ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง  (อ่าน 7732 ครั้ง)

ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,763
จู๊คเป็นรถที่เราว่าสวย เท่ร์มาก เหมือนขับปอร์เช่ (รุ่นอะไรซักอย่าง??)
เราก็เชียร์ให้ยอดขายขายได้เยอะๆๆ เพราะเป็นแฟนนิสสันอยู่แล้ว
เรื่องเบาะหลังได้ยินคนบ่น ไม่เคยได้นั่งจริงๆ เมื่อเช้าเลยได้นั่ง
รู้เลยว่าทำไมคนบ่น เราว่ามันแทบไม่ต่างจากนั่งเบาะแคปของกระบะด้วยซ้ำนะ
อยากให้นิสสันแก้ตรงจุดนี้จัง เพราะขนาดนิสสันมาช อัลเมร่า เบาะหลังยังนั่งสบายกว่าจู๊คอีก

ออฟไลน์ art_duron

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 990
แต่ว่าด้วยกลุ่ม​เป้าหมาย​ของ​รถ ก็เลยทำให้ออกแบบมาหน้าตาแบบนี้แหละครับ พื้นที่ภายใน​ก็เลยเป็นเรื่องรอง
ลองถ้าออกแบบ​ให้มีพื้นที่ด้านหลัง​กว้างขวาง​เท่า Almera ผมว่าหน้าตาก็จะไม่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย​แหละครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
พวกเขาไม่ได้กะจะออกแบบมาให้นั่งสบายอยู่แล้วครับ

เหมือนกับว่า จะบอกให้เทียน่าแรงเป็นจีทีอา ก็ไม่ได้

ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,763
แต่ว่าด้วยกลุ่ม​เป้าหมาย​ของ​รถ ก็เลยทำให้ออกแบบมาหน้าตาแบบนี้แหละครับ พื้นที่ภายใน​ก็เลยเป็นเรื่องรอง
ลองถ้าออกแบบ​ให้มีพื้นที่ด้านหลัง​กว้างขวาง​เท่า Almera ผมว่าหน้าตาก็จะไม่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย​แหละครับ
เราว่าแต่ก่อนอาจจะขายได้ เพราะไม่มีตัวเทียบ แต่ตอนนี้ HRV เบาะหลังสบากว่าเยอะ

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,012
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
หากดูภายนอกอย่างเดียว ผมว่า Juke นี่เป็นรถที่ได้รับการออกแบบได้แปลกตา แต่กลับดูโดดเด่นและลงตัวอย่างประหลาดครับ

แต่หากจะทำภายในให้กว้างด้วยก็จะดูไม่ลงตัวครับ (เหมือนที่เกิดกับ ALMERA)

ผมว่า HR-V ก็ดูสวยนะครับ แต่ไม่โดดเด่นครับ เพราะพยายามจะทำให้ดีทุกด้าน

(ต้องไม่ลืมว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบครับ)
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
.
.
.
คือรถบางประเภทมันก็ไม่ได้ออกแบบมาให้นั่งหลังแล้วสบายน่ะครับ
คนไทย จะเอาแรงด้วย ประหยัดด้วย สวยด้วย นั่งสบายด้วย เกาะถนน แต่ยังต้องนุ่ม
ผมว่ามันไม่ใช่ละ อย่างผมปีๆนึงจะมีคนนั่งหลังซักครั้ง จะซื้อรถที่นั่งหลังสบายไปทำไม
ก็เลยซื้อ CLA เพราะเหตุผลเรื่องอื่นๆ ส่วนถ้าใครที่มีคนนั่งหลังบ่อยๆก็ไปซื้อรุ่นอื่น แค่นั้นเองครับ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,384
เน้นรูปทรงเป็นหลักครับ ความสะดวกสบายเป็นเรื่องรอง  ;D ;D ;D

