ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าเพื่อนๆพี่ๆเป็นผู้บริหารมิตซูจะทำยังไงกับlancer ex ให้ขายดีขึ้น  (อ่าน 14143 ครั้ง)

ออฟไลน์ Spirit_P

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
- ทำชุดแต่งใส่ให้มันหล่อขึ้น ทุกรุ่น อย่าให้เห็นเป็นรถเดิมๆ โล้นๆ เพราะดูขี้เหร่มาก  ยกเว้นตัว gt
- อัพเกรดอุปกรณ์ให้มันทันบ้านทันเมืองเขาบ้าง
- ตกแต่งวัสดุภายใน ให้มันดูดี ทันสมัยขึ้น
- ใส่ล้อ 18 ลายใหม่ดุๆ ทุกรุ่น
- เซตเกียร์ cvt เดิมให้มันตอบสนองดี และไวกว่านี้ ถ้ากลัวพังเร็ว ก็ติดออยล์เกียร์มาให้ซะ

  แค่นี้ก็น่าจะพอ....แต่ผมคงไม่ซื้อหรอก เพราะมีแล้ว 55

ถ้าคิดจะเลิกผลิต เลิกขาย มองหาแนวทางใหม่ก็ดีนะ...ปล่อยรุ่นนี้ไว้เป็นตำนานเหอะ คิดใหม่ทำใหม่อาจจะดีกว่า

ผมก็อยากเชียร์ให้มันขายดีนะ แต่สำหรับผมคนที่ใช้อยู่ กลับพอใจที่มีคนใช้น้อยซะงั้น และหน้าตาของมัน...เหตุผลมีแค่นี้ อย่างอื่นเทียบกะรถใหม่ๆ ไม่ได้หรอก 
ต่อไปถ้ามันแก่มากๆ ก็คงได้รื้อทำรถซึ่ง แต่ยังได้บอดี้ และหน้าตาที่หล่ออยู่ ก็คงมีแค่นั้น....ดีกว่าให้มันแก่ตายคาเต๊นท์รถมือสอง
 


ออฟไลน์ aoddy1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
    • อีเมล์
จัดชุดแต่ง evo x ของแท้ในราคาเท่าเดิม

มีคนคิดเหมือนผมด้วย ขอชุดแต่งภายนอก evo x แม๊กเอาแค่ 18" ติด CNG ถัง 100 ลิตร ดอก 0 % 72เดือน

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
1. เปลี่ยนจาก CVT เป็น Auto 6 Speed
2. เอาเกียร์ธรรมดามาลง
3. เปลี่ยนอัตราทดให้จัดจ้านขึ้น
4. เพิ่มเครื่อง 1.6 ทำค่าตัวรุ่นล่างสุดให้ถูกที่สุด 1.6 MT
5. เพิ่มรุ่น 1.6 CNG
6. เอาเครื่องดีเซลมาลงให้เป็นตัวแรงแล้วตกแต่งพิเศษขายเป็นรุ่นท็อปกำไร้น้อยช่างมันทำเอาโปรโมทดีกว่าจ้างดาราซะอีก
7. ปรับอุปกรณ์ให้ครบๆ จัดเต็มตั้งแต่รุ่นล่างโดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัย
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ bizinezz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
มิตซูแค่.."อย่าเอารถดีไซน์สปอร์ตดุดันแบบแมนๆ มาขายในอารมณ์หรูหราแบบหนุ่มบูติคเด็ดขาด!...อย่าแม้แต่จะคิด!!"

รถมันสปอร์ตก็ต้องให้สปอร์ตไปเลย 1.8 2.0 มีออปชั่นเกียร์ธรรมดาให้เลือกไปเลย
E85 มาได้เลยครับ จะจัดตัวLPGมาเลยก็ได้ ลดแสนนึงไปเลย
ที่ขายกันไม่ได้เพราะฝ่ายการตลาดคุณตีโจทย์ผิดตั้งแต่แรกแล้ว ครั้นจะดันให้สปอร์ต ก็ใส่มาแค่ชุดแต่งเล็กๆ ไม่กล้าเปลี่ยนตัวเอง

ถ้าคุณกล้าทำ..ลูกค้าก็กล้าซื้อ

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
ของผมง่ายๆแหะ คุ้ยหา 5AT-6AT มาใส่ 1.8 ทำรุ่น NGV
แล้วเปิดรุ่น RalliArt ออปชั่นตัวท็อป แต่ให้ 6MT หรือ 6AT มาให้

ถ้ายอดขายพอไปได้ระดับนึงออกตัวออปชั่นเหี้ยนจับคู่ 1.8 กับ 6MT รถทั้งคันไม่มีอะไรเลยนอกจากถุงลมคู่ ABS กระจกไฟฟ้าทุกบาน เซนทรัลล็อก สัญญาณกันขโมย กระจกข้างไฟฟ้าแต่พับมือ วิทยุ2din ไฟส่องกลางเก๋งซักดวง ล้อกระทะไม่มีฝาครอบ กันชนสีดิบหน้าหลัง ภายในดำล้วน เบาะผ้า ไฟฮาโลเจนธรรมดาๆ ขายซัก 6 ปลายๆ 7 ต้นๆ

แล้วไหนก็ออกมาซะขนาดนี้ก็เข็นชุดแต่ง Turbo kit มาด้วยเลยในราคา 150k สำหรับเครื่อง 2.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 28, 2014, 00:09:07 โดย H. »
H.

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
ผมว่า ณ จุดนี้ ทำอะไรก็ไม่คุ้มครับ  ยอดขายที่เพิ่มมา ไม่น่าจะคุ้มกับค่าการตลาดที่ลงไปแล้ว  เพราะรถมันเก่าเกินกว่าที่จะดึงคนมาซื้อได้แล้ว

ออฟไลน์ Devill_PRO

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 66
รถส่วนมากถ้าขายมาระยะนึงแล้วเค้าจะไม่ทำสต็อคครับ จะทำเมื่อทาง0สั่งออเดอร์เข้ามา
ถ้ายังต้องการขายต่อไปได้อีก 2-3 ปีจนกว่าจะมีตัวใหม่มาแทน
การเปลี่ยนเกียร์ CVT ทิ้งแล้วเอาเกียร์ 5AT-6AT มาแทนน่าจะดูเป็นทางออกที่ดี แต่ถ้ายังเป็น CVT ขอแบบ Altis ก็พอไหว
หรือกลัวต้นทุนมาก ทำ 6MT มาเลยครับ รุ่นล่างสุด ไม่ต้องลงทุนไรมากมาย แถมได้กำไรเพิ่มอีกด้วย
รถ design มาแบบ sport แต่เพราะต้นทุนแท้ๆ ทำให้กลายเป็นรถตัดแต่ง DNA ไป แต่งซิ่งก็ไม่สุด อัดก็ไม่เต็มอารมณ์ จ่ายตลาดก็เขินๆ
Altis ยังทำเซอร์ไพร์ เปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนเกียร์มาแล้ว
ขอแค่ยอดไล่ๆกับ M3 ก็พอแล้วครับ ยอดตอนนี้เสียประวัติรุ่นรถหมดเลย


ทำให้สมกับเป็นรุ่นที่คนไทยรอคอย และเรียกร้องให้ผลิตเมื่อ 5 ปีที่แล้วหน่อยครับ