// กระทู้แสดงความคิดเห็น : รีวิว ทดลองขับ Suzuki HUSTLER 660 cc. //

J!MMY



เสร็จซะที!!

FULL Review
Suzuki HUSTLER 660 cc
First Report in Thailand!

Exclusive for Headlightmag.com
(นอกจากนี้ หลังจากนี้จะมี Manager.co.th และ Thairathonline เท่านั้น ที่จะได้ลองขับรถคันนี้ ครับ)

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=8495

แสดงความเห็นได้ตามอัธยาศัย



deathsheep

ค่าตัว Swift RX ที่จั่วหัวไว้ไม่น่าใช่ 4แสน8 นะครับพี่จิมมี่



MoO Cnoe

ค่าตัว Swift RX ที่จั่วหัวไว้ไม่น่าใช่ 4แสน8 นะครับพี่จิมมี่

Swift RX ที่เพิ่งเปิดตัว? ไม่ใช่ละ...ถึงจะน่าสนใจ เพราะมี Cruise Control กับ
แป้นเปลี่ยนเกียร์ Paddle Shift เพิ่มมาให้ แถมรุ่นเกียร์ธรรมดา ยังเพิ่ม ABS
กับ EBD และถุงลมนิรภัยจนครบในค่าตัว 4.8 แสนบาท
แต่นั่นยังไม่ใช่ตอนนี้
ที่เราจะพูดถึงกัน

น่าจะหมายถึงราคารุ่นเกียร์ธรรมดาครับ



deathsheep

ค่าตัว Swift RX ที่จั่วหัวไว้ไม่น่าใช่ 4แสน8 นะครับพี่จิมมี่

Swift RX ที่เพิ่งเปิดตัว? ไม่ใช่ละ...ถึงจะน่าสนใจ เพราะมี Cruise Control กับ
แป้นเปลี่ยนเกียร์ Paddle Shift เพิ่มมาให้ แถมรุ่นเกียร์ธรรมดา ยังเพิ่ม ABS
กับ EBD และถุงลมนิรภัยจนครบในค่าตัว 4.8 แสนบาท
แต่นั่นยังไม่ใช่ตอนนี้
ที่เราจะพูดถึงกัน

น่าจะหมายถึงราคารุ่นเกียร์ธรรมดาครับ

อ๋ออออออ

ผมอ่านผิดครับ  ฮ่าๆๆ

ขอโทษครับ



golf8023

ผมลองคิดเล่นๆว่า
ถ้า Suzuki เอา HUSTLER มาประกอบขายแทน Celerio ตั้งแต่แรก ราคาใกล้ๆSwift
ยอดขายคงไม่เป็นเช่นนี้



5thAvenue

หุย อุตส่าห์แอบหวังว่าจะมาแบบนี้เป๊ะๆ ในราคา 3.9 - 4.9 แสน จะรีบโดดไปคว้าเลย พี่จิมมี่เล่นให้ขาย 4-6 แสน 1 ลิตร wide body ซะงั้น

T_T เสียใจนะ  ;D



Ty ESC

อ่านแล้วชอบนะ


แต่บอกตรงๆอย่าเอามาเลยครับต่อให้วายบอดี้เครื่องพันห้าเลย

พวกกองเชียร์ในเนตน่ะมาจริงก็ไม่ซื้อหรอก

ถ้าเอามาพาลจะเจ๊งเอา.



Auto

หากทำได้ตามสูตรที่ผมสรุปให้ บอกเลยว่า ยอดขายระดับ 1,000 คัน/เดือน เท่าๆ
Swift มีให้เห็นกันแน่ๆ ไม่ต้องมานั่งลุ้นกันเป็นหมาหอบแดดอย่าง Celerio ใน
ทุกวันนี้ ขอเพียงแค่ ชาวญี่ปุ่นของ Suzuki ทั้งในเมืองไทย และที่ Hamamatsu กล้าที่จะ
ทำตัวให้แตกต่าง เหมือนอย่างที่ทำสำเร็จมาแล้วในญี่ปุ่นหลายต่อหลายครั้ง เลิก
หวาดวิตกในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพียงเท่านี้ Hustler ก็จะเข้ามาขายในเมืองไทยได้
แล้วการตอบรับจากคนไทย ตลาดรถยนต์ปราบเซียน ที่ไม่เหมือนตลาดแห่งใด
ในโลกใบนี้ ก็จะเป็นไปตามที่ทุกคนวาดฝันไว้

