คำถามนี้มันต้องดูว่ารถอะไร เกียร์รุ่นไหนครับ?
รถพวกที่มีรูระบายน้ำมันเกียร์ มันก็ล้นออกรุ่นเก่า ๆ มักใช้แบบนี้
รถที่เป็นระบบปิดเกียร์แบบแรงดันทั่วไปก็ซึมออกซีล ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจในการออกแบบ
รถCVT ที่เป็นโซ่กับกรวย พวกนี้เติมเกินมันจะเป็นฟอง เพราะน้ำมันไปท่วมกรวยกับโซ่ถูกตีเป็นฟองเหมือนทำวิปครีมเลย พอเป็นฟองมาก ๆ แรงดันตก น้ำมันเกียร์ใหม่ รูด พัง