ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Full Review : ทดลองขับ Mercedes-Benz CLA 250 AMG //  (อ่าน 18497 ครั้ง)

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
เห็นแล้วนึกถึงกระแสรถ 4 Doors Hardtop สมัยก่อน

เมื่อไรวิวัฒนาการความปลอดภัยจะทำให้ pillarless hardtop กลับมาเสียที


ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
บทความนี้ดันใส่ไปอ่านใน Pocket ไม่ได้แหะ  :P
H.

ออฟไลน์ cefboy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 217
    • อีเมล์

ผมคิดว่าอีกจุดที่ทำให้ A พวงมาลัยออกหนักกว่าช่วงต้นๆ กับกินน้ำมันกว่า CLA หรือเข้าโค้งได้ดีกว่า

เพราะA ให้ยางมา 235/40 ไม่ Runflat คับ ครับ ผิดกับ CLA 225/40 Runflat.

รีวิวนี้ได้ชัดเจนมากครับ เครื่องตัวนี้ จะขับมันต้องเรียนรู้กับมันก่อนจริงๆครับ  ;D

ความพยายามของมันที่จะเป็น GTI ก็ใกล้เคียงขึ้นโดยรวมๆ แต่ก็เทียบมันไม่ได้อยู่ดีในเรื่อง Performance แต่ก็ได้แลกมากับความสวยที่ลงตัวมากกว่า  ;)

ออฟไลน์ GRIMDONUT

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 242
ถ้าเทียบรูปลักษณ์กับราคา2.64ล้านประตูไร้ขอบ+หลังคาแก้วถือว่าคุ้มมากครับ แต่ถ้าเจาะลงไปที่วัสดุภายในกับการขับขี่จริงๆจะพบเหตุผลที่MBTHตั้งราคานี่ครับ :)
^^MY LOVE MB^^
[/img]

ออฟไลน์ cuptea

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 53
    • อีเมล์
เคยนั่ง ข้างหลังอัดสี่เป็นปลากระป๋อง แต่รถแรงดีจริงๆ

ออฟไลน์ Zephyrs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 913
ตอนแรกนึกว่ามันจะแค่เติมท้าย นอกนั้นเหมือน A หมด.. (เหมือน Brio กับ Brio Amaze)

แต่อ่านแล้วรู้สึกนี่มันแย่กว่าบานเลยแฮะ .___."

ขอบคุณครับพี่จิมมี่

ออฟไลน์ ๒ มาตรฐาน..อิอิ

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 188
ขอบคุณครับ รถสวยดีจัง  ;D

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,372
    • อีเมล์
แค่ราคาผมว่าokนะครับไม่แพงมากไปครับขอบคุณรีวิวครับบบ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
บางคนถ้าอ่านรีวิวละเอียดจะงงว่าไอ้พี่แพนบ่นเรื่องพนักพิงกบาล แต่ทำไมตอนหลังบอกว่าปวดขาและเดินเพี้ยนไป 3-4 วัน ตกลงตรงไหนกันแน่ที่แย่

และทำไมตอนผมขับ A250AMG ผมกลับไม่เคียดแค้นเรื่องเบาะมากขนาดนี้? ผมเฉลยเลยก็ได้ มันคือการเอนเบาะนั่นล่ะครับ ถ้าเอนเบาะมากกว่าตำแหน่งขับขี่ปกติของผมมากๆ ก็จะนั่งสบายหลังขึ้นเพราะต้นคอจะพิงเบาะได้มากขึ้น ตอนขับ A ผมปรับแบบนั้น แต่ตอนนั่ง CLA ผมพยายามนั่งในตำแหน่งปกติ และท้ายสุดทนไม่ไหวต้องปรับเบาะให้เอนมากกว่าปกติเช่นเดียวกันกับ A ตอนนั้น และดูเหมือนจะเอนมากกว่าด้วยซ้ำ ทำให้มือเอื้อมพวงมาลัยไม่ถนัด..ดังนั้นจึงแก้ด้วยการขยับฐานรองตูดเบาะเข้าใกล้และปรับพวงมาลัยให้ได้ตำแหน่งที่ดี ..ท่อนบนถนัดแล้ว แต่ปัญหาคือท่อนล่างไม่ถนัดเลย แต่ก็ทนเพราะท่อนบนขามานั่งจนเมื่อยหลังแล้ว

