ผู้เขียน หัวข้อ: CX-5 เบียดCRV ตกจากบัลลังก์ในเดือนที่ผ่านมาได้ผมถือว่านี่เป็นบันทึกประวัติศาสตร์  (อ่าน 14119 ครั้ง)

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,784
อันนี้ ไม่ทราบนะคะ เรื่อง เหตุผลที่ไม่ผลิต CRV ถ้า จองตอนนี้ก็ได้รถเดือนตุลาคมคะ ช่วงนี้รถขาดทั่วประเทศ
ตามมุมมองส่วนตัวนะคะ เรื่องยอดขาย ที่เป็นอันดับ 1 มันมีหลายปัจจัยคะ มันไม่ได้ตัดสินว่ารถที่ขายได้เยอะ จะเป็นรถที่ดีที่สุดเสมอไป
Honda ทำรถ ออกมาขาย ขายตามใจฉัน ฉันมีรถ แค่นี้ ฉันจะขายแค่นี้ แคมเปญ ไม่ค่อยมีอะไรเท่าค่ายอื่น ก็ยังขายได้ ลองให้Honda มีแคมเปญ
ถล่ม ทะลายเหมือนค่ายอื่น จะขายทันมั้ย รอดู นะคะ อาจจะไมรเนอร์ ก็ได้ สำหรับ CRV


แหม ทำยังกับว่าโรงงาน Mazda ใหญ่โตกว้างขวาง ผลิตได้เท่าๆกับ Honda
แล้วคุณรู้ไหมครับว่าถ้าจอง CX-5 วันนี้ได้รถเมื่อไหร่?
แล้วลองคิดดูว่าถ้า Mazda ผลิตรถได้เท่าๆกับ Honda
มีศูนย์บริการเยอะเท่าๆกับ Honda ทำตลาดมาได้ดีนานพอๆกับ Honda
ผมว่าป่านนี้ Mazda ทิ้งไม่เห็นฝุ่นแล้วครับ เพราะตัวรถดีกว่ามาก



ข้อนี้ผมเห็นด้วยกับคุณ raygun เลยครับ

ถ้า CX-5 ประกอบในไทย และมีกำลังการผลิตมากเท่า CRV ผมว่ายอดวิ่งไปไกลกว่านี้ครับ
เพราะเท่าที่ทราบมาจากในคลับ รถรอนานพอสมควรครับ

นั่นหมายความว่าถ้า พูดเรื่องประเด็นกำลังผลิต  CX-5 เป็นรองกว่าเยอะครับ เพราะต้องนำเข้าตามโควต้าที่ไทยได้รับในแต่ละเดือน


ประเด็นนี้ก็จริงครับ
ถึงจะเป็นติ่งมาสด้าแต่ผมก็ยอมรับว่า คาปาซิตี้ของ มาสด้า สู้ฮอนด้าไม่ได้แน่ๆ ในภาวะที่ขายดีที่สุดของมาสด้ายังไงก็สู้ ฮอนด้าไม่ได้เพราะติดเรื่องกำลังผลิต
ครั้นจะลงทุนจริงจังก็ไม่ใช่เรื่องง่ายของค่ายรถเล็กๆแบบมาสด้า มาได้แค่นี้นี่ผมถือว่าดีกว่าที่คิดมากๆ
นอกจากนั้นต้องมองต่อถึงเมื่อกรณีรถออกมาในตลาดมากๆแล้ว ศูนย์มาสด้าจะรับมือกับรถจำนวนมากขึ้นได้ดีแค่ไหน

ฝันของมาสด้าคือจะแซงนิสสัน ขณะที่นิสสันตอนนี้ทุ่มขยายดีลเลอมากๆ เปิดตัวรถใหม่ต่อเนื่องขยายโรงงานโครมๆ
มาสด้าต้องวางกลยุทธ ในระยะยาวให้ดีไม่งั้นที่อุตส่าทำมาอาจจะสะดุดได้ถ้าเกตุอุบัติเหตทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็นโปรดักส์ดีเฟก รุนแรงหรือประเภทโรงงานไฟไหม้แบบสมัยมาสด้าสามตัวแรก หรืออาจจะเจอวิกฤตงานบริการห่วยจนคนหนีแบบยี่ห้ออมเริกันร่วมโรงงาน

