2 รุ่นนี้นับเป็นรุ่นที่ออกแบบบอดี้ได้ดีมากๆ
ช่วงล่าง ดาวสามแฉก ทนกว่า ใบพัดฟ้าขาว
อะไหล่เพียบทั้งคู่ เก่าเซียงกง มี ครบเบนซ์มีมากกกว่า
ใหม่วัดโสมเพียบ ทั้ง 2 รุ่น
ภายใน บีเอ็ม สปอรท์กว่า เบนซ์ภายในดูแก่ เบาะสีเทา ปุๆ ครอนโซนเทาๆ
ทั้ง 2 รุ่น ภายใน บีเอ็ม ผมชอบมากกกว่าเบนซ์มากๆ แถมยังมีกลิ่น บีเอ็ม กลิ่นหนังแท้ตลอดเวลาด้วย
แต่ถ้าให้เลือกจริงๆผมเลือก w211 รุ่นนี้ผมว่า เป็นรุ่น ที่คลาสสิคของ เบนซ์เลยทีเดียว บอดี้หล่อได้นาน อะไหล่เซียงกง มีมาก และ หลายร้าน ผิดกับบีเอ็ม อะไหล่เซียงกงมี แต่ไม่กี่ร้านเอง
ดีเซล กับเบนซ์ เคยคุยกับอู่ ๆ เคยเเพรมๆ มาว่า พวกปีแรกๆมีปัญหากับหัวฉีด ก็ไม่รู้จะจริงรึเปล่า
จับมาแต่ง amg กับ m power ก็หล่อทั้งคู่
แต่เบนซ์หาคนแต่ง amg ไม่ค่อยเจอ ถ้าได้มา จับมาแต่งน่าจะไม่โหล
เรื่องภาพลักษณ์ผมยังให้ บีเอ็มเป็นพระรองอยู่ เพราะสุดท้ายแล้ว
คนที่เล่นยุโรปมา พออายุมากขึ้นจะมาตายที่เบนซ์แทบทั้งนั้น ทั้งๆที่ใจไม่ได้รักเบนซ์เลย แม้จะหลายๆจุดยังเป็นรองบีเอ็ม
รถไฟกลมเนี่ยมันก็แปลกจริงๆ ดูด้านหน้าเหมือนคันใหญ่ ตรงนี้มั้ง มันเลยดูว่าเบนซ์บอดี้นี้ ดูคนขับมีพลังแฝง
มีกีต้าร์ยี่ห้อนึงอยู่แล้ว จะซื้อ อีกตัว ก็คงต้องซื้อ อีกญี่ห้อ เพื่อ ให้บุคคลิคเสียงที่แตกต่างไม่จำเจ
เล่นกีต้าร์บุคลิคเสียงออกมาเหมือนเดิมมันจำเจ เพราะเป็นยี่ห้อเดียวกัน แต่ต่างปี ยังไงโทนเสียงก็จะมาคล้ายกัน อยู่ดี ถ้าผมตกอยู่ในภวังส์แบบเจ้าของกระทู้ ผมเลือกอีกญี่ห้อ
แต่ถ้า ไม่เคยขับเบนซ์มาก่อน ผมกากะบาทไปที่เบนซ์แน่นอน เพราะ ยังไง ยี่ห้อนี้ฝังกับคนไทยมาตลอด เพราะแบรนด์ จริงๆ ถ้าซื้อยุโรปยี่ห้ออื่นมาขับ แล้ว ไม่ซื้อ ไอ้เจ้าดาวมาขับซักที มันจะคาใจมากๆไปตลอด ผล สุดท้ายแล้วก็จะหวนไปหามันจริงๆ เพราะแบรนด์มันขลังจริงๆ