ผู้เขียน หัวข้อ: ดูบทความยอดขายรถแล้ว งง ทำไมดีแม๊ก ไม่สามารถล้มวีโก้ได้  (อ่าน 15827 ครั้ง)

ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,763
ช่วยวิเคราะห์กันหน่อยค่ะ คือ ดีแม๊กตัวนี้ถือว่าสวยมากทีเดียว ถ้าจะบอกว่าเพราะส่วนลด เราก็เคยสอบถามส่วนลดวีโก้ ก็ไม่ได้เยอะอะไร
วีโก้ก็ออกมานานมากๆๆ ถ้าไม่ชนะ อย่างน้อยก็น่าจะตีคู่กว่านี้

ส่วน mu x ที่แพ้ ฟอร์ อันนี้พอเข้าใจว่า น่าจะเป็นเรื่องของภาพ mu 7 ที่ติดตาเรื่องค่อนข้างหน้าตามีอายุ และตอนนี้เราก็ยังมีตวามรู้สึกว่า
ฟอร์ทูนเนอร์สวยกว่าอยู่ดี

ส่วนยอดขายตัวอื่นๆ ก็เป็นไปตามที่คาด 

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,890
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
คนซื้อวีโก้ส่วนมากก็รถขนผัก ขนปลา ขนของทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆอะครับ ส่วนคนซื้อใข้ก็คิดว่าอาจเป็นที่ไม่ได้บ้ารถและไม่รู้ว่าวีโก้กำลังจะตกรุ่นแล้วและจะมีรุ่นใหม่อีกไม่กี่เดือน
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
    • อีเมล์

ตลาดรถกระบะนี่ถือว่าเป็นตลาดเกือบจะผูกขาดเลยครับ คนซื้อส่วนมากเป็นคนต่างจังหวัดที่มีความเชื่อว่าถ้ารถรุ่นไหนขายดี รถรุ่นนั้นมักดีกว่าในภาพรวม
เรื่องมันเกิดเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เมื่อ Toyota อยากจะโค่น Isuzu ที่ขายดีที่สุดในไทยมานาน และทำสำเร็จจาก Hilux Vigo
หลังจากนั้นชื่อวีโก้เลยติดปากถ้ามีการแนะนำรถกระบะกัน ไซด์เอฟเฟ็กมันเลยเป็นแบบนี้ครับ

มันก็เหมือนกรณี Altis Vios Camry แหละครับ คำว่าเจ้าตลาดมันกินไปแล้วเกือบครึ่ง
Vios เครื่องเดิมเกียร์เดิม โดนชาวเน็ตด่ากันเจ็ดวันเจ็ดคืน แต่ที่สุดก็ยังขายดีอันดับหนึ่ง
Yaris ให้ออปชั่นน้อยมาก แต่กลับขายดีอันดับ 1 และกลายเป็นรถเก๋งที่ยอดขายเยอะที่สุดในไทยแทน Vios ไปแล้ว
Camry เครื่องเกียร์โบราณได้อีกแต่ก็รักษาตัวรอดมาได้

และผมเชื่อว่ามีคนอีกกว่า 20% คิดว่าวีโก้แชมป์คือวีโก้โฉมใหม่
 
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ puo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 547
คนส่วนใหญ่เขาเลือกซื้อง่าย ขายต่อคล่อง ส่วนหนึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีรุ่นใหม่ครับ เลยเป็นแบบที่เห็น  ถ้าเพื่อนๆ สมช.  ลองเทียบรูปของพี่โก้ กับรุ่นใหม่ๆยี่ห้ออื่นๆดู จะเห็นว่าค่อนข้างที่จะเชยมากแล้วครับ. ;D

ออฟไลน์ romeo2011

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
zผมว่าวีโก้ ขับมันกว่า ความสวยก็ไม่แพ้้ดีแม็ก และขนาดดูแล้วเหมือนวีโก้ใหญ่กว่า แต่เหตุผลหลักที่ไม่เอาดีแม็กคือ ขับไม่สนุกแบบวีโก้ ความเห็นส่วนตัว ส่วนใครว่าเอาไปขนผัก ขนไร ดีแม็กก็มีเหมือนกัน แต่คนที่เขาไปลองขับมาแล้วส่วนมากจะบอกว่าวีโก้เหยียบเป็นมา คือมันขับสนุกกว่า

ออฟไลน์ fhasociety

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
    • อีเมล์
เท่าที่เคยขับรถเดิม ๆ มา ทั้ง vigo 2.5 smart cab กับ d-max 2.5 ddi ผมว่า vigo ขับแล้วไม่หงุดหงิดแบบ d-max นะ หรือผมคิดไปเอง ?
ทุกวันนี้ ผม ทำงาน เก็บเงิน แต่ง..................รถ