อยากเชียร์มาสด้าต่อยาวๆครับ เสต๊ปแรก คุณกลับมาได้สวยจากยุค กลมสุโกศล หนีตายจากวิกฤตควบรวม เสต๊ปสอง กลับมาสร้างฐานลูกค้าแฟนเก่าได้ด้วยเทคโนโลยีตัวเอง ขั้นต่อไปต้องมองถึงเนตเวิคพื้นฐานแล้วครับ ว่าจะวางรากฐานได้ดีแค่ไหน

แย่งแชมป์มันง่ายแตต่จะรักษาได้นานแค่ไหนต้องวัดกันต่อครับ ฮอนด้าเองคงไม่นิ่งอยู่นานหรอกครับถึงเวลาต้องลุยก็คงมีไม้แข็งตอนนี้อาจจะนิ่งรอจังหวะ พักยกยอมให้ทำคะแนนไปก่อน ถ้าตลาดฟื้นๆ ฮอนด้าอาจจะปรับโปรดัก อัดแคมเปญลดกระหน่ำ สวนกลับได้ ผมเชื่อว่าฮอนด้ากลัว นิสสันมากกว่ามาสด้า ณ เวลานี้

ออฟไลน์ Asaki

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
    • อีเมล์
จริงคะ ที่ว่ากำลังการผลิตของ มาสด้า ผลิตได้น้อยกว่า Honda แต่ ตอนนี้ ทาง hon หยุดการผลิต รถ crv ตั้งแต่มิถุนา ถึง ตุลา จึงไม่มีรถส่งมอบคะ เพราะหยุดการผลิตนานถึง 5 เดือน

ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 641
    • อีเมล์
ตอนนี้ฮอนด้าไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นนอกจากระบาย Brio และ Amaze  ที่จอดกองอยู่เพียบนั่นหรอกครับ อิอิ

เจ้าอีโค่คาร์สองตัวนี้คงเป็นสิ่งที่สอนให้ฮอนด้ารู้ครับ ว่าอย่าคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าตลาดรถเก๋งแล้วจะทำของห่วยๆมาขายคนไทยได้

เจอสวิฟย์เสยปลายคางซะ

เห็นหลายคนขับฮอนด้าก็ชอบอวยซะ รถคันที่มันดีก็คือดีครับ แต่ไม่ได้แปลว่าฮอนด้ามันต้องดีไปซะหมดทุกคัน ซีวิคโฉมที่แล้วอย่าง FD ทำมาดีมากๆก็ชนะอัลติสได้ แต่โฉมนี้ผมว่าระวังจะเจอ Mazda 3 แซงเอานะครับ

ออฟไลน์ ichok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 791
    • อีเมล์
อันนี้ ไม่ทราบนะคะ เรื่อง เหตุผลที่ไม่ผลิต CRV ถ้า จองตอนนี้ก็ได้รถเดือนตุลาคมคะ ช่วงนี้รถขาดทั่วประเทศ
ตามมุมมองส่วนตัวนะคะ เรื่องยอดขาย ที่เป็นอันดับ 1 มันมีหลายปัจจัยคะ มันไม่ได้ตัดสินว่ารถที่ขายได้เยอะ จะเป็นรถที่ดีที่สุดเสมอไป
Honda ทำรถ ออกมาขาย ขายตามใจฉัน ฉันมีรถ แค่นี้ ฉันจะขายแค่นี้ แคมเปญ ไม่ค่อยมีอะไรเท่าค่ายอื่น ก็ยังขายได้ ลองให้Honda มีแคมเปญ
ถล่ม ทะลายเหมือนค่ายอื่น จะขายทันมั้ย รอดู นะคะ อาจจะไมรเนอร์ ก็ได้ สำหรับ CRV
อาจเปิดทางให้ honda vezel รึปล่าวครับ ถึงคนละเซกเมนท์แต่คงมีดึงยอดกันบ้างเล็กน้อย ส่วนเรื่องทางฮอนด้าขายรถตามใจฉัน ผมกลับคิดว่าไม่เหมือนก่อนแล้วนะครับ ผมว่าทางฮอนด้าทำการบ้านมาดีขึ้น จัดเต็มมาแต่แรกจึงไม่ค่อยจัดโปรอะไรมาก ไม่เหมือนในช่วงแรกที่ขายฟรีด ขายตามใจฉันจริงๆพอขายไม่ออกก็ลดราคาแบบบ้าคลั่งทำให้ยอดกระเตื้องขึ้นมาได้ และมีบริโอ้กับอเมซที่ชะตากรรมเดียวกัน ตอนนี้ลดเป็นแสนก็ไม่ทันกาลแล้ว

