น้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 = น้ำมันเบนซินตั้งต้นออกเทน 91+เอทานอล 10%
แก้สโซฮอลล์ 95ไนโตร+ = น้ำมันเบนซินตั้งต้นออกเทน 91+เอทานอล 10% +สารพิเศษตามสูตรของแต่บริษัท
น้ำมันเบนซิน = น้ำมันเบนซินตั้งต้นออกเทน 91+ สาร MTBE
ปริมาณที่เท่ากัน เบนซิน ให้พลังงานได้มากกว่า เอทานอล แต่ในรถรุ่นที่รองรับน้ำมันประเภทต่าง ๆ จะมีการปรับการจ่ายน้ำมันให้สอดคล้องกับพลังงานที่ต้องการ
ซึ่งจะเห็นได้จากหลาย ๆ กระทู้ ระบุจำนวนระยะทางต่อลิตร E10 > E20 > E85 เพราะว่าต้องจ่ายน้ำให้มากขึ้นเพื่อให้ได้พลังงานที่เท่ากัน
ความคิดเห็นส่วนตัว ไนโตร+ ดีกว่า ก๊สโซฮอล์ 95 ทั่วไปก็จริง แต่รู้สึกไม่คุ้มกับส่วนต่างดังกล่าว