เขตจำกัดความเร็ว 10 แก้วต่อชั่วโมง

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
ตลาดกระบะตอนเดียว วิโก้กินเรียบครับ ตอนเดียวเยอะมาก
แต่พวก4ประตู ยกสูง ผมว่าDmaxจะเยอะกว่าVigo Champนิดนึงนะครับ วัดจากสายตาที่เห็นบนถนน

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
    • อีเมล์
เท่าที่เคยขับรถเดิม ๆ มา ทั้ง vigo 2.5 smart cab กับ d-max 2.5 ddi ผมว่า vigo ขับแล้วไม่หงุดหงิดแบบ d-max นะ หรือผมคิดไปเอง ?

ผมก็คิดเหมือนกันครับ 2.5 ของ Vigo ขับง่ายกว่า แรงกว่า

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
ไปลองขับครับ แล้วจะรู้เลย  อะไรหลายๆอย่างดีกว่า  มันไม่ใช่แค่อ๊อฟชั่นไม่ใช่แค่กล้องหน้ากล้องหลัง แต่เป็นคุณภาพภาพรวมความคงทน  ผมผ่านมา ทั้ง tfr D-maxเก่า ใหม่ บอกเลยว่าเป็นแฟนกะบะอีซุซุ  แต่พอมาใช้วีโก้ อะไรๆมันก็เปลี่ยนครับ

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
จะว่าไปแล้ว TFR มีปัญหาเรือ่งเกียร์หลุดระหว่างวิ่ง แต่ไม่แน่ใจว่าพอเป็น dmax อาการนี้แก้รึยัง

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
โปรเขาแรงอะ ลดอย่างน้อย 50000 ละ ได้รถไวอีกตะหาก มีในรานจอดเต็มไปหมด นอนรอคนมาเอาเลยละ
ง่ายๆๆดูจากหน้าบ้าน ที่เขาจะออก D-max ตอนเดียว พอไปดูได้รถช้าคือเขารีบใช้เพราะเป็นรถขนของ ไปดูวีโก้ ได้รถเลย และราคาลดกว่าเยอะ เลยจัด ไปสองคัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 29, 2014, 22:20:39 โดย toonze »

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,175
    • อีเมล์
เป็นเพราะเต็มกำลังการผลิตแล้ว  ทั้ง d-max และ mu-x

ต้องจอง  ไม่ได้รับรถทันที  ผิดกับ toyota รถจอดรอเต็มลานแทบทุกศูนย์ ทุกรุ่นด้วย

แม้แต่ avanza ที่ขายได้น้อยก็มี(แต่ไม่ทุกสี) นี่ก็คงเป็นสาเหตุที่รถเก๋ง toyota ขายดีกว่า honda เช่นกัน

และ isuzu ก็คงไม่เพิ่มกำลังการผลิต เพราะมันขายดีแค่ในไทยเท่านั้น  

ซึ่งต่างประเทศ จะนิยม chevrolet holden  เพื่อนร่วมplatform มากกว่า

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
ก่อนหน้านี้ประมาณ 10 ปีที่แล้ว toyota ทำทุกอย่างทำรถให้ดีกว่ามาก อัดแคมเปญ และโปรโมทเสียค่าการตลาดไปมหาศาล ตอนนั้น vigo แรกๆ ยังแพ้ d max อยุ่เลยครับตลาดรถกระบะคนเชื่อแล้วเชื่อนานเปลี่ยนยากครับ isuzu ครองตำแหน่งเบอร์1 มา 20 กว่าปีจนวันนึงที่ d max ตัวที่แล้วมีช่วงนึงที่เครื่อง 3.0 มีปัญหาอาการน้อคช่วงนั้นแหละที่ vigo มาแบบเนี้ยบสุดๆรถไม่มีปัญหาใดๆทำให้แซงมาได้แล้วแซงแล้วแซงเลยอย่างที่ผมบอกกลุ่มลูกค้านี้เชื่อแล้วเชื่อนานคงไม่เห็น d max กลับมาชนะง่ายๆ แต่ดูเหมือนทาง isuzu ดูเหมือนจะไม่ซีเรียสอะไรกับอันดับที่อยุ่ในตอนนี้แบบนี้ยิ่งยากเลยครับ

ออฟไลน์ toonnazaone

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 391
    • อีเมล์
โตต้า จัดผ่านง่ายมากกกก เพื่อนติดบูโรใช้ชื่อแฟนกู้แฟนเป็นแม่บ้าน และเพื่อนผมค้ำ ผ่าน.....
เพื่อนอีกคนส่งเป็นแบบงวดทุกๆ6ด. รวมกับโปรตอนนี้ก็ควรที่จะนำถูกแล้ว

