ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าเพื่อนๆพี่ๆเป็นผู้บริหารมิตซูจะทำยังไงกับlancer ex ให้ขายดีขึ้น  (อ่าน 14077 ครั้ง)

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
ถ้ารถไม่ได้กองในสต๊อคมาก อาจเป็นได้ที่จะมีการทำเหมือนจับมาโมขายให้หมดล๊อตไป ซึ่งอาจมีความเป็นได้ (บ้าง) ที่จะเห็นเรื่องเครื่อง เรื่องเกียร์ ทริมภายในแปลกๆสวยๆ มากระตุ้นเพื่อจะได้ประกอบขายให้หมดรุ่นไป เช่นเครื่องแรงม้าสูง + body part แต่งของแท้ + สีพิเศษ ในราคาพิเศษ หรืออะไรแนวนี้

แต่ถ้ารถกองในสต๊อคเยอะ ก็คงไม่พ้นเรื่องเงื่อนไข ราคา ดอกเบี้ย ฯลฯ หล่ะครับ คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้

ส่วนตัวผมชอบบอดี้นี่ที่เป็นอีโวมากเลย แอบเหล่อยู่เรื่อยเหมือนกันครับ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
เดี๋ยวนะ คนที่บอก EX 2.0 GT ไม่แรงเนี่ยเคยขับมันแล้วเหรอ ถ้าถามผมมันไม่อืดนะ พี่จิมมี่ทดสอบมาอัตราเร่งดีกว่า mazda3 โฉมก่อนอีก ทั้งที่มีล้อ18นิ้วเป็นตัวถ่วงอีกต่างหาก เพียงแต่ CVT มันไม่ถูกใจขาซิ่ง  EX จุดอ่อนมันอยู่อุปกรณ์ติดรถโดยรวมแล้วมันด้อยกว่าคนอื่นเค้า ใส่มาให้ครบๆเหมือนส่งออกน่าจะเพิ่มยอดขายได้บ้าง

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
Mitsubishi คงไม่ซีเรียสละมั้งคับ ขายได้ก้ขายไม่ได้ก้ส่งออกและลดการผลิตมั้งคับไม่รู้อนาคตจะเป็นอย่างไรกับรถรุ่นนี้ แต่ถ้าถามเอาตอนนี้ถ้าอยากขายดีขึ้นโดยที่ไม่ต้องลงทุนเปลี่ยนอะไรในรถเยอะแยะ ซึ่งความเป็นจริงคงไม่มีค่ายไหนใส่เกียร์ลูกใหม่ให้ง่ายๆกับรถรุ่นเดิม ถ้าไม่ใช่ toyota 555 ผมว่า ลด 100,000-150,000 ผ่อน 0% และทำ 2.0 ให้อี85 ได้เหมือน 1.8 ก้น่าจะกระเตื้องจากเดือนละ 18 คันที่เห็นเป็นเดือนละ 150-250 คันได้ไม่ยากคับ อยู่ที่ว่าจะยอมลงทุนหรือเปล่า

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
สำหรับผม ผมกลับมองว่า ช่วงล่าง ex ดีกว่าเจ้าตลาด หลายๆรุ่นด้วยซ้ำไป ทั้งการควบคุมและการตอบสนอง เพียงแต่ข้อเสียคือ ภาพลักษณ์การตลาดนั้น ยังทำการสื่อสารออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร รถน่ะดีแล้วครับแค่เพิ่มระบบความปลอดภัยมาให้อีก 2-3อย่างก็โอเคแล้วที่เหลือก็การตลาดล้วนๆ แต่จะมาทำตอนนีั้ ก็สายไปแล้วครับ ไม่ทันแล้ว เพราะยี่ห้ออื่นจัดเต็มกันหมดละ

ออฟไลน์ emkus30

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
เอางบการตลาดไปลงกับรุ่นอื่นเถอะครับ เข็นไม่ขึ้นแล้ว

ปล.เพื่อนเป็นเซลบอกว่า เลิกผลิตแล้ววว :-\

ออฟไลน์ waraman

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
แต่งหน้าทาปากใหม่ เปลี่ยนแมกส์ใหม่ เพิ่มรุ่นแต่งพิเศษ ปรับจูนเครื่องยนต์ให้รองรับ e85 ได้ทุกรุ่น และประหยัดน้ำมันขึ้น
ออฟชั่นดีๆที่มีในต่างประเทศเอามาใส่ให้หมด จัดโปรให้ซื้อง่ายๆ น่าจะขายได้อีกครับ ;D

