ผู้เขียน หัวข้อ: // Live Report ! All new Mazda2 เจาะลึก Spec+Option แต่ละรุ่นย่อย พร้อมราคา ! //  (อ่าน 70715 ครั้ง)

ออฟไลน์ NNY

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
เทียบจาก spec แล้ว ตัวกลางไม่คุ้มเลย
ไม่เล่นตัวล่างสุด ก็กัดฟันตัว top ไปเลยคุ้มกว่า (ผ่อนต่างกันพันเดียว)

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,177
ตัวล่างสุดออฟชั่นไม่น่าเกลียดนะ ใช้ได้เลย

น่าสนใจครับ ตลาด B-Segment เดือดแน่นอน

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,787

เอ้า เปิดราคาจริงแล้ว

เลิกมโนกัน อยากรู้อยากลองก็เชิญเลยครับ ที่โชวรูม ก่อนจะด่าก็ไปลองซะก่อนว่าแคบจริงมั้ย ว่าวัสดุห่วยมั้ย
ก่อนจะเชียร์ว่าแรงกว่าเฟอรารี่ก็ไปลองก่อนว่าแรงกี่เกียร์ พวงมาลัยฟิลลิ่งเป็นไงเทพจริงหรือเทพหลอก

ชอบไม่ชอบก็ติกันตามจริง จะได้ไม่ต้องนั่งเทียนกันมาด่ามาชมกันจะเป็นดราม่า

ชอบก็ซื้อกันครับ ไม่ชอบหรือไม่มีเงินซื้อ หรือเห็นว่าไม่คุ้มก็ไม่ต้องซื้อครับ เงินใครเงินมัน

มาสด้าไม่ใช่พ่อ ถ้าเล่นตัวมากลูกค้าไม่รักก็เจ๊ง แต่ถ้ามีดีจริงเด๋วยอดขายจะเป็นคำตอบ
เสียงนกกาในเนตมีท้งอิจฉา เตะตัดขา ก็อ่านกันไปขำๆครับ เซียนคีย์บอร์ดเด๋วนี้เยอะรู้หมดทำนายได้หมด
สงสัยเมืองไทยนี่ถ้ามีมาร์เกตติ้งการตลาดรถเซียนเยอะขนาดนี้น่าจะทำรถไทยขายเองได้นะ เอาแค่10% ของในเนตถ้าเก่งจริงคงเจริญกว่านี้ละ


เด๋วยอดขายจะพิสูจน์เองครับว่า มาสด้าคิดผิดคิดถูก

ก็รอดูกันไปครับ   เปิดเบียร์ สั่งถั่วมาดูผลกันครับอีกสามเดือนได้เห็นแน่ไม่ต้องมามโนก่นด่ากัน
กองแช่งอย่าเพิ่งหนีนะ กองเชียร์ถ้าเงิบก็อย่าไปไหน มาร่วมกันลุ้นดูครับ เหมือนเชียร์บอล

 :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-*


ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
ชอบตรงที่ มีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบๆ (นอกเหนือจาก ABS นะ!!)

ซึ่งออฟชั่นพวกนี้ ก็รู้ๆ กันอยู่ ใครจะไปสนใจล่ะ เค้าสนใจแต่ พวกจอ Navi ชุดแต่งรอบคัน สติ๊กเกอร์ ล้อแม็คแต่ง เบาะไฟฟ้า

ออฟไลน์ ๑ ๒ ๓

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,027
    • ร้าน เอที คอมสำโรง
    • อีเมล์
สรุป 

มีพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ทุกรุ่น
ฟังก์ชั่นความปลอดภัย ให้ครบทุกรุ่น

เสียดาย ดิสก์เบรค ไม่ 4 ล้อรุ่นล่าง

แต่รุ่นล่างสุด ก็ถือว่าสุดๆแล้ว

เครื่องดีเซล ค่าเครื่องแพง แต่เห็นว่าบำรุงรักษาถูกกว่า ทนกว่า เบนซิน ใช่ไหมครับ

รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
ตัวกลาง XD Hight น่าสนใจดีแฮะ
พอฟัดพอเหวี่ยงกับ City SV ออฟชั่นนี่ใกล้เคียงกันเลย
ได้ดิสก์เบรคหลังกับเครื่องดีเซล ที่น่าจะแรงกว่าเครื่องเบนซิน1.5แน่ๆ
ดอกเบี้ยผมว่าไม่สูงนะ ดาวน์20-25% ผ่อนไม่เกิน6ปี ดอกเบี้ย2.7-2.8