ออฟไลน์ SZG

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 118
    • อีเมล์
คนชื้อไม่ได้ขับ คนขับไม่ได้ชื้อครับ

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
Dmax มาตกม้าตายตอนเครื่อง Commonrail จริงๆครับ จะบอกเลยว่าทุกวันนี้ คนที่ใช่มา 7 8 ปี เครื่องก็เริ่มมีปัญกาจากอาการนั่นแล้ว แล้วใครจะไปอยากใช้ Dmax อีกหละครับ ถ้าผมเป็นชาวบ้านผมก็คงกลัวเหมือนกัน จะมีกี่คนที่รู้ว่า Dmax แก้ไขปัญหานี้แล้ว

แต่ถ้าผมออกกระบะคันต่อไป คงจะออก Dmax อีกเหมือนเดิม เพราะ Isuzu ทำผมประทับใจเรื่องการบริการ เค้าเคลมเครื่องใหม่ให้ผมฟรี ทั้งๆที่ค่าใช้จ่ายจริงประมาณ 230,000 บาท

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
สำหรับผม vigo นี่เป็นรถที่ไม่มีอะไรโดดเด่นเลยน่ะครับ แต่มันก็ไม่มีอะไรเลวร้ายเช่นกัน คือมันตอบโจทย์ได้ทุกข้อ ขับดีพอประมาณ ประหยัดพอได้ ทนทานพอใช้ โอเคมันลงตัวสำหรับคนซื้อมาใช้งานจริงๆครับ

ออฟไลน์ MR-T

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 14
ที่เจอมาจากบ้านใกล้เคียง เลือก vigo

เหตุผลในการตัดD-maxทิ้ง  เพราะว่าไปศูนย์ดู D-max แล้วไม่แถม กะบะไลเนอร์  คือ ขี้เกียจไปหาซื้อกะบะไลเนอร์มาใส่ ไม่อยากเสียเงินเพิ่ม

ซื้อรถแล้วอยากได้อะไรที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานเลย+มีประกันภัยพร้อมเสร็จ / แต่งรถไม่เป็น
 
ราคาก็รวมมาในราคาขายปกติเลยสิ อย่ามาบวกเพิ่มอะไรนอกเหนือจากนี้ ไม่อยากบวกเลขค่าใช้จ่ายเยอะแยะให้ปวดหัว

อะไรประมาณนั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 29, 2014, 23:13:13 โดย MR-T »

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
1โปรโมชัน ไฟแนนซ์ผ่านง่ายว่า ดีแมคซ์กว่าจะออกได้นี่เลือดตาแทบกระเด็นแต่วีโก้อยู่กระท่อมปลายนาก็ออกได้ ของแถมมีไม่อั้นแต่ดีแมคซ์นี่จ่ายเพิ่มแทบทุกอย่าง ส่วนลดอีกเป็นแสน (ไม่ได้ว่าคนขับวีโก้จนกว่านะครับ แต่เงือนไขโตโยจ้าเค้าง่ายจริง)
2 วีโก้เบนซิน2.7ยอดขายก็ไม่น้อยนะ คนซื้อไปติดแกซเยอะ
3คนหลายคนมักคิดว่าเครื่องคอมมอนเรลอีซูซุสู้โตโยต้าไม่ได้เพราะปัญหากินน้ำมันเครื่องกันในตัวก่อนๆ แม้ว่าอีซูซุจะแก้จบกันไปแล้ว รถผมเองก็เคยเป็นกับเขาจนเคยคิดจะขายทิ้งด้วยซ้ำแต่ศูนย์ก็ไม่เรื่องมากแก้ให้จบจริงๆ
4ข้อนี้ไม่ชัวร์นะครับว่ากำลังการผลิตอีซูซุสู้ไม่ได้หรือเปล่าเพราะดีแมคซ์นี่ต้องรอแต่วีโก้รับรถได้เลย

ถ้าสองคันนี้ผมจะซื้อใช้เองคงเลือกดีแมคซ์นี่แหละเพราะความชอบ แต่ถ้าซื้อให้ลูกจ้างใช้นี่เลือกวีโก้เลย

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
ที่เจอมาจากบ้านใกล้เคียง เลือก vigo

เหตุผลในการตัดD-maxทิ้ง  เพราะว่าไปศูนย์ดู D-max แล้วไม่แถม กะบะไลเนอร์  คือ ขี้เกียจไปหาซื้อกะบะไลเนอร์มาใส่ ไม่อยากเสียเงินเพิ่ม

