ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษารถที่ขับสนุกพอๆกับ 86/BRZ ที่ราคาไม่สูงไปกว่านั้น  (อ่าน 12821 ครั้ง)

ออฟไลน์ Astray22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
    • อีเมล์
ไม่ทราบว่ามีรถรุ่นไหนในความเห็นบ้างครับ เอาขับสนุก ไม่จำเป็นต้องขับหลัง ราคาถ้าต่ำกว่า 2.5ได้ก็ดี แต่ถ้าประมาณนั้นก็ได้ แต่ถ้าสูงกว่านั้นคงไม่ไหว รบกวนด้วยนะครับ ;)

ออฟไลน์ trumpetx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • อีเมล์
A250 CLA250


ออฟไลน์ Spec C Wannabe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 553
โจทย์เดียวกัน

มอง MX-5 Miata ไว้ด้วยอีกคันครับ

3-4 กันยานี้ เจอกันที่เมืองนอก The All-New MX-5 ND

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
-A- Class
-Scirocco
-Golf GTi
-TTs (ตัวเก่ามือสอง)
-MX5 NC ผมว่าเครื่องมันไม่แรงครับ แต่ถ้าคุณรักก็จะถอนตัวไม่ขึ้น
-Mx5 ND ยังไม่รู้ว่าเปิดตัวเท่าไหร่มาเมื่อไหร่
-Boxster (มือสอง)  รุ่นเก่าๆหน่อย
- 350Z (มือสอง)
- RX-7 FD (ถ้าหาได้มือสอง)

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
A250
CLA 250

โดยเฉพาะ CLA

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
.
.
.
โดยส่วนตัวผมว่ามีเพียบเลยครับ ตามที่ท่านบนๆบอกมา
ซึ่งโดยส่วนตัวผมว่าขับสนุกกว่า 86 ทุกตัว

86 มันต้องทำต่อ ไม่งั้นเครื่องเหมือนรถบ้านเลย

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
subaru impreza m/t ตัวใหม่ เกินงบไปนิดเดียว แต่ต่อรองดีๆอาจอยู่ในงบได้

ออฟไลน์ Equcha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 763
subaru impreza m/t ตัวใหม่ เกินงบไปนิดเดียว แต่ต่อรองดีๆอาจอยู่ในงบได้

ตามนี้ครับ ตอนนั้นผมไปดู BRZ Sale บอกว่าตอนนี้ถ้าจะเอาจริงๆ ลดให้อย่างน้อย 100k นะคะ
ส่วน WRX ยังไม่มีโปร (แต่นั่นครึ่งปีมาแล้วนะครับ)

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
นึกออกตอนนี้ก็ Goft GTI รถในดวงใจคร้าบ  ;D

ออฟไลน์ Rock N' Rolla

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 309
mini cooper s เกินงบไปเป็นแสนเลย 5555

ออฟไลน์ Tha10050

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 322
    • อีเมล์
WRX 2015 คับ ราคาอาจเกินมานิดนุงครับ


ออฟไลน์ Astray22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
    • อีเมล์
มาสด้า3 ถือว่า fun-to-drive ในระดับพอกันไหมครับ? หรือยังเป็นรองอยู่

แฟนไปจองมาสด้า3มาแล้ว แต่คงไม่เอารถเหมือนแฟน แหะๆๆๆ ถ้ามันสนุกพอก็คงไปขโมยรถแฟนมาขับบ่อยๆแทนละ 555+

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
แค่สนุกอย่างเดียวหรอครับ? โจทย์กว้างมาก ป้ายแดง หรือ มือสอง ยี่ปุ่นหรือยุโรป ต้องการแต่งต่อมั้ย? ห่วงเรื่องอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า ? ช่วยเจาะจงโจทย์อีกหน่อยครับ จะได้แนะนำถูก เพราะระดับ 2.5 ล้าน ทั้งป้ายแดง มือหนึ่งมือสอง ที่ขับสนุก ก็เยอะเหลือเกินละ

