ผมจะตอบในมุมที่ผมคิดนะคับ
1. แจ้งนัดหมายล่วงหน้าตอน 09:00 ไปถึง 08:30 แต่บอกว่าไม่มีการนัดหมายในระบบต้องต่อคิวแบบขาจร (จุดรับรถลงทะเบียนรถผมไว้) โดยให้เหตุผลว่า "ไม่ได้ซื้อจากที่นี่ เลยไม่มีข้อมูลในระบบ จึงไม่สามารถทำการนัดหมายในระบบได้"
ตอบ อันนี้น่าเกลียดครับ เด๋วนี้ระบบมันต้องลิงก์หากันหมดแล้วซิครับ แล้วมาอ้างว่าไม่ได้ซื้อจากศูนย์นี้ละมาทำให้เราเหมือลลูกค้าชั้น2ชั้ย3 แบบนี้น่าเกลียดมากๆ
2. ศูนย์มีบริการล้างรถและดูดฝุ่นภายในรถให้ แต่ผมแจ้งว่าไม่ต้องการให้ดูดฝุ่น แค่ล้างก็พอ ทางศูนย์ก็ยืนยันว่าจะดูดฝุ่น พอถึงเวลารับรถ...
ตอบ ก็ดีละนิครับ ไหนๆก็ล้างรถก็รวดดุดฝุ่นไปเลย ทำทั้งที
2.1 บอกว่าไม่ได้ล้างรถเนื่องจากแรงดันน้ำประปาตก เลยล้างไม่ได้ (พี่ไม่ได้ใช้ปั๊มน้ำ ฉีดล้างเหรอครับ ใช้สายยางธรรมดา?
) แต่รถที่รอส่งมอบข้างๆผมสะอาดเอี่ยมทุกคัน
ตอบ รถส่งมอบมีเวลาดูแล และก็ไม่แปลกอะไรที่ต้องทำให้สะอาดเอี่ยม เพื่อให้ดูดีเวลาส่งมอบรถใหม่นิครับ ตรงนี้ผมว่าไม่น่าซีเรียสนะ ไปล้างเอาข้างนอกเนี๊ยบกว่า
2.2 ผ้ายางรองพื้นสลับที่ (แค่นี้ดูไม่ออกหรือไงกันนะ) เอาตีนตุ๊กแกยึดผ้ายางที่พื้นมาวางบนเบาะผ้า (ถ้ามันติดเบาะแล้วดึงด้ายหลุดออกมาจะทำอย่างไร)
ตอบ แบบนี้งานไม่เนี๊ยบ ทุเร็จครับ
2.3 เอาถังขยะในรถมาวางบนเบาะหลัง (สรุปถังขยะผมสะอาดกว่าเบาะ) และเอาวางบนพื้นก่อนที่ผมจะมารับรถได้ไหม
ตอบ แบบนี้งานไม่เนี๊ยบ ทุเร็จครับ
2.4 ผ้าคลุมเบาะกันเลอะไม่ได้เอาออก (ตกลงมีการ QC ก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้าไหมนี่ ศูนย์ก็ใหญ่ เปิดมาเป็นปีแล้วนะ)
ตอบ แบบนี้งานไม่เนี๊ยบ ทุเร็จครับ
2.5 วิทยุของผมถูกเปิด และเปลี่ยนจาก USB เป็น FM (พี่จะเปิดฟังอะไรครับ ดูดฝุ่นไปก็ต้องฟังไปด้วยเหรอ ถ้าเปิดช่วยเปลี่ยนกลับมาให้เนียนหน่อยได้ไหม)
ตอบ มือช่างอาจไปโดนมั้งครับ ตรงนี้ผมว่าไม่น่าซีเรียสอะไรนะตรงนี้ ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากมาย
2.6 เบาะถูกปรับ ขับแค่ในศูนย์ ไม่ได้ไปลองข้างนอก จะปรับให้เสียอารมณ์ทำไมครับ
ตอบ คุณครับ ช่างหรือคนรับรถสัดส่วนร่างไม่เท่ากันทุกคนหรอกนะครับ แน่นอนร่างกายคงไม่เท่าคุณด้วย รวมถึงความถนัดในการนั่งเบาะ จะดีออกไหมละครับที่ถ้าเขานั้งในท่าที่จัดเบาะแล้วถนัดๆ ขับรถคุณอย่างมั่นใจไม่กะระยะผิดไปเฉี่ยวไปชนอะไรในศูนย์ ผมว่าไม่น่าซีเรียสนะประเด็นนี้ พอส่งมอบรถก็แค่ปรับเบาะใหม่ให้เขากับเราก็โอเคน่า ผมเคยเจอมากกว่าคุณอีก ปรับแมร่งทุกอย่าง เบาะรองนั่ง พนักพิง กระจกทุกอย่าง ตอนส่งมอบรถหลังใช้บริการเสร้จผมเลือกที่จะปรับกลับมาเป็นแบบที่เราเป็นไม่ถึงนาที ไม่กลับมาคิดมากครับ
2.7 ภายนอกที่อยากให้ล้างก็ไม่ล้าง ภายในที่ไม่อยากให้ทำก็ทำซะเละ เหมือนแกล้งกันเลยครับ ศูนย์นี้
ตอบ ไม่มั้งครับ คิดมาก
3. ได้คูปองแลกกาแฟสดกับขนมเค๊ก1กล่อง และที่พักที่โปร่งแต่แอบมึด ที่ที่นั่งดู TV มี Computer ให้ใช้ แต่...
3.1 ไม่มีน้ำดื่มให้ (ต้องหามาเอง)
3.2 ไม่มี WiFi ให้
ในส่วนข้อ 3 ขอตอบรวมๆละกันว่า สมัยนี้ของพวกนี้ควรมีในลุกค้าบริการในทุกศูนย์บริการแล้วครับ