ออฟไลน์ kibrain

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 104
เป็นผมจะจัดโปร ตัว Limited โดยเอาตัวถังEVO มาใช้แต่เครื่องเดิม 2.0

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,368
ผมว่า ผู้บริหารน่าจะ "ทำใจ" แล้วล่ะ
ดูเหมือนจะถอดใจจาก C segment ไปแล้ว

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
ผมชอบภายนอกนะ แต่ไม่ชอบภายใน ทั้งในห้องโดยสารกับในฝากระโปงหน้า(เครื่องและเกียร์เอาไปทิ้งที)

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
ขอไว้อาลัยแด่ Lancer EX ปิดตำนาน Lancer EX ครับ เลิกขาย เลิกผลิตครับ
Lancer EX ยังเป็นรถที่ดี ขับสนุก ขับสบายและชอบที่สุดในตลาดตอนนี้สำหรับผมครับ
 ;D ;D ;D


ออฟไลน์ TerngST

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 300
เปลี่ยนเครื่องเกียร์ และลดราคา สู้ดีมะคับ

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
ก็ต้องโปรแรงๆแล้วหล่ะครับ แถมชุดแต่ง 0% ส่วนลด ซึ่งก็อาจจะได้ผลในระดับนึง

ปัญหาอยู่ที่ตัวรถมากกว่าครับ นอกจากเรื่องช่วงล่าง กับ ความสวยงาม (สำหรับบางคนเท่านั้น)
ตัวรถไม่มีอะไรน่าสนใจเลย ทั้งความสดใหม่ ออฟชั่น ไหนอัตราสิ้นเปลืองที่ด้อยกว่าค่ายอื่นๆทั้งหมด
เครื่องยนต์ก็ไม่ได้แรงอะไรมาก ถ้าผมอยากได้รถ C-segment ที่ช่วงล่างดีสักคัน ผมคงไป Mazda 3/Focus/Cruze
ที่สดใหม่กว่า

วิธีการคือ ปรับปรุงตัวรถครับ จะเป็น Big MC หรือ All new ก็แล้วแต่ ถ้ายังคิดจะขายอยู่

ออฟไลน์ cadherin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 585
ที่บ้านซื้อ mitsu หลายคัน

ตั้งแต่ e-car, cedia แล้วก็ mirage

เคยเดินเข้าไปดู lancer ex ข้างนอกดูดี แต่ข้างใน เกินเยียวยา ไม่สวย เก่า option สู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้

mitsubishi คงไม่ทุ่มพัฒนา lancer ใหม่ เพราะจะไปเอา renault มาแปะยี่ห้อขายแล้วมั้ง
http://paultan.org/2013/11/05/renault-nissan-mitsubishi-deepen-relationship-mitsubishi-launch-c-segment-d-segment-cars-based-renaults/

ถ้าเอาเงินลงทุนกับ evolution ตัวใหม่ก็น่าจะขายได้

เคยชอบ mitsubishi 380 สวยมาก แต่ยอดขายต่ำเตี้ยติดดิน

//ออกโปรฯ รั้งลูกค้าเก่า แบบเทหมดหน้าตัก lancer EX 2.0 GT เกียร์ธรรมดา ลดคันละ 2.5 แสน ดอกเบี้ย 0.99% ก็น่าสนมั้ง

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,751
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
เลิกขายรุ่นนี้ครับ
พอคนไทยลืมว่าเคยขายค่อยเอากลับมาใหม่
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
มีอย่างนึงที่ง่ายมาก แต่มิตซูไม่ฉลาดเอง

ทำเกียร์ MT
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ Larry

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
เริ่มแรกอาจจะเอาเกียร์ MT มาลงในรุ่น GT 2.0 พอเริ่มขายดี คนเริ่มสนใจ ก็กระทุ้งตลาดเพิ่มด้วยเทอร์โบ

ถ้าจะแรง ก็ต้องแรงให้สุด ถ้าจะหรู ก็ต้องหรูให้สุด นี่มันกึ่งๆ ครึ่งๆ ไปไม่รอดจริงๆ

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,856
ถ้าผมเป็นผู้บริหาร ผมจะมาตั้งกระทู้ถามแบบคุณเจ้าของกระทู้นี่แหละครับ
แล้วก็นั่งอ่านมันซะทุกบรรทัด ทุกความคิด แล้วเอาไปทบทวนใหม่

แล้วที่จะทำเพิ่มคือ ถอดสูทออกแล้วก็ไปทำวิจัยเองเลย เลิกฟังลูกน้องซะ
ไปดูว่าผู้ชายชอบรถแบบไหน ผู้หญิงชอบรถแบบไหน(ไม่ใช่แค่จับเจ้าแมวเหมียวแปะข้างรถแล้วก็ขาย)