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
มาสด้า3 ถือว่า fun-to-drive ในระดับพอกันไหมครับ? หรือยังเป็นรองอยู่

แฟนไปจองมาสด้า3มาแล้ว แต่คงไม่เอารถเหมือนแฟน แหะๆๆๆ ถ้ามันสนุกพอก็คงไปขโมยรถแฟนมาขับบ่อยๆแทนละ 555+

มาสด้า 3 เป็นรถใช้งานทั่วไปครับ เอามาเทียบกันคงไม่ได้

ออฟไลน์ Astray22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
    • อีเมล์
Narrow down the specification... ว่ากันไปตามนี้ครับ

-รถญี่ปุ่นครับ อยากได้รถยุโรป แต่เท่าที่รู้จะมีปัญหาจุกจิกระยะยาวสะส่วนมาก เลยตัดไป
-เครื่องไม่เกิน2ลิตรครับ หรือเครื่องที่ไม่กินน้ำมันมากจนเกินไป
-มือ1ครับ (ถ้ามีมือ2ดีๆแนะนำก็ดี)
-อาจจะแต่งเพิ่ม แต่ชอบเครื่องเดิมๆ แต่งเบาๆ ติดหอยน้อยๆก็พอครับ
-ราคาก็ประมาณนั้นครับ

ส่วนตัวตอนนี้ผมหาทางเลือกกับ86/BRZอยู่ครับ เผื่อไว้ว่าอะไรๆจะไม่เป็นไปตามที่ใจเราต้องการ แต่ให้ใจไปแล้วนะ เอิ้กๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 15, 2014, 15:35:21 โดย Astray22 »

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
Narrow down the specification... ว่ากันไปตามนี้ครับ

-รถญี่ปุ่นครับ อยากได้รถยุโรป แต่เท่าที่รู้จะมีปัญหาจุกจิกระยะยาวสะส่วนมาก เลยตัดไป
-เครื่องไม่เกิน2ลิตรครับ หรือเครื่องที่ไม่กินน้ำมันมากจนเกินไป
-มือ1ครับ (ถ้ามีมือ2ดีๆแนะนำก็ดี)
-อาจจะแต่งเพิ่ม แต่ชอบเครื่องเดิมๆ แต่งเบาๆ ติดหอยน้อยๆก็พอครับ
-ราคาก็ประมาณนั้นครับ

ส่วนตัวตอนนี้ผมหาทางเลือกกับ86/BRZอยู่ครับ เผื่อไว้ว่าอะไรๆจะไม่เป็นไปตามที่ใจเราต้องการ แต่ให้ใจไปแล้วนะ เอิ้กๆ


ถ้างั้นผมว่า จบที่ WRX เลยครับ หลายท่านบอกว่ามีส่วนลดอยู่ก็น่าจะไม่เกินงบ เกียร์ธรรมดา 260ม้า + ขับ4 แต่ผมว่าฟิลจะคนละอย่างกะ brz/86 นะครับ wrx จะมาแนวสนุกกะความแรงกะการยึดเกาะ แต่brz/86 จะสนุกกะอาการของรถ สนุกคนละแบบ ต้องเลือกเอาครับว่าชอบสนุกแบบไหน ที่แน่ๆ WRX แต่งต่อง่ายกว่า เพราะวางโบมาละค่จูนก็น่าจะ 300 ม้าสบายๆละครับ ยังไม่รวมท่อกรอง

ส่วน 86/BRZ ถ้าแต่งต่อเบาๆติดหอยเนี่ย ผมเห็นเงินต่ำๆ 3-4 แสน เตรียมลอยออกจากกระเป๋า จขกท ละครับ เพราะมีพี่ที่รู้จักกันใช้ BRZ อยู่ ยังไม่ได้วางโบเลย หมดไป 6 แสน ละ ช่วงล่างโอลิน เบรค พาท ท่อcraftford แมกซ์อีก ผมเห็นราคาของแต่งก็เหวอละครับ เพราะฉะนั้นผมแนะนำ WRX ครับ คันจริงก็ไม่ขี้เหร่นะครับถือว่าสวยอยู่  ส่วนเรื่องอัตราสิ้นเปลืองก็คงกินอยู่น่ะครับเพราะขับ4แถมรถก้ไม่ใช่เบาๆ

