ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO  (อ่าน 21706 ครั้ง)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
แบบนี้ขายกระจายอีกเหมือนเดิม

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,427
ภายใน ผมว่า Toyota ลงทุนมาดีนะครับ ดูดีขึ้นมาก ต่อไปรถกระบะใช้งานของบริษัทต่างๆ ก็จะดีไปด้วย

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
ขอแชร์นิดนึงครับไปลองขับมาเหมือนกัน

ช่วงล่างเห็นด้วยเลย มันพยายามทำตัวนุ่ม ยังติดแข็งๆอยู่นิดนึง พอให้รู้ว่าดีดๆ แต่ก็ดีมากแล้วถ้าคิดว่าเป็นกระบะ ถ้าไปเทียบรถเก๋ง วีออสช่วงล่างเดิมสบายกว่า แต่มันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว

เครื่องกับเกียร์ ผมคิดว่าตัวเลขอัตตราเร่งเกียร์ออโต้น่าจะมีสองหลักแน่ๆ แต่เจ้าอื่นก็ยังไม่มีใครต่ำกว่านี้ ผมลองขับใช้เกียร์ออโต้ โหมดธรรมดาไม่ eco หรือ power
ผมว่าพอยกคันเร่งเกียร์มันห้อยๆไปหน่อย อารมณ์เหมือนพวกซีวิค มันพยายามเปลี่ยนเกียร์ถัดไปให้สูงขึ้น แต่กดแล้วก็พารถเร่งได้ดีพอควร ไม่เหมือนพวกเก๋งที่กดแล้วต้องรอแรงบิดอีก ลองเข้าเกียร์ + - ไปแปปนึง อารมณ์เหมือน mazda2 ดีเซลเลย เกียร์มันลากขึ้นไปไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์ให้ต้องเปลี่ยนเอง แต่อันนี้ผมไม่ฟันธงว่ามันไม่เปลี่ยนให้จริงๆรึป่าว เพราะเกรงใจเซลล์ ไม่กล้าลากไปต่อกว่านี้ ถ้าลากนานกว่านี้อาจเปลี่ยนเกียร์ให้ ยังไงรอคนทดสอบจริงๆ

สิ่งที่น่าผิดหวังคือ แรงบิดเกือบ 500 มันกลับรู้สึกไม่ดึงเท่าไหร่เลย ขับวีโก้ตัว 2.5vnเกียร์ธรรมดายังรู้สึกดึงกว่าเลย ยังไงรอเทสตัเกียร์ธรรมดาอีกที แต่สำหรับผมเกียร์ออโต้ตัดไปได้เลย


ใครมีศูนย์ไหนมีเกียร์ธรรมดาให้ลองช่วยบอกหน่อยครับ กำลังลังเลว่าจะเอาตัว 2.4 หรือ 2.8 เป็นเกียร์ธรรมดาดู ไปดูมา 2-3 ศูนย์มีแต่เกียร์ออโต้

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
ขอบคุณมากๆครับพี่จิมมี่

งานนี้ขายดีแน่ๆ แต่ feedback จากคนรอบข้างผมหลายคนกลับไม่ชอบรูปลักษณ์แฮะ
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ +^ M o N ™ ^+

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 179
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ

หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota

แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ

 ;D ;D ;D
+^ M o N ™ ^+

ออฟไลน์ Nut_SK

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 160
ขอแชร์นิดนึงครับไปลองขับมาเหมือนกัน

ช่วงล่างเห็นด้วยเลย มันพยายามทำตัวนุ่ม ยังติดแข็งๆอยู่นิดนึง พอให้รู้ว่าดีดๆ แต่ก็ดีมากแล้วถ้าคิดว่าเป็นกระบะ ถ้าไปเทียบรถเก๋ง วีออสช่วงล่างเดิมสบายกว่า แต่มันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว

