กำลังชั่งใจ ไทรตันหรือรีโว่ ... ... ...
หลังจากขับมาทั้ง2ตัวแล้ว ผมบอกเลยรอรีโว่มีโปรดีหน่อยแล้วสอยครับ ส่วน revo ตัว top กับ ranger wildtrack ผมก็เลือกรีโว่แล้ว มันดีขึ้นอย่างที่พี่จิมมี่ว่าจริงๆ ยกเว้นเรื่องวงเลี้ยวที่กว้างจริง =_=
ปล. Ford Ranger 3.2 Wildtrack ไม่มีใครในนี้บ่นว่าแพง แต่ทำไมรีโว่ถึงบ่นกันจังหว่าทั้งที่อุปกรณ์ติดรถหลายอย่างรีโว่ดีกว่าแล้วนะครับ
ก่อนจะคอมเมนต์ผมย้ำอีกทีว่าบ้านผมแฟนโตโยต้า มีวีโก้ 5 คัน รถที่ผมใช้ก็โตโยต้า และพ่อกำลังจะซื้อฟลีทรีโว้ (กันดราม่า เดี๋ยวเหล่าสาวกผู้เอาวิญญาณไปแลกรถมาจะมาว่าผมอีก)
ในความเห็นของผมคือ
1. อุปกรณ์ที่ให้มาที่สำคัญมันก็พอๆ กับ ranger ครับ ไม่ได้เหนือกว่าเลย ที่ให้มากกว่าก็ไม่ได้สำคัญ(สำหรับผมนะ)
2. ถ้าจะขายราคาเป็นล้าน ก็ควรทำให้เนียนกว่านี้ หลายท่านอาจจะว่าผมบ้าเรื่องสีไม่เนียน แต่จะควักล้านกว่าซื้อรถจากโรงงานที่ทำสีแบบนี้ และก็หลายท่านบอกปกติ แล้วทำไม Ranger เขาทำได้เนียนหละ ตั้งแต่ตัวถูก ยันตัวแพง
3. ภาพลักษณ์โดยรวมครับ RG WT นั้นตกแต่งพิเศษสวยงาม ล้อใหญ่ดูดี ในขณะที่ Revo ตัวท๊อบภาพลักษณืก็เหมือนๆที่ถูกกว่า ให้ล้อแมก Hilux tiger มา
4. อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ ตอนที่ Vigo ออกมา กระบะคู่แข่งรายอื่นดีไซธรรมดา แต่ Vigo มันดูใหญ่ ล้ำกว่าเพื่อน พอ Ranger ออกมา มันก็ดึงระดับความใหญ่ และความดูดีขึ้นไป มาในภาพลักษณ์ที่ถึก บึกบึน แต่พอ Revo เปิดตัวออกมาวันไม่ wow เหมือน 2 เหตุการณ์ก่อนหน้าครับ จะทำให้รถดูใหญ่บึกบึนแต่มันขัดกับหน้าที่ยื่นๆ แบบนั้น