จิ้มไปที่ CX-5 2.5 เลยครับ แต่ลองดู Accord Hybrid มั๊ยครับ เปิดตัว 1 ก.ค.นี้แล้ว
เดี๋ยวรอดูนะครับ แต่ Honda Hybrid เรื่องประหยัดไม่ค่อยเด่นหรือเปล่าครับ
คิดว่าการขับขี่ไม่น่าต่างจากตัว gasoline มากนัก
แล้วเจ้าสาว อายุเท่าไหรครับ ตอนนี้ จขกท 35 แล้วถ้าเป็นรุ่นเดียวกัน ก็ไม่ควรช้านะครับเพราะ ผญ เค้าจะมีปัญหาหากอายุเยอะ
แต่ถ้า เจ้าสาวเด็กก็ว่าไปอย่าง ครับ แล้วก็ถ้าปล่อยไว้นานระวังจะห่างกับลูกๆมากไปนะครับเช่นลูกวัยรุ่นแต่เราแก่มากละคุยไม่รู้เรื่อง
ส่วนเรื่องรถ ผมจิ้มไปที่ป้ายแดงครับ เพราะกำลังจะเริ่มสร้างครอบครัว แต่งงานใช้เงินอีกมากมายกับเรื่องที่อาจจะพลาดได้ สำรองไว้ก่อนครับ
ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ แฟนผมอายุน้อยกว่าผมเยอะครับ เห็นด้วยครับป้ายแดงสบายใจกว่า
ถ้าจขกท เลือก suv ใช้ เดี่ยวอีกหน่อยต้องติดใจแน่เลย เพราะสาระพัดประโยชนื และมองทางไกลได้ทะลุรถข้างหน้าได้ เดี่ยวอีกหน่อยคงลืมรถเก๋งไปแน่ๆ พอจะเปลี่ยนคันใหม่อีกเที่ยว
CX-5 ตอบโจทย์ที่สูง และfeelingการขับเหมือนรถเก๋งเลยครับ คิดเหมือนกันครับว่า พอใช้รถสูงแล้วจะติดใจ คงไม่อยากขับรถเก๋งแล้ว แต่ติดนิดนึงครับว่าผมชอบแต่งรถ แต่ตัวนี้ไม่รุ้จะแต่งยังไงดี สงสัยได้ขับเดิมๆแน่เลย
CX-5 นั่งสองคน ผมว่า OK ที่สุดในตัวเลือกครับ
ถ้ามีเงิน ผมว่าซื้อใหม่ดีที่สุดครับ รถมือสองต่อให้เก่งยังไงก็ยาก....มากๆ ครับ และอายุบางอย่างอาจจะหมดและค่าซ่อมแพง
CX-5 ใช้ในช่วง 5 ปี ผมว่าน่าจะได้ซ่อมน้อยมาก
รถคันปัจจุบันเคยเครมแค่ ยางรองแท่นเครื่องเองครับ ช่วงล่างมาเปลี่ยนเองตอนทะลุ100,000โล
-----------------------------------------------------------------------------
เสียงค่อนข้างเอกฉันท์ CX-5 2.5 ชนะขาด มีตัวอื่นในงบใกล้เคียงที่ผมควรไปลองก่อนไหมครับ ยังมีเวลาตัดสินใจอีกสัก 2-3เดือน
ขอบคุณครับ
ถ้าจขกท เลือก suv ใช้ เดี่ยวอีกหน่อยต้องติดใจแน่เลย เพราะสาระพัดประโยชนื และมองทางไกลได้ทะลุรถข้างหน้าได้ เดี่ยวอีกหน่อยคงลืมรถเก๋งไปแน่ๆ พอจะเปลี่ยนคันใหม่อีกเที่ยว
[/quote]
CX-5 ตอบโจทย์ที่สูง และfeelingการขับเหมือนรถเก๋งเลยครับ คิดเหมือนกันครับว่า พอใช้รถสูงแล้วจะติดใจ คงไม่อยากขับรถเก๋งแล้ว แต่ติดนิดนึงครับว่าผมชอบแต่งรถ แต่ตัวนี้ไม่รุ้จะแต่งยังไงดี สงสัยได้ขับเดิมๆแน่เลย
