ผู้เขียน หัวข้อ: // ผลทดสอบอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Mitsubishi Pajero Sport 2.4GLS Ltd 4x2 AT //  (อ่าน 52871 ครั้ง)

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
โหวถ้าซื้อตัวล่าง ขับ2 pjs แบบไม่คิดเลยถือว่าเวิคคับ ถ้าตัวทอปผมถึงไป EV

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
แจ่มเลย แบบนี้ดิที่หวังจาก เครื่องใหม่เกียร์8
 :-* :-* :-*

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,838
สวย ถูก แรง ประหยัด ออฟชั่นครบ  คุ้มมาก 555555

ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,619
เยี่ยมมาก ผมว่า pajero sport นี่แหละ แจ็คผู้ฆ่ายักษ์
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

ออฟไลน์ tanadecha

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 75
ขอบคุณครับ

 :D

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
เยี่ยมเลย PJS

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,101
    • อีเมล์
ถึงจะว่าถูกแต่ก็ต้องจ่ายเกินล้านอยู่ดีครับ แต่ก็ยังดี

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
  • Whatever brews your coffee.
หึหึ  :)  ไม่ต้องพูดอะไรมาก มาถึงก็ไล่ชกคนอื่นคว่ำเบยย
ผ่านหมดสำหรับขับ 2 ตัวนี้ ถ้าไมเนอร์ขอออฟชั่นเต็มๆ ของ
ตัว GT premium มาลงให้ตัวนี้ให้หมด จะยอมเป็นลูกค้าเลยเอ้า



Eventually i've made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ thchalerms

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 377
    • อีเมล์
ป๊าดๆ คือประหยัดและแรงแท้

ออฟไลน์ infoman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
ลุ้นผลค่ามลพิษ กับภาษีอัตราใหม่ ถ้าเครื่อง Mivec Clean Diesel   2.4 Lite ทำได้ ไม่โดนขึ้นภาษี นี่ต้องเรียกว่า สุดยอด ให้สมกับที่เรียก Clean Diesel หน่อย

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ลุ้นผลค่ามลพิษ กับภาษีอัตราใหม่ ถ้าเครื่อง Mivec Clean Diesel   2.4 Lite ทำได้ ไม่โดนขึ้นภาษี นี่ต้องเรียกว่า สุดยอด ให้สมกับที่เรียก Clean Diesel หน่อย

199g./km. ครับ สำหรับ 2.4MIVEC
โดน + 5%

ถ้าเกิน 200g./km. จะ +10% ครับ

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
ราวหลังคาตัวขับสี่สั่งมาติดได้เปล่าคับ มีของให่สั่งหรือยัง ราคาเท่าไหร่

ผมดูในตารางอุปกรณ์ตกแต่งแล้ว ไม่มีราวหลังคาครับ มีแต่พวกชุดแต่งทั่วไป  ถ้าจะสั่งคงต้องเป็นการสั่งพาทร์อะไหล่ของตัว gt มาไห้ช่างศูนย์ติดตั้งเอาครับ
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ Prakaisang

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
จาก
ข้อมูลเพิ่มเติม :
บนมาตรวัด 100 km/h GPS วัดได้
Fortuner 93km/h
Pajero Sport 94km/h
Everest 96km/h

คิดเล่นๆ ถ้าผิด ขออภัยด้วยครับ
Model   ACC   GPS   Error      Meter   Actual
Fortuner   100   93   7.0%      185   172
Pajero   100   94   6.0%      192   180
Everest   100   96   4.0%      185   178


ออฟไลน์ juonmgt

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 122
ลุ้นผลค่ามลพิษ กับภาษีอัตราใหม่ ถ้าเครื่อง Mivec Clean Diesel   2.4 Lite ทำได้ ไม่โดนขึ้นภาษี นี่ต้องเรียกว่า สุดยอด ให้สมกับที่เรียก Clean Diesel หน่อย

199g./km. ครับ สำหรับ 2.4MIVEC
โดน + 5%

ถ้าเกิน 200g./km. จะ +10% ครับ
ถ้าเป็นแบบนี้แสดงว่าปีหน้า
ปาเจโร่ ราคาเพิ่มขึ้นสูงสุด 72,500 บาท ราคาใหม่ 1,522,500 บาท ใช่มั๊ยครับ จะมี Option อื่นๆใส่เพิ่มหรือเปล่าครับพี่

