ผู้เขียน หัวข้อ: !! Revo สร้างสถิติใหม่เป็นรถที่เพิ่งเปิดตัวไม่กี่วัน พอดูรถมาแล้วถามหา MC เลย !!  (อ่าน 22665 ครั้ง)

ออฟไลน์ JAZZ2416

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
' ความเห็นผมวันนี้คุยกับคนที่ทำงาน     คือถ้าผมไม่มี Fortuner  รถใช้งานอยู่แล้วถ้าผมจะซื้อรถซักคัน  ผมคงซื้อ Hilux Revo Top  สุดครับ  รู้สึกว่าราคาสูงนะใช่แต่เทียบกับที่ได้มา  แต่ลองเอามาดูกับคู่แข่งก็ไม่ถือว่าแพงกว่ามากมาย  
ถามว่า Diff lock ราคาเต็มก็  6 หมื่นUP   แล้ว   ISUZU  NISSAN  MItsu  ให้มาหรือเปล่า   ยกเว้นฟอร์ด 3.2  
Heater  ค่ายอื่นให้มาหรือเปล่ายกเว้นฟอร์ด 3.2    ระบบช่วยมากมาย   ที่โตโยต้าให้  
ผมว่าเหมาะสมในการจะซื้อถ้าหมายตารุ่นท๊อปและอ๊อพชั่นรุ่นนี้ไว้ไม่ผิดหวัง      
ส่วนคนที่ผิดหวังอาจเป็นรุ่นย่อย ๆ ลงมา 2wd  ที่อยากได้โน่นนี่นั่นแต่ต้องจ่ายแพงหรือตัดอ๊อพชั่นออกไป เลยผิดหวังบ้าง     แต่โดยรวมก็นะของแบบนี้แนวคิดของใครของมัน    
สรุปถ้าผมยังไม่มีรถใช้และต้องการซื้อรถ ผมก็คงตัดสินใจซื้อ HiluxRevo  
ปล .แต่ถ้าพูดหน้าตา Ford   3.2 wildtrack  จะหล่อกว่า  
แต่เวลาเลือกรถผมเลือกเหมือนคู่ชีวิตคงมองหลาย ๆ ด้าน  มาลงโตโยต้าและคิดว่าคนด่าขนาดนี้   ยังไงก็ขายดีเหมือนเดิม  เชื่อสิ'


ผมก็เห็นด้วยแบบนี้แหละครับ อีกอย่าคนด่ามากแสดงว่าให้ความสนใจมาก ถ้าไม่ดีตรงไหนอาจจะทำให้ค่าย TOYOTA เขาเอาไปแก้ไขนะครับ

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
ขอแย้งเรื่องรีดีไซต์ครับ ผมเห็นไตรตันสีทองบนถนน ผมว่ามันสวยมากนะ สมส่วนและสมดุลทุกมุมมอง กระจังหน้าที่ดูในรูปแปลกๆ คันจริงมันดูเข้ากันกับส่วนอื่นๆมากครับ แต่ซี่มันหนาไปหน่อย

เหลือแต่พวงมาลัยนี้แหละที่ทำใจลำบากจริงๆ

ผมว่ากระบะตลาดที่สมควรโดนรีดีไซต์ที่สุดจริงๆตอนนี้กลายเป็นนาวาร่า มันคันใหญ่หน้าต่างเล็ก เหมือนคนกล้ามโตหัวลีบ และภายในก็นั่งได้ลำบากเหลือเกิน
ผมก็ว่าคนที่ซื้อไตรตันกับนาวาร่า ซื้อไปได้ยังไงกันเอาไรคิดเนอะ แล้วแนะนำยี่ห้อไหนดีคับที่ไม่คนติเลย

แหม่ ใจร้ายนะครับพูดแบบนี้ ผมก็ใช้ไทรทันใหม่อยู่นะคร้าบ
ได้มาจากเฟส เขาบอกว่าเปลี่ยนแค่ล้อ  ;D