อยากนั่งหลังสบายๆกว้างๆโปร่งๆ คงต้องไปมองรถ ประเภทอื่นแล้วครับ

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
.
.
.
คือรถบางประเภทมันก็ไม่ได้ออกแบบมาให้นั่งหลังแล้วสบายน่ะครับ
คนไทย จะเอาแรงด้วย ประหยัดด้วย สวยด้วย นั่งสบายด้วย เกาะถนน แต่ยังต้องนุ่ม
ผมว่ามันไม่ใช่ละ อย่างผมปีๆนึงจะมีคนนั่งหลังซักครั้ง จะซื้อรถที่นั่งหลังสบายไปทำไม
ก็เลยซื้อ CLA เพราะเหตุผลเรื่องอื่นๆ ส่วนถ้าใครที่มีคนนั่งหลังบ่อยๆก็ไปซื้อรุ่นอื่น แค่นั้นเองครับ

แล้วทั้งหมดที่ว่ามานั้น ต้องมาในราคาไม่เกิน 5-6 แสน ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,147
รุ่นนี้ใครชอบก็ชอบเลย ใครไม่ชอบก็ยี้มาก บ้านเราไม่มีใครชอบเลย ตอนนี้เลยไปมองXVไว้

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
จู๊คมันแนววัยรุ่นสนุกสนาน ความสบายไม่ได้เน้นมากมาย เบาะหลังก็แค่ประมาณพอให้พวกขี้เมาอาศัยนั่งกลับจากผับได้แปบๆเท่านั้นแหละครับ

ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,619
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 11:37:07 »
เชื่อผมไหม
คนซื้อจู๊คเขาไม่มอง HR-V และคนที่ซื้อ HR-V เขาก็ไม่ค่อยสนใจจู๊คหรอก
แทบไม่มีใครถามเลย "เลือกไม่ถูกระหว่าง juke กับ hr-v"

Juke เด่นที่ดีไซน์เป็นรถที่ทำมาเพื่อตลาดอินดี้ ไม่เหมาะกับคนมีครอบครัว ไม่เหมาะกับการเป็นรถคันเดียวในบ้าน ไม่เหมือน HR-V และถ้า juke ปรับเบาะนั่ง และทำให้บั้นท้ายยาวขึ้น ผมว่าเสียเอกลักษณ์ความเป็น juke ซึ่งผมมองว่าน่าเสียดายกว่าการปรับเบาะให้นั่งสะบายขึ้นอีกนะครับ
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 11:38:47 »
ผมว่าคนที่ซื้อเข้าจู๊ก โจทย์เรื่องพื้นที่โดยสารดูท่าจะเป็นเรื่องรองนะส่วนใหญ่ที่เจอและสัมผัสมา
และอีกอย่างคนที่มีตัวเลือกหลายๆตัวแล้วมีจู๊กไปด้วยนี่ ส่วนใหญ่สุดท้ายตัดเจ้านี่ทิ้งกันหมด ส่วนที่ซื้อจริงๆเป้าหมายคือจู๊กเลยแทบจะไม่ได้เทียบกับอะไรเลย

ออฟไลน์ Mr Children Namonaki Uta

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 11:49:56 »
ผมมองจูค ไม่มอง HRV เลยครับ
เหตุผล
มองด้านข้าง ล้อจูคดูใหญ่สมส่วน
ส่วน HRV ดูซุ้มล้อเล็กไม่สมส่วน แม้ล้อที่ให้มาจะไม่เล็กก็ตาม

มองในแง่ดี ด้านหลังจูคยังนั่งสบายกว่ากระบะตอนครึ่งครับ
เหมาะให้เด็กกับผู้หญิงนั่ง

ผมยอมรับว่าเป็นคนมองรูปทรงรถเป็นหลักมากกว่าเน้นการใช้งานครับ
Jazz ก็รู้นะว่ามันคุ้มดีมาก แต่หน้ากุดๆแบบนั้น จ่ายเงินไม่ลงจริงๆครับ

Mazda 2 ผมยังติเรื่องรูปทรงมันเลย แต่ก็ weight น้ำหนักกับเรื่องความประหยัดสุดยอดอยู่ เลยยังสนใจอยู่ครับ

จูคผมจะซื้อมันถ้า บ้านผมมีรถใหญ่ๆไว้ใช้อยู่แล้ว แต่ถ้ายังมีแค่รถเก๋งเล็ก ผมยังไม่สนใจจูคครับ
ตลาดจูคมันเลยแคบ เหมาะกับคนที่แนวจริงๆที่จะซื้อมันเป็นรถหลักของตัวเอง หรือเหมาะกับคนที่มีชีวิตพร้อม มีรถใหญ่ๆหลายคันแล้ว