เมื่อมาถึงบ้าน หลังจากที่นั่งแบบนั้นมา 40 นาทีได้มั้ง..ผมเลื่อนเบาะออกแล้วก็ก้าวออกจากรถ ปรากฏว่าขาคงยืดตัวเร็วไป น่องเหนือเข่าขวาผมก๊อกไปเลย และอักเสบอยู่อย่างนั้น 3-4 วัน ..ปัญหาของรถหรือเปล่า? ผมไม่สามารถตอบได้ว่าใช่ เพราะรถคันนี้ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับคนอย่างผมอยู่แล้ว แต่ถ้าผมอคติมาก ก็สามารถกัดได้เช่นกันว่าตอนขับ BRZ, 86 ซึ่งเตี้ยและแบนทำไมไม่มีปัญหา..ซึ่งผมก็อาจโดนกัดตอบว่า ก็ในรถสองประตูเหล่านั้นมันไม่มีคนนั่งหลัง ผมถอยเบาะได้ตามใจชอบ..เออนั่นสิแล้วอะไรทำให้ผมถอยเบาะใน CLA ไม่ได้? สรุป ไม่ต้องอะไรมากครับ คนผอมส่วนมากคงไม่มีปัญหาแบบผม จะมองว่าเป็นปัญหาสรีระส่วนบุคคลน่าจะถูกกว่า

นอกจากนี้ยังมีงานประกอบฮังการีบางส่วนที่ผมไม่พอใจอย่างมาก คือบริเวณกระจกหลังที่มีพลาสติกข้างใน ประกอบมาหลุดลุ่ยชุ่ยมาก หวังว่าคงเป็นแค่บางคัน ผมเสียดายแทนคนจ่ายเงินทะลุ 2 ล้านแล้วเจอการประกอบแบบนี้ แต่ส่วนอื่นโอเคมั้ย ก็ไม่ได้ดูหรอกครับ

ส่วนตัวผมคิดว่าถ้ามีเงิน 2.64 ล้าน ผมไม่ซื้อรถคันนี้แน่นอน แต่ถ้าผมรวย ผมมีเมีย และเมียอยากได้ ผมก็ไม่รู้สึกว่ามันเป็นรถที่ต้องหลีกเลี่ยงห้ามซื้ออะไร เรื่องอาการท้ายออก เดี๋ยวผมหายางตัวเดียวกับ A250ใส่หรือเลือกยางที่เนื้อนุ่มเกาะถนนกว่ามาใส่ก็จบ ส่วนเบาะถ้าปวดคอนักหมอนหนุนรูปกระดูกหวานแหววอาจจะช่วยได้ เพราะถ้าให้เปลี่ยนเบาะเองคงไม่มีปัญญา ..ช่วงล่าง แข็ง แต่สำหรับคนที่ขับช่วงล่าง K-Sport Short Stroke บ่อยๆแบบผม..ธรรมดา พวงมาลัยไม่ต้องแก้ เครื่อง ไม่ต้องแก้ เกียร์..กระโดดขึ้นรถผมก็กด Sport โหมดแล้วขับไปทั้งอย่างนั้น กินน้ำมันก็ไม่เป็นไร ผมไม่ mind

ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ผมสงสัยว่าในเมื่อคุณสมบัติของ A250 มันใกล้ๆกัน ทำไมไม่เอา A ไปเลย? ก็ในเมื่อผมรู้สึกว่าท้ายของ A250 มันก็ดูกวนๆบึนๆบึกๆดี (แต่คนอื่นรอบตัวผมบอก Aไม่สวย แต่พอเห็น CLA แล้วละลาย)

