ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO  (อ่าน 24445 ครั้ง)

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,890
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 13:45:39 »
#เกียร์ธรรมดาผมอาจผิดพลาดนะครับ ยังไม่แน่ใจ

1.เครื่องดีเซล 2.8 ลิตร
รหัส 1GD-FTV VN Turbo อินเตอร์คูลเลอร์
กำลังสูงสุด 177 แรงม้า
แรงบิดเกียร์ออโต้ 6 สปีด 450 นิวตัน-เมตรที่ 1,600 - 2,400 รอบ
แรงบิดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด 420 นิวตัน - เมตรที่ 1,400 - 2,600 รอบ (น้อยกว่าแต่มาไวกว่า จบช้ากว่าแหะ)

แรงบิดมาไวเหมือนเดิม

2.เครื่องดีเซล 2.4 ลิตร
รหัส 2GD-FTV VN Turbo อินเตอร์คูลเลอร์
กำลังสูงสุด 167 แรงม้า
แรงบิดเกียร์ออโต้ 6 สปีด 400 นิวตัน-เมตรที่ 1,600 - 2,000 รอบ
แรงบิดเกียร์ธรรมดา 5 สปีด 343 นิวตัน - เมตรที่ 1,400 - 3,400 รอบ (แรงบิดน้อยสุด แต่มาไวจบช้าสุด แรงบิดเท่ากับตัว 3.0 เดิม)

3.เบนซิน 2.7 ลิตร
รหัส 2TR Dual VVT-i
รองรับ E20

เกียร์ธรรมดามีระบบ iMT ช่วยเปลี่ยนตรงจังหวะความเร็ว
มีโหหมด PWR Mode,ECO MODE

ปรับคันเกียร์ให้สั้นลง(ไม่เป็น บขส. แล้ว) เครื่องเปลี่ยนจากสายพานเป็นโซ่
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,890
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 13:46:59 »
เพิ่มเติม
เขาบอกว่าดีเซลประหยัดขึ้น 9% เบนซินประหยัดขึ้น 10%
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 13:59:44 »
เครื่องดีเซล แรงม้าต่างกันแค่ 10 ตัว แปลว่าม้าตัว 2.8 โดนล็อคจริงๆ ถ้าหาทางปลดล็อคจะได้ขนาดไหนกัน

ออฟไลน์ Livezion

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 86
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 14:04:18 »
ไม่ธรรมดาจริงๆ ตัวเลขอาจจะดูไม่มาก แต่ขับจริงคงแรงมาก

อยากเห็นคันเกียร์ ตัว 6สปีด จัง

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 14:11:13 »
น่าเสียดายที่รุ่น 2400 ตอนแรงบิดลงมาจนน้อยกว่านาวาร่า

แต่แรงม้ามากกว่า 4 แรงแฮะ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 14:11:58 »
ดีเซล 2.4 เกียร์ออโต้ แรงบิดมาช่วงสั้นไปไหม 1600-2000 รอบ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 14:50:21 »
ตัว 2.4 5MT พิมพ์ผิดรึเปล่าครับ #ใจสั่นๆ ผมหวังให้ข้อมูลเกียร์ mt ผิดพลาดแบบที่คุณว่าน่ะ เพราะผมรอตัวบล็อคเล็ก อยากให้เป็น 6mt

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,890
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 14:53:45 »
ตัว 2.4 5MT พิมพ์ผิดรึเปล่าครับ #ใจสั่นๆ ผมหวังให้ข้อมูลเกียร์ mt ผิดพลาดแบบที่คุณว่าน่ะ เพราะผมรอตัวบล็อคเล็ก อยากให้เป็น 6mt
ความจริงผมได้ข้อมูลมาจากรูปที่มีคนถ่ายมาน่าจะเป็นการอบรมเซลล์เขาเขียน 5MT ครับ
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 15:02:40 »
หมดไวมากๆๆ ถ้าจะหมดแค่2000มันแปลกๆนะครับเหมือนไม่flat แล้ว