รถมันก็มีจุดเด่นของมันแต่ละคันครับ นาวารา เบาะหลังอัตคัตยัดเยียด งานออกแบบฝากระโปรงหน้าสูงจนประหลาด แต่มันก็มีดีที่จุดอื่นของมัน (ไม่แน่ใจ)
ไทรตันแย่ที่พวงมาลัยกับกระจังหน้า แต่ก็มีดีที่ห้องโดยสารของมัน

เอาเป็นว่ารถมันมีดีไม่เหมือนกัน ตามแต่ผู้ซื้อต้องการ แต่ถ้าเราจะหยิบจุดใดจุดหนึ่งมาพูด มันย่อมมีส่วนให้ตำหนิอยู่แล้วครับ


หญิงสวย ไม่ใช่ว่าโฟกัสแต่ละจุดแล้วมันจะเพอเฟกไปทั้งหมด แต่หมายถึงภาพรวมออกมา สวยงามและเข้ากัน
H.

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
'  
Heater  ค่ายอื่นให้มาหรือเปล่ายกเว้นฟอร์ด 3.2    ระบบช่วยมากมาย   ที่โตโยต้าให้  


Heater ค่ายอื่นให้มา(น่าจะ)หมดแล้วครับ ในรุ่นที่เป็นแอร์ Auto  ยกเว้น D-Max ครับ
ส่วน Navara นั้น ให้ Heater ทุกรุ่นครับ





Revo  ขายดีแน่ๆล่ะครับ  ในรุ่น Standard และ Cab  และดูจากยอดขายที่ผ่านมาของ Vigo ตัวถัง 2 แบบนี้  ยอดขายรวมกันก็ 60% ของทั้งหมดแล้วครับ

แล้วดูจาก Vigo ที่วิ่งบนถนนนั้น  ส่วนใหญ่จะเป็นรุ่น E มากที่สุดครับ  รุ่น J กับ G นี่น่าจะพอๆกันครับ 

แล้ว Revo Cab กับ Standard รุ่น J , J Plus , E   ให้อุปกรณ์มาดีนะครับ  ไปเทียบดูยี่ห้ออื่นดูเลยครับ

มีใครให้   Airbag 3 , ไฟเบรคดวงที่สาม , ABS , EBD , Auto Headlamp , Follow Me Home Light Function , ไฟหน้าปรับระดับสูง-ต่ำ , ไฟอ่านแผนที่  ในทุกรุ่น

โดยเฉพาะไฟหน้าที่ปรับระดับสูง-ต่ำได้  รถที่ต้องใช้งานบรรทุกบ่อยๆ เขาคงชอบแน่ๆล่ะครับ ขนของก็ปรับลง รถเปล่าก็ปรับขึ้น 
ไม่ต้องมาคอยหมุนปรับ หรือ ตั้งไว้ต่ำตลอดเวลา 
และไฟเรืองแสงตามปุ่มต่างๆนี่ให้มาแทบครบทุกปุ่มเลยครับ  คือกลางคืนไม่ต้องมาคลำหาปุ่มเลยครับ   

แต่ถ้าเป็น 4 ประตู Prerunner โดยเฉพาะเกียร์ Auto  ผมคิดว่ายอดหดลงแน่นอนครับ 
ดูราคากับอุปกรณ์สิครับ  คนที่จะซื้อกระบะ 4 ประตูเขาก็คงไม่ได้ใช้งานหนัก และ เป็นลูกค้าคนละกลุ่มกับ Cab และ Standard แน่ๆครับ


บ้านผมก็เคยมี Vigo 2 คันครับ  ตอนนั้นมันเป็นตัวเลือกที่เด่นกว่าคู่แข่งมากครับ  และ  ราคากับ Option ก็ดีด้วยครับ
พอมา Revo  บอกตามตรงเลยว่า  จากที่คิดว่าได้จองในช่วงเปิดตัวแบบสมัย Vigo แน่ๆ
กลับกลายเป็นขอคิดดูก่อน  ขอไปเทียบกับรุ่นอื่นก่อนครับ 
ตอนนี้ผมคิดว่ากระบะ 4 ประตูรุ่นอื่นคงจะขายดีขึ้นนะครับ   ;D ;D ;D       
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 26, 2015, 00:52:51 โดย vellcap »