ราคาตัวกลางกับตัวล่างผมว่าโอเค
 
ส่วนตัวTop จริงๆเทียบกับออฟชั่นมันไม่แพงนะ แต่ระดับ8แสน มันมีตัวเลือกอื่นที่น่าสนใจกว่าเจ้า2

ออฟไลน์ atc40

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 176
โฆษณาตัวเต็ม1นาทีครับ เอามาแปะเผื่อใครยังไม่ได้ชมครับ  ;D ;D ;D



ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
ผมนี้ XD base เลย

แจ่มมากๆ อยากได้วุ้ย

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
Keyless entry 2 ให้ตั้งแต่ High

3 ดันกั๊กไว้ให้ High plus  ::) ::)

ออฟไลน์ swiich

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 210
สรุปมี paddle shift มั้ยครับ

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,234
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
ถ้าในมุมองผม รุ่นกลางน่าเล่นสุด ตามด้วยรุ่นล่าง และถ้าคนที่จะซื้อรุ่นท๊อป ถ้าไม่ได้ชอบเครื่องดีเซลจริงๆ ผมว่าโดดไปหา 3 ตัวล่างเถอะ.....
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,757
ไปลองดูมาแล้วครับตัวจริง ไม่ได้ทดลองขับเพราะคิดว่า ชื่อมาสด้า การันตีอยู่แล้ว ดีแน่นอน เอาเฉพาะตัวรถที่ไปนั่งๆจับๆ ลองดูมาได้ข้อสรุปดังนี้

- ถ้าเงินคือปัญหา ตัวล่างสุด หรือตัวกลาง เพียงพอแล้วครับ
- ตัวบนสุด ข้างในดูพรีเมี่ยมกว่าจริง และดูดีกว่ารถในคลาส แม้กระทั่งรถในคลาสอื่นๆอย่างเช่น D-Seg ที่ผมว่าดีกว่า Camry Extremo 2013 ที่แฟนใช้
- กลับกัน ข้างในของรุ่นถูกสุด ดูวัสดุแย่อย่างสัมผัสได้ ในหลายๆจุด
- ทั้งสองตัวถัง การโหลดสัมภาระจะเป็นปัญหาแน่นอน เพราะขอบโหลดสูงมาก แต่ขนาดความจุ ถือว่าไม่เล็กอย่างที่คิด
- เบาะคู่หน้า นั่งสบาย และมีพื้นที่ว่างเหลือเฟือ เอาเป็นว่าไม่อึดอัด แต่ถ้าปรับให้นั่งสบายในเบาะหน้า แล้วลุกมาเบาะหลัง จะรู้สึกอีดอัดทันที เพราะรถเตี้ย ทำให้ต้องนั่งแล้วเหยียดขา บวกกับระยะวางขาที่ไม่มากนัก จึงทำให้อึดอัด (ผมสูง 173 หนัก 87)
- ห้องเครื่องยนต์ดูมีระเบียบ เก็บงานเรียบร้อย
- การประกอบล็อทแรก น่าเป็นห่วงในหลายๆจุด รถที่จอดอยู่ในโกดังหลายๆคัน ผมเดินดูแล้วเห็นแบบจะๆเลยว่า กันชนหน้าเบี้ยว gap ไม่เท่ากันด้านซ้ายขวา มุมด้านขวาของหน้ารถ บริเวณใกล้ๆตรงไฟหน้าเชื่อมต่อกับกระจังหน้าตรงกลาง
- สีพ่นไม่เรียบ เป็นหลายคันมาก โดยเฉพาะสีแดง จะเห็นเม็ดสีเป็นวุ้นๆเต็มไปหมด เหมือนรีบพ่นมา
- ล้อแม็กไม่สวยเลย
- เซลล์เขาว่าลองไปวิ่ง 140-150 มาสั้นๆแล้วลองเติมน้ำมันจับอัตราสิ้นเปลืองได้ 19 กม/ลิตร แต่ผมว่ามันโม้