เครื่องกับเกียร์ ผมคิดว่าตัวเลขอัตตราเร่งเกียร์ออโต้น่าจะมีสองหลักแน่ๆ แต่เจ้าอื่นก็ยังไม่มีใครต่ำกว่านี้ ผมลองขับใช้เกียร์ออโต้ โหมดธรรมดาไม่ eco หรือ power
ผมว่าพอยกคันเร่งเกียร์มันห้อยๆไปหน่อย อารมณ์เหมือนพวกซีวิค มันพยายามเปลี่ยนเกียร์ถัดไปให้สูงขึ้น แต่กดแล้วก็พารถเร่งได้ดีพอควร ไม่เหมือนพวกเก๋งที่กดแล้วต้องรอแรงบิดอีก ลองเข้าเกียร์ + - ไปแปปนึง อารมณ์เหมือน mazda2 ดีเซลเลย เกียร์มันลากขึ้นไปไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์ให้ต้องเปลี่ยนเอง แต่อันนี้ผมไม่ฟันธงว่ามันไม่เปลี่ยนให้จริงๆรึป่าว เพราะเกรงใจเซลล์ ไม่กล้าลากไปต่อกว่านี้ ถ้าลากนานกว่านี้อาจเปลี่ยนเกียร์ให้ ยังไงรอคนทดสอบจริงๆ

สิ่งที่น่าผิดหวังคือ แรงบิดเกือบ 500 มันกลับรู้สึกไม่ดึงเท่าไหร่เลย ขับวีโก้ตัว 2.5vnเกียร์ธรรมดายังรู้สึกดึงกว่าเลย ยังไงรอเทสตัเกียร์ธรรมดาอีกที แต่สำหรับผมเกียร์ออโต้ตัดไปได้เลย


ใครมีศูนย์ไหนมีเกียร์ธรรมดาให้ลองช่วยบอกหน่อยครับ กำลังลังเลว่าจะเอาตัว 2.4 หรือ 2.8 เป็นเกียร์ธรรมดาดู ไปดูมา 2-3 ศูนย์มีแต่เกียร์ออโต้


ขอถามนิดนึ่งครับ ถ้าเทียบกับ วีโก้ แชมป์ 3.0 mt และ auto ล่ะครับต่างกันเยอะมั๊ยครับ  ถ้าไม่เคยขับวีโก้ขออภัยด้วยครับ  ;D
2015 Toyota Corolla Altis 1.8Esport

ออฟไลน์ Air_graphic

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 416
    • อีเมล์
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ

หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota

แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ

 ;D ;D ;D

เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ

4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification

แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification

หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 23, 2015, 01:49:43 โดย Air_graphic »

ออฟไลน์ E-OOD

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 102
    • อีเมล์
กูไม่เชื่อมึงหรอก เดี๋ยวกูว่างแล้วไปลองเองดีฝ่า

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์

ถึง E-OOD

จะเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็เรื่องของมึง ตามสบาย กูไม่บังคับ

แต่มาใช้วาจาส้นตีนแบบนี้ในเว็บกู กวนส้นตีนแบบนี้
ก็ไม่ต้องเข้ามาอยู่ในบอร์ดของกูอีก!!

แบนทิ้งสถานเดียว

ออฟไลน์ Duke2001

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 105
    • อีเมล์
กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2015, 04:31:04 »
เปิดมาตัวแดงเบ้อเริ่มเลย 555
ขอบคุณครับคุณจิมมี่ที่รีวิวให้ดูก่อนใคร ผมว่า REVO สีดำ กับสีแดง สวยครับ
เป็นสิ่งที่ดีครับที่ REVO พัฒนาช่วงล่างให้ดีกว่า VIGO ได้ แถมภายในส่วนตัว
ผมว่าก็สวยดีครับ คงครองใจกระบะอันดับหนึ่งของคนไทยต่อไปได้ครับ...