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
การเปิดตัวครั้งแรกของ vigo เมื่อ11ปี ช่วงเกือบปลายปี2004 ที่เมือทอง ผมยังได้ไปดูเลยครับ มันเปรี้ยงตั้งแรกแล้ว ด้วยเครื่องยนต์รุ่นใหม่แรงสุดในตลาด 163 แรงม้า รูปลักษณ์ก็ทันสมัยกว่าใคร ถ้ารถมันจะขายดี มันก็เริ่มมาแต่แรกแล้ว ยอดขายมันเริ่มตีคู่ดีแมกมาตั้งแต่ครั้งนั้น จนแซงเป็นที่หนึ่งในที่สุด เมื่อกลางปี 2005 ดีแมก ก็เปิดตัวรุ่นใหม่ของโลก ด้วยเครื่องยนต์คอมฯเหมือนกัน แต่ให้แรงม้าน้อยกว่า แค่140 แรงม้า ตั้งแต่นั้นมา vigo ยอดขายดีเอาๆ จนทุกวันนี้ จนมาเปิดตัว รีโว่นี่แระ บารมีความดีที่vigoสร้างไว้มันอาจเสื่อมถอยลงไป เพราะการเปิดตัวมันไม่เปรี้ยงดั่งที่คิด
นั้นอาจเกิดจากหลายปัจจัย ของตัว revo หน้าตา คือสิ่งที่ดึงดูด ราคาคือตัวแปร

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
'  
Heater  ค่ายอื่นให้มาหรือเปล่ายกเว้นฟอร์ด 3.2    ระบบช่วยมากมาย   ที่โตโยต้าให้  


Heater ค่ายอื่นให้มา(น่าจะ)หมดแล้วครับ ในรุ่นที่เป็นแอร์ Auto  ยกเว้น D-Max ครับ
ส่วน Navara นั้น ให้ Heater ทุกรุ่นครับ


แล้ว Revo Cab กับ Standard รุ่น J , J Plus , E   ให้อุปกรณ์มาดีนะครับ  ไปเทียบดูยี่ห้ออื่นดูเลยครับ

มีใครให้   Airbag 3 , ไฟเบรคดวงที่สาม , ABS , EBD , Auto Headlamp , Follow Me Home Light Function , ไฟหน้าปรับระดับสูง-ต่ำ , ไฟอ่านแผนที่  ในทุกรุ่น

ขอเทียบนาวาร่าละกัน ผมสาวกมัน แอร์แบกไม่มี ไฟเบรคที่สาม มีทุกยี่ห้อนี่ครับ นิสสันมี BA เสริมแรงเบรค ไม่กั๊กนะ ยกสูงให้โปรเจคเตอร์ เดย์ไลท์ ที่มากกว่าคือ ปุ่มปรับเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ครุ้ยคอนโทรล  เทียบรุ่นต่อรุ่น บาทต่อบาท ยังสู้นาวาร่าไม่ได้ แต่น่าจะเทียบๆ อีสุได้  รายนั้นก็จอมกั๊กเหมือนกัน อิอิ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ yoyomadz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 110
เครื่อง-เกียร์ ไม่ได้แรงที่สุด
ช่วงล่าง ไม่ได้หนึบที่สุด
รูปลักษณ์ภายนอกไม่ได้สวยที่สุด
งานบริการหลังการขายก็ยังไม่ได้เป็นเลิศที่สุด
แต่เมื่อนำทุกข้อมารวมกันแล้ว อาจจะกลายเป็นรถที่น่าใช้ที่สุด
ที่บ้านไม่เคยใช้ Toyota ทั้งรถกระบะ เก๋ง หรือ SUV แต่ทุกครั้งที่ซื้อรถ Toyota ก็ถูกวางเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆทุกครั้ง