ต่อให้หมด 2400-2600ก็หมดไวอยู่ดี

หรือเร่งสเปคให้ดูสวยแรงบิดเยอะๆแต่จริงๆเหมือนๆเดิม

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 15:21:23 »
2.4 จริงหรอครับผมเกรงว่าไม่น่าใช่ อันนี้ไม่รุ้นะครับ มาแแบเดียวกับไทรทัน ถ้าเป็นสมัยก่อนคงบอก 2.5 ไว้ก่อนเดี๋ยวนี้เทรนเปลี่ยนต้องบอกว่าตัวเองซีซีน้อยไว้ก่อน

เวลาไม่แรงจะได้อ้างได้ สมัยก่อนเครื่องใหญ่ดูมีราคา 5555 ผมว่า 2.8 ล้อคแน่นอนถ้ามีใส่ตัวเตี้ยล่ะก้อาจจะถูกใจชาวดันรางไว้ไปแข่งกับ d max & colorado

แต่ผมเดาว่า 2.8 มีแต่ตัวสูงๆไหมครับ 

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 15:31:27 »
2.4 จริงหรอครับผมเกรงว่าไม่น่าใช่ อันนี้ไม่รุ้นะครับ มาแแบเดียวกับไทรทัน ถ้าเป็นสมัยก่อนคงบอก 2.5 ไว้ก่อนเดี๋ยวนี้เทรนเปลี่ยนต้องบอกว่าตัวเองซีซีน้อยไว้ก่อน

เวลาไม่แรงจะได้อ้างได้ สมัยก่อนเครื่องใหญ่ดูมีราคา 5555 ผมว่า 2.8 ล้อคแน่นอนถ้ามีใส่ตัวเตี้ยล่ะก้อาจจะถูกใจชาวดันรางไว้ไปแข่งกับ d max & colorado

แต่ผมเดาว่า 2.8 มีแต่ตัวสูงๆไหมครับ 

2.8 ใส่รุ่นเตี้ย  แรงบิดขนาดนั้น กลัวกดคันเร่งสุ่ม4สุ่ม5 หมุนลงข้างทางอ่ะดิ อิอิ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 16:21:06 »
2.4 จริงหรอครับผมเกรงว่าไม่น่าใช่ อันนี้ไม่รุ้นะครับ มาแแบเดียวกับไทรทัน ถ้าเป็นสมัยก่อนคงบอก 2.5 ไว้ก่อนเดี๋ยวนี้เทรนเปลี่ยนต้องบอกว่าตัวเองซีซีน้อยไว้ก่อน

เวลาไม่แรงจะได้อ้างได้ สมัยก่อนเครื่องใหญ่ดูมีราคา 5555 ผมว่า 2.8 ล้อคแน่นอนถ้ามีใส่ตัวเตี้ยล่ะก้อาจจะถูกใจชาวดันรางไว้ไปแข่งกับ d max & colorado

แต่ผมเดาว่า 2.8 มีแต่ตัวสูงๆไหมครับ 

2.8 ใส่รุ่นเตี้ย  แรงบิดขนาดนั้น กลัวกดคันเร่งสุ่ม4สุ่ม5 หมุนลงข้างทางอ่ะดิ อิอิ
เป็นไปได้ครับ 555

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,751
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 17:05:08 »
เย่ๆๆๆ โซ่กันหมดแล้ว
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ top3245

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 466
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 17:07:27 »
นั่นไง 2.8 ได้ 177 แรงม้า เท่ากับ d-max 3.0 จริงๆ ด้วย

พูดถึงว่าเครื่องยนต์ดีเซลยุคสมัยใหม่ เห็นแต่พัฒนาให้ไอเสียสะอาดขึ้น แต่ก็แรงม้าสูงขึ้นกันได้

แต่ตัวนี้ เครื่องก็ยุคสมัยใหม่ จูนให้ผ่านไอเสียผ่าน แต่แรงม้าได้แค่ 177 แรงม้า มันน้อยนะ

เครื่อง 2.8 ยุคสมัยใหม่ น่าจะได้มากกว่า 200 แรงม้าได้

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 17:41:36 »
FYI
2.4 จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5M/T เกรงว่าจะไม่ใช่นะครับ

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 17:49:55 »
แรงบิทหมดไวจัง  ::)
 