ซื้อรถแล้วอยากได้อะไรที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานเลย+มีประกันภัยพร้อมเสร็จ / แต่งรถไม่เป็น
 
ราคาก็รวมมาในราคาขายปกติเลยสิ อย่ามาบวกเพิ่มอะไรนอกเหนือจากนี้ ไม่อยากบวกเลขค่าใช้จ่ายเยอะแยะให้ปวดหัว

อะไรประมาณนั้น

เรื่องนี้ผมก็เจอมาเหมือนกันครับ ดีแมคไม่แถม แถมยังต้องจ่ายเพิ่ม เรียบร้อยรร.โตโยต้า

ส่วนเรื่องเครื่องกินน้ำมันเครื่อง ตัวใหม่นี้คงต้องรอระยะยาวว่าจะมีผลมั้ย ส่วนตัวก็เจอกันเครื่อง 3.0 ของดีแมคตัวก่อนอยู่ เวลาจะวิ่งทางไกลต้องยัดเข้าซัก 2 ลิตรวิ่งๆไปแล้วหาย

แต่ถ้าเป็น ณ ปัจจุบัน สองตัวนี้ ผมชอบดีแมคมากกว่า

ออฟไลน์ wa330

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,567
ออนิวขายสู้วีโก้ไม่ได้เพราะ ออนิวเครื่องเปราะคับ
ตัวก่อนออนิว ถอดสายเวสเกตออกปล่อยบูสไหล60psi up เครื่องไม่เป็นไร ไหลจนโบขาดแต่เครื่องไม่พัง
พอมาออนิวเกิน40psi ก้านสูบขาด ก้านออนิวถ้าเห็นจะนึกว่าของเครื่องเบนซิลเล็กมากๆ
วีโก้เครื่องทน50psiรับไหว แพ้แค่ช่วงล่างเบรด ตัวท้ายๆนี้ปรับปรุงไม่แพ้ออนิวแล้ว
ถ้าไม่เอามาโมหนักจริงๆแบบลูก ก้าน ข้อเต็ม ส่วนมากเอาวีโก้ลงกล่องใบนึงจบ

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,609
    • อีเมล์
toyota มี leasing เป็นของตัวเองครับ อะไรๆก็เลยง่ายไปหมด

โปรก็แรงครับลด แลก แจก แถม ตัวรถก็ไม่ได้ด้อยกว่า isuzu ที่เพิ่งออกมาเลย

จริงๆแล้วใช้โฉมนี้ขายได้สบายๆไปอีกสองสามปีโน่นครับ  แต่ให้ผมซื้อกระบะซักคันตอนนี้คงไม่เอาวีโก้ครับ


ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
วีโก้ตัวรถถือว่าดี เครื่องเร้าใจกว่า ช่วงล่างทำมาใหม่เคยขับทางไกลเทียบกันพบว่าอีซูสุย้วยกว่า วีโก้แชมป์เข้าโค้งเนียนกว่า
ส่วนตอนนี้อีซูสุไม่งกของแถมแล้ว เขาให้มาแบบครบๆพอกันกับวีโก้ครับ ยกเว้นส่วนลด
แต่ปีหน้าวีโก้ตัวใหม่มา อีซูสุอาจขายดีขึ้นก็ได้
เพราะวีโก้2015เปิดตัวใหม่ มันอาจจะไม่มีส่วนลดและของแถมมาล่อต่าล่อใจลูกค้าเหมือนตอนนี้

ออฟไลน์ ichok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 791
    • อีเมล์
เกี่ยวกับกำลังการผลิตหรือเปล่าครับ รวมถึงมิวxด้วยที่เอาฟอร์ไม่ลง

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
การออกรถ D-MAX กับ VIGO ความยากง่ายมันต่างกันเยอะ
เซลล์ของโตต้า จะทำทุกวิถีทางให้คุณออกรถได้ ถ้ามัน
ไม่หนักหนาจนเกินไป ส่วนลดและของแถมเอง ก็มากมาย
จนน่าตกใจ :-\

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
รถออฟฟิศแห่งหนึ่งมี Vigo ตัวแรกกับ D Max รุ่นที่แล้วอย่างละ 2-3 คันครับ อายุพอๆกัน
Vigo วิ่งไปคันละ 3-4แสน ส่วน D Max ยังไม่มีคันไหนวิ่งเกิน 3 แสน
สอบถามจาก พนง ออฟฟิศ นั้นบอกว่า หลังๆVigo ขับดีกว่าชัดเจน
อัตราเร่งไม่ตก อัตราสิ้นเปลืองคงเส้นคงว่า ส่วน Dmax อืดขึ้นกว่าตอนมันใหม่ๆชัดเจน ซ้ำเปลืองน้ำมันกว่า Vigo
พักหลังเลยไม่มีใครอยากเอาไปวิ่งทางไกล มันขับไม่สนุก
เรื่องนี้น่าจะสาเหตุหนึ่ง รถยี่ห้อนี้คงเส้นคงวามากกว่า และคนซื้อไปใช้หนักๆ คงไม่สนว่ามันจะตกรุ่นเมื่อไหร่
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Kalato