สรุปสั้นๆ
ล๊อทแรกยังไม่ควรซื้อ รอดูงานดีเฟคก่อน ผมเจอแล้วภายนอกสองจุด คืองานประกอบกระจังหน้าฝั่งขวา มี Gap ไม่เท่าฝั่งซ้ายแบบเห็นได้ชัดเจน และเรื่องสีพ่นแล้วไม่เรียบ ดูสีด้านๆ เป็นวุ้นๆ เป็นทั้งสีแดง และสีขาว (โชว์รูมมีแค่สองสีทั้งโกดัง แต่สั่งมาเป็นสิบๆคัน) ยังไม่รู้ว่าสีอื่นเป็นเหมือนกันไหมครับ

ถ้าแก้ปัญหาพวกนี้ได้ ก็จัดได้เลย น่าสนใจมากครับ แม้ตัวท๊อปจะแพง แต่มันดูดีเกินระดับเดียวกันไปแล้วจริงๆครับ
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,668
    • อีเมล์

เอ้า เปิดราคาจริงแล้ว

เลิกมโนกัน อยากรู้อยากลองก็เชิญเลยครับ ที่โชวรูม ก่อนจะด่าก็ไปลองซะก่อนว่าแคบจริงมั้ย ว่าวัสดุห่วยมั้ย
ก่อนจะเชียร์ว่าแรงกว่าเฟอรารี่ก็ไปลองก่อนว่าแรงกี่เกียร์ พวงมาลัยฟิลลิ่งเป็นไงเทพจริงหรือเทพหลอก

ชอบไม่ชอบก็ติกันตามจริง จะได้ไม่ต้องนั่งเทียนกันมาด่ามาชมกันจะเป็นดราม่า

ชอบก็ซื้อกันครับ ไม่ชอบหรือไม่มีเงินซื้อ หรือเห็นว่าไม่คุ้มก็ไม่ต้องซื้อครับ เงินใครเงินมัน

มาสด้าไม่ใช่พ่อ ถ้าเล่นตัวมากลูกค้าไม่รักก็เจ๊ง แต่ถ้ามีดีจริงเด๋วยอดขายจะเป็นคำตอบ
เสียงนกกาในเนตมีท้งอิจฉา เตะตัดขา ก็อ่านกันไปขำๆครับ เซียนคีย์บอร์ดเด๋วนี้เยอะรู้หมดทำนายได้หมด
สงสัยเมืองไทยนี่ถ้ามีมาร์เกตติ้งการตลาดรถเซียนเยอะขนาดนี้น่าจะทำรถไทยขายเองได้นะ เอาแค่10% ของในเนตถ้าเก่งจริงคงเจริญกว่านี้ละ


เด๋วยอดขายจะพิสูจน์เองครับว่า มาสด้าคิดผิดคิดถูก

ก็รอดูกันไปครับ   เปิดเบียร์ สั่งถั่วมาดูผลกันครับอีกสามเดือนได้เห็นแน่ไม่ต้องมามโนก่นด่ากัน
กองแช่งอย่าเพิ่งหนีนะ กองเชียร์ถ้าเงิบก็อย่าไปไหน มาร่วมกันลุ้นดูครับ เหมือนเชียร์บอล

 :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-*



เป๊ะครับ ตรงไปตรงมา ชัดเจน ชอบครับ

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,752

เอ้า เปิดราคาจริงแล้ว

เลิกมโนกัน อยากรู้อยากลองก็เชิญเลยครับ ที่โชวรูม ก่อนจะด่าก็ไปลองซะก่อนว่าแคบจริงมั้ย ว่าวัสดุห่วยมั้ย
ก่อนจะเชียร์ว่าแรงกว่าเฟอรารี่ก็ไปลองก่อนว่าแรงกี่เกียร์ พวงมาลัยฟิลลิ่งเป็นไงเทพจริงหรือเทพหลอก