ตรงข้ามกับ HRV
ตลาดมันโคตะระกว้างงงง
เหมาะเป็นรถคนแรกของบ้าน เหมาะเป็นรถยัดของเยอะๆ เหมาะเป็นรถคันแรก หรือเหมาะกับคนที่มีรถเก๋งแล้วแต่อยากได้รถยกสูงย่อมๆสักคัน
เหมาะกับคนอยากได้ภาพลักษณ์ SUV

สำหรับผม ในใจยังไงก็อยากได้จูค แต่ ณ ตอนนี้ไม่เหมาะที่จะซื้อมันจริงๆครับ ต่อให้มีเงินเหลือๆก็ตาม ;D


ออฟไลน์ dorAdeMOn

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 12:25:52 »
ผมว่านิสสันคงไม่สนใจในจุดนี้เลยครับ

ออฟไลน์ nemus

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 68
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 13:07:16 »
เอ่อ...จะว่าไป
ดูจากคอนเซ็ป วัตถุประสงค์ ประโยชน์ กะทาร์เก็ต
ของตัวโปรดักส์ ค่อนข้างชัดเจนนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 13:13:09 โดย nemus »

ออฟไลน์ TheZero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 594
    • อีเมล์
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 13:13:36 »
Concept Design เป็นแนว Sport Coupes ทำให้ด้านหลัง เตี้ยแคบ ต้องทำใจ แลกกับความเทห์ครับ

แต่ถ้าขยับฐานล้อออก 20 mm. ผมว่าจะนั่งสบายขึ้นอีกนิด!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 13:20:14 โดย TheZero »

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 13:29:21 »
คนไทยเวลาซื้อรถจะมองหารถที่

- ประหยัดเงิน
- ประหยัดน้ำมัน
- ต้องสวย
- ศูนย์เยอะๆ และต้องดีด้วย อะไหล่ถูก
- ออพชั่นฟุ้งเฟ้อล้นคัน (แต่ความปลอดภัยเพิ่งมาให้ความสำคัญกันตอนพักหลังๆนี่เอง)
- คันเล็กใหญ่แค่ไหนก็ต้องกว้าง นั่งสบาย
- แต่ต้องแรงสั่งได้ ติดตีน
- ต้องใช้แล้วดูรวย อวดคนอื่นได้ไม่อายใคร
- ขายต่อง่าย ได้ราคา

เพราะในความเป้นจริง คนไทยหลายๆคนจะมีความสามารถซื้อรถได้แค่ 1 คัน เลยฝันให้มันเป็นทุกอย่าง เพราะงั้นรถที่บางทีทำมา niche มากๆ ก็จะขายลำบากทันที แม้ในช่วงแรกๆอาจจะดูดี แต่นั่นคือภาพของ demand เฉพาะกลุ่มที่รอคอยการมาถึงนั่นแหละครับ พอหมดกลุ่มนี้แล้ว ตลาด mass ไม่ได้สนใจก็จบ

ยังรอดู Juke ต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร  :(
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 13:43:27 »
juke เป็น รถเด็กแนว รถhipster

ใครไม่เก๊ต อยากได้รถนั่งสบายๆก็ซื้อคันอื่นไป มีเยอะแยะ เพราะคุณไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายเขา

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,480
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 13:47:32 »
เลือกเจ้าจุก  ต้องคิดถึงรถสปอร์ตครับ   ดอกซีท...มันมาแนวนั้น  เขาสนเฉพาะนั่งสองคน  ข้างหลังใช้เมื่อจำเป็นจริง ๆ พอ ๆ กับเบาะแถว 3 ของ เอสยูวี นั่นแหละ...

เมื่อก่อนผมมาองว่าไม่ถูกตา  แต่เดี๋ยวนี้ผมมองว่าน่ารักดี  มองไม่เบื่อ  แต่ละคันแต่งกันคนละสไตล์  เยอะแยะไปหมด....

