#เกียร์ธรรมดาผมอาจผิดพลาดนะครับ ยังไม่แน่ใจ
1.เครื่องดีเซล 2.8 ลิตร
รหัส 1GD-FTV VN Turbo อินเตอร์คูลเลอร์
กำลังสูงสุด 177 แรงม้า
แรงบิดเกียร์ออโต้ 6 สปีด 450 นิวตัน-เมตรที่ 1,600 - 2,400 รอบ
แรงบิดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด 420 นิวตัน - เมตรที่ 1,400 - 2,600 รอบ (น้อยกว่าแต่มาไวกว่า จบช้ากว่าแหะ)
แรงบิดมาไวเหมือนเดิม
2.เครื่องดีเซล 2.4 ลิตร
รหัส 2GD-FTV VN Turbo อินเตอร์คูลเลอร์
กำลังสูงสุด 167 แรงม้า
แรงบิดเกียร์ออโต้ 6 สปีด 400 นิวตัน-เมตรที่ 1,600 - 2,000 รอบ
แรงบิดเกียร์ธรรมดา 5 สปีด 343 นิวตัน - เมตรที่ 1,400 - 3,400 รอบ (แรงบิดน้อยสุด แต่มาไวจบช้าสุด แรงบิดเท่ากับตัว 3.0 เดิม)
3.เบนซิน 2.7 ลิตร
รหัส 2TR Dual VVT-i
รองรับ E20
เกียร์ธรรมดามีระบบ iMT ช่วยเปลี่ยนตรงจังหวะความเร็ว
มีโหหมด PWR Mode,ECO MODE
ปรับคันเกียร์ให้สั้นลง(ไม่เป็น บขส. แล้ว) เครื่องเปลี่ยนจากสายพานเป็นโซ่