ผู้เขียน หัวข้อ: // รุ่นใหม่มาแล้ว ! MG5 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 19 พฤศจิกายนนี้ //  (อ่าน 18003 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,486
    • อีเมล์
MG 5

เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 19 พฤศจิกายนนี้ Body เท่า C-Segment

มิติตัวรถ
ยาว x กว้าง x สูง : 4,612 x 1,804 x 1,488 (มม.)
ระยะฐานล้อ : 2,650 มม.

ราคาน่าจะอยู่ในช่วงระหว่าง 600,000 - 750,000 บาท
(ต้องแพงกว่า MG3 รุ่นท๊อป 559,000 บาท และ
จะต้องถูกกว่าMG6 รุ่นเริ่มต้น 818,000 บาท )







« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 20, 2015, 20:46:32 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ PunTam

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 423
    • อีเมล์
สวย แต่ขอเรื่องเกียร์ครับ อย่ามาแบบ MG3 ก็พอ ยอดมาได้แน่นอนครับ  :'( :'( :'(

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,183
    • อีเมล์
เครื่องเท่าไรครับ
แล้วคู่แข่งนี่คือระดับไหน

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,151
ตัวท็อป 1.5 Turbo 129 แรงม้า ตัวไม่โบเครื่องเดียวกับ MG3 109 แรงม้า

ราคาคุยกับเซลเห็นว่าอยู่ที่ 5ต้น ถึงเกือบ 7 แสนครับ ตัวล่างๆ น่าจะไม่โบ

ถ้าเทียบขนาดจริงๆ ต้องแข่งกับ C-seg แต่ว่าถ้าแข่งด้านราคาต้องแข่งกับ B-seg ครับ

ออฟไลน์ ariazero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 618
C? ตัวถังเท่า C แต่ว่าเครื่องเบาลงหรอครับ ? คือแปลว่า เป็น B-Segment ที่มีตัวถังขนาด C-Segment รึปล่าว?

ดูจากภาพแล้วอยากลองนั่งหลังก่อนเลย
'8X Familia, '91 TFR ,
'94 Sunny B13, '98 520i (E28), '99 Sunny B14,
'08 Vios, '08 C200, '08 Vitara
'15 Vios, '17Accord G9 MC, '17 X1 18i

ออฟไลน์ Zephyrs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 915
มองด้านข้างละได้กลิ่น Sonata Sport ผสมกับ E60 นิดหน่อย สวยกว่า MG6 จมเลย

แต่ด้านในนี่ เปลี่ยนทรงพวงมาลัยกะคอนโซลกลางด้านบนตั้งแต่ช่องแอร์ขึ้นไปได้มั้ยเนี่ย.. คือดูเหมือนรถค่ายอเมริกันสัก 8-9 ปีก่อนยังไงๆชอบกล

ยกเอาของ MG6 มาลงก้ได้มั้ง

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
ขนาดยี่ห้ออินดี้ สองยี่ห้อที่อยู่มานาน ผมยังไม่กล้าเล่น

อันนี้เรียกว่า โคดจะอินดี้ ครับ

ออฟไลน์ Tomz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 927
ถ้าเกียร์มาแบบ MG3 นี่แย่เลย งง แตก ทำไมไม่ใส่แบบ cvt หรือ ออโต้บ้านๆธรรมดาก็ได้ สัก 5สปีดก็ยังดี เนอะๆ
2001 Mitsubishi Evolution 5 
2004 Isuzu Dmax 2.5 di 
2012 Honda Jazz ( JP ) Ge   
2015 Mercedes Benz Cla250 AMG 
2016 Mazda Cx-3

ออฟไลน์ ktonja

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 321
ตัวท็อป 1.5 Turbo 129 แรงม้า ตัวไม่โบเครื่องเดียวกับ MG3 109 แรงม้า

ราคาคุยกับเซลเห็นว่าอยู่ที่ 5ต้น ถึงเกือบ 7 แสนครับ ตัวล่างๆ น่าจะไม่โบ

ถ้าเทียบขนาดจริงๆ ต้องแข่งกับ C-seg แต่ว่าถ้าแข่งด้านราคาต้องแข่งกับ B-seg ครับ

ถ้าราคา 5 ต้น มันจะได้เหรอครับ ราคามันคร่อมอยู่กับ mg3

ถ้ามาราคานั้นจริงๆแล้วผมจะซื้อ mg3 มาทำมัยล่ะเนี่ย ขึ้นเลย

มันควรจะเริ่มต้นที่ 5 ปลายมากกว่านะ

ออฟไลน์ WinniE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 893
  • TO THE WORLD BEST...K5
ภายนอกสำหรับผม สวยจบเลย!!! เป็นรถไม่กี่รุ่นที่ผมว่าสวยลงตัวในรอบหลายๆปีมานี้ ;)

