ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าเพื่อนๆพี่ๆเป็นผู้บริหารมิตซูจะทำยังไงกับlancer ex ให้ขายดีขึ้น  (อ่าน 14176 ครั้ง)

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,930
อย่างที่เรารู้ๆกันว่ายอดขายของอีเอกซ์อยู่รั้งท้ายตารางไปแข่งกินบ้วยกับพัลซาร์แล้ว  ที่เราเห็นวิ่งกันอยู่บนถนนก็พอมีแต่จำนวนป้ายแดงนี่มันน้อยมากจริงๆ

ถ้าเป็นผมจะลดราคา ตัว1.8 glxให้เหลือแค่7แสน ตัวglsเหลือเจ็ดแสนห้าหมื่น ตัว2.0GT เหลือไม่เกินแปดแสนสามหมื่นแล้วทำให้เติมe85ได้เหมือน1800 แล้วก็ออกรุ่นใส่ชุดแต่งRalliartแต่งเต็มให้เหมือนอีโวอีกรุ่น ออกแคมเปญ0% แถมประกัน แถมชุดแต่งให้เยอะๆ

อยากถามเพื่อนๆพี่ๆว่าถ้าเป็นมิตซูจะทำยังไงให้แลนเซอร์exขายดีขึ้น

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,609
    • อีเมล์
ลดแสนนึง ดอก 0% เปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนเกียร์เป็น dual clutch
เผลอๆแซงมาสด้า 3 ได้ครับ

ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,281
เพิ่มระบบ VSC TRC (Traction Control) เถอะครับ ส่วนเครื่อง 2.0 ทำให้เติม E85 ได้ เอาเกียร์ CVT ออกเปลี่ยนเป็น Automatic แบบ Dual Clutch แบบ Evo แล้วก็ลดราคาลงเหลือสัก 9 แสน พอขายได้ดีกว่านี้แน่นอน



ออฟไลน์ Buffy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,504
    • อีเมล์
จัดชุดแต่ง evo x ของแท้ในราคาเท่าเดิม

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,966
    • อีเมล์
เพิ่มระบบความปลอดภัย  ใส่ซันรูดเหมือนตัวนอก ราคาเท่าเดิม ดอก 0%

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,156
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ปุ่มสตาร์ทครับ เบาะไฟฟ้า เพิ่มระบบการทรงตัว ถุงลมเพิ่มหน่อย ราคาเดิมก้ขายได้แล้วครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ TaR

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 981
  • "เป้าหมาย..."
Model changeครับออกมานานมากแล้วจะให้ไปขายสู้รถเปิดตัวใหม่ได้ยังไงละครับยี่ห้ออื่นเขาModel changeกันไปหมดแล้ว
แต่ก็อย่าที่เรารู้กันดีว่าmisubishiเลิกพัฒนาlancerแล้วก็คงต้องทำใจครับ
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.

ออฟไลน์ jakkajee

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 164
ยากมาก จริงๆๆ ครับ

แต่ส่วนตัวคิดว่า กลยุธ ทางด้านราคา ครับ

ออฟไลน์ xenon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 229
    • อีเมล์
LPG รับประกันจากโรงงาน+ ดอก0%  ลดราคา

ที่มันขายไม่ดีก็เพราะมันเหมือนอีโวนี่แหละ ยังจะซ้ำเข้าไปอีก เจ๊งครับ

เปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนเกียร์ ใครจะทำ เจ๊งหนักกว่าเดิม

ออฟไลน์ TaR

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 981
  • "เป้าหมาย..."
หรืออีกวิธีขายราคาให้เท่าattrageครับประมาณ500,000-600,000บาท
เหมือนที่lancer cidiaเคยลากขายแล้วตั้งราคานี้
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,870
  • MT Mania!!
ง่ายๆครับ ทำทุกอย่างเหมือนที่เคยทำกับ ซีเดียร์

ออฟไลน์ mr.newton

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 143
เอาใบเตย กับ เปิ้ล ไอริณ เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยกัน

คนนึงขับสีดำ คนนึงขับสีแดง

สร้างกระแสให้คนสนใจนิดนึง

อัดโปรดอก 0 ดาวน์ต่ำ คูปองน้ำมัน ฯลฯ

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,095
ผมว่าเลิกหวัง EX
แล้วเดินหน้าทำ LANCER ตัวใหม่แทน

ขอภายนอก SPORT ล้ำสมัย (ไม่ต้อง RACING)
พวงมาลัย ช่วงล่างเอาพื้นฐานเดิมมาเลย จะได้ SHARE อะไหล่ได้
ทำให้เครื่องและเกียร์ อึดๆ ทนๆ เป็นพ่อ TAXI
ที่สำคัญราคาถูกกว่ามาก

ให้ปรากฎการณ์แบบ E-CAR เกิดขึ้นอีกครั้ง !