ชอบไม่ชอบก็ติกันตามจริง จะได้ไม่ต้องนั่งเทียนกันมาด่ามาชมกันจะเป็นดราม่า

ชอบก็ซื้อกันครับ ไม่ชอบหรือไม่มีเงินซื้อ หรือเห็นว่าไม่คุ้มก็ไม่ต้องซื้อครับ เงินใครเงินมัน

มาสด้าไม่ใช่พ่อ ถ้าเล่นตัวมากลูกค้าไม่รักก็เจ๊ง แต่ถ้ามีดีจริงเด๋วยอดขายจะเป็นคำตอบ
เสียงนกกาในเนตมีท้งอิจฉา เตะตัดขา ก็อ่านกันไปขำๆครับ เซียนคีย์บอร์ดเด๋วนี้เยอะรู้หมดทำนายได้หมด
สงสัยเมืองไทยนี่ถ้ามีมาร์เกตติ้งการตลาดรถเซียนเยอะขนาดนี้น่าจะทำรถไทยขายเองได้นะ เอาแค่10% ของในเนตถ้าเก่งจริงคงเจริญกว่านี้ละ


เด๋วยอดขายจะพิสูจน์เองครับว่า มาสด้าคิดผิดคิดถูก

ก็รอดูกันไปครับ   เปิดเบียร์ สั่งถั่วมาดูผลกันครับอีกสามเดือนได้เห็นแน่ไม่ต้องมามโนก่นด่ากัน
กองแช่งอย่าเพิ่งหนีนะ กองเชียร์ถ้าเงิบก็อย่าไปไหน มาร่วมกันลุ้นดูครับ เหมือนเชียร์บอล

 :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-*




ถูกใจๆ  :-*
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,723
  • Nine & Knight
ผมว่าน่าจะทำอีกรุ่นเป็นรุ่นโลว์ไปเลย ระบบความปลอดภัยคงอยู่แล้วเอาพวกนี้ออก

     - ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
     - จอแสดงข้อมูลสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและข้อมูลการขับขี่ MID
     - สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย
     - หัวเกียร์และพวงมาลัยหุ้มด้วย PVC ตกแต่งลายเคฟล่าร์
     - สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย
     - ช่องเชื่อมต่อ AUX/USB 1 ช่อง
     - กุญแจ Immobilizer
     - ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ
     - ล้ออัลลอย 15 นิ้ว พร้อมยาง 185/65 R15

แล้วเหลือ 6 แสนต้นๆเพื่อเอามาเทียบกับตัวล่างๆของคู่แข่งและทำเกียร์ธรรมดามาด้วยราคา 590,000 เพื่อให้พวกขาซิ่งเอาไปเล่นกัน แม้จะกำไรไม่มากต่อคันแต่พวกนี้แหละจะช่วยทำให้ภาพลักษณ์และยอดขายดีขึ้น
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,787
ขาย แบบรุ่น  Club Sport ไปเลยละกัน

ถอดทุกอย่างตัวถังทำ แค่สีขาวรองพื้น กาบข้างบังโคลนพลาสติกดำ

ภายในไม่มีบุอะไรเลย ตัวถังเปลือยๆ มีแค่คอนโซล พลาสติกดำไม่มีแอร์ ใส่แค่พวงมาลัย ไม่พาวเวอกับไฟเลี้ยวกับมาดวัด  เบรคมีABS กระจกข้างพลาสติกปรับมือ ยึดน้อต

วางเบาะผ้าบางๆ ห้าตำแหน่งแค่พอผ่านมาตรฐาน กับเซฟตี้เบล เอาให้รื้อง่ายๆไปใส่โรลบาร์เบาะแต่ง

ไม่มีกระจกหลัง  ไม่มีแผงบุหลัง วางแค่ถังน้ำมันลอยๆ

ล้อ กระทะ 13 นิ้ว เกียร์MT มีแค่รุ่น HB ขาย5 แสน

เอาไปยำกันให้มันส์เป็น โกคาร์ท เลย


ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,723
  • Nine & Knight
ตอบประชดผมรึเปล่าถ้าไม่ใช่ก็ขออภัยที่ผมคิดมากไปเอง เพราะผมไม่ได้คิดว่ามาสด้าตั้งราคามาแพงเข้าใจดีว่าทำไมถึงราคานี้แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ทำรุ่นที่ราคาต่ำกว่านี้เพื่อดึงดูด