CLA ต้องการอะไรถ้ามันต้องการที่จะดีขึ้น? ชั่วโมงนี้ผมขอแค่พนักพิงศรีษะใหม่ที่ดันหัวน้อยลง และช่วงล่างที่ปรับความแข็งได้ สาม ..โปรแกรมการทำงานของเกียร์ให้ว่องไวกว่านี้ หรือมีโหมด Auto ดีๆที่สามารถตรวจจากความเร็วในการกดคันเร่ง และความลึกของคันเร่งแล้วเปลี่ยนนิสัยเกียร์ให้โดยอัตโนมัติก็ดี ขอเกียร์นิสัยแบบ BMW, Mazda3 อะไรแบบนี้ ไม่ต้องมาปรับโหมดว่าจะเอาอะไรแต่เลือกให้เราได้ถูกเสมอแบบนี้ แค่นี้ผมก็พอแล้ว ส่วนเรื่องหลังคาเตี้ยกับความแคบ ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องดี แต่ผมเข้าใจว่าคนที่ซื้อ CLA ผอมเกือบทั้งนั้นและคงเข้่าใจแต่แรกแล้วว่านี่ไม่ใช่รถที่เน้นพื้นที่โอ่โถง

แค่อยากเตือนคนที่เคยซื้อเบนซ์ E220, E230, E200K เมื่อยุค 1993-2004 แล้ววันนี้คิดจะซื้อ CLA มาเป็นเบนซ์ป้ายแดงคันใหม่ของบ้าน คุณควรลองขับมันก่อน เพราะนอกจากโลโก้กับนิสัยเกียร์ในโหมด E แล้ว อย่างอื่นไม่เหมือนเบนซ์ที่เรารู้จักกันมาเลยแม้แต่น้อย
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ TaR

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 982
  • "เป้าหมาย..."
ขอบคุณมากครับพี่จิมมี่  หลังรถนี่มองไปมองมานึกว่าcls55555 ;D
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
ขอบคุณครับ เห็นหน้าตาแล้วอยากได้ๆ แต่พอไปนังปุบหายอยากทันที

ออฟไลน์ trumpetx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • อีเมล์
.
.
.
ที่น่าสังเกตอีกอย่างคือ คนที่เข้ากระทู้นี้มาติ
ส่วนมากมักจะมีรูปโปรไฟล์เป็นอะไรที่เกี่ยวกับ BM
.
.
.
ha ha  ha แซวเล่นนะครับ  ;D

เป็นรุ่นที่ คนขับ BM อยากได้ครับ ถ้าเป็นรุ่นอื่น มันไม่สปอตเท่า CLA ครับ ^^

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ผมตามไปอ่านรีวิวอย่างละเอียด

ตอนแรกผมเข้าใจว่ามันจะเป็น 190E กลับชาติมาเกิด แนวเรียบ หรู นั่งสบาย วัสดุดี ราคาไม่แพงเกินไป

แต่อ่านๆ ไป ผมว่ามันไม่ใช่ครับ

น่าผิดหวัง... :'(

ออฟไลน์ BlueMan69

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 602
ไฟท้ายอลังการงานสร้างมาก

ออฟไลน์ Jaewrimdor

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
ขับมา3เดือนแล้ว ไม่ปวดคอนะคับ ::)

ออฟไลน์ walkmannetmd

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 50
กรี๊ดดดดด ขอบคุณมากครับ ;D ;D ;D

ออฟไลน์ Eihander

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
    • อีเมล์
ผมขับมา 8 เดือนแล้วยอมรับเลยว่าแรก ๆ ก็ปวดขากับปวดหลัง ปรับเบาะ