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,376
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 17:50:30 »
ถ้าไม่ติดตรง ค่าไอเสีย คงแรงไปได้กว่านี้ แรงม้าแรงบิดขนาดนี้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้สบายๆครับ

เจ้าอื่นๆที่ แรงม้าระดับ 180-200 ปีหน้าคงได้ปรับลดลงบ้างละครับ ค่าไอเสียมาเยอะเหมือนกัน เสียภาษีเยอะขึ้น

ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,619
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 18:11:57 »
2.8L โดนตอนม้า ถ้าจับปลดล๊อคซะ จูนเพิ่มไปได้ไกลแน่เบย
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,890
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 18:33:50 »
FYI
2.4 จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5M/T เกรงว่าจะไม่ใช่นะครับ
ผมไปเจอรูปการอบรมเซลล์มาครับ แต่ไม่กล้ามาโพส คุณหมูสนใจลองเอาไปดูมั้ยครับ เรื่องเกียร์ MT 5 สปีดยังไม่ชัวว่าเป็นดีเซล 2.4 หรือเบนซินแต่ดูแรงบิดแล้วน่าจะดีเซลนะครับ เบนซินเขาไม่บอกข้อมูลเลย ถ้าคุณหมูลองไปดูเสริมเผื่อผมเขียนผิด PM มานะครับ
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 20:31:25 »
โตโยต้าน่าจะมีโปรแกรมแบบ ปลดล๊อคแรงม้า แรงบิด โดยให้ศูนย์ทำ
คิดราคาซักประมาณ 10,000 - 20,000 โดยทำแล้วประกันไม่ขาด ออกมาให้ลูกค้าเท้าหนัก(มากๆ) ซักหน่อย ;D

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 21:15:55 »
น่าสนใจ แรงม้าเท่ากับแบรนด์รองแต่เกียร์มากกว่า1จังหวะ


ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,010
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 21:29:26 »
ทำไมกังวลเรื่องแรงม้าแรงบิดกันจังเลยครับ สงสัยจัง

เพราะผมขับ All New Dmax 2.5 Turbo ธรรมดา ก็ออกตัวเหลือๆ ไม่ต้องไปใส่กล่องให้ควันดำปี๋

รถแรงแต่ไม่รักษาสิ่งแวดล้อม รถแรงแต่ควันดำ มันเท่ห์ตรงไหน!!!!!
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ mile

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 263
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 21:34:36 »
ถ้าดูจากสเป็คตัว 2.8 แล้วถ้าแรงบิดมาไวขนาดเริ่มตั้งแต่ 1400 แสดงว่าบูสเทอร์โบคงมาไวมาก ซึ่งเป็นไปได้ว่าเทอร์โบอาจจะเล็กกว่าเดิมหรือไม่ก็เท่าเดิม แต่มีการปรับเปลี่ยนขนาดใบของเทอร์โบใหม่  แล้วก็ขยับบูสให้สูงขึ้นกว่าเดิมเพื่อปั่นแรงม้า+กับเกียร์ชุดใหม่6สปีด เท่ากับว่าอัตราทดจะชิดและกระชับขึ้นซึ่งน่าจะช่วยให้กำลังเครื่องยนต์ในช่วงย่านแรงบิดนั้นไม่ตกเลย

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 21:37:54 »
ถ้าสเปคเป็นอย่างนี้จริงๆ เล่น2.4ก็พอแล้ว เว้นแต่บรรทุกหนักดูทรงแล้วเหมือน2.8จะเน้นแรงฉุดลากแต่ถ้าทางยาวแรงน่าจะผิดกันไม่มาก  คล้ายๆยุค2L,3L,5Lที่ทางยาวแทบไม่ต่างกันแต่แรงฉุดต่างกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 21, 2015, 22:15:11 โดย Highway Star »

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 993
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 22:22:39 »
เรื่องแรงบิด ต้องดูจากกราฟอีกที

ถ้าให้เดานะ  ตัว 2.8  ถ้าไม่โดนตอนไว้  แรงบิดน่าจะได้ 480 หรือ 500  ที่ 2000 รอบ กราฟเป็นยอดแหลมๆ ไม่ใช่แฟลตทอร์ค (ลองนึกภาพตามดูครับ)