ออฟไลน์ shanon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
    • อีเมล์
ถ้ามีรถหลายคัน คงเอายี่ห้ออื่น แต่ถ้ามีคันเดียวในบ้าน ต้องคิดเยอะๆ วีโก้ + คอมมูเตอร์ ที่ออฟฟิศ เกือบ 8 แสนโล ยังวิ่งฉิวอยู่เลย  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ beercs

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 313
คนด่ามันด่าได้ง่ายกว่า  แต่ถ้าจะชมนั้นยาก  เดี๋ยวหาว่าเป็นสาวก เป็นติ่ง นู่นนี่นั่น

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
ผมว่าที่หลายๆคนว่าไม่เปรี้ยงปร้างเนี่ย

คงต้องดูหล่ะครับว่าไปเทียบกับช่วงเวลาไหนด้วย

ตอนนี้เศรษฐกิจภาพรวมแย่ คนใช้เงินระวังตัวกันมากขึ้น ความคาดหวังในความคุ้มค่าก็ต้องมากขึ้นไปด้วย การบ่นก็เป็นเรื่องธรรมดา ว่ากันไม่ได้

ราคารถมือสอง จะเป็นของโตโยต้าเอง หรือใช้ยี่ห้ออื่นมาเทิร์น เซลส์ก็กระอักกระอ่วนที่จะให้ราคาดีๆ เพราะรถมือสองมีแต่คนเอามาขาย คนซื้อน้อยลงกว่าเก่ามาก เต๊นท์ก็ตีราคาต่ำจนน่าใจหายในหลายๆรุ่น กำไรรถตัวใหม่ก็น้อย จะเอามาโปะราคามือสองคนเอามาเทิร์นก็ไม่ไหว

องค์กร หรือบริษัท ที่ยังแข็งแกร่งมันก็ยังมีอยู่ครับ แต่คงไม่พอที่จะทำให้เปรี้ยงปร้างในสื่อต่างๆ เพราะกลุ่มนี้เค้าไม่ต้องมาหาดูรถ ดีลเลอร์วิ่งมาประเคนอยู่แล้ว มันก็คงไม่แปลกที่กระแสจะไม่เปรี้ยงด้วย

ผมว่าตอนนี้ ที่หนาวน่าจะเป็นยี่ห้อรองๆนี่หล่ะครับ จะทำไง จะเอาอะไรมาสู้ หรือนั่งมองตาปริบๆ ดูพี่โตขายอยู่คนเดียวไป

ปีนี้ไตรมาสแรกมา ผมว่ายอดขายกระอักกันหมด แม้กระทั่งดีลเลอร์โตโยต้าเองด้วย รถค้างสต๊อคไม่ใช่น้อยๆครับ

ส่วนเรื่อง MC ผมเชื่อว่าเค้ารอให้อีซูซุ ปล่อยหมัดก่อนครับ แล้วดูท่าที ถ้าตลาดฟื้น กระแสดี

พี่โตก็จะส่งไม้เด็ดลำดับต่อไปมาสู้เองหล่ะครับ ซึ่งคงไม่พ้นเรื่องราคา


ออฟไลน์ Golfpy

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 54
    • อีเมล์
ไม่เคยชอบโตโยต้าเลย มีใครเปนแบบผมบ้างคับ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
เรื่องราคาทำให้ร้องเฮ้อออออออ
ไปๆมาๆ ผมไปขุดรีวิวไทรตันของ HLM กลับมาดูอีกรอบเลย