ถ้าใช่ผมแค่อยากสื่อว่าหลายๆคนเค้ามองราคารุ่นล่างสำคัญไม่ไม่น้อยกว่าคนที่มองตัวท๊อปเลย ซึ่งในจุดนี้ผมว่าทางมาสด้าน่าจะทำราคาลงได้มากกว่านี้ด้วยการตัดออปชั่นลงเพราะคู่แข่งตัวล่างสุดนี่แทบไม่มีอะไรเลยจะได้เอาด้านราคามาแข่งขันกันได้ประมาณว่าตัวล่างแพงกว่ากันแค่ 30,000 แต่เรามีดีกว่าตรง ......... ถ้าคนเค้าอยากได้ออปชั่นเยอะหน่อยเค้าก็เพิ่มเงินไปเล่นรุ่นที่สูงกว่าเอา


นี่ตัวล่างเล่นไป 675,000 อุปกรณ์ก็เยอะต้องเอามาเทียบกับตัวกลางคู่แข่ง บางคนงบน้อยมองแต่ตัวล่างอย่างเดียวก็กลายเป็นแพงกว่ากันมากๆไม่งั้น Vios J ขายกันไม่ออกหรอก ส่วนเรื่องเกียร์ธรรมดา ช่วงล่างมาสด้าเค้าเด่นอยู่แล้วพวกขาซิ่งเอาไปทำต่อได้ไกลจะเป็นกลุ่มที่ช่วยโฆษณาทางอ้อมได้และที่สำคัญสามารถกดให้ราคาตัวล่างลงมาต่ำกว่า 600,000 ได้ (แต่เข้าใจว่าอาจหาเกียร์มาเข้าชุดลำบาก)
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,787
ตอบประชดผมรึเปล่าถ้าไม่ใช่ก็ขออภัยที่ผมคิดมากไปเอง เพราะผมไม่ได้คิดว่ามาสด้าตั้งราคามาแพงเข้าใจดีว่าทำไมถึงราคานี้แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ทำรุ่นที่ราคาต่ำกว่านี้เพื่อดึงดูด


ถ้าใช่ผมแค่อยากสื่อว่าหลายๆคนเค้ามองราคารุ่นล่างสำคัญไม่ไม่น้อยกว่าคนที่มองตัวท๊อปเลย ซึ่งในจุดนี้ผมว่าทางมาสด้าน่าจะทำราคาลงได้มากกว่านี้ด้วยการตัดออปชั่นลงเพราะคู่แข่งตัวล่างสุดนี่แทบไม่มีอะไรเลยจะได้เอาด้านราคามาแข่งขันกันได้ประมาณว่าตัวล่างแพงกว่ากันแค่ 30,000 แต่เรามีดีกว่าตรง ......... ถ้าคนเค้าอยากได้ออปชั่นเยอะหน่อยเค้าก็เพิ่มเงินไปเล่นรุ่นที่สูงกว่าเอา


นี่ตัวล่างเล่นไป 675,000 อุปกรณ์ก็เยอะต้องเอามาเทียบกับตัวกลางคู่แข่ง บางคนงบน้อยมองแต่ตัวล่างอย่างเดียวก็กลายเป็นแพงกว่ากันมากๆไม่งั้น Vios J ขายกันไม่ออกหรอก ส่วนเรื่องเกียร์ธรรมดา ช่วงล่างมาสด้าเค้าเด่นอยู่แล้วพวกขาซิ่งเอาไปทำต่อได้ไกลจะเป็นกลุ่มที่ช่วยโฆษณาทางอ้อมได้และที่สำคัญสามารถกดให้ราคาตัวล่างลงมาต่ำกว่า 600,000 ได้ (แต่เข้าใจว่าอาจหาเกียร์มาเข้าชุดลำบาก)

ปล่าวประชด ครับ แค่คิดแบบซนซน สนุกๆ
สำหรับคอแต่งรถ เพราะเห็น สองตัวเก่า โดนโมเยอะอยู๋