ออฟไลน์ Astray22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
    • อีเมล์
ถ้างั้นผมว่า จบที่ WRX เลยครับ หลายท่านบอกว่ามีส่วนลดอยู่ก็น่าจะไม่เกินงบ เกียร์ธรรมดา 260ม้า + ขับ4 แต่ผมว่าฟิลจะคนละอย่างกะ brz/86 นะครับ wrx จะมาแนวสนุกกะความแรงกะการยึดเกาะ แต่brz/86 จะสนุกกะอาการของรถ สนุกคนละแบบ ต้องเลือกเอาครับว่าชอบสนุกแบบไหน ที่แน่ๆ WRX แต่งต่อง่ายกว่า เพราะวางโบมาละค่จูนก็น่าจะ 300 ม้าสบายๆละครับ ยังไม่รวมท่อกรอง

ส่วน 86/BRZ ถ้าแต่งต่อเบาๆติดหอยเนี่ย ผมเห็นเงินต่ำๆ 3-4 แสน เตรียมลอยออกจากกระเป๋า จขกท ละครับ เพราะมีพี่ที่รู้จักกันใช้ BRZ อยู่ ยังไม่ได้วางโบเลย หมดไป 6 แสน ละ ช่วงล่างโอลิน เบรค พาท ท่อcraftford แมกซ์อีก ผมเห็นราคาของแต่งก็เหวอละครับ เพราะฉะนั้นผมแนะนำ WRX ครับ คันจริงก็ไม่ขี้เหร่นะครับถือว่าสวยอยู่  ส่วนเรื่องอัตราสิ้นเปลืองก็คงกินอยู่น่ะครับเพราะขับ4แถมรถก้ไม่ใช่เบาๆ

แล้วVW Scirocco คุณNarinrachMaisok มีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างไหมครับ ส่วนตัวกับรถยุโรปกลัวแค่เรื่องปัญหาจุกจิกระยะยาวจริงๆ โดยเฉพาะระบบไฟฟ้า กลัวขับๆอยู่โดนช๊อตตายยยย 555+ ล้อเล่น...

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
ในงบที่ว่า ไม่อยากบานปลาย

มือหนึ่ง แรงพอขับสนุก

หน้าตาหล่อ ไปวัดได้ ไปผับได้ รับสาวมีอมยิ้ม

ผมว่า Scirocco  ครับ หรือไม่ก็A-Class


WRX แมนมากผู้ชายยิ้มผู้หญิงแหยง
Golf Gti ก็เข้าข่ายพวกเดียวกัน

มีอีกตัวนึงผมชอบนะคือ สาวๆก็ชอบคือ  Bmw Serie 1  ราคาเริ่ม 1.79 เอามาโมต่อไม่รู้ว่าจะจบที่เท่าไหร่ ถ้างบ 2.5 น่าจะทำได้ไกลอยู่  แต่น่าห่วงตอนซ่อมถ้าโมจนBsi ไม่รับ อาจจะซ่อมไส้แตก

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
ถ้างั้นผมว่า จบที่ WRX เลยครับ หลายท่านบอกว่ามีส่วนลดอยู่ก็น่าจะไม่เกินงบ เกียร์ธรรมดา 260ม้า + ขับ4 แต่ผมว่าฟิลจะคนละอย่างกะ brz/86 นะครับ wrx จะมาแนวสนุกกะความแรงกะการยึดเกาะ แต่brz/86 จะสนุกกะอาการของรถ สนุกคนละแบบ ต้องเลือกเอาครับว่าชอบสนุกแบบไหน ที่แน่ๆ WRX แต่งต่อง่ายกว่า เพราะวางโบมาละค่จูนก็น่าจะ 300 ม้าสบายๆละครับ ยังไม่รวมท่อกรอง