ถ้าชอบแรงก็จัด มาสด้า
ไหนๆถ้าจะตั้งใจจริงซื้อ suv ใช้แล้ว ลองไปทดลองขับ captiva อาจจะแข็งกว่า มาสด้าหน่อยนึง แต่ เกาะกว่า มั่นคงกว่า โครงสร้างของรถแข็งแรงกว่า เรื่องรถต้องไปลองขับจริงๆถึงจะรู้ได้ด้วยตัวเอง
เล่น บีเอ็ม มือสอง จับที่หมด bsi นั่นแหละดีครับ ราคาจะได้ลงๆหาราคาถูกๆต้องให้ราคาถูกลงเป็นแสนขึ้นไป bsi ของ bm นั้นไม่ได้มีอะไรเท่าไหร่หรอกครับ แค่ เปลี่ยนถ่ายนมคฟรี เปลี่ยนปัดน้ำฝนฟรี เปลี่ยนผ้าเบรคฟรี มันก็คือ เปลี่ยนชิ้นส่วนและการตรวจตารางการบำรุงให้ฟรี เอาเข้าจริงๆแล้ว น้ำมันเบรคบางศูนย์ยังไม่เปลี่ยนให้เลย เมื่อครบ 2 ปี นอกนั้น ทุกอย่างการรับประกัน มันก็เหมือนและคล้ายกับรถใหม่ป้ายแดงกับยี่ห้ออื่นๆ เค้า
ถ้าใจรัก ใบพัดฟ้าขาว เวลาจะหาอู่นอกก็หาที่ไว้ใจได้หน่อย ไม่อย่างนั้น ราคาใก้ลเคียงกับศูนย์บริการ ที่ราคาใก้ลเคียงเพราะใช้อะไหล่เทียบ บางตัวใช้ oem หายากครับที่อู่นอกจะอะไหล่เบิกห้าง ลองใช้อะไหล่เบิกศูนย์ อู่นอกจะราคาแพงกว่าเข้าศูนย์ทั้งนั้น ครับ แก๊ปตรงนี้ อู่นอกสาระพัดนั้นใช้แก๊ปตรงนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าญี่ปุ่นรึยุโรป
อะไหล่ไม่แพงครับ สำหรับ ยุโรป แพงกว่า รถไซค์โต ของญี่ปุ่นหน่อยเดียวเอง ถ้าหาอู่ที่เชื่อใจเข้าไป เบนซ์ ตัวบอดี้ w-211 อีคลาส ตัวนี้ก็น่าเล่นครับ รถยังดูไม่เก่ามาก กลางๆดี ราคาร่วงจริงๆ กับ 1 ล้านบวกลบ หาดีเซลมาเล่น อณาคต อีกหน่อยออกตัวไม่ขาดทุนมากเพราะ ราคาร่วงมาจะติดดินอยู่แล้ว
ถ้าบอกว่าขับแล้วดูแก่เกินไป ไม่วัยสะรุ่น อันนี้ก็แล้วแต่ชอบแล้วแหละ ส่วนตัวผมว่ารุ่นนี้มันคลาสสิคดี เหมือนเป็นการ ปล่อยหมัดฮุ๊คชุดสุดท้ายก่อนจะเปลี่ยน หน้าตาเป็นรุ่นปัจจุบัณ
พวกเบนซ์ จับมือ สอง ยังไม่น่ากลัวเท่าบีเอ็ม เพราะ เบนซ์ส่วนมากผู้ใหญ่ใช้
รถยุโรป มีแค่ช่วงล่างเองที่บางรุ่นเปราะบางรุ่นทน เพราะ เน้นช่วงล่างตอบสนองไว ลูกหมากเลยตัวเล็ก แต่เรื่องจริงๆเลย ราคา อะไหล่มันถูกจริงๆครับ พวกช่วงล่าง ต่างๆ
ของแต่งนั้นตรึม โช๊คแต่งมีให้เลือกหลายยี่ห้อ บอดี้ ชุดสเกิรต์ หาจับพวก amg จัดเข้าไปก็ดูสง่าแล้ว
ตอนนี้ราคารถมือสองร่วงมากๆ ถ้าเป็นผมๆคงซื้อ รถมือสอง มีเงินเหลือเก็บอีกเยอะ
ถ้าซื้อ มือสองก็ดูดอกเบี้ยด้วยครับเท่าไหร่ ลองบวกลบในใจดู
บอดี้รถไม่ได้บอกอายุคนขับเสมอไปครับ