ในรุ่น AT  แรงบิดเหลือ 420  ที่ 1600-2400 รอบ ก็เพราะโดนคุมให้จ่ายน้ำมันให้ได้แรงบิดเท่านี้  ซึ่งมันก็คือการตัดยอดกราฟ ที่เกิน 420 ออก ยอดกราฟก็จะไม่แหลม จะกว้างๆกลายเป็นแฟลตทอร์ค

ในรุ่น MT ก็ตัดลงมาอีก เหลือ 400 ยอดกราฟมันก็จะกว้างออกไปอีก เป็นช่วง 1400-2600 

นี่ถ้าเอาแรงบิดแค่ 350 อาจะอยู่ที่ 1200 รอบ- 2800 รอบก็ได้

เป็นการคาดเดานะครับ

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,239
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: เมษายน 21, 2015, 23:26:37 »
Chevrolet ยิ้ม​เลย 2.8 ของ​เขา​ไป​ถึง 200 แรงม้าแล้ว
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: เมษายน 22, 2015, 00:44:55 »
แรงม้า แรงบิดแค่นี้ก็เหลือๆแล้วนะครับ
อีกอย่างมันยังคงใช้คัตซีของเดิม ผมว่าน้ำหนักตัวรถคงไม่เพิ่มขึ้นจากเดิมมาก
อาจจะเป็นผลดีต่ออัตราสิ้นเปลืองที่ดีขึ้นก็ได้ครับ

ไม่เหมือน ranger เจ้านั้นพัฒนาเครื่องใหม่ 2.2 150 แรงม้า แรงบิด 3 ร้อยกว่าเกือบ 4 ร้อย
แต่น้ำหนักตัวเฉียด 2 ตัน อัตราสิ้นเปลืองเลยทำได้แค่เท่าๆกับคู่แข่ง
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ pongsak_877

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: เมษายน 22, 2015, 02:47:44 »
มีเวลาพัฒนาตั้งนาน  แต่ทำม้าเพิ่มจากตัววีโก้แชมป์ ได้แค่ 6 ตัว ???  ทำม้าแค่ได้เท่า D-Max ???

แฟนๆที่เขารอ All New Revo เขาต้องการเห็นแบบนี้ครับสำหรับเครื่องบล็อคใหม่

เครื่อง 2.8 แรงบิด 550nm  1400 - 3400  แรงม้า 210 แรงม้า

เครื่อง 2.4 แรงบิด 450nm  1600 - 3000 แรงม้า 190 แรงม้า

แล้วเทอร์โบนี่ใช้แปรผันลูกเดิมหรือเปล่าก็ไม่รู้

แล้วเคลมว่าแรงสุดในตลาด เดี๋ยวคุณจิมมี่ทดสอบออกมาก็รู้  ซึ่งผมเชื่อเหลือเกินว่าไม่มีทางที่จะแรงสุดในตลาด

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: เมษายน 22, 2015, 06:44:17 »
เกียร์ ออโต้ แคบและหมดเร็ว
ผมว่ามันต่องหนักที่เกียร์แล้วหล่ะ
เกียร์คงสับอย่างไว ปัญหามันทนไหม ถ้าเจอบ่อยๆ

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
Re: ข้อมูลระบบส่งกำลัง HILUX REVO
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: เมษายน 22, 2015, 08:51:22 »
ทำไมกังวลเรื่องแรงม้าแรงบิดกันจังเลยครับ สงสัยจัง

เพราะผมขับ All New Dmax 2.5 Turbo ธรรมดา ก็ออกตัวเหลือๆ ไม่ต้องไปใส่กล่องให้ควันดำปี๋

รถแรงแต่ไม่รักษาสิ่งแวดล้อม รถแรงแต่ควันดำ มันเท่ห์ตรงไหน!!!!!

นั่นสิครับ ผมสนใจพวกราคา ระบบความปลอดภัย ช่วงล่าง อะไรพวกนี้ซะมากกว่าไม่ได้สนใจเรื่องแรงบิดแรงม้าอะไรเลย
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น