ส่วน 86/BRZ ถ้าแต่งต่อเบาๆติดหอยเนี่ย ผมเห็นเงินต่ำๆ 3-4 แสน เตรียมลอยออกจากกระเป๋า จขกท ละครับ เพราะมีพี่ที่รู้จักกันใช้ BRZ อยู่ ยังไม่ได้วางโบเลย หมดไป 6 แสน ละ ช่วงล่างโอลิน เบรค พาท ท่อcraftford แมกซ์อีก ผมเห็นราคาของแต่งก็เหวอละครับ เพราะฉะนั้นผมแนะนำ WRX ครับ คันจริงก็ไม่ขี้เหร่นะครับถือว่าสวยอยู่  ส่วนเรื่องอัตราสิ้นเปลืองก็คงกินอยู่น่ะครับเพราะขับ4แถมรถก้ไม่ใช่เบาๆ

แล้วVW Scirocco คุณNarinrachMaisok มีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างไหมครับ ส่วนตัวกับรถยุโรปกลัวแค่เรื่องปัญหาจุกจิกระยะยาวจริงๆ โดยเฉพาะระบบไฟฟ้า กลัวขับๆอยู่โดนช๊อตตายยยย 555+ ล้อเล่น...

ผมใช้ Golf GTI ครับ แหะๆ ก็ไม่น่าต่างกัน ทุกอย่างอยู่ที่ระยะการใช้งานครับ คือ ผมจะทำแบบนี้ครับเนื่องจากรถผมจูนมา แล้วก็ผมเป็นคนที่เท้าหนักพอสมควร ชิพเกียร์เองบ่อยเมหือนกัน อยู่บ้านนอกน่ะครับถนนโล่งก็มีที่ให้วิ่งหน่อย ผมจะใช้วิธีนี้ครับ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง จาก 15,000โล เปลี่ยนที่ 10,000โล ใช้คูปองสลับกะการออกเอง น้ำมันเกียร์ 4 หมื่นโล จาก 6หมื่น พวกน้ำมันเบรค 2 หมื่นผมเปลี่ยนละครับไม่กี่ตังค์ ที่เหลือก็ทั่วๆไปครับ รถผมไม่จุกจิกเลย ไม่มีอาการเสียอะไรเลย ตอนนี้วิ่งมา 21,000โล พอดี ตอนนั่งพิมเนี่ยแหละครับ อ้อมีแค่ กรองเบนซินตันครับ รถเร่งบูทไม่ขึ้นคือวิ่งได้100+แหละ แต่รถไม่มีแรง เข้าศุนย์กรองเบนซินตัน ทำเรื่องเคลมได้ครับอยู่ในวารันตรี ส่วนอีกอย่างคือ คอยจุดระเบิด มีพี่ที่เคารพรักหามาให้(หาเรื่องมาให้เสียตังค์)ผมเปลี่ยนเป็นคอยจุดระเบิดของ audi ครับ มันจะทนกว่าคอยเดิมจากโรงงานเพราะจูนแล้วคอยเดิมจะอยู่กะเราแค่ 30000 โลๆหรือเกินกว่านั้นิดหน่อยแล้วแต่การขับ ที่เหลือก็ปกติครับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ก็มีบางคันที่มีอาการผิดแปลกชาวบ้านเค้า แต่ก็แก้อาการหายครับ ผมแนะนำถ้าจะซื้อ VW scirocco รอปลายปีตัว minor มาละ แจ่มดีครับเครื่องใหม่ด้วยตัวเดียวกะ GTI mk7 เลย ส่วนพวกรายละเอียดปลีกย่อย หาอ่านในนี้เลยครับ VWSOCIETY.COM ลองสมัครสมาชิกเข้าไปหาข้อมูลดูครับ ไม่ว่าจะซื้อรุ่นไหนยี่ห้อไหนเข้าไปหาอ่านในคลับเลยครับว่ามีปัญหาอะไรบ้าง ดียังไงบ้าง เสียยังไงบ้าง คนใช้จริงเป็นไงบ้าง จะได้รู้ใจตัวเองครับ จริงๆรถยุโรปไม่น่ากลัวครับ แค่เข้าใจ ศึกษา ผมว่าก่อนซื้อศึกษาในคลับซักนิด รับรองซื้อมาจะได้ไม่ช้ำใจ หรือกังวลใจ อีกอย่างจะได้รับมือกะปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับรถเราครับ อีกอย่างที่สำคัญจุดเด่นๆของ VW คือ handlingและเกียร์ครับ DSG ทน ไว ฉลาด ทนขนาดที่ว่า บางคัน 360+ม้า แรงบิดราวๆ 450-500 ใช้เป็นแสนโลก็ยังอยู่ดีครับ แค่เปลี่ยนชุดคลัชไป 1 รอบ