กับพวงมาลัยอยู่นานกว่าจะเข้าที่พอเข้าที่ก็ไม่ปวดแล้วมีแค่เมื่อยคอนิดหน่อย

ถ้าเอาหัวไปแปะกับหมอนดันคอ แต่ถ้าไม่ไปแปะก็ไม่เมื่อยนะ

จริง ๆ ในไทยน่าจะมีเบาะแบบนี้ให้เลือกนะครับ ท่าทางจะนั่งสบาย



ปัญหาเครื่องคันเร่งดีเล ควบคุมไม่ได้ดังใจผมแนะนำให้ไปติดกล่องคันเร่งไฟฟ้าครับ

รับรองอารมณ์การขับเปลี่ยนไปมาก ออกตัว แซง ควบคุมได้ดังใจขึ้น  ดีเลน้อยลงมาก 

กดแล้วมาแบบตามเท้าเลย จากเดิมกดแล้วดีเล กดน้อยก็มาแบบเอื่อย ๆ

กดลึกก็กระชากซะแรงเลย พอใส่กล่องแล้วรอบเครื่อง จะสูงกว่า Mode E

แต่ไม่ลากรอบสูงเหมือน Mode S เลย เกียร์ก็เปลี่ยนได้ฉลาดขึ้นด้วย

เรื่องช่วงล่างแข็งผมเฉย ๆ มาก (พอดีคันเก่า E90 ผมแข็งกว่านี้)

เหลือปัญหาท้ายปัดที่ยังไม่แก้ แต่คิดว่าเปลี่ยนล้อกะยางพอช่วยได้บ้าง  ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2014, 09:28:35 โดย Eihander »

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
ขอบคุณครับ
คันโปรดผลเลยล่ะตอนนี้ E300AMG แทบไม่แตะเลยครับ อิอิ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ Impulse

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
อ่านแล้วได้ความรู้เพียบ แต่มันคงไม่ใช่รถที่เหมาะกับผม ขอบคุณที่รีวิวมาให้อ่านครับ

ออฟไลน์ aobness

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 693
ผมอยากให้มีรูปพี่แพนนั่งหลังรถทุกคันเลยคราบ ฮ่า

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
โอว แวะมาสัมผัสประสบการ์ณ รถพรีเมี่ยมครับ ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ ชอบพี่แพนนั่งหลัง cla มาก 555

ออฟไลน์ templeboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,280
อ่านจบบอกไป 320i เหอะ
ถ้าทำอะไรดีๆ แล้วคนมองว่าสร้างภาพ...ก็ช่างเขา อย่างน้อยเราก็ยังได้ทำดี ไม่เหมือนเขา...ที่แค่ "คิดดี" ยังทำไม่ได้
ว.วชิรเมธี

ออฟไลน์ walkmannetmd

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 50
ผมขับCLA250อยู่ครับ บอกได้เลยว่ารีวิวตรงมาก เห็นด้วยครับเกือบหมดเลยครับ ต่างแค่ผมไม่ปวดคอแต่ปวดขาแทน55555 กับเรื่องคันเร่งหน่วงในโหมดE

มันตรงมากตรงที่บอกว่ารถนี่มันเฉพาะกลุ่ม ซึ่งตรงจริงๆ

จะบอกให้ว่าเหมาะกับผม ซึ่งปัญหาที่พี่จิมมี่บอกจะไม่มีเลยคือ 1.เรื่องความแคบ รถผมส่วนมากไปไหนกับเพื่อนนัั่ง2คนคนอื่นมีรถหมด ถ้าไปกับที่บ้านแม่กับน้องผมตัวเล็ก ให้ลองนั่งกันแล้วก็โอเคทั้งคู่ครับ เลยไม่เป็นปัญหา