ส่วนภายใน เอิ่ม...ไปเอาอะไหล่รถในเครือ GM มายำรวมกันหรือไง :P
2003 Honda Accord 2.4 E
2007 Nissan Frontier Navara King Cab 2.5 SE

ออฟไลน์ bongo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 118
    • อีเมล์
ได้เครื่อง NSE 1.5TCI เหรอครับ จริงๆอยากให้เป็น SGE 1.4TGI มากกว่านะครับ ซึ่งเป็นเครื่องใหม่ที่พัฒนาร่วมกับ GM
แต่เป็นไปได้ว่าอาจจะติดปัญหาไม่สามารถใช้เครื่องนี้นอกประเทศจีนรึเปล่าไม่ทราบนะครับ

ออฟไลน์ J@K

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
  • ไม่ซิ่ง.....ก็ซี้
สวยจุงเบย แต่มันยังไม่ใช่เหตุผลทั้งหมดสำหรับผมที่จะซื้อ คงต้องรอดูประสิทธิภาพตัวรถและศูนย์กันอีกยาว อย่าเพิ่งถอดใจนะ MG
@ngel gunman

ออฟไลน์ kunpong555

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
สวยแฮะ รอชมรีวิวครับ

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,151
ตัวท็อป 1.5 Turbo 129 แรงม้า ตัวไม่โบเครื่องเดียวกับ MG3 109 แรงม้า

ราคาคุยกับเซลเห็นว่าอยู่ที่ 5ต้น ถึงเกือบ 7 แสนครับ ตัวล่างๆ น่าจะไม่โบ

ถ้าเทียบขนาดจริงๆ ต้องแข่งกับ C-seg แต่ว่าถ้าแข่งด้านราคาต้องแข่งกับ B-seg ครับ

ถ้าราคา 5 ต้น มันจะได้เหรอครับ ราคามันคร่อมอยู่กับ mg3

ถ้ามาราคานั้นจริงๆแล้วผมจะซื้อ mg3 มาทำมัยล่ะเนี่ย ขึ้นเลย

มันควรจะเริ่มต้นที่ 5 ปลายมากกว่านะ

5 ต้นอ็อปชั่นน่าจะค่อนข้างง่อยนะครับ MG3 ตัวท็อปของเล่นน่าจะเยอะกว่าอยู่แล้วครับ เผลอๆ อาจจะเหมือน MG6 ที่ตัว C ยังไม่ผลิต แค่มีให้เห็นว่าราคาเริ่มต้นถูก

ออฟไลน์ Chris Evn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,154
ภายใน โบ มากครับ

โบราณ

ออฟไลน์ Myx

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 60
ภายนอกด้านหน้าสวยใช้ได้ครับ ด้านข้างดูดี ด้านท้ายก็ดูเกือบจะสวยอยู่

แต่ภายในเหมือนรถประมาณ 10-15 ปีที่แล้ว

b-seg บอดี้ใหญ่??? มาแนวเดียวกับ almera ciaz เหรอ? 

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,752
ขนาดยี่ห้ออินดี้ สองยี่ห้อที่อยู่มานาน ผมยังไม่กล้าเล่น

อันนี้เรียกว่า โคดจะอินดี้ ครับ

อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาลครับ..... :P ของที่คนๆนึงไม่สนใจแต่มันเป็นที่ต้องการของคนอีกหลายคน MGโดนรุมยำตรีนตั้งแต่วางขายแรกเริ่มพร้อมคำแช่งสารพัดว่าจะต้องเจ๊งๆๆแต่ทุกวันนี้ยี่ห้อนี้แตกหน่อนำรุ่นใหม่ๆเข้ามาขายอีกมากมาย  ;D หรือใจคอจะให้ประเทศไทยขายแต่โตโยต้าฮอนด้าเท่านั้น? คิดให้ดีๆนะว่าดีแล้วเหรอที่จะให้ทั้งประเทศโดนจำกัดทางเลือกอยู่แค่นี้? การที่มีคนสนใจซื้อยี่ห้อที่ไม่ตลาดมันก็คือการกระตุ้นระบบตลาดทางหนึ่งที่กลุ่มผู้ขายสินค้าจะมีคู่แข่งแย่งส่วนแบ่งยอดขายไป ผลลัพธ์สุดท้ายคือการลดราคาและโปรโมชั่นต่างๆเพื่อเอาใจคนซื้อ ใครได้ประโยชน์ล่ะ?  ??? อย่าลืมว่าไอ้ม่านนิรภัย VSC ระบบความปลอดภัยทั้งหลายแหล่ในรถเล็กคนไทยเพิ่งได้สัมผัสจริงจังไม่เกิน10ปีมานี้เองนะ ก่อนหน้านี้ได้แต่มองต่างประเทศเค้ามีไอ้โน่นไอ้นี่ใช้กันแต่ขายในไทยโล้นไปหมด มันก็เริ่มจากไอ้อินดี้ยี่ห้อหนึ่งริเริ่มมาก่อนไม่ใช่เหรอ?  ???
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,838
ส่วนตัวมองว่าเป็น Sedan ของ MG ที่สวยที่สุดแล้ว รอดูคันจริงว่าจะสวยขนาดไหน