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
-ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว

 แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ

32 ทั้ง 4 ล้อครับ เหมือนกระบะทุกคันที่ทดสอบ

ออฟไลน์ Focuszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 672
ขอบคุณครับพี่จิม

หุหุ อันดับ 1 ยาวๆ


ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive ota ilux REVO
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2015, 08:23:02 »
เสือปืนไวมากๆครับคุณ JIMMY ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First REVO
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2015, 08:25:18 »
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ

หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota

แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ

 ;D ;D ;D

เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ

4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification

แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification

หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification

เมื่อวานไปดูที่ไบเทคมาแล้ว Diff Lock ให้มาตั้งแต่หัวเดียวขับ4จริงๆครับ แถมเป็นกระทะเหล็กด้วย มีจอ Tablet ด้วยตังหาก
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ผมคิดว่าตัวเลขอัตตราเร่งเกียร์ออโต้น่าจะมีสองหลักแน่ๆ แต่เจ้าอื่นก็ยังไม่มีใครต่ำกว่านี้ ผมลองขับใช้เกียร์ออโต้

รู้สึกที่พี่จิมมี่ทดสอบไว้ เลขหลักเดียวมีเจ้าโด้ครับ แถมขับ4ด้วย
ถ้าเจ้าโด้ขับสองเจน2 น่าจะดีกว่าขับ4อีกนะ น่าจะเลขหลักเดียวอีกเช่นกันครับ

ออฟไลน์ Boycm009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 643
ขอบคุณสำหรับรีวิว ที่มาเร็วมากครับ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
อยากรู้จังว่าการเก็บเสียงในห้องโดยสารเทียบกับไทรทันใหม่ ใครเงียบสบายหูกว่ากัน

ไปขับมาทั้ง 2 ตัว เงียบพอกันครับ แต่ช่วงล่างรีโว่ดูมั่นใจกว่านิดหน่อย(วัดดูตอนสาดเข้ายูเทิร์นแรงๆ)

ออฟไลน์ +^ M o N ™ ^+

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 179
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First REVO
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2015, 12:07:49 »
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ

หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota

แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ

 ;D ;D ;D

เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ

4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification

แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification

หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification

เมื่อวานไปดูที่ไบเทคมาแล้ว Diff Lock ให้มาตั้งแต่หัวเดียวขับ4จริงๆครับ แถมเป็นกระทะเหล็กด้วย มีจอ Tablet ด้วยตังหาก

ขอบคุณ Air_graphic และ V221 ทั้งสองท่านครับ

 ;D ;D ;D
+^ M o N ™ ^+

ออฟไลน์ witshow

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
ขอความเห็นเรื่องไฟตัดหมอกหลังหน่อยครับ ผมว่าต่อไปมีปัญหาเปิดพร่ำเพื่อแน่ๆ


ออฟไลน์ ohaboy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 185
ขอบคุณครับ ;D

ออฟไลน์ mini_freak

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 337
  • ไอ้บ้ารถ mini / AWD หัวรุนแรง / Save the MT
    • อีเมล์
เป็นกระบะที่เห็นแว่บแรกแล้วรู้สึกอยากลองขับ นับตั้งแต่นิสสันนาวาร่าเลยนะนั่น!!!! (ตอนนั้นอยากลองเพราะเกียร์ 6MT เนี่ยล่ะ แล้วก็ได้ลองจริงๆ)
รูปทรงแข็งแกร่งจริงๆ ยิ่งภายในนี่รู้สึกน่าลองมากๆ แต่สนตรงเครื่อง 2.4 แรงบิดเยอะๆ 400NM เนี่ยล่ะ ท่าทางเหมาะกับการโหลดเทรลเลอร์มากๆ
เสพติด AWD แถมโดน BC5 ของใครบางคนแถวนี้ยั่วกิเลส.... ยั่วซะต้องสอยมาสักคัน
Twitter @z2bbgr

ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,619
เยี่ยมครับ ขอบคุณครับ
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

ออฟไลน์ i-Kao

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 172
วันนี้ผมขับมอเตอร์ไซค์ สวนกับ รีโว่ ยกสูง 4 ประตู ไม่ทราบรุ่นย่อย เครื่องเงียบจริงๆครับ  ;D