2.เรื่องท้าย ผมขับแต่ในเมือง แม่งไม่มีทางได้เร็วจนตูดปัดเลย ถ้าขับทางไกลก็จะเหยียบบางครั้งที่รีบๆ แต่ไม่เคยเกิน180 ปกติผมใจเยนตั้งcruise ไว้ที่ 100 แล้วขับชิว จะซิ่งจริงก็เมื่อต้องการมุดเท่านั้น ความแรงผมเก็บไว้กดพวกรถซิ่งอะครับ ไอ้พวกมาบรื้นๆข้างท่อดัง มาบรื้นๆข้าง กดหายมาหลายคันอยู่ แรงใช้ได้เลย
 
และที่ซื้อเพราะต้องการเบนซ์เพราะแม่ชอบ แล้วต้องดูวัยรุ่นเพราะผมใช้ ซึ่งมาลงตัวรุ่นเดียว แถมมันสวยจริงๆ เด่นมาก แถมงบมาแค่2.5เองครับ 2.64เลยอยู่ในระดับที่รับได้

ถ้าใครไม่มีเงื่อนไขที่ตอบปัญหาได้ครบแบบนี้ ผมว่ามันก็ไม่เหมาะจริงๆครับ ทุกวันนี้ผมว่าความสุขกับCLAผมมาก แต่ผมก็ไม่อยากอวยรถตัวเองจนเกินไป แต่บอกเลย ถ้าCLAไม่สวยขนาดนี้(ผมกับที่บ้านมองว่ามันสวยมาก) ถ้าหน้าตาธรรมดาผมคงไม่ซื้อแน่ๆครับบอกตรงๆ จริงๆมันแทบจะเป็นรถที่แรงไปสำหรับผมด้วยซ้ำครับ แต่มีไว้ก็อุ่นใจเผื่ออยากซิ่ง

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
.
.
.
พูดถึงเรื่องปวดคอกับเบาะดันหัว
ของผมไม่เป็นโดนสิ้นเชิงครับ ตอนอ่านงงอยู่เหมือนกัน
เพราะของผมเวลานั่งขับยังรู้สึกเลยว่าทำไม
พนักพิงหัวมันอยู่ไกลจัง คือต้องเอนหัวไปข้างหลัง
ประมาณนึงถึงจะพิงได้ ไม่มีความรู้สึกว่ามันดันหัวเลย
ไม่รู้ผมนั่งประหลาดรึเปล่า

ออฟไลน์ Mark_UK

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
ขอบคุณครับบบบ

ออฟไลน์ sakchai1811

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 65
ผมขับมาได้ 9 เดือน อ่านรีวิวแล้วดีใจมากที่คิดเหมือนกับมืออาชีพรีวิวมา โดยเฉพาะเรื่อง Lag time ตอนกดแซง(ศูนย์บอกว่าอาจจะแก้ได้โดยลง Software version ใหม่แต่ตอนนี้ยังแก้ไม่ได้) และเรื่องช่วงล่างที่แข็งกระด้าง(ศูนย์บอกว่าต้องเปลี่ยนโช๊คกับสปริง ค่าใช้จ่ายประมาณ 7-8หมื่น และการเปลี่ยนยางให้แก้มใหญ่ขึ้นเช่นเปลี่ยนเป็น 225/45 ไม่มีผลให้นิ่มลง) แต่ผมก็ไม่ปวดคอครับ
ขอเพิ่มเติมอีกบางเรื่องคือ
1.แอร์ ถ้าปรับความเร็วลมที่ 0.5(สเตปแรกจาก 0 ยังไม่ถึง 1)จะได้ยินเสียงรบกวนของมอเตอร์พัดลมเข้ามาในห้องโดยสารชัดเจน
2.ฝาปิดช่องเก็บของ คอนโซลกลาง (ระหว่างที่วางแก้วกับที่จุดบุหรี่) ชอบมีเสียงดังกิ๊กๆๆ
3.บางครั้งที่ผ่อนคันเร่งที่ความเร็วต่ำ จะได้ยินเสียงหอน น่าจะคล้ายเสียงเพลากลาง เหมือนพวกรถสิบล้อ เซ็งมากกับเสียงนี้