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,633
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 13:52:00 »
   รู้ได้ไงว่าผู้บริหาร Nissan  เขาไม่นั่ง Juke    ตอนออกมาจากไลน์ผลิตคันแรกก็ได้นั่งทั้งนั้นแหละอย่างน้อยก็นั่งและถ่ายรูปร่วมกันว่าเป็นคันแรกที่ออกมาจากสายพานการผลิต
คำตอบอื่น ๆ ก็ตอบไปเยอะแล้ว  กลุ่มเป้ามหายการออกแบบ มันตอบโจทย์ลูกค้าของเขาอยู่แล้ว

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 14:10:00 »
เค้าออกแบบรถมาให้โดดเด่นกว่าคนอื่นจะได้ไม่ต้องไปแย่งตลาด ถ้าออกแบบมาเหมือนๆคนอื่นก็เสร็จฮอนด้าสิครับ ยอดขายไม่ได้ขนาดนี้หรอก
แต่รถแบบนี้มันเฉพาะกลุ่มจริง คุณคิดว่ามันสวย แต่ผมมองว่าเป็นรถที่ออกแบบได้ขี้เหล่มาก ยิ่งใส่เครื่อง 1.6 cvt ยกสูง เชิญต่อป้ายหน้าเลย

คุณคิดว่าผู้บริหารเค้าใช้รถอะไร ถ้าติดตามคุณแพนจะจำได้ช่วงไปลองขับ x-trail แกบอกว่าผู้บริหารใช้ พัลซ่า....เทอร์โบ

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 14:23:02 »
ถ้า Juke ทำเบาะหลังมาให้นั่งสบาย มันก็จะไม่เป็น Juke เพราะต้องเพิ่มฐานล้อ เพิ่มความสูงหลังคาจนเสียรูปทรงไป
H.

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,633
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 14:40:38 »
คนไทยเวลาซื้อรถจะมองหารถที่

- ประหยัดเงิน
- ประหยัดน้ำมัน
- ต้องสวย
- ศูนย์เยอะๆ และต้องดีด้วย อะไหล่ถูก
- ออพชั่นฟุ้งเฟ้อล้นคัน (แต่ความปลอดภัยเพิ่งมาให้ความสำคัญกันตอนพักหลังๆนี่เอง)
- คันเล็กใหญ่แค่ไหนก็ต้องกว้าง นั่งสบาย
- แต่ต้องแรงสั่งได้ ติดตีน
- ต้องใช้แล้วดูรวย อวดคนอื่นได้ไม่อายใคร
- ขายต่อง่าย ได้ราคา

เพราะในความเป้นจริง คนไทยหลายๆคนจะมีความสามารถซื้อรถได้แค่ 1 คัน เลยฝันให้มันเป็นทุกอย่าง เพราะงั้นรถที่บางทีทำมา niche มากๆ ก็จะขายลำบากทันที แม้ในช่วงแรกๆอาจจะดูดี แต่นั่นคือภาพของ demand เฉพาะกลุ่มที่รอคอยการมาถึงนั่นแหละครับ พอหมดกลุ่มนี้แล้ว ตลาด mass ไม่ได้สนใจก็จบ

ยังรอดู Juke ต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร  :(
  อนาคต Juke  ไม่ดีเลยตรงที่มาช้ากว่าตลาดโลกและคู่แข่งตอนนี้ในไทยมีทั้ง   HRV   XV   หรืออื่น ๆ  ที่จะฟาดฟันกันให้แหลก 

ออฟไลน์ IncarRus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
    • อีเมล์
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 15:17:34 »
ผมเชื่อว่า,,, ผู้บริหารนิสสันเกือบทุกท่าน เคยนั่งแล้วหละคับ

ออฟไลน์ nuttapatJazz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,172
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 15:40:23 »
ผมใช้มาเกือบๆ7เดือน มีคนนั่งเบาะหลังก็บ่อย คนนั่งเบาะหลังส่วนสูงตั้งแต่160ไปจนถึง175

ผมถามตลอดว่านั่งลำบากมั้ย แคบรึเปล่า ส่วนใหญ่ก็บอกว่าปกตินะครับ บางคนก็บอกว่านั่งสบายกว่าeco carของเค้าด้วยซ้ำ