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ถ้าเป็นผม คงเลิกขายไปเลยครับ

ไม่ได้กำไร

แต่อาจจะค่อยๆ ทำ เช่น เหลือแค่รุ่น 1.8 พยายาม จับตลาด Fleet ให้ได้ :D

wildstocks

  • บุคคลทั่วไป
ใครทำได้นี่ต้อง เลื่อนตำแหน่งไปคุม Asia-Pacific แทนแค่ประเทศไทย เพราะ เมพขิงๆเกินไปแล้ว

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
ง่ายๆครับ ทำทุกอย่างเหมือนที่เคยทำกับ ซีเดียร์

จัดแซยิดสินะครับ

ผมว่าเอาตัวไต้หวันมาก็น่าสนใจนะครับ เพราะตัวบ้านเราสาวไม่ปลื้ม

ออฟไลน์ chai2525

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
สุดท้ายปลายอายุแล้วจัดรุ่นพิเศษถอดCVTออกครับ จับเกียร์ธรรมดาลงแทน ไหนๆ มาแนวซิ่งแล้วเอาให้สุดเลยครับ ใส่ระบบความปลอดภัยเพิ่มและทำให้ใช้ e85 ได้เพื่อเพิ่มแรงจูงใจจากขาซิ่งที่ยังห่วงเรื่องอัตราการบริโภคน้ำมัน ผมว่าเท่านี้ก็ดึงเหล่าขาซิ่งที่ชอบดิบๆ  มาได้เยอะแล้วนะครับผมว่า

ออฟไลน์ Blackforlife

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 418
  • FAST IS GOOD
เอาเครื่อง Triton มาใส่ ขายราคาเดิม ;D
N/A  

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,981
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
คือบอกตรงๆเลย 1.8 มัน ขี้เหล่มาก      แม็กซ์มันไม่ใช่เลยอะ  

2.0 หน้าโหดแม็กซ์โหดสวย แต่เกียร์ CVT  พี่ครับ  เอาเกียร์โง่ๆนี่ออกไปเถอะ  เอา MT มาใส่ 2.0 ซักรุ่นก็ยังดี

ขายได้เพิ่มเดือนละ 10 คัน อาจจะไม่คุ้ม


อีกอย่างคือ C-Segment  ของ  มิตซู  ผมเขียนบอกหลายครั้งไม่มีจุดเด่นครับ 

ซิ่ง  เรียบหรู  ช่วงล่างดี  ปลอดภัย   ทนทาน    <<<<< มีข้อไหนคุณคิดว่าเป็น EX~ ไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 23, 2014, 22:48:42 โดย Weetting »
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,671
    • อีเมล์
เอาเครื่อง turbo มาใส่ จัดชุดแต่งเหมือน evo ขายราคาเท่ากับตัว 2.0 ณ  ปัจจุบัน
ตัว 2.0 ปัจจุบัน ทำให้เติม e85 ได้ ใส่ traction control มาให้ ชุดแต่ง จัดเต็ม ขายราคาเท่า 1800ปัจจุบัน
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,431
เปลี่ยนชื่อยี่ห้อเป็น โตโยต้า ครับจะขายได้มากกว่านี้อีกเยอะ  ;D ;D

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,841
  • Let the SKYFALL
Model Change ครับ โดยใช้ platform เดิม เครื่องเดิม เกียร์เดิม แต่ 2.0 เติม e85 ได้ และสมองกลเกียร์จูนใหม่หมด
บอดี้เอาตาม คห. ข้างบน Sport แต่ไม่ Racing เหมือนรุ่นปัจจุบัน หุ่นต้องเพรียวลมขึ้น น้ำหนักต้องลดลงจาก Ex สัก 100โล
นอกนั้นก็การเก็บเสียงต้องให้ดีพอๆ กับ Sylphy ออพชั่นอย่าให้น้อยหน้า City ส่วนราคาอย่าแพงกว่าเจ้าตลาด
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

promt

  • บุคคลทั่วไป
EX เปิดตัวในเมืองไทยเมื่อประมาณ 2552 ตอนนั้นฮือฮามาก แต่เนื่องจากการเก็บเสียงที่แย่ อัตราเร่งก็งั้นๆ แต่เปลืองน้ำมัน
มีดีที่ช่วงล่างอย่างเดียว