ออฟไลน์ Astray22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
    • อีเมล์
ผมขอบคุณทุกท่านมากนะครับที่มาตอบ ขอบคุณๆNarinrachMaisok มากๆด้วยนะครับ

ทีนี่โมโจทย์นิดนึง BMW Series 2/3/4 แต่ง M Sport ละ???

ออฟไลน์ bleem

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 404
    • อีเมล์
ถ้างั้นผมว่า จบที่ WRX เลยครับ หลายท่านบอกว่ามีส่วนลดอยู่ก็น่าจะไม่เกินงบ เกียร์ธรรมดา 260ม้า + ขับ4 แต่ผมว่าฟิลจะคนละอย่างกะ brz/86 นะครับ wrx จะมาแนวสนุกกะความแรงกะการยึดเกาะ แต่brz/86 จะสนุกกะอาการของรถ สนุกคนละแบบ ต้องเลือกเอาครับว่าชอบสนุกแบบไหน ที่แน่ๆ WRX แต่งต่อง่ายกว่า เพราะวางโบมาละค่จูนก็น่าจะ 300 ม้าสบายๆละครับ ยังไม่รวมท่อกรอง

ส่วน 86/BRZ ถ้าแต่งต่อเบาๆติดหอยเนี่ย ผมเห็นเงินต่ำๆ 3-4 แสน เตรียมลอยออกจากกระเป๋า จขกท ละครับ เพราะมีพี่ที่รู้จักกันใช้ BRZ อยู่ ยังไม่ได้วางโบเลย หมดไป 6 แสน ละ ช่วงล่างโอลิน เบรค พาท ท่อcraftford แมกซ์อีก ผมเห็นราคาของแต่งก็เหวอละครับ เพราะฉะนั้นผมแนะนำ WRX ครับ คันจริงก็ไม่ขี้เหร่นะครับถือว่าสวยอยู่  ส่วนเรื่องอัตราสิ้นเปลืองก็คงกินอยู่น่ะครับเพราะขับ4แถมรถก้ไม่ใช่เบาๆ

แล้วVW Scirocco คุณNarinrachMaisok มีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างไหมครับ ส่วนตัวกับรถยุโรปกลัวแค่เรื่องปัญหาจุกจิกระยะยาวจริงๆ โดยเฉพาะระบบไฟฟ้า กลัวขับๆอยู่โดนช๊อตตายยยย 555+ ล้อเล่น...

