แต่เรื่องของเรื่องคือการแก้ไขปัญหาที่ไม่เต็มที่ ไม่จริงใจ โบ้ยไปโบ้ยกันมา
พอลูกค้าไม่พอใจ มันเลยกลายเป็นไฟไหม้ฟาง ปัญหาถูกแชร์กันต่อๆไปในเฟสเยอะมาก
คนที่จะซื้อมาสด้าก็ต้องลังเลใจ สูญเสียโอกาสในการขายไป
กลับกันถ้ามาสด้ามีความตั้งใจ. รับเรื่องไว้ เร่งตามงาน ลงทุนเคลมกล่อง ecuให้
ลูกค้าก็รู้สึกวางใจว่าไม่ทอดทิ้งเวลามีปัญหา
การบริการหลังการขายก็เหมือนมีแฟนนั่นล่ะครับ ถ้าแฟนรัก ดูแลเอาใจใส่
ไม่ทิ้งกันยามลำบาก เราก็พร้อมจงรักภักดีกับแฟนคนเดียว
แต่ถ้าแฟนเทคแคร์ไม่ดี ไม่เอาใจใส่ แถมทิ้งกันยามลำบาก
ใครเขาจะไปเชื่อใจ. หรือจะฝากชีวิตไว้คงทำไม่ลง
ปล.แฟนผมได้อ่านเรื่องราวของเคสนี้ที่ถูกแชร์ต่อๆกันมาในเฟส
ทำไห้เธอกังวลกับมาสด้าพอสมควร.
Cx5 ที่ผมเป่าหูเธอว่าดีอย่างนู้น ดีอย่างนี้ ต้องเสียคะแนนให้กับ crv ไปพอสมควรทีเดียว