มาพูดถึงสมรรถนะของตัวรถบ้างครับ ด้วยที่เครื่อง V6 3.0 Diesel turbo 250 แรงม้า กับตัวถัง 2ตันกว่า ก็ให้อัตราเร่งที่น่าพอใจนะครับ 0-100 อยู่ที่ 8.7 วิ ซึ่งไม่เลวเลยสำหรับรถไซน์นี้ เสียง เครื่อง ก็หวานใช้ได้ อัตราเร่งดีมาก แซงรถคอนเตอร์เนอร์ 2 คัน แบบสบายๆ ไม่ต้องลุ้นเลยครับ แค่ เหยียบ เท่านั้น คือ อัตราเร่งติดเท้ามาก กลับพละกำลังที่เหลือเฟือ ไหลมาเทมาของรถ โดยความเร็ว สูงสุด 126 MPH ตาม สเปคโรงงาน ซึ่งไม่ได้ลแฟรนไชส์ เว็บสำเร็จรูป ร้านค้าออนไลน์ รับทำเว็บไซต์เว็บขยายสายงานเว็บโรงเรียนองนะครับ ขับได้มากสุดอยู่ที่ 110 MPH หรือ 180KPH เท่านั้นหละครับ ไม่ใช่เพราะทางไม่มีนะครับ 180 นี่ กดแปปเดียวกดถึงแล้ว แต่ที่ไม่ไปต่อ เพราะ ช่วงล่างเนี่ยแหละครับ คือ พอเลย ช่วง 160 ไปแล้ว รถค่อนข้างโคลง มาก จนแอบรู้สึกหวิวเลย อาจเป็นเพราะความสูงใต้ท้องรถที่มากทำให้ลมยกตัวถังรถขึ้นมา รวมถึง ความกระด้างของช่วงล่าง ทำให้รถแอบไม่เสถียร บ้างบางจังหวะ ซึ่งความเร็วที่เหมาะสมของรถคันนี้ ขับแล้วสบายคือไม่ควร เกิน 160 ครับ ในความเร็วต่ำ ช่วงล่างนั้น ค่อยข้างกระด้างครับ เจอถนนไม่ดีนี่เด้งเลย ความรู้สึกเหมือนขับรถ PPV บ้านเรานี่แหละ แข็งจนขนาดที่ว่า คุณแม่ผมที่ไม่เคยเมารถ นั่งหลังคันนี้ ยังเมาได้เลย ส่วนการเข้าโค้งและการบังคับของพวงมาลัย ถือว่าใช้ได้ แต่ไม่ได้คมเท่าที่ควร ความรู้สึกเหมือนจะเหมาะกับการขับลุยแบบ Off road มากกว่า On road มากกว่า ตัวการที่ระยะฟรีของพวงมาลัยมีเยอะพอสมควร ส่วนเรื่องอัตารากินน้ำมันนั้น ทางโรงงานเคลมว่า กิน 6.7l/100 km จากการใช้งานจริงแล้ว ทั้งรถติดและขับอัดทางไกล อยู่ประมาณ 10โลลิตร ไม่เกิน 11 โลลิตรได้ครับ ก็ยังน่าพอใจอยู่สำหรับรถขนาดนี้ ถ้าเป้นยุคก่อน เครื่อง เบนซิล V8 คงเห็น 5 โลลิตรแน่นอน