All new Toyota Hilux Revo " ไฮลักซ์ รีโว่ "กระบะตัวใหม่จากโตโยต้า (รุ่นใหม่ของ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์)
นับถอยหลังเพียงอีกแค่ 2 วันเท่านั้น เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ที่แรกในโลก ณ ประเทศไทย 21 พฤษภาคมนี้ !!!
เป็นความตั้งใจของโตโยต้าที่จะสร้างกระแสในโลกออนไลน์
ลดดีกรีความทึบของผ้าคลุมรถลง เตรียมส่งไปยังดีลเลอร์ทั่วประเทศ
เราก็ได้เห็นมุมด้านหลังชัดเจนมากยิ่งขึ้นจากคันจริง ซึ่งก็เป็นไปตาม
รูปหลุดจาก Indianautoblog สัปดาห์ก่อน
ขอบคุณรูปภาพจากคุณ Ongarj Prangrin แห่ง Vigo Thailand
ขอบคุณรูปภาพจากคุณ Mongkol Chotkittipong
มีสีแดง กับ สีฟ้า ด้วยนะครับ สำหรับสีตัวถังที่มีขายในไทย
ขอบคุณรูปภาพจาก Indianautoblog
ส่วนล้ออัลลอยเวอร์ชั่นไทยนั้นจะได้แบบคันสีดำครับ
ส่วนลายในคันสีขาว คาดว่าจะไปอยู่ใน All new Fortuner
ที่จะเปิดตัวตามมาในช่วงเดือนกรกฎาคม
รวมถึงหลุดรุ่นย่อย Hilux Revo ตัวถัง Single Cab และ Smart Cab ออกมาแล้ว
ขอขอบคุณ คุณ View ที่ส่งข้อมูลให้ครับ
Single Cab2.4 J M/T
2.4 J Plus M/T
2.7 J M/T
2.8 J Plus M/T
2.8 J 4x4 M/T
Smart Cab2.4 J M/T
2.4 J Plus M/T
2.7 J Plus M/T
2.4 E M/T
2.4 G M/T
Smart Cab Prerunner2.4 J Plus M/T
2.4 E M/T
2.7 E M/T
2.4 E A/T
2.4 G M/T
2.4 G A/T
2.8 G M/T
Smart Cab 4x42.4 E 4x4 M/T
2.8 G 4x4 M/T
* รุ่นย่อยที่ได้รับข้อมูลมาล่าสุด มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยครับ
ยังไงต้องรอข้อมูลอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 21 พฤษภาคมครับ
** รุ่น J Plus นั้นไม่ได้เกี่ยวกับมิติทางด้านตัวถังแต่อย่างใด
เป็นเพียงรุ่นย่อยใหม่ ที่เพิ่มเติมจากรุ่น J ครับ
โดยสเป็คเครื่องยนต์อย่างไม่เป็นทางการ ที่ได้รับมานั้น มีดังต่อไปนี้
ข้อมูลจาก
http://www.headlightmag.com/revo_opening_21may2015/เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.8 ลิตร (2,800 ซีซี )รหัส 1GD-FTV พร้อมเทอร์โบแปรผัน VN Turbo ระบบโซ่ราวลิ้น
กำลังสูงสุด 177 แรงม้า มีทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ
เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Sequential Shift
แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,400 รอบต่อนาที
เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อมระบบ iMT
แรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร ที่ 1,400-2,600 รอบต่อนาที
-
เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร ( 2,400 ซีซี )รหัส 2GD-FTV พร้อมเทอร์โบแปรผัน VN Turbo ระบบโซ่ราวลิ้น
กำลังสูงสุด 150-167 แรงม้า มีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ
เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Sequential Shift
เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อมระบบ iMT
แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,000 รอบต่อนาที
เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
แรงบิดสูงสุด 343 นิวตันเมตร ที่ 1,400-3,400 รอบต่อนาที
-
เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.7 ลิตร ( 2,700 ซีซี )รหัส 2TR-FE Dual VVT-i รองรับน้ำมันสูงสุดได้ถึง E20
-
รูปบางส่วน Crop มาให้ชมจาก Teaser ครับ
หลังจากหยุดผลิต Hilux Vigo Champ ที่โรงงานสำโรงไปเมื่อ 9 เมษายนที่ผ่านมา
เริ่มเดินสายการผลิตกระบะรุ่นใหม่ Hilux Revo เมื่อประมาณวันที่ 20 เมษายน
บัดนี้ก็ได้ออกมาสู่ลานจอดเตรียมรอส่งไปยังดีลเลอร์ต่างๆทั่วประเทศ
ถูกคลุมผ้าไว้เต็มลาน รวมถึงในเต๊นท์ที่ถูกคลุมผ้าสีดำล้อมเอาไว้
ล็อตแรกคาดว่าน่าจะส่งมอบให้ลูกค้าได้ภายในเดือนมิถุนายน
ขอบคุณรูปภาพลานจอดที่โรงงานโตโยต้าสำโรง จาก Vigo Club Thailand
ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เริ่มทยอยส่งไปยังสต๊อกภูมิภาคต่างๆ โดยน่าจะเริ่มกระจาย
ไปยังดีลเลอร์ต่างๆในสัปดาห์นี้ เพื่อเตรียมจัดกิจกรรมหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
โดยมีผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก Hilux Revo ใหม่ ถูกคลุมผ้าสีดำ เจาะรูไว้ บนเทรลเลอร์
ปิดบังตัวถังไว้ รวมถึงลายล้อแม็กก็ไม่เว้น
ขอบคุณรูปภาพ Hilux Revo บนเทรลเลอร์ จากคุณ Watthanachai Makmoon
โดยกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แรกในโลก ณ ประเทศไทย
คือวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคมนี้ (รอบสื่อมวลชน)และจัดกิจกรรมต่อทันที ช่วงสุดสัปดาห์ ตั้งแต่
วันศุกร์ 22 - วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมพร้อมกันที่โชว์รูมทั่วประเทศ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีโบรชัวร์ เชิญลูกค้าไปสัมผัสรถคันจริง
เริ่มส่งไปตามบ้านกันแล้ว
REVOLUTION IS COMING !ปฏิวัติการออกแบบทุกองศา สยบสายตาทุกตารางนิ้ว
พิสูจน์ขุมพลังใหม่ กับเครื่องยนต์อัจฉริยะ
เอกสิทธิ์จากโตโยต้า ทดสอบความเหนือชั้น
แห่งการทรงตัว ท้าทายมิติใหม่ แห่งการควบคุม