ผมใช้ Golf GTI ครับ แหะๆ ก็ไม่น่าต่างกัน ทุกอย่างอยู่ที่ระยะการใช้งานครับ คือ ผมจะทำแบบนี้ครับเนื่องจากรถผมจูนมา แล้วก็ผมเป็นคนที่เท้าหนักพอสมควร ชิพเกียร์เองบ่อยเมหือนกัน อยู่บ้านนอกน่ะครับถนนโล่งก็มีที่ให้วิ่งหน่อย ผมจะใช้วิธีนี้ครับ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง จาก 15,000โล เปลี่ยนที่ 10,000โล ใช้คูปองสลับกะการออกเอง น้ำมันเกียร์ 4 หมื่นโล จาก 6หมื่น พวกน้ำมันเบรค 2 หมื่นผมเปลี่ยนละครับไม่กี่ตังค์ ที่เหลือก็ทั่วๆไปครับ รถผมไม่จุกจิกเลย ไม่มีอาการเสียอะไรเลย ตอนนี้วิ่งมา 21,000โล พอดี ตอนนั่งพิมเนี่ยแหละครับ อ้อมีแค่ กรองเบนซินตันครับ รถเร่งบูทไม่ขึ้นคือวิ่งได้100+แหละ แต่รถไม่มีแรง เข้าศุนย์กรองเบนซินตัน ทำเรื่องเคลมได้ครับอยู่ในวารันตรี ส่วนอีกอย่างคือ คอยจุดระเบิด มีพี่ที่เคารพรักหามาให้(หาเรื่องมาให้เสียตังค์)ผมเปลี่ยนเป็นคอยจุดระเบิดของ audi ครับ มันจะทนกว่าคอยเดิมจากโรงงานเพราะจูนแล้วคอยเดิมจะอยู่กะเราแค่ 30000 โลๆหรือเกินกว่านั้นิดหน่อยแล้วแต่การขับ ที่เหลือก็ปกติครับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ก็มีบางคันที่มีอาการผิดแปลกชาวบ้านเค้า แต่ก็แก้อาการหายครับ ผมแนะนำถ้าจะซื้อ VW scirocco รอปลายปีตัว minor มาละ แจ่มดีครับเครื่องใหม่ด้วยตัวเดียวกะ GTI mk7 เลย ส่วนพวกรายละเอียดปลีกย่อย หาอ่านในนี้เลยครับ VWSOCIETY.COM ลองสมัครสมาชิกเข้าไปหาข้อมูลดูครับ ไม่ว่าจะซื้อรุ่นไหนยี่ห้อไหนเข้าไปหาอ่านในคลับเลยครับว่ามีปัญหาอะไรบ้าง ดียังไงบ้าง เสียยังไงบ้าง คนใช้จริงเป็นไงบ้าง จะได้รู้ใจตัวเองครับ จริงๆรถยุโรปไม่น่ากลัวครับ แค่เข้าใจ ศึกษา ผมว่าก่อนซื้อศึกษาในคลับซักนิด รับรองซื้อมาจะได้ไม่ช้ำใจ หรือกังวลใจ อีกอย่างจะได้รับมือกะปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับรถเราครับ อีกอย่างที่สำคัญจุดเด่นๆของ VW คือ handlingและเกียร์ครับ DSG ทน ไว ฉลาด ทนขนาดที่ว่า บางคัน 360+ม้า แรงบิดราวๆ 450-500 ใช้เป็นแสนโลก็ยังอยู่ดีครับ แค่เปลี่ยนชุดคลัชไป 1 รอบ


ขับ ดีกว่า 86 กับ  BRZ  แต่ ถ้า ไม่มีอู่นอกนะครับ นี่ ค่าบำรุง สาหัสเอาการนะครับ  ยิ่งมือ 2 เกิน 2 ปี ไปแล้ว เหมือนรถผม หาที่พึ่งอู่นอกสถานเดียวครับ ศูนย์ ไม่ได้สต็อค


อะไหล่ ซ่อมที รอนานมาก แถมแพงด้วยนะครับ  เล่นรถพวกนี้ ต้องมีอู่ที่ไว้ใจได้ บ้านนอกอย่างผมนี่  หายากมากครับ แถมอู่ก็มีแค่ แห่งเดียว ที่ซ่อมถึง ถือว่าผูกขาด มากครับ