แม่ผมสูง165 น้องผมสูง175 นั่งเบาะหลังตั้งแต่กรุงเทพไปถึงเชียงราย ก็ไม่บ่นว่าเมื่อยนั่งไม่สบายเลยนะครับ

ทั้งๆที่เอาปาเจโร่ สปอร์ต วิ่งไปด้วยอีกคัน ก็ไม่มีใครอยากย้ายไปนั่งนะ

เอาจริงๆผมว่าคนที่ซื้อJuke ไม่ได้สนใจเบาะหลังซักเท่าไหร่หรอกครับ สไตล์ของตัวรถ รวมไปถึงฟิลลิ่งตอนขับ มันทำให้ลืมเบาะหลังไปเลยจริงๆ
Nissan Juke 1.6V '14
Mitsubishi Triton Plus 2.4Benzene 2Dr MT '12
Honda FIT(HK Spec) '13

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 17:34:45 »
รถรุ่นนี้ ถูกสร้างมาเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น หนุ่มสาว โสด ในยุโรป เป็นหลัก

ผู้บริหารของ Nissan เขา "ไม่โง่" ครับ
เขาได้เลือกแล้ว เขาได้รู้แล้วครับ ว่ามันต้องมีรูปลักษณ์แบบนี้
และ มีพื้นที่ด้านหลังอัตคัตคับแคบแบบนี้ครับ

จบนะ? เข้าใจตรงกันนะ?

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 19:17:21 »
มันก็เหมือนรถ Coupe หล่ะครับ ซื้อมาเน้นนั่ง 4 ก็คงแปลกๆ

ออฟไลน์ Eak

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 111
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 22:48:47 »
ผมใช้มาครบปี 5หมื่นกว่าโลมีคนั่งหลังบ่อยมากตัวเล็กตัวใหญ่มีหมดพอนั่งแล้วก็ปรับเบาะให้ทุกคนพอมีที่ขยับขาได้ วิ่งไกลๆบ่อยด้วยมีบ่นอย่างเดียวเข้าออกค่อนข้างลำบากครับ  ผมว่ามุมของเยาะที่รับแผ่นหลังมันเอียงได้พอดีๆครับ

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2015, 13:14:15 »
เค้าออกแบบรถมาให้โดดเด่นกว่าคนอื่นจะได้ไม่ต้องไปแย่งตลาด ถ้าออกแบบมาเหมือนๆคนอื่นก็เสร็จฮอนด้าสิครับ ยอดขายไม่ได้ขนาดนี้หรอก
แต่รถแบบนี้มันเฉพาะกลุ่มจริง คุณคิดว่ามันสวย แต่ผมมองว่าเป็นรถที่ออกแบบได้ขี้เหล่มาก ยิ่งใส่เครื่อง 1.6 cvt ยกสูง เชิญต่อป้ายหน้าเลย

คุณคิดว่าผู้บริหารเค้าใช้รถอะไร ถ้าติดตามคุณแพนจะจำได้ช่วงไปลองขับ x-trail แกบอกว่าผู้บริหารใช้ พัลซ่า....เทอร์โบ
ผมเป็นอีกคนนีง ที่ไม่ชอบหน้าตา Ju-Ke มากๆๆๆ มันเหมือนจระเข้กำลังจะโผล่มาจากน้ำ แล้วอย่าไปเทียบกีกับรถสปอร์ตเลยครับ  แปลกมันไม่ได้บอกว่าเป็นรถสปอร์ตนะครับ
รถแปลกก็คือรถแปลก

ส่วนผู้บริหารที่ใช้ พัลซ่า....เทอร์โบ คงเป็นรถที่ขายไม่ออก ค้างในสต็อกแน่ๆ เลย เอามาเหยีบกระจาย เพราะน้ำมันเบิกได้ด้วยป่ะครับ

ออฟไลน์ ichok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 791
    • อีเมล์
Re: อยากให้ผู้บริหารนิสสันมานั่งเบาะหลังนิสสันจู๊กจัง
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2015, 14:26:20 »
น่าจะทำเป็นสองประตูไปเลยจะได้หมดปัญหาครับ