ออฟไลน์ somrans

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 104
_สภๅ
ไม่เคยชอบโตโยต้าเลย มีใครเปนแบบผมบ้างคับ
ไม่ครับ ก่อนอื่น ต้องย้อนกลับไปถามตัวคุณก่อนว่า
คำว่า ไม่เคยชอบโตโยต้าเลย มันมาจากเหตุผลอะไร
ไม่ชอบเพราะเคยใช้แล้วไม่ทนไม่ดีปัญหาเยอะ
ไม่ชอบเพราะไม่สวยในสายตา
ไม่ชอบเพราะ เราใช้รุ่นอื่น(รุ่นที่เป็นคู่แข่งกันกับเรา
แล้วกลัวว่าคนจะมองว่าเราใช้รถรุ่นที่ด่อยกว่า
เลยทำให้เราคิดเองไปว่าไม่ชอบไม่อยากคิดว่าจะดีกว่าของเรา)
ส่วนมากคนที่ผมรู้จัก ถ้าคุยกันเรื่องรถเขาใช้รุ่นไหนเขาก็จะว่าของเขาดีที่สุด แล้วเขาก็จะมองรุ่นอื่นไม่ดีไม่ชอบ
มันจะเป็นอย่างนั้นไปแทบทุกคนที่เคยคุยด้วย
แต่ผมไม่เป็นแบบนั้นครับ ผมใช้รุ่นนี้อยู่ชอบมัน
แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะไม่ชอบรุ่นอืนไปมองว่ารุ่นอืนไม่น่าใช้
ตรงกันข้าม เรากลับมองในข้อดีของรุ่นอื่นอยากให้มากอยู่ในรถเรา
แล้วตัวทั่นที่บอกว่าไม่เคยชอบเลย มันมาจากข้อไหนครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 26, 2015, 14:47:50 โดย ranranpink »

ออฟไลน์ thesun

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
    • อีเมล์
ขายพวกบริษัทห้างร้านซื้อมาใช้งานน่าจะได้เยอะอยู่ พวกเถ้าแก่บางทีเค้าก็ไม่ได้คิดมากหรอกนะรถเอามาใช้งานให้ลูกจ้างขับ
อาศัยศูนย์บริการเยอะ อะไหล่เยอะ ซ่อมง่ายก็พอแล้ว

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,629
ผมว่าที่หลายๆคนว่าไม่เปรี้ยงปร้างเนี่ย

คงต้องดูหล่ะครับว่าไปเทียบกับช่วงเวลาไหนด้วย

ตอนนี้เศรษฐกิจภาพรวมแย่ คนใช้เงินระวังตัวกันมากขึ้น ความคาดหวังในความคุ้มค่าก็ต้องมากขึ้นไปด้วย การบ่นก็เป็นเรื่องธรรมดา ว่ากันไม่ได้

ราคารถมือสอง จะเป็นของโตโยต้าเอง หรือใช้ยี่ห้ออื่นมาเทิร์น เซลส์ก็กระอักกระอ่วนที่จะให้ราคาดีๆ เพราะรถมือสองมีแต่คนเอามาขาย คนซื้อน้อยลงกว่าเก่ามาก เต๊นท์ก็ตีราคาต่ำจนน่าใจหายในหลายๆรุ่น กำไรรถตัวใหม่ก็น้อย จะเอามาโปะราคามือสองคนเอามาเทิร์นก็ไม่ไหว

องค์กร หรือบริษัท ที่ยังแข็งแกร่งมันก็ยังมีอยู่ครับ แต่คงไม่พอที่จะทำให้เปรี้ยงปร้างในสื่อต่างๆ เพราะกลุ่มนี้เค้าไม่ต้องมาหาดูรถ ดีลเลอร์วิ่งมาประเคนอยู่แล้ว มันก็คงไม่แปลกที่กระแสจะไม่เปรี้ยงด้วย

ผมว่าตอนนี้ ที่หนาวน่าจะเป็นยี่ห้อรองๆนี่หล่ะครับ จะทำไง จะเอาอะไรมาสู้ หรือนั่งมองตาปริบๆ ดูพี่โตขายอยู่คนเดียวไป

ปีนี้ไตรมาสแรกมา ผมว่ายอดขายกระอักกันหมด แม้กระทั่งดีลเลอร์โตโยต้าเองด้วย รถค้างสต๊อคไม่ใช่น้อยๆครับ

ส่วนเรื่อง MC ผมเชื่อว่าเค้ารอให้อีซูซุ ปล่อยหมัดก่อนครับ แล้วดูท่าที ถ้าตลาดฟื้น กระแสดี