เมื่อวานซืน ยางRun Flate เพิ่งโดนตะปูตำมา ก็ให้ร้าน Cockpit Bridgestone อุดโดยใช้ตัวหนอน ทางร้านก็บอก50-50ว่าจะอุดอยู่หรือไม่ เอาให้ศูนย์ดู ยืนยันว่าถ้าไฟไม่โชว์อีก(Type Pressure)ก็แปลว่าอุดอยู่ อ่านจากรีวิว คุณจิมมี่บอกต้องเปลี่ยน ก็ไม่แน่ใจว่าต้องยังไงต่อ จะลองใช้ดูไปก่อน เพราะศูนย์บอกว่ายางไม่ได้ระเบิดง่ายๆ ถ้าลมยางความดันเปลี่ยนจากการรั่วไฟจะโชว์ก่อน และแนะนำให้เปลี่ยนเป็นลมไนโตรเจนเพราะที่ติดรถมาเป็นลมธรรมดา

โดยรวมถ้าไม่ซีเรียสกับเรื่องข้างบน ถือว่าคุ้มค่าราคามาก ช่วงได้รถใหม่ๆคนมอง คนมาถาม มาคุย ขอถ่ายรูป กระทั่งคนขับเบนซ์ใหม่ๆที่ราคาแพงกว่ายังต้องเหลี่ยวมามอง แค่นี้ก็คุ้มแล้วครับ555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2014, 00:40:10 โดย sakchai1811 »

ออฟไลน์ Jaewrimdor

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
ผมขับมาได้ 9 เดือน อ่านรีวิวแล้วดีใจมากที่คิดเหมือนกับมืออาชีพรีวิวมา โดยเฉพาะเรื่อง Lag time ตอนกดแซง(ศูนย์บอกว่าอาจจะแก้ได้โดยลง Software version ใหม่แต่ตอนนี้ยังแก้ไม่ได้) และเรื่องช่วงล่างที่แข็งกระด้าง(ศูนย์บอกว่าต้องเปลี่ยนโช๊คกับสปริง ค่าใช้จ่ายประมาณ 7-8หมื่น และการเปลี่ยนยางให้แก้มใหญ่ขึ้นเช่นเปลี่ยนเป็น 225/45 ไม่มีผลให้นิ่มลง) แต่ผมก็ไม่ปวดคอครับ
ขอเพิ่มเติมอีกบางเรื่องคือ
1.แอร์ ถ้าปรับความเร็วลมที่ 0.5(สเตปแรกจาก 0 ยังไม่ถึง 1)จะได้ยินเสียงรบกวนของมอเตอร์พัดลมเข้ามาในห้องโดยสารชัดเจน
2.ฝาปิดช่องเก็บของ คอนโซลกลาง (ระหว่างที่วางแก้วกับที่จุดบุหรี่) ชอบมีเสียงดังกิ๊กๆๆ
3.บางครั้งที่ผ่อนคันเร่งที่ความเร็วต่ำ จะได้ยินเสียงหอน น่าจะคล้ายเสียงเพลากลาง เหมือนพวกรถสิบล้อ เซ็งมากกับเสียงนี้

เมื่อวานซืน ยางRun Flate เพิ่งโดนตะปูตำมา ก็ให้ร้าน Cockpit Bridgestone อุดโดยใช้ตัวหนอน ทางร้านก็บอก50-50ว่าจะอุดอยู่หรือไม่ เอาให้ศูนย์ดู ยืนยันว่าถ้าไฟไม่โชว์อีก(Type Pressure)ก็แปลว่าอุดอยู่ อ่านจากรีวิว คุณจิมมี่บอกต้องเปลี่ยน ก็ไม่แน่ใจว่าต้องยังไงต่อ จะลองใช้ดูไปก่อน เพราะศูนย์บอกว่ายางไม่ได้ระเบิดง่ายๆ ถ้าลมยางความดันเปลี่ยนจากการรั่วไฟจะโชว์ก่อน และแนะนำให้เปลี่ยนเป็นลมไนโตรเจนเพราะที่ติดรถมาเป็นลมธรรมดา

