ตอนแรกๆ FIESTA กับ CITY ,JAZZ สูงที่สุดพอๆกัน
แต่พอมีปัญหา เรื่องเร่งไม่ขึ้น. เลยกลายเป็น CITY, JAZZ อันตรายสุดในกลุ่ม
รบกวนคุณ Soklong เช็คข่าวเรื่องการเร่งไม่ขึ้นอีกทีครับ เช็คละเอียดๆๆๆๆ ด้วยนะครับ จะได้ไม่เป็นการดิสเครดิษค่ายรถ
การเร่งไม่ขึ้นจะเกิดขึ้นเฉพาะตอนที่สตาร์ทเครื่องใหม่ทุกครั้งที่ข้างทาง แล้วกดเต็มตีนเพื่อทำทอปสปีด มันจะไปตันๆคาๆอยู่ที่ 120-150 แล้วแต่คันครับ
ซึ่งมันจะไม่เกิดขึ้นกับรถที่ขับไปเรื่อยๆ แล้วต้องการความเร็ว ก็กดเร่งความเร็วไปเลย จะไม่มีอาการครับ
ถ้ารถมันอันตรายมาก ป่านนี้ผมคงตายไปแล้วครับ ใช้ Jazz มา 5,000กิโล มีอาการเร่งไม่ขึ้นอย่างที่ว่าครับ แต่จะเป็นเฉพาะสตาร์ทรถใหม่ แล้วกดเต็มเท้าให้รอบไปคาที่สูงที่สุด รถจะไปตันๆอยู่ 120-150 แล้วแต่ครั้งที่ทำ
แต่ผมไม่ใช่คนขับรถแบบนั้นครับ อีกอย่าง ต่อให้รีบอย่างเช่นวันนี้ที่จะไปงานบวชเพื่อนไม่ทัน แค่ผมขับรถออกมาจากซอย กว่าจะถึงถนนใหญ่ ก็กดได้พอดี เหยียบ 140-170 ตลอดทางจากระยองไปวัดหนองหว้า มาบข่า
รบกวนให้ข้อมูลที่ถูกต้องด้วยครับ
ขอบคุณครับ
// ในด้านตัวถัง เฟียสต้าครับเพื่อนใช้เคยนั่งไปกทม-เชียงราย ดูมั่นคงปลอดภัยประตูหนักแน่นดีครับ ส่วนแจ๊ส-ซิตี้จะได้เรื่อง ถุงลมนิรภัยมาช่วยคนนั่งด้านหลังครับ ตัวถังเฉยๆสมชื่อรถญี่ปุ่นครับ
**แก้ไข : จากคำว่าตายไปเลย -> ตายไปแล้ว
**เพิ่มเติมที่ตกหล่น "ในด้านตัวถัง เฟียสต้าครับเพื่อนใช้เคยนั่งไปกทม-เชียงราย ดูมั่นคงปลอดภัยประตูหนักแน่นดีครับ ส่วนแจ๊ส-ซิตี้จะได้เรื่อง ถุงลมนิรภัยมาช่วยคนนั่งด้านหลังครับ ตัวถังเฉยๆสมชื่อรถญี่ปุ่นครับ"