ออฟไลน์ azx001

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 41
    • อีเมล์
ev 2.2 อืดแล้วก็กินสุด  อย่างว่ามันหนัก แต่เครืองเล็ก

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
จาก
ข้อมูลเพิ่มเติม :
บนมาตรวัด 100 km/h GPS วัดได้
Fortuner 93km/h
Pajero Sport 94km/h
Everest 96km/h

คิดเล่นๆ ถ้าผิด ขออภัยด้วยครับ
Model   ACC   GPS   Error      Meter   Actual
Fortuner   100   93   7.0%      185   172
Pajero   100   94   6.0%      192   180
Everest   100   96   4.0%      185   178
อัตราเร่ง และการกินน้ำมันก็มีผลด้วยครับ

ออฟไลน์ thchalerms

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 377
    • อีเมล์
เออ....ผมสงสัยว่าทำไมมันแรงได้ขนาดนี้ และประหยัดขนาดนี้
เทียบกับ Chev 2.8 200HP มันหนีกันไม่ออกเลยนะครับ แถมหลังจาก 100 ไป
แซง Chev แน่นอน....เกิดอะไรขึ้นครับ คันที่เราซื้อมาใช้จะได้แบบนี้รึเปล่า
แอบ งง กับ มิตซู ทำได้ยังไง

ออฟไลน์ tierak

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 903
ลุ้นผลค่ามลพิษ กับภาษีอัตราใหม่ ถ้าเครื่อง Mivec Clean Diesel   2.4 Lite ทำได้ ไม่โดนขึ้นภาษี นี่ต้องเรียกว่า สุดยอด ให้สมกับที่เรียก Clean Diesel หน่อย

199g./km. ครับ สำหรับ 2.4MIVEC
โดน + 5%

ถ้าเกิน 200g./km. จะ +10% ครับ
ถ้าเป็นแบบนี้แสดงว่าปีหน้า
ปาเจโร่ ราคาเพิ่มขึ้นสูงสุด 72,500 บาท ราคาใหม่ 1,522,500 บาท ใช่มั๊ยครับ จะมี Option อื่นๆใส่เพิ่มหรือเปล่าครับพี่

ผมถามเซลล์เล่นๆ ตอนงานที่ไบเทคว่าหลังปีใหม่ราคาปาจะขึ้นเท่าไหร่ เซลล์บอกผมว่าประมาณ 60,000 บาท ก็คงใกล้เคียงประมาณนี้
กลุ่มกระบะ กับ ppv ไทรทั่น กะ ปาฯ ราคาน่าจะขยับน้อยสุดในกลุ่มเพราะไอเสียไม่เกิน 200

ออฟไลน์ yord

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 105
    • อีเมล์
ถ้าเทียบตัว 4x2 ทุกรุ่น มิตซู 4x2 ผมว่าน่าซื้อที่สุดแล้วตอนนี้ แรง+ประหยัดน้ำมัน+ถูก+สวย+ศูนย์ใช้ได้

เยี่ยมมากครับ

ออฟไลน์ juonmgt

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 122
ถ้าเทียบตัว 4x2 ทุกรุ่น มิตซู 4x2 ผมว่าน่าซื้อที่สุดแล้วตอนนี้ แรง+ประหยัดน้ำมัน+ถูก+สวย+ศูนย์ใช้ได้

เยี่ยมมากครับ
ถ้า Minor Change แล้วเอา Option ของรุ่น GT Premium มาใส่ให้ รุ่น GT4X2 เหมือนปาเก่าด้วยจะดีมากๆ เพราะรุ่นที่ขายดีที่สุดหลังจากหมดโปร 1,399,000 น่าจะเป็นรุ่นนี้นะ