******************
ผมว่าตัว Celerio   คงไม่ต้องลุ้นแล้วครับ     น่าจะลา  กลับญี่ปุ่นไปเรียบร้อย




pladaek

ผมเห็นที่นำเข้ามาขายราคา 1.2-1.4m

อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันโอเคนะ..
แต่อยากให้ 0-100 ได้ซัก 15-16 วิ
80-120 ซัก 12-14 วิ น่าจะโอเคกว่า..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



Saul Goodman

พรีเซนเตอร์ที่คู่พี่เผือก ชื่อ พี่ฟรอยด์ นะครับพี่จิมมี่
ไม่ใช่ชื่อ หมอก ครับ



jumpon77

ถ้าAlto Lapin Chocolat มาเพีอนผมรอชีอแน่ครับแต่ HUSTLER มาผมว่าปรับเอาเครีองสวิฟมาดีกว่าครับยังไงคนไทยเปีดใจชีอแน่ครับขอบคุณพีจิมมี่ครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008(Sold out) Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003 Toyota Corolla Altis 1.6E CNG  Toyota hiace  2.5 2j-GE  2000



View

ขอบคุณครับพี่จิมมี่ แต่รีวิว Fiesta Ecoboost ยังอ่านไม่จบเลย
2010 Toyota Camry 2.4 Hybrid CD
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD



kiwiwi

ตอนนี้แก่แล้ว... ถ้าเป็นตอนยังไม่มีลูก โดนแน่นอนครับ

แต่ผมว่า ถ้าเข้ามา ขายไม่เกิน 4-5แสน
ขายดีแน่นอนครับ

Cube (รถจดประกอบ) ยังขายได้แบบไม่มีเหตุผลเลย
เมื่อ 5 ปีก่อนแฟนผมยังไปสอยมาซ่อมเลย เหอๆ



ideainn

เห็นด้วยกับคุณ จิมมี่ เอาเข้าECO Car Phase 2
เพิ่มเครื่องซัก 1300 ซีซี น่าสนใจมาก
แต่ออบชั่นควรเท่าสวิฟตัวTop
ผมว่ายอดดีกว่า Celerio แน่  ;)



+@ Krishna @+

น่ารักมากครับ  ชอบแนวนี้  ;D

อยากทราบว่าคันนี้ภายในแคบกว่า Nissan cube เยอะหรือเปล่าครับ ?



Rock N' Rolla

ผมจะอ่านทุกตัวอักษรเลย ขอบคุณมากๆๆครับ
ผมชอบรุ่นนี้มากเลย



Adamas

ตอนนี้ผมกำเงินอยู่ 7.5 แสน
 Suzuki ช่วยเอา Hustler มาเเลกไปที
คนที่ไม่มีเป้าหมายในชีวิต จะต้องทำงานให้คนที่มีเป้าหมายไปตลอดชีวิต



recycleman

ส่วนตัวผมมองว่าไม่ต้องปรับปรุงอะไรเลย เอามันมาแบบนี้แหละ แต่คุณภาพของวัสดุและออฟชั่นต้องได้แบบนี้เลยน่ะ ราคารุ่นท๊อปสัก5แสนนิดๆ รับรองขายกันเพลินแน่นอน



GreenG

เห็น spec เกียร์แล้ว คุ้นๆ มาก

Jatco CVT 7 นี่เอง :D

โดยส่วนตัวผมว่า กำลังเครื่องมันช้าไปนิดครับ

ผมว่าเอาเครื่อง K10B ที่อยู่ใน Celerio มาใส่จะเหมาะสมกว่าครับ

เพราะผมว่า อัตราเร่ง 0-100 ควรได้อย่างน้อยๆ สัก 17 วิ

และเครื่อง K10B ไม่มี VVT น่าจะพอทำให้ต้นทุนต่ำลง + ใช้กันมานาน การดูแลไม่น่าจะยาก

ส่วนพื้นตัวถัง ถ้ายาวและกว้างกว่านี้ได้ ก็ควรทำครับ ควรกว้างสัก 1600 mm ยาว 3.6 ม. เท่า celerio

ยาง ผมว่าควรใช้พวก 175/70 R14 หรือ 185/65 R14 ลดขนาดลงมานิดนึง แต่กว้างขึ้น และเป็นยางสากลที่รถเก๋ง Eco car ใช้กัน

option ควรมี ESP และถุงลมคู่ เพื่อให้เข้า Eco car P.2 ได้

 ;)

ขอแค่นี้ละครับ ราคาก็ตามแต่ท่านผู้บริหาร Suzuki จะพิจารณาครับ



2k

คราวนี้เป็นซูสุกิที่เปิดตลาดกลุ่มใหม่แฮะ  :P  รถรุ่นนี้ก็มีความโดดเด่นทั้งภายนอกภายในพอที่ตะดึงดูดให้คนไทยกล้าลิ้มลองของใหม่ซะด้วย ขอให้ขายได้เยอะๆนะซูสุกิ  :-*
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




groovy

ดูงานประกอบแล้วดูเรียบร้อยดีจังเลย ถ้าราคามา5-6แสนก็น่าใช้ดีครับ :D



SM.

