะยังมี 330d กับ 335d ที่เป็นตัวขนหัวลุกตัวจริงรออยู่อีก
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8



J!MMY

ยืนยันให้ว่า

ถ้าคุณคิดว่า 320d แรงแล้ว

330d ดึงได้น่ากลัวกว่าเยอะครับ

และ นั่นก็ยังไม่ใช่ที่สุดอีกต่างหาก



Ruksadindan

เดาว่าพวกที่เป็นเครื่องเบนซินเทอร์โบ ก็น่าจะสู้ได้นะครับ

Mitshubishi EVO ,Subaru Imp ทำนองนี้นะครับ

Civic TypeR ก็น่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงนะ

ไม่รู้พวกนี้ถือเป็นรถสปอร์ตสำหรับคุณหรือเปล่านะครับ = ='


สปอร์ตสองคันยกเว้นรถซู อิมพ์ เป็นรถบ้าน ครับ
มาสด้าสองเค้ายังเป็นรถสปอร์ตเล้ยยยย :-\



koruru

คันที่1 lancer ex ralliart ก็กินทิ้งแล้วคับผม ราคาก็ 2ล้านหน่อยๆ พอๆกัน
คันที่2 civic type r ก็เช่นเดียวกันคับผม ทิ้งได้อย่างสบาย ในราคา พอๆกัน

ปล.ถ้าถามว่าทำไมไม่ค่อยเจอรถ2รุ่นนี้วิ่งบนถนน ก็เพราะมันเป็น ฮอนด้า กับ มิตซู นั้นแหล่ะคับ



volvolover

GOLF GTI ไงครับ ถูกกว่าด้วย
2011 Mitsubishi Lancer EX 1.8 GLS-Ltd.
2013 Honda City SV
2013 Toyota Prius TOP Option



Ruksadindan

คันที่1 lancer ex ralliart ก็กินทิ้งแล้วคับผม ราคาก็ 2ล้านหน่อยๆ พอๆกัน
คันที่2 civic type r ก็เช่นเดียวกันคับผม ทิ้งได้อย่างสบาย ในราคา พอๆกัน

ปล.ถ้าถามว่าทำไมไม่ค่อยเจอรถ2รุ่นนี้วิ่งบนถนน ก็เพราะมันเป็น ฮอนด้า กับ มิตซู นั้นแหล่ะคับ



Nut_K

Civic TypeR MUGEN ( EURO ) ครับ

2.0L 237 แรงม้า

0-100 : 6.1 วินาที
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 27, 2009, 14:27:41 โดย integra »



boyddii

อัตราเร่งที่อ่าน ๆ ของพี่จิม8)ดูแล้วก็น่าจะเป็นคัมรี่ไฮบริด แต่ติดที่มันล็อคความเร็วอ่าครับ อิอิ  ;D



FlyMe

ขับมา 12,800 กม  ยังมั่นใจ ทั้งต้นและปลาย  นิยามประสพการณ์ง่ายๆ ว่า  "เร็ว แรง ประหยัด และ ดูดี ภูมิฐาน"  เหมาะกับ ชายวัย 49 ที่ยังมีไฟอยู่
ตอนขับ MB W203 C180 Kom มีแต่ เด็กรับรถ เรียกป๋า  ตอนนี้เรียก เฮีย ค่อยหนุ่มขื้น




GZaar

ผมว่า WRX STi ก็กินนิ่มแล้วคับ
คาสโนวา = คนเจ้าชู้ = สุนัข = สัตว์เดรัจฉาน



prai

Nissan Teana 3.5 J32
0-100  6.9 วินาที.



volvolover

Nissan Teana 3.5 J32
0-100  6.9 วินาที.
มีใคร ลงเครื่องนี้บ้าง
2011 Mitsubishi Lancer EX 1.8 GLS-Ltd.
2013 Honda City SV
2013 Toyota Prius TOP Option



