520i , 528i , E200 , E250 ขึ้น 5% ( เดิม 25% ใหม่ 30% ) 520d , 525d เท่าเดิม ( 30% ) E300 hybrid เท่าเดิม ( 10% ) ส่วนราคาผู้จำหน่ายจะขึ้นหรือเปล่าอยู่ที่การตัดสินใจของค่ายนั้นๆครับ ต้นทุนด้านภาษีเป็นเพียงหนึ่งในอีกหลายส่วนประกอบกันครับ
อ้างจาก: H3T ที่ มีนาคม 18, 2015, 21:40:48 520i , 528i , E200 , E250 ขึ้น 5% ( เดิม 25% ใหม่ 30% ) 520d , 525d เท่าเดิม ( 30% ) E300 hybrid เท่าเดิม ( 10% ) ส่วนราคาผู้จำหน่ายจะขึ้นหรือเปล่าอยู่ที่การตัดสินใจของค่ายนั้นๆครับ ต้นทุนด้านภาษีเป็นเพียงหนึ่งในอีกหลายส่วนประกอบกันครับ ทำไม E300 จะเท่าเดิมได้ครับ? ในเมื่อ CO2 มากกว่า 100 g/km จะไม่สามารถได้ excise ที่ 10% เหมือนเดิมนี่ครับ
"520i , 528i , E200 , E250 ขึ้น 5% ( เดิม 25% ใหม่ 30% )"พวกนี้ ค่า CO2 อยู่ระดับสูงหรือครับ? ถึงได้โดนภาษีเพิ่ม ที่ถามเพราะนึกว่าพวกรถยุโรปเบนซินเทอร์โบจะเป็นประเภท Low CO2 emission กันหมดแล้ว
M135i/M235i ราคาจะลงไหมครับ เห็นราคานำเข้ามาตอนนี้แล้วสยอง อนาจ ultra-protectionsim ในประเทศนี้