เกียร์ตัวดีเซล คลัชท์เปียก ปัญหาน้อยกว่าตัวใหม่คลัชแห้งเยอะครับ น้ำมันเกียร์แพง กรองเกียร์แพง แต่เดี๋ยวนี้มีตัวเลือกเยอะ
เครื่องไม่มีอะไรสบายๆ แต่ถ้ามีปัญหาใหญ่ๆมีเหนื่อย แต่ยังพอหาได้
อะไหล่จุกจิก อะไหล่ตัวถัง ถ้าไม่ซีเรียส จีนมีเพียบราคาน่าคบหา อันนี้สั่งเอง หรือหาคนรับสั่งได้ (แต่อย่าไปหวังกับศูนย์ที่แม้กระทั่งบางศูนย์ยังไม่รุ็เลยว่ามีเครื่องดีเซลขาย)
ปล. 498,000 แพงไปครับ ราคานี้ต้องรถที่วิ่งไม่เกิน 8 หมื่นโล สภาพแห้งๆ ไม่เคยเฉี่ยวชน เจ้าของรักยังกะลูก (คันที่ว่าดูแลเทพๆอย่างบ้าคลั่ง ยังต่ำกว่านี้ครับ)