โดยรวมถ้าไม่ซีเรียสกับเรื่องข้างบน ถือว่าคุ้มค่าราคามาก ช่วงได้รถใหม่ๆคนมอง คนมาถาม มาคุย ขอถ่ายรูป กระทั่งคนขับเบนซ์ใหม่ๆที่ราคาแพงกว่ายังต้องเหลี่ยวมามอง แค่นี้ก็คุ้มแล้วครับ555


เสียงหอนที่ความเร็วต่ำผมก็เป็นครับ แต่เป็นเฉพาะตอนเข้า  ตอนเย็นไม่เป็น แปลกมาก 

ออฟไลน์ jan_e39

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
Re: // กระทู้แสดงคull Review : ทดลองขับ Mercedes-Benz CLA 250 AMG //
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2014, 10:31:07 »
ผมว่ารูปร่างหน้าตาโดดเด่นยังงี้ ความแรงเหลือๆขนาดนี้ มีหลังคาแก้วด้วย ราคานี้ผมว่าก็ยังคุ้มค่านะครับ

แต่ด้านหน้ามันก็ดูคล้ายกับ A250 มากมาก จนบางครั้งแยกแทบไม่ออกเลย แต่ก็สวยมากมากครับ 

ออฟไลน์ zocket00

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
อืม รีวิวนี้อธิบายได้ถูกเผงมากเลยครับ จะว่าไปมันก็เฉพาะกลุ่มจริงๆแหละครับ คือตอนแรกที่ไปรับรถก็ไปลองนั่งดูแบบคิดในใจโอ้โหเบาะแบบนี้นั่งยังไงได้(วะ) คือไม่มีความสะบายซักนิดเดียว และข้างหลังแคบมาก (จองโดยไม่ได้ลองของจริงเลยซักติ๊ด  :-[) และตอนออกมาแบบเห้ยเหยียบคันเร่งตั้งเยอะทำไมรถมันไม่ไป คือปกติขับ accord g8 ของที่บ้าน ซึ่งนิสัยคันเร่งต่างกันราวฟ้ากับเหว ต้องปรับตัวอยู่นานเลยครับ

ส่วนเรื่องเกียร์เป็นเรื่องเดียวนอกจากคันเร่งจริงๆครับที่น่าหงุดหงิด เปลี่ยนเกียร์ยึกยักๆเวลาโหมด E และพอปรับ S ขับในเมืองนี่พี่แกลากรอบยาวตลอดแล้วเวลาเบรกลดความเร็วแกก็เชนเกียร์ซะหัวแทบทิ่ม (เอาแต่ใจจริงๆแหละครับรถคันนี้) และก็เรื่องเพื่อนเลิกคบที่ในรีวิวนี้ เวลาไปไหนมาไหนผมไปกับแฟน 2 คนบ่อยกว่า แต่เวลาเพื่อนจะมามันจะบอกแบบ เห้ยไปกับอีกคนนะ รถนี้นั่งไม่สะบายหวะ ผมอ่านรีวิวนี้ละแบบ อืมนะเหมือนที่เจอเลย แต่แค่ยังไม่เลิกคบ ฮาาาาา 

ออฟไลน์ Femuto

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 79
  • ฮอลแลนด์ ปู้นปู้น
อ่านจบ ถ้ามีใบจองอยู่ ประกาศขายแทบไม่ทัน หุหุ ยิ่งรูปคุณแพนอยู่เบาะหลังนี่  :o แต่ถ้ามีตังพอ ผมก็ซื้อนะ ทำไงได้ หมั่นใช่ !!!  ;D
Roadster !!!