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,784
จริงคะ ที่ว่ากำลังการผลิตของ มาสด้า ผลิตได้น้อยกว่า Honda แต่ ตอนนี้ ทาง hon หยุดการผลิต รถ crv ตั้งแต่มิถุนา ถึง ตุลา จึงไม่มีรถส่งมอบคะ เพราะหยุดการผลิตนานถึง 5 เดือน

รับทราบครับ อาจจะกำลังปรับไลน์หรือปรับสเปคมาสู้กันใหม่ก็ว่ากันไปครับ ฮอนด้าคงแพลนมาดีแล้ว เหมือนช่วงน้ำท่วม ฟอจูนเนอโดน ปาเจโร่สปอตแซงอยู่พักนึง
ก็ตามจังหวะเวลาแหละครับ พอฟอจูนเนอไมเนอเชนจมาใหม่ก็กลับมายืนที่หนึ่งยาวๆเพิ่งโดน มิวเอก สอยลงไป จังหวะตอนนี้ ฮอนด้าคงมองแล้วว่าหยุดปรับพร้อมรับทั้งCX5 ทั้งXtrail เลยทีเดียว ปีหน้าว่ากัน

ส่วนซีวิคFb นี่คนคงรอให้ไมเนอเชนจตั้งแต่เปิดตัวก็ยังไม่ยอมไมเนอเชนสักที คนรอภายในแบบตัวอเมริกา แต่ขายได้เท่านี้ผมว่าก็ไม่น่าเกลียด
มาสด้า3 น่ะจริงๆแล้วคู่แข่งโดยตรงที่มาสด้าหนักใจสุดคือ CX5 ร่วมค่าย แย่งตลาดกินกันเองเยอะอยู่

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
  ถ้าจะให้ซื้อรถ  ครอสโอเวอร์ในกลุ่มนี้  ถ้าผมไม่ได้เป็นแฟนยี่ห้อใดแบบเหนียวแน่นนะครับ 

   1. ถ้าเป็นเบนซินผมจะเลือก  CX5   ไม่เลือก CRV  แน่นอนเพราะรถถ้าเปิดสเปกกับคำวิจารณ์ของสื่อที่ฟันกันจนธงกระจาย   รถ CX5  เหนือกว่า  CRV  ทุกด้าน  แล้วจะไม่ให้ผมเลือกได้ยังไง

   2. ถ้าเป็นดีเซล   ผมจะเลือก  CX5    ไม่เลือก  แคปติวา   เพราะเสปกและโฉมแคปติว่ามันเก่ารุ่นเดิมไม่มีอะไรใหม่    การกินน้ำมัน  CX5  ก็ประหยัดกว่าเหนือกว่า     รถก็ใหม่กว่า                ศูนย์บริการ  MAZDA  ไม่ได้ดีกว่ายี่ห้อเจ้าตลาดแต่เชื่อถือได้มากกว่า  เชฟโรเลตแน่นอน  เช่นเดียวกับค่าอะไหล่ค่าบริการ  ไม่ได้ถุกทั้งคู่แต่ก็ดีกว่าเชฟโรเลตอีกเช่นกัน