superpock

เอาเครื่องดีเซลไฮเทคมาแข่งกับเบนซินเน้นประหยัดคงสู้กันไม่ได้หรอก



ให้เท่าเทียมกันบ้าง เอา 318i มาแข่งกับซีิวิค2.0 อัลติส2.0 EX2.0สิครับ



ต่อให้2เสาไฟฟ้าเลย









2k

ไทป์อาร์ อิมเพรซ่าเทอร์โบ อีโวลูชั่น กอล์ฟ GTI มันเป็นรถสปอร์ตแล้วไม่ใช่เหรอครับ ถ้าไม่ใช่เล็กซัส is ผมว่าในบ้านเราหาคู่แข่งได้ยากมากนะครับ น่าจะเป้นราชารถบ้านขนาดเล็กได้แล้ว ทั้งกำลังแรง เกาะถนนหนักแน่น แถมด้วยความหรูหรา นอกจากเบนนซ์ c220ดีเซล กับ a4ดีเซลน่าจะไม่มีใครสู้ได้แล้ว  :P
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




methus zaa

toyota camry 3.5, accord 3.5 vcm ,teana 3.5 ,is250 8.4 วิ



earth_e60

เอาเครื่องดีเซลไฮเทคมาแข่งกับเบนซินเน้นประหยัดคงสู้กันไม่ได้หรอก



ให้เท่าเทียมกันบ้าง เอา 318i มาแข่งกับซีิวิค2.0 อัลติส2.0 EX2.0สิครับ



ต่อให้2เสาไฟฟ้าเลย








ผมว่า ยอมรับนะว่า 318 จะโดน พี่วิค ก่ะ น้องติส 2.0 ทิ้ง แต่ผมว่าไม่น่าทิ้งมากหรอกครับ อัตราเร่ง 318 อยู่ราวๆ 0-100 10.8 วิ ความเร็วปลาย เท่าที่ผมลอง ยังไม่สุด ได้ 221 กม/ชม. แต่ เท่าที่ทราบมา พี่วิควิ่งไป 230+ น่าจะ เอา วิค มา เล่น ก่ะ 320 แทนนะครับ

แต่นับตรงๆ ม้า 318 แค่ 136 ตัวเอง น้ำหนักมากกว่าตั้งเยอะ แต่ได้เปรียบ ถ้า ทางมีโค้ง + สมรรถนะ ดีกว่า ครับ

ปล. ทำใจไม่ได้ อิอิ



JIRATH

GTI พอได้มั้ยครับ
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T



tana

LEXUS  IS -F   กินขาด



Disk™

GOLF GTI ไงครับ ถูกกว่าด้วย

GTI พอได้มั้ยครับ

รถญี่ปุ่น?
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0



Ruksadindan

LEXUS  IS -F   กินขาด
IS-F เป็นลักชูรี่คาร์นี่ครับ
เอาไว้แข่งกับ M3 ดีกว่า



TheBestOrNothing

GOLF GTI อีกเสียงครับ ด้วยประวัติที่ยาวนานของมัน เค้าบอกว่าพอๆกับ 3 series กับ 190E ครับ
ใจจริงกำลังลังเลอยู่ครับ ว่าจะลงทุนกับตัวใดดี     C200KOM AV    320D+Navigator    AUDI A4   Golf GTI    (ส่วนต่างเอาไปจ่ายค่าน้ำมัน+ซ่อมละกันครับ)

ปล. Series 3 มันจะเปลี่ยนโฉมแล้วอะสิ น่าคิด >>>จะรอดีไหม



earth_e60

GOLF GTI อีกเสียงครับ ด้วยประวัติที่ยาวนานของมัน เค้าบอกว่าพอๆกับ 3 series กับ 190E ครับ
ใจจริงกำลังลังเลอยู่ครับ ว่าจะลงทุนกับตัวใดดี     C200KOM AV    320D+Navigator    AUDI A4   Golf GTI    (ส่วนต่างเอาไปจ่ายค่าน้ำมัน+ซ่อมละกันครับ)

ปล. Series 3 มันจะเปลี่ยนโฉมแล้วอะสิ น่าคิด >>>จะรอดีไหม

ผมว่าน่าจะอีก 2 ปีนะะ

ผมเพิ่งซื้อ e90 เอง ก่อนไมเนอร์ ด้วย ไม่คิดมากๆ ขับก่อน หล่อก่อนน



gateaux

ผมงงที่ จขกท  คิดว่า 320d มันแรง ขนาดหารถญึ่ปุ่นวัดได้ยากขนาดนั้นเลยหรอ