เพราะรถเริ่มมีปัญหาเหมือน ตามท่าน NarinrachMaisok ว่านี่ขนาดผม ไม่ได้ ทำเสตท 1 หรือ ติดกล่องเพิ่มนะครับ  ตอนนี้โดน คอย กับ ตัวกรองน้ำมัน ไป 2 อย่าง เช่นกัน


เป็นกันทุกคันครับ  ต้องไปอ่านในคลับครับ  ส่วน 86  BRZ  ผมคิดว่า การซ่อมบำรุง  น่าจะง่ายกว่า เร็วกว่า  ถูกกว่า นะครับ แต่ถ้าให้เลือก ผมก็เอา GOLF  ครับ 555++

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
ถ้าเป็นผมนะ
CX 5 2.5  1.44 ล้าน
กับ fiesta ecoboost  0.749 ล้าน

ปอลิง ย้ำอีกที ถ้าเป็นผม อิอิ

ออฟไลน์ S6

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,134
ใช้ gti กับ sti อยู่, sti ขับสนุกสุด, brz ขับสนุกกว่า gti ถึงแม้ gti จะแรงกว่าก็ตาม

ออฟไลน์ Zx-III

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 723
1 mx-5 nc
2 s2000 ทำไมไม่มีใครแนะนำเลยอะ
3 350z
4 scirocco
5 A class
6 subaru imp wrx

ออฟไลน์ S6

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,134
1 mx-5 nc
2 s2000 ทำไมไม่มีใครแนะนำเลยอะ
3 350z
4 scirocco
5 A class
6 subaru imp wrx

S2000 หาซื้อยากพอควรครับ

ออฟไลน์ trumpetx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • อีเมล์
ผมขอบคุณทุกท่านมากนะครับที่มาตอบ ขอบคุณๆNarinrachMaisok มากๆด้วยนะครับ

ทีนี่โมโจทย์นิดนึง BMW Series 2/3/4 แต่ง M Sport ละ???


ถามเรียงแบบนี้ 4 เท่านั้น

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
1 mx-5 nc
2 s2000 ทำไมไม่มีใครแนะนำเลยอะ
3 350z
4 scirocco
5 A class
6 subaru imp wrx

S2000 หาซื้อยากพอควรครับ

S2000หาซื้อยากถึงยากมาก
และถึงหาได้สำหรับคนตูดควายอย่างผม
การนั่งในS2000นี่เป็นความกำ้กึ่งระหว่างความสนุกกับความทรมาน
ขับอาจจะสนุกแต่ลุกออกมาแทบต้องเอาชแลงมางัด

np72

  • บุคคลทั่วไป
3 คันที่เคยขับ gti / impreza / 86/brz

ผมให้ 86/brz ขับสนุกสุดครับ แบบ pure driving ขับหลัง + manual

แต่ถ้าความสนุกของคุณเป็นเรื่องความแรงล้วนๆ ดูคันอื่นก็ได้ครับ

ออฟไลน์ KIM NNC

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 275
    • อีเมล์
เป็นผมหา 86 มือสอง ตอนนี้เห็นในเว็ป หนึ่ง สอง คาร์ ขาย 1.99 ล้านก็มีแล้วครับ เอาเงินส่วนที่เหลือมาลงโบเพิ่มน่าจะพอในงบนะครับ

คุณอยากได้รถที่ขับสนุก ตอนได้มาใหม่ๆมันก็สนุกระดับหนึ่ง พอผ่านไปซักพักเริ่มชินความสนุกก็ลดลง

แต่เจ้าตัวนี้มีของแต่งให้เล่นสนุกๆไปอีกนานครับ ค่าบำรุงรักษา อะไหล่ ก็ไม่น่าเป็นห่วงในอนาคต


ออฟไลน์ xenon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 229
    • อีเมล์
Im ใหม่ เอามาปั้นหน่อย 300กว่าม้า สบายเลยครับ ราคาไม่แรงด้วยครับ