       สรุปถ้าเป็นรถ SUV  กลุ่มนี้  ไม่ว่าดีเซล เบนซิน  ถ้าเป็นผมจะต้องซื้อผมเลือกที่  CX5  อย่างเดียวเลยไม่มองยี่ห้ออื่นแน่นอน เพราะสู้ไม่ได้เลย   

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,368
จุดด้อย CRV คือ ออปชั่นน้อยกว่า CX5 มาก รวมถึงแผงหน้าปัดที่วัสดุไม่น่าอภิรมย์เลย
โดยรวมตัวรถผมว่า ความสวยงามแล้วแต่คนชอบ ภายในด้านหน้าผมชอบ CX5 มากกว่า แต่ด้านหลัง CX5 นั่งไม่ค่อยสบายเลยครับ CRV ดีกว่าชัดเจน

จุดเด่น จุดด้อย พอเอามาคละกันแล้ว คู่นี้สมน้ำสมเนื้อกันมากครับ
ผมมองว่า ฮอนด้าก็คงรู้แหละครับว่า CX5 เป็นคู่แข่งสำคัญ คาดว่าตอนไมเนอร์ออปชั่นน่าจะจัดเต็มเหมือนซิตี้หรือแจ๊สแน่ๆ

งานนี้ผมว่าคนที่จะได้ประโยชน์คือพวกเราผู้บริโภคครับ
เคสนี้เหมือนว่าต้องขอบคุณมวยรองอย่างมาสด้านะครับ กระตุกหนวดเสือได้ละ

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
ผมซื้อ CX-5  ผมไม่ไปดูCRV เลยเพราะ ผมรู้สึกว่าHonda เอาเปรียบ  ทำไมประเทศไทยจึงไม่ได้ใช้earth dream???

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,372
    • อีเมล์
ใช่ครับ ผมก็คิดแบบนั้น จะแค่เดือนเดียวหรืออะไรก็ตาม หรือจะมาจากเหตุผลกลใดของฮอนด้า ที่ทำให้กำลังการผลิตของ CR-V ลดลง ผมถือว่ามาสด้าประสบความสำเร็จมากแล้ว ดูยอดขายสะสม และยอดคนรอจองสิครับ คงบอกอะไรได้พอสมควร

ถือว่า Skyactiv ไม่ได้มีดีแค่ราคาคุย แต่ใครได้สัมผัส คงจะคิดแบบเดียวกัน เพื่อนๆ พี่ๆ สมาชิกหลายๆ ท่าน รวมทั้งผมก็เป็นเจ้าของ คงจะเห็นพ้องต้องกัน ว่ารถเค้าดีคุ้มราคา แอบเกินราคานิดๆ ด้วยซ้ำ ถึงภายในจะแคบไปหน่อย (แต่สำหรับผม สรีระส่วนตัว รู้สึกโอเคกับเบาะมาสด้า ไม่ได้รู้สึกว่านั่งไม่สบาย) และการเก็บเสียง ที่เข้าขั้นอุบาทว์ แต่ด้านการขับขี่ภาพรวม ได้ใจไปมาก โดนกลุ่มเป้าหมายที่ชอบขับรถเต็มๆ ;)

ออฟไลน์ XyteBlaster

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,289
    • อีเมล์
ผมเป็นลูกค้าคนนึง เลือกระหว่าง cx5 ตัว 2.0 กับ crv 2.0  ตัวที่มีออปชั่นนะครับ

 - คุณแฟน ชอบ honda มากก ติดแบรนด์
 ผมไปดูแล้ว 1. ระบบความปลอดภัย ของ crv สู้ไม่ได้อย่างรุนแรง   ผมคิดว่า ไมเนอร์ ที่คุณว่ามา  ควรจะใส่ VSA , ม่าน airbag มาได้แล้ว  
                  2. ถึง crv จะเติม e85 ได้ แต่เครื่อง 2.0 กินน้ำมัน มโหฬาร มาก  เทียบกับ cx5 ที่เครื่องทั้งแรงกว่าและประหยัดกว่า -_-
                  3. อย่างที่คนอื่นบอก คุณภาพของตัวรถโดยรวม การขับขี่ cx5 ดีกว่ามาก