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
เหตุผลง่ายๆ  TOYOTA ได้เข้าไปนั่งในใจของคนไทยส่วนมากไงครับ   

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ถ้าเรื่องขับขี่แบบรถเดิมๆทั่วไป
ต้องยอมรับว่าวีโก้มันออกตัวดี ลากรอบได้ดีกว่า
อาการทรงตัวตอน 140 ขึ้น  มันดีกว่าอีสุ
จะเสียแค่เบรคเท่านั้น อาการเบรคแล้วหน้าทิ่มยังแก้ไม่ได้
ช่วงล่างเวลาขับมันมั่นใจกว่าอีสุ เพราะอีสุถึง130 แล้วมัน ย้วบย้าบ
เวลาเบรค อีสุมั่นใจกว่า แต่ถ้านับเอาอารมย์เฉพาะคนขับและผู้โดยสาร
ผมชอบวีโก้มากกว่านะ นั่งอีสุ ชวนเมารถอยู่เรื่อย

ส่วนเรื่องอื่นๆก็น่าจะมาจาก อีสุ ของแถมน้อย รอรถนาน ไฟแนนผ่านยากกว่าโตต้า
และโตต้าเองซอยรุ่นย่อยขายอีก มีให้ลูกค้าเลือกแบบจุใจ อยากได้ราคาแบบไหน
เบนซิน ดีเซล ราคาต่ำสุด ต่ำกลางๆ กลางๆ สูง และสูงมาก ที่โดนใจคนทั่วไปง่ายสาเหตุส่วนนึงมาจากมันผ่านง่าย
ใครก็เข้าถึง ใครก็ซื้อได้ เครื่องยนต์เก่าๆแต่เค้าค่อยๆพัฒนาเสริมเติมแต่งไปทีละนิด ไม่ได้เอาเครื่องใหม่ เทคโนโลยีใหม่มาเปลี่ยนเลย
ทำให้ช่างบ้านๆทั่วไปยังไงก็ซ่อมได้ ซ่อมจบ การพัฒนาเทคโนโลยีของโตต้าน่าสนใจตรงนี้
ไม่ใช่ว่าเค้าลากขายเครื่องยนต์อย่างเดียว แต่เค้าค่อยๆพัฒนา ค่อยๆเติมแต่งไปทีละนิด
การจะใช้เทคโนโลยีใหม่เลยโดยที่ช่างทั่วไปซ่อมไม่ได้ ทำได้ยาก ไม่ชิน มันก็จะเหมือนกับ เชพ ฟร์อด
เอะอะเข้า0ตลอด ช่างนอกนานๆได้จับที ไม่ชินมือ
ส่วนช่าง0 มาสด้า ฟร์อด ที่ออกมาเปิดร้านข้างนอกเองก็มีไม่กี่ร้าน (นอกเรื่องอีกละผม)


ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Vigo ลดไม่เยอะตรงไหนครับ
เข้างานประมูล เข้างานเสนอราคาเป็นล็อต
ลดคันละ 150,000-160,000 นะครับ

สมมติซื้อยกล็อต 20 คัน ในหน่วยงานหรือบริษัท
150,000 x 20 = 3,000,000

ถูกกว่า 3 ล้านบาท เป็นใครจะไม่เอาละครับ ?

ขายปลีกทั่วไปก็ลดหลายหมื่น ของแถมเพียบ
ออกรถได้ทันที






แต่ D-max ไม่ใช่ว่าไม่มีนะครับ มีเหมือนกัน แต่น้อยกว่า

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 30, 2014, 08:33:50 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
วีโก้เขาเทกระจาดประมูลจริงๆครับ

การประปา ไฟฟ้า กรมชล กรมทาง ไปรษณีย์ ตำรวจ ทหาร พยาบาล เอ้ย โรงบาล

รถเช่าวีโก้หมดเลย รถผักตลาดไท วีโก้เกินครึ่งละ นาวาร่าเงียบไปเลย

เพื่อนผมเซล โตต้า โทรมาจีบผมวีโก้ลด1.2แสน

นี่ขนาดจังหวัดเล็กๆนะ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t