ออฟไลน์ Air_graphic

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 416
    • อีเมล์
เพิ่งไปลองมาเหมือนกัน
ฟิลลิ่งการซับแรงสะเทือนพื้นผิวถนน ทำได้ดีมาก อาการดีดเวลาสะดุดลูกระนาดทำได้ดีกว่าวีโก้ mc แบบลิบลับ ทำได้ดีกว่าวีโก้แชมป์ที่ปรับช่วงล่างมาแล้ว มากพอสมควรแบบรู้สึกได้

อัตราเร่งตัว2.8 4x4 มาไวทันใจมาก อาจไม่หลังติดเบาะมากแต่ คันเร่งมาไวทันใจไม่แลคไทม์ ได้ลองเร่งแค่กิโลกว่าๆ (ศูนย์ให้ลองสองยูเทิร์น) จะบ้าตาย กดไปเกือบ 160 ถือว่าทันใจเพียงพอต่อการใช้งานมาก

สิ่งที่ยังต้องปรับคือ ช่วงช็อคอัพหลังทำได้นุ่มมากชอบจริง แต่..ตามสไตล์มาตรฐานโรงงาน ช็อคอัพยังไม่หนึบพอถ้าเป็นคนชอบขับแบบห้าวๆ ผมลองเปลี่ยนเลนไวๆเพื่อเข้ายูเทิร์นต่อด้วยกดเบรคทันที ท้ายมีอาการเหวี่ยงในจังหวะตั้งพวงมาลัยตรงหลังจากเปลี่ยนเลนแล้ว  อาการนี้คล้ายกับเรนเจอร์ที่ใช้ช็อคอัพโรงงานเลย พอดีรถผมเป็นวีโก้ปรับแต่งช่วงล่างให้ออกแนวหนึบ รีโว่ยังหนึบไม่เท่าครับ แต่เรื่องนุ่มนี่ยอมเลย นุ่มมาก จับเปลี่ยนช็อคอัพหลังแค่คู่เดียวน่าจะจบเลย

ปล.ยืนยันมีฮีทเตอร์แล้วจริงๆ

ออฟไลน์ The plant

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 110
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ

wildstocks

  • บุคคลทั่วไป
สมควรโดนแบน แกว่งปากหาเสี้ยนมาหลายกระทู้

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First REVO
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2015, 02:18:43 »
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ

หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota

แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ

 ;D ;D ;D

เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ

4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification

แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification

หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification

เมื่อวานไปดูที่ไบเทคมาแล้ว Diff Lock ให้มาตั้งแต่หัวเดียวขับ4จริงๆครับ แถมเป็นกระทะเหล็กด้วย มีจอ Tablet ด้วยตังหาก
ภายในหัวเดี่ยว 4*4 ครับ
ก็ไม่ใช่ Tablet ซะทีเดียวครับ รุ่นล่างๆ แบบนี้
ส่วน Diff Lock ก็ตามภาพเลย
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ JAZZ2416

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
ขอบคุณมากๆครับพี่จิมมี่ ผมจะรอแบบเ๖้มนะครับ ปล. ถ่ายรูปสวยมากครับ อิอิ

ออฟไลน์ pongsak_877

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
Doublecab 4x4 2.8G MT ถ้าราคาสัก 980,000-990,000 กำลังดี เพราะมันไม่มี BA VSC TRC HAC ให้เลย แต่นี่โตโยต้าเปิดมา 1,069,000 แรงไปนะผมว่า

พอจะขยับไปเล่น Doublecab Prerunner 2.8G MT อ้าาววววไม่มีรุ่นนี้ซะงั้น ถ้ามีขอราคาสัก 900,000 - 910,000 เบาะผ้าก็เอาขอไฟหน้า LED Projector พอ

ออฟไลน์ Parinya Cha

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 153
ขอบคุณครับ

ปล. แว๊บๆ เหมือนมีคนโดนเชือด  ;D ;D