พี่โตก็จะส่งไม้เด็ดลำดับต่อไปมาสู้เองหล่ะครับ ซึ่งคงไม่พ้นเรื่องราคา


ตามนี้เลยครับ  ศูนย์ที่ผมไปลองขับ มีรถเทสต์คันเดียวมีรถโชว์ 1 คัน   นอกนั้นวีโก้เดิมจอดเต็มโชว์รูมสต๊อกเหลือเยอะประธานโตโยต้า  คุณทานาดะกล่าวตอนนี้ไทยมีปัญหาที่ราคาพืชผล การเกษตรข้าวและยางพารา  มันตกต่ำลงทำให้กำลังซื้อรถหดตัวลงไปมาก  ประกอบกับภาวะเศรษฐกิจชลอตัว

ถ้าจะห่วงโตโยต้าขายไม่ออก   คู่แข่งยี่ห้ออื่นน่าจะอาการหนักกว่าล่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 26, 2015, 17:13:34 โดย Auto »

ออฟไลน์ Golfpy

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 54
    • อีเมล์
_สภๅ
ไม่เคยชอบโตโยต้าเลย มีใครเปนแบบผมบ้างคับ
ไม่ครับ ก่อนอื่น ต้องย้อนกลับไปถามตัวคุณก่อนว่า
คำว่า ไม่เคยชอบโตโยต้าเลย มันมาจากเหตุผลอะไร
ไม่ชอบเพราะเคยใช้แล้วไม่ทนไม่ดีปัญหาเยอะ
ไม่ชอบเพราะไม่สวยในสายตา
ไม่ชอบเพราะ เราใช้รุ่นอื่น(รุ่นที่เป็นคู่แข่งกันกับเรา
แล้วกลัวว่าคนจะมองว่าเราใช้รถรุ่นที่ด่อยกว่า
เลยทำให้เราคิดเองไปว่าไม่ชอบไม่อยากคิดว่าจะดีกว่าของเรา)
ส่วนมากคนที่ผมรู้จัก ถ้าคุยกันเรื่องรถเขาใช้รุ่นไหนเขาก็จะว่าของเขาดีที่สุด แล้วเขาก็จะมองรุ่นอื่นไม่ดีไม่ชอบ
มันจะเป็นอย่างนั้นไปแทบทุกคนที่เคยคุยด้วย
แต่ผมไม่เป็นแบบนั้นครับ ผมใช้รุ่นนี้อยู่ชอบมัน
แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะไม่ชอบรุ่นอืนไปมองว่ารุ่นอืนไม่น่าใช้
ตรงกันข้าม เรากลับมองในข้อดีของรุ่นอื่นอยากให้มากอยู่ในรถเรา
แล้วตัวทั่นที่บอกว่าไม่เคยชอบเลย มันมาจากข้อไหนครับ


ติ่งโตโยต้าเดือดมาเลย

ออฟไลน์ O-ver-Late-Driver

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 638
    • อีเมล์
Revo for Retro เฉพาะภายนอกนะครับ ที่ผิดหวัง

ออฟไลน์ aun002

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 106
    • อีเมล์
บอกตรงว่ารอมานาน บ้านผม ใช้แต่โตต้า

เจอรุ่นนี้ ภายในชอบอยุ่นะเหมือน SUV ภายนอกรับได้นิสๆ

แต่ออพชั่นที่มีเฉพาะรุ่นท็อบล้านกว่า

แล้วไปดูค่ายอื่น ถอยหลังเลย ไปดู อิซุซุ กับมิตซูแทนเพราะเห็นมีส่วนลด

ออฟไลน์ Ida

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
ขับทุกวัน สตาร์ททุกวัน  ;D

เสียงเครื่องเขกทุกเช้าตอนเครื่องเย็นๆนะ อารมณืเดียวกะมังกรทอง

แต่ภายในเงียบดีใช้ได้ เกียร์ ออโต้มันแปลกๆไม่ราบลื่นไม่สมูทเท่าที่ควร(ตามราคารถ)

ช่วงล่างถามว่าดีกว่าวีโก้ไหม ตอบได้ว่าดีตรงที่เด้งน้อยกว่าเดิมนิดๆย้ำว่านิดๆ

วงเลี้ยวจะกว้างไปไหนนนนน

ถ้าเทียบกับราคากะค่ายอื่นดีกว่า

ผมไปดีแมก ไม่ก่ นิวไทรทัน ดีกว่า

ปล. คหสต.