จะมานั่งคิดเอง เออเอง หรือนั่งอยู่ในห้องแอร์เย็นๆ แล้วก็สั่งลูกน้องออกแบบรถให้มันล้ำสมัยไม่ได้หรอกครับ
ดูอย่างโมเดล l200 ที่เป็น concept สิ ถ้าไม่ทำรถออกมาให้ขายคนเอาไปบรรทุกของ แล้วทั่นจะทำให้มนุษย์ต่างดาวนั่งหรือไงครับ

ปล.ส่วนตัว ผมชอบอีโวของแลนเซอร์ทุกรุ่นเลยนะครับ แม้แต่ตัวek แต่ทำไมผมถึงรู้สึกเฉยๆกับเจ้าตัว ex ก็ไม่รู้
แต่ส่วนตัว ผมวิเคราะห์ว่า

แลนเซอร์ตัวนี้ทำให้มันเป็นหนึ่งเดียวกับevoจนเกินไป
ผู้ชายเองก็ไม่รู้สึกสนุกกับการขับเจ้านี่ เพราะซื้อมา ไม่รู้จะเอาไปแปลงอะไร - ผู้ชายชอบเล่นของเล่นนะเนี่ย
ผู้หญิงเองก็มองว่ามันเป็นรถสปอร์ทเกินไป - แสดงว่าผู้หญิงไม่ชอบของเล่นของผู้ชายอ่าสิ(จะมีผู้หญิงสักกี่คนกันครับที่ขับอีโวหรืออิม)

ส่วนตัวอีโวเอง มิตซูน่าจะทำตัวเริ่มต้นให้ถูกว่านี้แล้วเอามาขายเป็นไอดอลบ้างนะครับ
ผมจำตอนเปิดตัว ex ใหม่ได้เลย เปิดปุ๊บ ภาพ Evo ซ้อนมาปั๊บ หมดค่าทั้งคู่เลย
เพราะการเอาของสูงลงมาเล่นเป็นของธรรมดา มันก็จะให้ของสูงหมดค่า
และการเอาของธรรมดาไปใส่ภาพของสูง มันก็ทำให้ดูเกินเอื้อม

ออฟไลน์ Chanissara

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 488
  • ใครจะรักเราเท่าพ่อแม่ไม่มี... ^_^
เอาใบเตย กับ เปิ้ล ไอริณ เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยกัน

คนนึงขับสีดำ คนนึงขับสีแดง

สร้างกระแสให้คนสนใจนิดนึง

อัดโปรดอก 0 ดาวน์ต่ำ คูปองน้ำมัน ฯลฯ

ส่วนตัวคิดว่าแค่พรีเซ็นเตอร์ก็เตรียมปิดโรงงานเลยค่ะ ^0^

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
จะเอาห้องโดยสารแบบพัลซ่า
หน้าแบบมาสด้า3
ท้ายแบบโฟกัส
เครื่องแรงๆสมชื่อมิตซู
เกียร์ซีวีทีโยนทิ้งไป ใช้ กระปุก กับ เกียร์ออโต้ ทดมันสัก 7-8สปีด

แต่คงทำไม่ได้หรอก ไม่รู้เกิดไรขึ้นกับมิตซู
รู้สึกเหมือนเค้าย่ำกับที่ ไม่พัฒนาไรเลย รึ งบวิจัยหมด

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
ได้ข่าวว่ามิตซู เอาจริงกับ ตลาดกระบะกับเอสยูวี ไม่พัฒนาเก๋งแลนเซอร์ต่อไปอีกแล้ว

แต่จะยืม Renault Megane ตัวใหม่ มาแปะ Lancer ขาย < อันนี้น่าจะโดนใจมหาชนและสาวๆมากกว่า EXปัจจุบัน

jomyoot

  • บุคคลทั่วไป
ลดราคาที่เป้นอยู่ลง 100000-150000 รับรอง ผลิตขายแทบไม่ทัน ดั่งสุภาษิต กำขี้ดีกว่ากำตด

ลงทุนออกแบบรถยนต์ ตั้งไลน์การผลิต มาทั้งที ก็ถอนทุนคืนดีกว่า ขาดทุนนะเฮ้ย กำไรมันมีแน่ๆอยู่แล้ว

เพียงแต่ ยอมลดกำไรลงไปบ้าง ไม่ใช่แต่หวัง ฟันกำไรอย่างเดียว มันก็ออกมาอย่างที่เห็นนั้นแหละครับ