เอาล่ะมาว่าถึง ที่คุณบอกว่า honda ทำรถตามใจฉัน จะขายแค่นี้ ไม่มีโปร  
  - civic ตอนออกมา แป๊ก ขายไม่ได้ 0% 48 เดือน คืออะไร ?
  - crv ลดเกือบแสน ไม่ใช่โปร ?
  - brio ลดเป็นแสน จากราคาตัวรถแค่ 4 5 แสน .. คือ ?
  - civic hybrid ลดเทกระจาด ยังจอดคาศูนย์อยู่เลย

ที่รถมันขายได้ก็คือรถมันขายได้ .. accord 2.0 ดีกว่า camry 2.0 เยอะ  มันก็ขายได้  camry อัดโปร 1 แสน  accord ไม่ลดซักบาท คนยังซื้อแอคคอร์ดเลย  

เพราะ accord เป็นรถอินดี้เหรอ ?  ไม่ใช่อ่ะ ผมว่ามันขายได้ เพราะมันผ่านกระบวนการคิด ประสบการณ์ (ทั้งผิด และถูก) มาจากคนวางแผนมามากกว่า

หลังจากนั้น camry ก็เอาไปปรับกระบวนท่า ออกมาสู้ใหม่ เป็นวัฐจักร


ผมอ่านความเห็นอื่นๆ  ในนี้แล้ว แต่ละคนก็รอดู crv minor มาสู้ ทั้งนั้น ไม่มีใครสาบแช่งหรือด่าตรง ๆ ซักที
แต่มีแค่คนนึง ที่อวยฝุด ๆ นี่แหละ -_-   โดนถล่มเลย

ออนไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
ระยะสั้นทำได้แล้วหวังว่ามาสด้าจะต่อยอดยืนระยะได้นะครับ ดูฟอร์ดกับเชฟไว้เตือนใจตัวเองด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ดีช่วยให้คนสนใจในระยะสั้นแต่ระยะยาวต้องดูกันที่หลังการขายด้วยทั้งเรื่องการซ่อมบำรุง อะไหล่ ความจุกจิก การเคลม โอ้ยยยย...การบ้านเยอะ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ nuttapatJazz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,171
อย่าว่าอย่างนู่นอย่างนี้เลยครับ ผมจองCX5มาตั้งแต่เดือนมิถุนาแล้ว เซลล์บอกว่าสิงหาก็ได้แล้ว จนวันนี้ยังไม่ได้เลยครับ

จะบอกว่าขายได้มากกว่าเพราะผลิตได้มากกว่าคงไม่น่าจะเป็นปัจจัยแล้วล่ะครับ
Nissan Juke 1.6V '14
Mitsubishi Triton Plus 2.4Benzene 2Dr MT '12
Honda FIT(HK Spec) '13

ออฟไลน์ Niceguy_C

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 670
เอ่อ ถ้ามาสด้ามีปัญญาส่งรถเท่าฮอนด้า ยอดขายคงแซงไปนานแล้วล่ะครับ แค่นี้ก็รอกันหงิกแล้ว

ออฟไลน์ supercat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 796
ถ้า cx-5 ติดแก๊สได้แบบรถทั่วไป จะดีมากเลยครับ ( cx-5 หัวฉีดเป็น direct injection )

เพราะรถ size นี้ คงกินน้ำมันไม่ธรรมดาแน่ ใช้ไปซักพักคงต้องพิจารณาเรื่องติดแก๊ส  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ 2nd.