ออฟไลน์ Joe NG

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 316
ขับทุกวัน สตาร์ททุกวัน  ;D

เสียงเครื่องเขกทุกเช้าตอนเครื่องเย็นๆนะ อารมณืเดียวกะมังกรทอง

แต่ภายในเงียบดีใช้ได้ เกียร์ ออโต้มันแปลกๆไม่ราบลื่นไม่สมูทเท่าที่ควร(ตามราคารถ)

ช่วงล่างถามว่าดีกว่าวีโก้ไหม ตอบได้ว่าดีตรงที่เด้งน้อยกว่าเดิมนิดๆย้ำว่านิดๆ

วงเลี้ยวจะกว้างไปไหนนนนน

ถ้าเทียบกับราคากะค่ายอื่นดีกว่า

ผมไปดีแมก ไม่ก่ นิวไทรทัน ดีกว่า

ปล. คหสต.


ทำไมผมอ่าน คห นี้แล้ว  ให้ความรู้สึกเหมือนเค้าขับมานานแล้วด้วย

ออฟไลน์ aun002

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 106
    • อีเมล์
ขับทุกวัน สตาร์ททุกวัน  ;D

เสียงเครื่องเขกทุกเช้าตอนเครื่องเย็นๆนะ อารมณืเดียวกะมังกรทอง

แต่ภายในเงียบดีใช้ได้ เกียร์ ออโต้มันแปลกๆไม่ราบลื่นไม่สมูทเท่าที่ควร(ตามราคารถ)

ช่วงล่างถามว่าดีกว่าวีโก้ไหม ตอบได้ว่าดีตรงที่เด้งน้อยกว่าเดิมนิดๆย้ำว่านิดๆ

วงเลี้ยวจะกว้างไปไหนนนนน

ถ้าเทียบกับราคากะค่ายอื่นดีกว่า

ผมไปดีแมก ไม่ก่ นิวไทรทัน ดีกว่า

ปล. คหสต.


ทำไมผมอ่าน คห นี้แล้ว  ให้ความรู้สึกเหมือนเค้าขับมานานแล้วด้วย

เดาไม่ยาก พนักงานโตต้า

ออฟไลน์ noomjaa

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
ขอแย้งเรื่องรีดีไซต์ครับ ผมเห็นไตรตันสีทองบนถนน ผมว่ามันสวยมากนะ สมส่วนและสมดุลทุกมุมมอง กระจังหน้าที่ดูในรูปแปลกๆ คันจริงมันดูเข้ากันกับส่วนอื่นๆมากครับ แต่ซี่มันหนาไปหน่อย

เหลือแต่พวงมาลัยนี้แหละที่ทำใจลำบากจริงๆ

ผมว่ากระบะตลาดที่สมควรโดนรีดีไซต์ที่สุดจริงๆตอนนี้กลายเป็นนาวาร่า มันคันใหญ่หน้าต่างเล็ก เหมือนคนกล้ามโตหัวลีบ และภายในก็นั่งได้ลำบากเหลือเกิน
ผมก็ว่าคนที่ซื้อไตรตันกับนาวาร่า ซื้อไปได้ยังไงกันเอาไรคิดเนอะ แล้วแนะนำยี่ห้อไหนดีคับที่ไม่คนติเลย

แหม่ ใจร้ายนะครับพูดแบบนี้ ผมก็ใช้ไทรทันใหม่อยู่นะคร้าบ
ผมก็ใช้นาวาร่า np300 เหมือนกัน นี่ผมไปว่าตัวเองซะแล้วว่าเอาไรคิด ถึงได้รถที่ใช่แบบคุณไง เอิ้กๆ

ออฟไลน์ banch

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,214
บังคับให้ซื้อตัวท็อปอย่างเดียวเลย