2557 มันไม่มีอะไรที่จะทำให้ขายดีขึ้นเมื่อเทียบกับคู่แข่งค่ายอื่นๆ

ตอนนี้ย่างเข้าปีที่ 6 ทำแค่อย่างเดียวคือ

All new model change!!

ออฟไลน์ Zephyrs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 915
ถอดเกียร์ cvt ทิ้ง หาพวก at มาใส่ (คิดไม่ออกยกของไตรตั้นมาก็ได้) ลดราคาสักแสนกว่าๆ

นึกไม่ออกจริงๆว่าจะเข็นยังไง ตอนนี้อย่างน้อยก็ดึงตลาดรถซิ่งได้บ้างถ้ามีเกียร์ mt แต่ยังไงๆก็ขึ้น Top 3 ไม่ได้อยู่แล้ว

ออฟไลน์ aobness

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 693
แค่ อัด e85 กับ ลดราคา แถมเยอะๆ เอาให้ราคาใกล้เคียง vios city ตัวรอง - ตัวท้อป พอ
ขุนยากจริงๆครับ ควรต้องลดมาดึงตลาด b segment ไปนิดๆ ให้คนเขว มาเพิ่มอีกนิ้ดๆเล่น c segment

ออฟไลน์ ceberos

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 779
    • อีเมล์
ผมว่ายากโอกาสของเขาก็เริ่มริบหรี่จริงๆ  ลองมองดู cruze จำได้ว่ามันมีน้อยมากจนมีครั้งนึงรถยนต์ยี่ห้อไหก็ขาดตลาดจนเหลือแต่ cruze ก็เลยได้รับอานิสงค์ไปยังถามกับตัวเองเลยว่า ทำ EX มันถึงโชคร้ายขนาดนั้นถึงไม่ได้โอกาสตอนนั้นไปทุกวันนี้ผมว่าโคตรแรร์ไอเท็มครับ จะแรงก็ไม่แรง จะทนก็ไม่ทน อยากจะรู้จังถ้ามีคนเสนอแนวคิด สับเกียร์ MT มาใส่ 2.0 แบบเป็น option ทางเลือกจะยังขายได้อยู่มั้ยและก็ลดราคาลงมา ผมเองก็คิดว่ายากขาย Mirage ไปดีก่าแฮะรุ่นนั้นยังมองเห็นอนาคตของมันบ้าง

ออฟไลน์ korakodlove

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 86
MT ต้องมาครับ

ออฟไลน์ pee1818

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 848
หยุดก่อนใครที่คิดอยากจะได้เกียร์คลัชคู่ของอีโว ท่านทราบหรือไม่ว่า
น้ำมันเกียร์ของอีโวขับสี่ต้องใช้ถึงแปดลิตรในการเปลี่ยนต่อสองหมื่นโล
และราคาน้ำมันเกียร์ลิตรละพันบาท เป็นราคาอู่นอกของมิตซูไม่ใช้ราคา
ศูนย์ ถ้าเข้าเปลี่ยนที่ศูนย์ราคาน้ำมัยเกียร์คงตกลิตรละพันกว่า

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 936
    • อีเมล์
เพิ่มเกียร์ธรรมดาในรุ่น 1.8 และ 2.0

ลดราคาแต่ละรุ่นลงมาอีก 7-8 หมื่นบาท

อาจจะทำรุ่นพิเศษเพิ่มชุดแต่งให้กับ 1.8 ด้วย หรือทำตัว CNG LPG

ตอนนี้ทั้งอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง เมื่อเทียบกับคู่แข่ง โดยเฉพาะ 1.8 ลงไปอยู่ท้ายตารางหมดแล้ว

ต้องพยายามโฆษณาจุดเด่น ของตัวรถที่สามารถเทียบกับคู่แข่งได้

ออฟไลน์ mixza69

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
แต่ละคน

พูดซะ จนต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งคันกันเลยทีเดียว

5555