// เห็นเกือบชัด ด้านหลัง Hilux Revo คันจริง นับถอยหลังอีกแค่ 2 วัน !! //

MoO Cnoe

All new Toyota Hilux Revo " ไฮลักซ์ รีโว่ "
กระบะตัวใหม่จากโตโยต้า (รุ่นใหม่ของ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์)

นับถอยหลังเพียงอีกแค่ 2 วันเท่านั้น เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ที่แรกในโลก ณ ประเทศไทย 21 พฤษภาคมนี้ !!!

เป็นความตั้งใจของโตโยต้าที่จะสร้างกระแสในโลกออนไลน์
ลดดีกรีความทึบของผ้าคลุมรถลง เตรียมส่งไปยังดีลเลอร์ทั่วประเทศ
เราก็ได้เห็นมุมด้านหลังชัดเจนมากยิ่งขึ้นจากคันจริง ซึ่งก็เป็นไปตาม
รูปหลุดจาก Indianautoblog สัปดาห์ก่อน




ขอบคุณรูปภาพจากคุณ Ongarj Prangrin แห่ง Vigo Thailand



ขอบคุณรูปภาพจากคุณ Mongkol Chotkittipong

มีสีแดง กับ สีฟ้า ด้วยนะครับ สำหรับสีตัวถังที่มีขายในไทย




ขอบคุณรูปภาพจาก Indianautoblog

ส่วนล้ออัลลอยเวอร์ชั่นไทยนั้นจะได้แบบคันสีดำครับ
ส่วนลายในคันสีขาว คาดว่าจะไปอยู่ใน All new Fortuner
ที่จะเปิดตัวตามมาในช่วงเดือนกรกฎาคม

รวมถึงหลุดรุ่นย่อย Hilux Revo ตัวถัง Single Cab และ Smart Cab ออกมาแล้ว
ขอขอบคุณ คุณ View ที่ส่งข้อมูลให้ครับ

Single Cab

2.4 J M/T
2.4 J Plus M/T
2.7 J M/T
2.8 J Plus M/T
2.8 J 4x4 M/T

Smart Cab

2.4 J M/T
2.4 J Plus M/T
2.7 J Plus M/T
2.4 E M/T
2.4 G M/T

Smart Cab Prerunner

2.4 J Plus M/T
2.4 E M/T
2.7 E M/T
2.4 E A/T
2.4 G M/T
2.4 G A/T
2.8 G M/T

Smart Cab 4x4

2.4 E 4x4 M/T
2.8 G 4x4 M/T

* รุ่นย่อยที่ได้รับข้อมูลมาล่าสุด มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยครับ
ยังไงต้องรอข้อมูลอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 21 พฤษภาคมครับ

** รุ่น J Plus นั้นไม่ได้เกี่ยวกับมิติทางด้านตัวถังแต่อย่างใด
เป็นเพียงรุ่นย่อยใหม่ ที่เพิ่มเติมจากรุ่น J ครับ

โดยสเป็คเครื่องยนต์อย่างไม่เป็นทางการ ที่ได้รับมานั้น มีดังต่อไปนี้
ข้อมูลจาก http://www.headlightmag.com/revo_opening_21may2015/

เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.8 ลิตร (2,800 ซีซี )
รหัส 1GD-FTV พร้อมเทอร์โบแปรผัน VN Turbo ระบบโซ่ราวลิ้น
กำลังสูงสุด 177 แรงม้า มีทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ

– เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Sequential Shift
แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,400 รอบต่อนาที

– เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อมระบบ iMT
แรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร ที่ 1,400-2,600 รอบต่อนาที

—————————————————————————-

เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร ( 2,400 ซีซี )
รหัส 2GD-FTV พร้อมเทอร์โบแปรผัน VN Turbo ระบบโซ่ราวลิ้น
กำลังสูงสุด 150-167 แรงม้า มีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ

– เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Sequential Shift
– เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อมระบบ iMT
แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,000 รอบต่อนาที

– เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
แรงบิดสูงสุด 343 นิวตันเมตร ที่ 1,400-3,400 รอบต่อนาที