promt

  • บุคคลทั่วไป
ไมล์เออร์เร่อร์ อันดับสองรองจาก FTN

ออฟไลน์ juonmgt

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 122
เออ....ผมสงสัยว่าทำไมมันแรงได้ขนาดนี้ และประหยัดขนาดนี้
เทียบกับ Chev 2.8 200HP มันหนีกันไม่ออกเลยนะครับ แถมหลังจาก 100 ไป
แซง Chev แน่นอน....เกิดอะไรขึ้นครับ คันที่เราซื้อมาใช้จะได้แบบนี้รึเปล่า
แอบ งง กับ มิตซู ทำได้ยังไง
ผมว่าเจ้าอื่นก็คงทำรถให้แรงกว่า ปาเจโร่ได้ แต่ ก็อาจจะไปลดข้อดีอื่นๆของรถลง เช่น กินน้ำมันมากขึ้น ปล่อยไอเสียเพิ่มขึ้น ช่วงล่างหนึบน้อยลง(ลดน้ำหนักตัวรถลง)ประมาณนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจากเป็นรถที่แชร์พื้นฐานร่วมกับกระบะคงมีข้อจำกัดเยอะอยู่ อาจจะเป็นเพราะ มิตซู ออกแบบ PPV ก่อนกระบะหรือเปล่าตัวเลขต่างๆเลยออกมาดูดี

ออฟไลน์ lacked

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
รถคันนี้ทำออกมาแบบรู้ใจคนไทย ทำการบ้านมาดีจริงๆ
เสียแค่ไฟท้ายนิดหน่อย จะมองว่าสวยก็ได้ จะมองว่าไม่สวยก็ใช่ หะๆ

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 992
ที่ตัวเลขออกมาดีแบบนี้ เรื่องรูปทรงของรถที่ลู่ลมไหลลื่นกว่า คู่แข่งน่าจะมีผลพอสมควร

แต่ไม่เข้าใจว่าระหว่าง รุ่นขับสี่(ซึ่งสามารถปลดเป็นขับสองได้ด้วย )กับรุ่นขับสอง ทำไมตัวเลขมันต่างกันมากจริงๆ  ทั้งอัตราเร่งและอัตราสิ้นเปลือง ไทรตันก็เป็น   

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ตัวเลยสวยงาม ดีเลยหละ แต่ถ้าเจอบนถนนกล้าไล่มั้ยตอบว่ากล้า  ;D ;D ;D EV 2.5 เก่าๆใช้ในชีวิตจริง ใน กทม ยังไม่เคยเจอใครกดเต็มออกไฟแดงเลย หรือเร่งแซงกดมิด เราก็สามารถออกตัวกดมากหน่อยก็ทิ้งข้างหลังได้

ตัวเลขนี้คือโบนัสครับ ถ้าใครบ้าพลัง
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Minidog

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 159
Ev3.2+ของผมเจอPaคงต้องตีไฟเลี้ยวให้เขาไปก่อนแล้วละครับแบบนี้

ออฟไลน์ J@K

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
  • ไม่ซิ่ง.....ก็ซี้
เยี่ยมครับ แต่ตัวเลขประสิทธิภาพระหว่าง 4x2 กับ 4x4 มันช่างห่างกัน
@ngel gunman

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
ฆ่า มิวเอก ตายเลย 555

ออฟไลน์ bluestone

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19

ความเร็วมาตรวัด 100 km/h ความเร็วบน GPS 94 km/h
ความเร็วมาตรวัด 110 km/h ความเร็วบน GPS 104 km/h


ตรงนี้ผิดเปล่าครับ ถ้าคิดเป็นเปอร์เซนต์ ที่ 110 มันควรจะต่ำกว่า 104 นะครับ แต่นี่มันเพิ่มขึ้น 10
นั่นหมายความว่าถ้าวิ่ง 130 GPS ก็จะได้ 124

JONNY

  • บุคคลทั่วไป

ความเร็วมาตรวัด 100 km/h ความเร็วบน GPS 94 km/h
ความเร็วมาตรวัด 110 km/h ความเร็วบน GPS 104 km/h


ตรงนี้ผิดเปล่าครับ ถ้าคิดเป็นเปอร์เซนต์ ที่ 110 มันควรจะต่ำกว่า 104 นะครับ แต่นี่มันเพิ่มขึ้น 10
นั่นหมายความว่าถ้าวิ่ง 130 GPS ก็จะได้ 124
ถ้าวิ่งทดสอบที่110 บนเรือนไมล์
FTN คงอยู่ที่ 103 gps
PJS คงอยู่ที่ 104 gps
EVE คงอยู่ที่ 106 gps
ดูจากตัวเลข fun มีโอกาสประหยัดน้ำมันกว่า และวิ่งถึง100 ไวกว่า