ออกมาแบบมาดูดี แต่ทำไมปล่อยยางอะไหล่โผล่แบบนั้นหละครับ เบาะแถว 3 ก็นั่งชันเข่านะ พับเรียบไม่ได้อีก น่าจะมีที่พอสำหรับยางอะไหล่ อีกประเด็นคือซุ้มล้อที่ห่างมากกกก
ผมว่าปรับแค่ 3 อย่างนี้งานดีไซด้านนอกจะสวยขึ้นเยอะเลย
1. ปรับแนวหลังคาให้มันลาดลงนิดหน่อย ให้มันเฉี่ยวขึ้นรับกับด้านหน้า
2. ปรับให้ซุ้มล้อมันแคบลงหน่อย ใส่ล้อใหญ่ สวยจบครับ
3. ดึงยางอะไหล่ขึ้นไป ให้ซ่อนอยู่ใต้กันชนหลัง
อ๊อปชั่นที่ต่างจากตัวนอก ที่เห็นด้วยตาเปล่าจากสายข่าวคือ
1 diff lock
2 disc brake 4 ล้อ (ถ้าบอกประสิทธิดรัมเบรกดีแล้ว ต่อส่งออกก็น่าจะให้ดรัมเบรกด้วยจริงไหมครับ)
3 หลังคา sunroof
เดี๋ยวรออ๊อปชั่นที่ออสเตเรียประกาศผ่านเว๊ปอย่างเป็นทางการก่อนผมว่าคงเยอะกว่านี้อีกหลายเท่าตัว
แฟนพี่โตที่ไม่สนใจอ๊อปชั่นก็จัดได้เลยครับ จะได้ช่วยค่าโฆษณาให้โตโยต้าเยอะๆ หน่อย ต้นทุนค่าโฆษณาพี่เขามันแพง โหมโฆษณาชวนเชื่อ แทนที่จะทำรถให้มันดีๆ เท่าตัวส่งออกบ้าง ผมหละเสื่อมศรัทธากับพี่แกจริงๆ
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44970.0แต่แฟนเก่าโตโยต้าอย่างผมมองว่าพี่โตทำเกินไปนะ ในกระบะ REVO อ๊อปชั่นที่ให้มาเริ่มจะสมราคารถแล้ว แต่ใน FTN ที่เป็นเรือธงสำคัญ แถมจะชูความพรีเมี่ยม แต่ให้อุปกรณืเหมือนรถสมัยเก่า ที่สำคัญคือมันน้อยกว่าตัวกระบะ หรือเชื่อในคำว่า "คนไทยยังไงก็โตโยต้า"
ถ้าจะซื้อให้คุ้มค่า เอาตัวท๊อปขับ 2 พอครับ แล้วไปเบิกพาร์ทพวก difflock จากกระบะ REVO เพื่อมาอัพเกรดรถพรีเมี่ยมอย่าง Fortuner จะได้ช่วยให้ผ่านอุปสรรคไปได้ และน่าจะจ่ายถูกกว่าจัดตัวท๊อปขับ 4 ครับ