—————————————————————————-

เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.7 ลิตร ( 2,700 ซีซี )
รหัส 2TR-FE Dual VVT-i รองรับน้ำมันสูงสุดได้ถึง E20

—————————————————————————-



รูปบางส่วน Crop มาให้ชมจาก Teaser ครับ







หลังจากหยุดผลิต Hilux Vigo Champ ที่โรงงานสำโรงไปเมื่อ 9 เมษายนที่ผ่านมา
เริ่มเดินสายการผลิตกระบะรุ่นใหม่ Hilux Revo เมื่อประมาณวันที่ 20 เมษายน
บัดนี้ก็ได้ออกมาสู่ลานจอดเตรียมรอส่งไปยังดีลเลอร์ต่างๆทั่วประเทศ
ถูกคลุมผ้าไว้เต็มลาน รวมถึงในเต๊นท์ที่ถูกคลุมผ้าสีดำล้อมเอาไว้

ล็อตแรกคาดว่าน่าจะส่งมอบให้ลูกค้าได้ภายในเดือนมิถุนายน





ขอบคุณรูปภาพลานจอดที่โรงงานโตโยต้าสำโรง จาก Vigo Club Thailand

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เริ่มทยอยส่งไปยังสต๊อกภูมิภาคต่างๆ โดยน่าจะเริ่มกระจาย
ไปยังดีลเลอร์ต่างๆในสัปดาห์นี้ เพื่อเตรียมจัดกิจกรรมหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
โดยมีผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก Hilux Revo ใหม่ ถูกคลุมผ้าสีดำ เจาะรูไว้ บนเทรลเลอร์
ปิดบังตัวถังไว้ รวมถึงลายล้อแม็กก็ไม่เว้น




ขอบคุณรูปภาพ Hilux Revo บนเทรลเลอร์ จากคุณ Watthanachai Makmoon

โดยกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แรกในโลก ณ ประเทศไทย
คือวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคมนี้ (รอบสื่อมวลชน)




และจัดกิจกรรมต่อทันที ช่วงสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันศุกร์ 22 - วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม
พร้อมกันที่โชว์รูมทั่วประเทศ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีโบรชัวร์ เชิญลูกค้าไปสัมผัสรถคันจริง
เริ่มส่งไปตามบ้านกันแล้ว

REVOLUTION IS COMING !

ปฏิวัติการออกแบบทุกองศา สยบสายตาทุกตารางนิ้ว
พิสูจน์ขุมพลังใหม่ กับเครื่องยนต์อัจฉริยะ
เอกสิทธิ์จากโตโยต้า ทดสอบความเหนือชั้น
แห่งการทรงตัว ท้าทายมิติใหม่ แห่งการควบคุม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2015, 20:46:43 โดย MoO Cnoe »



หมับเข้าให้

เดี๋ยวพรุ่งนี้คงเปิดล้อให้เห็น  ;D ;D



Slipknot`

ดูมีเหลี่ยมๆเข้ามาเยอะเหมือนกัน ผิดวิสัยโตโยต้าแฮะ




MoO Cnoe

เดี๋ยวพรุ่งนี้คงเปิดล้อให้เห็น  ;D ;D

ล้อเปิดตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้วครับผม  ;D
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?;topic=44374.0



rtong

ที่สงสัยก็คือ  ภาพที่ถ่ายในลานจอดรถของโรงงาน  ไม่ผิดกฎหรือครับ
หรือเป็นเพราะไม่เห็นตัวรถคันจริง

ไฟท้ายคือส่วนที่ไม่ลงตัวที่สุดใน revo หรือเปล่านะ



MoO Cnoe

ที่สงสัยก็คือ  ภาพที่ถ่ายในลานจอดรถของโรงงาน  ไม่ผิดกฎหรือครับ
หรือเป็นเพราะไม่เห็นตัวรถคันจริง

ภาพถ่ายในลานจอดรถของโรงงาน ถ่ายจากนอกโรงงานครับ
น่าจะบริเวณบนทางด่วน ปกติส่วนนี้ถ้าไม่ได้เป็นรถที่ยังไม่เปิดตัว
ก็จะไม่ถูกคลุมอะไรครับ ทางโตโยต้าทราบดี ว่าพื้นที่นี้ถูกเห็น
จากที่สาธารณะ จึงคลุมผ้าและล้อมเต๊นท์ไว้ครับผม