K-Car เป็นรถที่เหมาะกับในเมืองมากๆครับ แต่นั่นก็คือปัญหาเช่นกัน เพราะคนไทยชอบรถที่ใช้งานได้หลากหลาย



liveshow

จงหาคำผิดในประโยค นี้

"ช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่แตกในญี่ปุ่น เมื่อปี 1991 ตลาดรถยนต์ K-Car ยังพอ
ประคับประคองไปได้เรื่อยๆ และเริ่มซบเซาลงอีกครั้ง แต่ยังฟื้นกลับมาได้
ในทศวรรศ 2000 จากความนิยมในรถยนต์ K-Car ที่เพิ่มขึ้นมาก เพราะทั้ง
ประหยัดน้ำมัน ประหยัดที่จอด แถมรูปลักษณ์ ก็ยังไม่ขี้เหร่เหมือนอดีต
ทุกวันนี้ หลายค่าย ใช้ พื้นที่ในตลาด K-Car สร้างควยามฮือฮาด้วยบรรดา
นวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ ต่างมุ่งเน้นไปที่การขยายขนาดห้องโดยสาร
เพิ่มความสบาย และอรรถประโยชน์ใช้สอยให้ได้มากที่สุด ภายใต้ข้อจำกัด
ด้านขนาดตัวถังรถ"
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้



golf8023

^
^
^
 ;D ;D ;D ;D ;D



Narak-Man

ขอให้มาเถอะครับ ชอบมาก ผมดูแล้วนึกถึงMini Countrymanย่อส่วนเลย



frame@kk

ผมว่าขายได้นะ เพราะมันมีเอกลักษณ์ของตัวเองสูงมาก
อย่าสวิฟมันก็ขายได้รเพราะตัวมันเอง
และเจ้านี่มันอเนกประสงค์มากนะ พับเบาะ เก็บขงเก็บของสบายเลย รถชิคๆ อย่างงี้
 
แต่สิ่งที่ซูซูกิ ควรเร่งทำคือศูนย์บริการ และปัญหาที่ผ่านมาต้องพยายามแก้ให้ได้
เพราะนอกจากลูกค้าใหม่แล้วยังอาจจะมีลูกค้าเก่าอีกด้วย




yod artstu

ก่อนจะขายเจ้านี่คงต้อง clear Celerio ก่อนหล่ะครับ อยากให้มีโปรฯแรงๆจัง
: )



NS

  น่ารัก น่าใช้ครับ แม่บ้านผมคงชอบ และถ้าราคาประมาณ 4แสน แม่บ้านผมคงควักกระเป๋าแน่ (แนวเขาเลย) แต่คงต้องไปซื้อขับที่ญี่ปุ่นแล้วละ 555
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



promt

จงหาคำผิดในประโยค นี้

"ช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่แตกในญี่ปุ่น เมื่อปี 1991 ตลาดรถยนต์ K-Car ยังพอ
ประคับประคองไปได้เรื่อยๆ และเริ่มซบเซาลงอีกครั้ง แต่ยังฟื้นกลับมาได้
ในทศวรรศ 2000 จากความนิยมในรถยนต์ K-Car ที่เพิ่มขึ้นมาก เพราะทั้ง
ประหยัดน้ำมัน ประหยัดที่จอด แถมรูปลักษณ์ ก็ยังไม่ขี้เหร่เหมือนอดีต
ทุกวันนี้ หลายค่าย ใช้ พื้นที่ในตลาด K-Car สร้างควยามฮือฮาด้วยบรรดา
นวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ ต่างมุ่งเน้นไปที่การขยายขนาดห้องโดยสาร
เพิ่มความสบาย และอรรถประโยชน์ใช้สอยให้ได้มากที่สุด ภายใต้ข้อจำกัด
ด้านขนาดตัวถังรถ"

ทุกวันนี้ หลายค่าย ใช้ พื้นที่ในตลาด K-Car สร้างควย...

555



trumpetx

สเปคแบบนี้ ขายดีแน่นอน ไฟหน้า ไฟท้ายสวย ระบบความปลอดภัยครบมาก