เดี่ยวนี้ผู้บริโภคฉลาดขึ้นมากๆ สังคมออนไลน์ รวดเร็ว ดูตัวอย่างรถที่น่าจะขายดีแต่ดับอนาถ สิครับ

ซูซูกิ เซเลริโอ อะไรสักอย่างน่ะ ตั้งราคาขายมาแบบนั้น ขาดทุนยับแน่นอน ไม่รู้ว่าผู้บริหารซูซูกิเอาอะไรคิดกันแน่

ออฟไลน์ dunghill

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 316
ลองทำ NGV จากโรงงานในราคาเท่าตัวต่ำสุด พร้อมประกัน บวกแถมชุดแต่งรอบคันออกมาซัก 100 คัน ถ้าขายดีก็ทำแนวนี้ซะเลย เหมือน Cedia รุ่นก่อน ขายดีจะตายไป
HondaCity 03'
Mazda 323 Astina 91'
HondaCity 12'

ออฟไลน์ Anueis

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 483
  • Like !!! Automatic transmission.
    • อีเมล์
ทำ EVO ไปเลยแจ่ม อิอิ
1989 Honda Civic EF 1.6 4AT
2001 Volvo V70 2.3T
2007 Isuzu D-Max Cab SLX 2.5 Ddi I-Tec

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
ลดแสนห้า   0%  120เดือน

ประกัน 5 ปี  150,000 Km.

ซี๊ด!!!!!!

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
ผมว่าเปลี่ยนผู้บริหารครับ   ที่ผ่านมาทำอะไรได้ตั้งหลายอย่างไม่ทำ เช่น

1. จูน ECU ให้แรงขึ้นและประหยักน้ำมันขึ้นจากโรงงาน  หลายคนอาจสงสัยว่ามันจะเป็นไปได้ยังไง  ทั้งแรงขึ้นและประหยัดขึ้นแค่จูน ECU  แต่ผมอยากบอกว่า  หลายร้อยคนที่ออก EX ในไทยที่พากันไปจูน และได้ผล มันแรงขึ้นและประหยัดขึ้นจริงๆ  

2. เพิ่มฟองน้ำเก็บเสียงมากขึ้น    อันนี้ก็ต้องให้ผู้บริโภคเสียเงิน เสียเวลาพากันไปฉีด PU โฟมกันเอง  ถึงจะแก้ได้

3. ลดน้ำหนักตัวรถ   เพราะ  Body นี้พื้นฐานเดียวกับ EVO X ที่เน้นความทนทาน  แข็งแกร่ง  ไม่บิดตัวเมื่อสาดโค้ง   แต่หารู้มั้ยว่ามันเป็นภาระให้เครื่อง  เพราะเครื่องมันไม่ได้แรงอย่าง EVO X  ควรลดน้ำหนักจุดที่ไม่สำคัญออกไป

4. เลิกใช้ยาง Yokohama A10 ที่เป็นยางประเภท Sport ติดมากับรถเดิม    เพราะเสียงมันดังมากๆ   ถามว่าทำไมถึงรู้    เพราะทันทีที่ผมเปลี่ยนยางเป็นยาง Sport ของ Michelin  ความดังหายไป 50-70%

5. Option น่ะอย่าตัดให้มันมากนัก  เมืองนอกตัว Top เครื่อง 2.0 เค้ายังมีเกียร์ M/T ให้เลือก   มีกล้องมองหลัง  มี Airbag 6 จุด    แต่นี่ตัดออกหมด  ที่ผ่านมาถึงออกโปรดลดได้ถึง 120,000 บาท  เอาไอ้ยอดแสนนี่ไปจัด Option ให้มันคุ้มค่าตัวรถ  ดีกว่าการตลาดลดคุณค่ารถแบบนี้   มันแย่มากครับ  

ออฟไลน์ fhasociety

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
    • อีเมล์
- ไปทำภายในมาใหม่
- ระบบต่าง ๆ เอามาใส่ให้ครบตั้งแต่รุ่นล่าง
- เครื่องแรง ๆ แต่ไม่แดรกน้ำมัน
- ไม่เอา CVT ขอ AT ไม่ก็ dual clutch
- เติม E85 ได้ทุกรุ่น
- ที่แน่ ๆ ขอตัว Top ราคาไม่เกิน 950k อ่ะ

ขอแค่นี้อ่ะ ทำได้ป่าว ;D
ทุกวันนี้ ผม ทำงาน เก็บเงิน แต่ง..................รถ

เขตจำกัดความเร็ว 10 แก้วต่อชั่วโมง

ออฟไลน์ 1212312121

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 150
จ้างการตลาด ของพี่โต มา  ::) ::)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ลำบากจริงๆครับ