JONNY

ไฟท้าย ทรงไม่แมนเลย
ถ้ากลับด้าน เอาด้านล่างไปไว้ด้านบนน่าเท่กว่านะ
นี่อาจเป็นตัวถ่วงก็ได้
ส่วนด้านหน้าโออยู่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2015, 18:49:31 โดย Mark Wahlberg »



นักกล้าม มาม่า

สงสัยจะหมดหวังกับ 2.7 a/t  :'( :'( :'(



baddream11

ไม่แจ่มอย่างที่คิด แต่ก็การันตีอันดับ1
รอดูว่าจะแรงสุดอย่างที่เคลมไว้รึเปล่า :-*



voodoo

มาวิ่งตามหลังกลางคืน..เปิดไฟหมดมันทุกดวง คันหน้าได้ตาพร่ากันบ้างล่ะ ! :P



Tan Int


ขัดตากับดีไซนืของมันเหมือนแวบแรกที่มองอัลติสใหม่เลย แต่มองไปมามันก็เริ่มเข้าท่าละ
ไฟท้าย.....คือ เข้าใจว่าจะทำให้คมแต่มันมีวิธีที่ดีกว่านี้นะ ส่วนล้อแม็ก น่าเอาของคันสีขาวมาลงในรุ่นท็อปนะ สวยกว่าเยอะ

อ้อ ล้อแม็ก นึกย้อนไปถึงสมัย Hilux Tiger D-4D เลยทีเดียว ลายมันใช่มาก
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)



deaw2011

ไฟท้ายเวลามองด้านข้าง คล้ายๆ ไฟท้าย D-max ตัวที่แล้วเลยแหะ ???



GolffyGolf

ชอบไฟท้าย vigo champ  มากกว่า ดูเข้ากับตัวรถมากกว่า



MUK

กันชนถ้ายไม่สวยครับ ผมชอบแบบ TRD ตัว  Champ ครับ



TaR

มันคือ Altis ยกสูงในร่างกระบะ ;D
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.



Darkart

ด้านหน้า สวย
ด้านหลัง ไม่แจ่มเลย มองด้านรถเหมือน Dmax ก่อนนออนิวเลยครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์



pjs6306

กันชนคล้ายดีแม๊กก่อนออลนิว



buttt

ว่าแต่  2.7 dual  auto จะเป็นไปได้มัยครับ ผมเน้นauto อย่างเดียวเลย



JONNY

ไฟท้ายเวลามองด้านข้าง คล้ายๆ ไฟท้าย D-max ตัวที่แล้วเลยแหะ ???

ดีนะคุณมองเป็นดีแมก แต่ผมเป็นทาทา ซีนอน



iceice99

ขอให้มี เดย์ไลท์ ยาวๆๆที่ไฟ สวยแจ่มเแล่มเป็ดมาก ผมชอบ 555



ball.design

 ;D ;D ;D ;D
dbx



pjs6306

ข้างบนจะโดนลบมั๊ย ว่าแต่มีอีกปะคับ



โอมายวาโมะชินเดริว

.
.
.
จากรูปข้างบนดูจาก Option ของตัวรถแล้วเดาได้เลยว่าโดนตัดไปเยอะมว๊ากๆสังเกตที่ปุ่มใต้แอร์ฝั่งคนขับ  >:(



SETTHASART

ภายในดูดีกว่าอัลติสซะงั้น



JONNY

ฉีกแล้ว สีแดงเตรียมขึ้นโชว์รูม



Slipknot`

ก้านครูซนี่ไม่คิดจะเปลี่ยนเลยใช่มั้ย




โอมายวาโมะชินเดริว

ก้านครูซนี่ไม่คิดจะเปลี่ยนเลยใช่มั้ย



ใช้ยากมากเลยครับก้านแบบนี้เหมือนของ Mercedes เลยใช้ยุทุกวันจะกดใช้ทีก็รู้สึกรำคาน



madnug

ก้านครูซนี่ไม่คิดจะเปลี่ยนเลยใช่มั้ย


ใช้ตั้งแต่ กระบะ ยัน LS เลยทีเดียวครับ  ;D ;D