ออฟไลน์ kaiparotra

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
 ;) ;)ภาพลักษณ์ เก๋งเล็กหรู ขายไปเลย
........................แต่...........................
ลองทำ XD Mt 6speed ขายซัก 6.3 มันจะแย่งยอด D-max ตัวล่าง
ที่ถูกใจวัยโจ๋ ขายดิบขายดีอยู่ มาอีก พะเรอเกวียน 55 "ไม่เชื่อลองดู"

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
ใครพอมีรูปภายในตัว XD กับ XD Hight บ้างครับ
ผมแวบไปดูที่0 มีแต่รุ่น XD Hight +
น่าจะเอาตัวล่างกับตัวกลางมาโชว์ตาม0บ้าง

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,739
  • Blue. Just BLUE.
เพิ่มเติมเรื่องภาพมาตรวัดตอนไฟติดครับ พอดีคาใจว่าวัดรอบเครื่องแบบดิจิตอลมันเป็นอย่างไร เลยไปหาดูเพิ่มเติม :)

credit: www.cars.com
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ atc40

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 176
เพิ่มเติมเรื่องภาพมาตรวัดตอนไฟติดครับ พอดีคาใจว่าวัดรอบเครื่องแบบดิจิตอลมันเป็นอย่างไร เลยไปหาดูเพิ่มเติม :)

credit: www.cars.com

ผมชอบมากครับ วัดรอบแบบดิจิตอล ได้ฟีลเหมือนเวลาเล่นเกมส์  ;D ;D
แต่ก็อยากได้Active Driving Display เลยจัดXD High Plusไปละครับ 555

พอวัดรอบมาอยู่ตรงกลางเป็นอนาล็อค ส่วนตัวคิดว่าจอช่องซ้ายมันเลยดูโล่งๆไปนิดนึงครับ มีแต่ตำแหน่งเกียร์

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,671
    • อีเมล์
รอ ส่วนลด ซัก 5 หมื่นแล้วค่อยจัดครับ
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

ออฟไลน์ tozmania

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
ไปสัมผัสตัวเป็นๆมาแล้วครับ (ลองนั่งเฉยๆไม่ได้ขับนะ)
ส่วนตัวผมว่าตัวกลางกับตัวล่างที่เหมือนว่าจะให้ของมาคุ้ม
แต่สัมผัสภายในจัดว่าแย่ โดยเฉพาะไอที่วางแขนข้างประตูเนี่ย
มันหนืดๆหยุ่นๆบอกไม่ถูก ผิดกับตัวบน
จะบอกว่ามันแพงก็ไม่เต็มปากนะ ภายในนั่งๆคลำๆแล้วรู้สึกว่ามันหรู
พื้นผิวสัมผัสที่เป็นหนังจับแล้วรู้สึกดี

ตำแหน่งขับพอไม่เยื้องผมกลับรู้สึกแปลกๆ
ส่วนผู้โดยสารด้านหลังก็นรกบนดินดีๆนี่เอง
ตัวท้ายตัดว่าทรมานแล้ว สี่ประตูนี่นั่งไหลก้นอย่างเดียวเลย นี่มันซีดานคูเป้ชัดๆ
นั่งหลังชิดมีคอหัก (สูง 180 ซม.) ที่วางขาก็วางขาอย่างเดียวจริงๆ ห้ามขยับ

สรุป ผมชอบสี่ประตูสีแดงนะสวยจบ แต่รอไมเนอร์ฯเถอะ ไม่งั้นรอมือสองดีกว่า
และไหนๆก็ไหนๆแล้ว เอารุ่นท้อปเลย นะ...

ปล.ผมว่าถ้าเอาประตูคู่หลังของตัวถังซีดานออก ทำเป็น 2 ประตูคูเป้
เพิ่มไฟหน้าและไฟท้ายแอลอีดี เพิ่มครูสคอนโทรล เพิ่มท้าวแขนคนขับ มีเกียร์ธรรมดาให้เลือก
ตั้งราคา 899,000 บาท น่าสนใจอยู่นะ

แก้คำผิดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2015, 16:45:25 โดย tozmania »

ออฟไลน์ atc40

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 176
นรกบนดิน !! ฟังดูโหดร้ายมากครับ 55555  :o