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
    • ประตู หน้าต่าง upvc ไวนิล idowindow
จริงคะ ที่ว่ากำลังการผลิตของ มาสด้า ผลิตได้น้อยกว่า Honda แต่ ตอนนี้ ทาง hon หยุดการผลิต รถ crv ตั้งแต่มิถุนา ถึง ตุลา จึงไม่มีรถส่งมอบคะ เพราะหยุดการผลิตนานถึง 5 เดือน


ผมถามเพื่อนมา มันก็บอกว่ามีผลิตออกมาทุกวันนะครับ  งงๆ  -*-

ออฟไลน์ ToRo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 78
ถ้าดอกของcx5ถูกกว่านี้ยอดคงเยอะกว่านี้อีกนะครับ
ผมถามเพื่อนที่เป็นเซลล์ดอกเกือบ3 เงิบไปเลยครับ

ออฟไลน์ djunsri

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 105
ไม่รู่ว่าเกี่ยวกับหัวข้อกระทู้มั๊ยน่ะครับแต่ใครพอทราบบ้างว่าทำไมพี่โต ไม่เอาrav4. มาขายครับทั้งที่เคยขายมาก่อน

ออฟไลน์ cipher_rank

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
  • รักและคิดถึงเกียร์กระปุกอยู่เสมอ
อยากให้มาสด้าไทยเพิ่มโรงงาน ศูนย์บริการให้เยอะๆจัง

ออฟไลน์ tada

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 164
ชอบนะครับ เหตุการณ์แบบนี้ทำให้ผู้ผลิตรถได้พัฒนาสินค้าของตัวเองไปเรื่อย ๆ
ไม่ติดแหงกกับความภูมิในว่า "ข้าคือเจ้าตลาด"

ออฟไลน์ tp09

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 264
สู้ๆครับ Zoom Zoom รถดีต้องสนับสนุน

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
อยากให้มาสด้าไทยเพิ่มโรงงาน ศูนย์บริการให้เยอะๆจัง
อยากให้แยกโรงงานจากฟร์อดเลยครับ ผลิตของตัวเอง100%ไปเลย
ส่วนศูนย์ จังหวัดที่ขายมาสด้าดีๆมักจะ มีหลายศูนย์นะครับ
มาสด้ามีทั้งหมด 148ศูนย์ ศูนย์ซ่อยสีไม่ทราบเหมือนกัน
มี3จังหวัดที่ไม่มีศูนย์มาสด้า
ชัยนาท อ่างทอง แม่ฮ่องสอน
ภูเก็ตมีสองศูนย์ อันใหม่เจ้าของเดิมนั่นแหละแต่ใหญ่มาก

ออฟไลน์ Niceguy_C

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 670
ไม่รู่ว่าเกี่ยวกับหัวข้อกระทู้มั๊ยน่ะครับแต่ใครพอทราบบ้างว่าทำไมพี่โต ไม่เอาrav4. มาขายครับทั้งที่เคยขายมาก่อน

เพราะโตโยต้า มองว่า กลุ่มลูกค้า ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเดียวกับ ฟอร์จูนเนอร์ และถ้าเอา RAV4 มา  จะตัดลูกค้ากันเอง แต่งบการตลาดต้องเพิ่มเป็น 2 เท่า โตโยต้าเลยไม่นำ RAV4 เข้ามาครับ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ชอบนะครับ เหตุการณ์แบบนี้ทำให้ผู้ผลิตรถได้พัฒนาสินค้าของตัวเองไปเรื่อย ๆ
ไม่ติดแหงกกับความภูมิในว่า "ข้าคือเจ้าตลาด"
เห็นด้วยครับ สุดท้ายผลประโยชน์ตกกับคนซื้อ (ผู้บริโภค) เต็มๆ
แบบนี้มีแนวโน้มว่า CRV อาจปรับอุปกรณ์อะไรมาสู้
เพราะตัว CRV เอง ออพชั่นในรุ่น 2.0 หลายอย่างน้อยหน้าน้องๆ ในค่ายอย่าง City Jazz ไปพอสมควร
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Jim lover

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 159
ทำมาได้ดีเกือบทั้งคันอย่างขนาดนี้ แต่ดันมีปัญหาง่ายๆแค่ เสียงลม กับ เบาะหลัง เสียลูกค้าไปเยอะ
ถ้าอีกหกเดือนแก้ไม่ได้ผมว่าไม่มุ่งมั่นพอนะ
ชอบ cx5 เชียร์นะครับ ;D