ออฟไลน์ Kalato

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
ถ้าผมเป็นผู้บริหาร จะแกะตรา mitsubishi ออก แล้วเอา ตรา TOYOTA มาติดแทนครับ

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
ผมเคยขับ EX อยู่บ่อยครั้งและพบว่าจริงๆมันไม่ได้แย่นะ แต่เก็บเสียงแย่ อันนี้เรื่องจริง และการทำงานของเกียร์ CVT เมื่อเทียบกับ Toyota แล้ว ไม่สนุกเท่า ไม่ใจถึงเท่า

ชั่วโมงนี้ การพัฒนาระบบส่งกำลังใหม่หรือพัฒนาเครื่องยนต์ใหม่นั้นจะเป็นการตำน้ำพริกด้วยสากทอง ครกทอง จากนั้นเทลงแม่น้ำและโยนสากกับครกทั้งไปพร้อมกันด้วยเลย คือต่อให้วิญญานตีนผีในตัวผมเยอะขนาดไหน ผมก็คงไม่ทำ สิ่งที่จะทำคงเป็นเรื่องที่สามารถเพิ่มเติมเข้าไปในรถในสายการผลิตได้โดยไม่แบกภาระต้นทุนมากเกินไป

- การจูนกล่อง..อย่างที่น้องคนนึงบอกนั่นแหละ..ผมเชื่อ เพราะเพื่อนผมเคยจูนมาแล้ว
- การปรับวิธีการตอบสนองของเกียร์ CVT
- การเพิ่มความสามารถในการรองรับ E85
- การเพิ่มขอบยางและแผ่น Damp เก็บเสียง

ส่วนในด้านการโปรโมทรถ ไม่ต้องจ้างพรีเซนเตอร์อะไรแล้วชั่วโมงนี้ แต่พยายามทำรถให้มีภาพลักษณ์ที่เร็ว แรง กร้าวแบบผู้ชาย ไม่ต้องจับตลาดผู้หญิงแล้วผู้หญิงเขาไปซื้อรุ่นอื่นขับกันหมดแล้ว ที่มันฉิบหายส่วนนึงที่ผ่านมาเพราะเอารถที่ทำมาเพื่อผู้ชาย มาพยายามสร้างแนวที่เอาใจผู้หญิง ผมบอกแล้วมันไม่เกิด เหมือนพยายามยื่นบิกินี้ให้ Bruce Willis

ราคาตัวรถ ..อย่า DUMP!

ถ้าคุณทำแบบนั้น ลูกค้า EX ในวันนี้ที่ซื้อรถไปจะไม่อยากมีความสัมพันธ์ใดๆกับคุณอีก แต่อาจจะมีส่วนลดเพิ่มเติม มีการประกันสุขภาพรถเพิ่มเติม หรือมีกลไกในการคิดวิธีผ่อนชำระที่สามารถดึงดูดคนที่กำลังจะเล่น C-Segment ให้ยอมลำบากอีกนิดเพื่อมาเอามันให้ได้ เช่นผ่อนยอดต่อเดือนเท่า Jazz แต่อาจจะผ่อนนานกว่า ชนิดทนผ่อนอีกสองปีแต่ได้รถใหญ่กว่ามาขับ อะไรแบบนี้

EX ยังไม่ใช่ตาแก่หมดฤทธิ์ ถ้ามองตามความจริง อย่างน้อยช่วงล่าง Lancer EX ผมสามารถเล่นบทโหดอย่างมันได้มั่นใจกว่า Altis ESport แน่ๆล่ะ แต่คนเราไม่ได้ซื้อรถมาโยนโค้งอย่างเดียวนี่หว่า มันก็ต้องมีปัจจัยอื่นประกอบ ช่วงล่างดีอย่างเดียวไม่ได้ทำให้รถขายได้ อุปกรณ์เยอะอย่างเดียวก็ขายไม่ได้ มันต้องเป็นภาพรวมของทุกสิ่ง ชั่งน้ำหนักเทียบกับราคา และสุดท้ายคือขอวิธีการให้คำมั่นสัญญาว่าจะมีการบริการที่ดี ลูกลอยเสีย ไอ้โน่นDefect ต้องเปลี่ยนให้รวดเร็วทันใจไม่ต้องมาโพสท์ด่าลงพันทิปก่อนค่อยร้อนตัวกัน แบบนั้นล่ะ EX อาจยังมีแววไปต่อได้ แม้ความจริงมันจะเป็นสิงห์แก่แล้วก็ตาม
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8