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,462
พวงมาลัย MG นี่คือต้องออกมาแบบใหญ่ๆแบบนี้ใช่มั๊ยครับ

แต่โดยรวม ผมว่าสวยสุดแล้ว

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,021
    • ร้านค้าออนไลน์
เห้ย สวยครับ ถึงข้างในจะโบราณหน่อย ลุ้นราคา ถ้า 6 กลางๆแล้วได้เทอโบ มันก็น่าสนอยู่น่ะครับ
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ Suriya 640

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 296
โดยร่วมถือว่าใช้ได้เลย

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,665
ขนาดยี่ห้ออินดี้ สองยี่ห้อที่อยู่มานาน ผมยังไม่กล้าเล่น

อันนี้เรียกว่า โคดจะอินดี้ ครับ

อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาลครับ..... :P ของที่คนๆนึงไม่สนใจแต่มันเป็นที่ต้องการของคนอีกหลายคน MGโดนรุมยำตรีนตั้งแต่วางขายแรกเริ่มพร้อมคำแช่งสารพัดว่าจะต้องเจ๊งๆๆแต่ทุกวันนี้ยี่ห้อนี้แตกหน่อนำรุ่นใหม่ๆเข้ามาขายอีกมากมาย  ;D หรือใจคอจะให้ประเทศไทยขายแต่โตโยต้าฮอนด้าเท่านั้น? คิดให้ดีๆนะว่าดีแล้วเหรอที่จะให้ทั้งประเทศโดนจำกัดทางเลือกอยู่แค่นี้? การที่มีคนสนใจซื้อยี่ห้อที่ไม่ตลาดมันก็คือการกระตุ้นระบบตลาดทางหนึ่งที่กลุ่มผู้ขายสินค้าจะมีคู่แข่งแย่งส่วนแบ่งยอดขายไป ผลลัพธ์สุดท้ายคือการลดราคาและโปรโมชั่นต่างๆเพื่อเอาใจคนซื้อ ใครได้ประโยชน์ล่ะ?  ??? อย่าลืมว่าไอ้ม่านนิรภัย VSC ระบบความปลอดภัยทั้งหลายแหล่ในรถเล็กคนไทยเพิ่งได้สัมผัสจริงจังไม่เกิน10ปีมานี้เองนะ ก่อนหน้านี้ได้แต่มองต่างประเทศเค้ามีไอ้โน่นไอ้นี่ใช้กันแต่ขายในไทยโล้นไปหมด มันก็เริ่มจากไอ้อินดี้ยี่ห้อหนึ่งริเริ่มมาก่อนไม่ใช่เหรอ?  ???

พี่เอาใจผมไปเลย แต่ก่อน  Honda เมื่อ 25 ปีก่อนก็อินดี้แบบนี้แหละ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,418
    • อีเมล์


ผมอยากเห็น รถยนต์ ราคาถูกแบบที่มันควรจะเป็นครับ
วันนี้ มีรถ ทำราคา ที่เอื้อมถึงได้มาแล้ว ติดแค่ การยืนยันความคุ้มค่าในระยะยาว 5-10 ปี
หาก MG ผ่านตรงนี้ไปได้

เจ้าตลาดอาจยอมรถราคา ลงมาสู้
ผลประโยชน์ย่อมตกอยู่กับผู้ซื้อ

แล้ว อนาคตหากรัฐบาลไทยยอมรถ ภาษี TAX
รถมันก็ะถูกลงกว่านี้อีก

บกตรงๆ วันนี้ ผมเชียร์ MG ครับ
ถึงจะยังลังเ อยู่เถอะครับ

ทุกวันน้ Eco car ก็บ้าทำราคา 500,000 กันแล้ว
ให้เหตุผลว่า เครื่องเล็ก ลงทุนเยอะ ซึ่งในความเห็นผม ผมว่า มันลงทุนเท่าเดิมหรือน้อยกว่าด้วยขนาดวัสดุนะ
ใส่อุปกร์ เซฟตี้เยอะเข้ามา >>>> ฺB-segment ก็ใส่มาไม่เห็น ราคากระโดดเท่า Eco car เฟสสองเลย

วันนี้ MG จัดเต็มทุกอย่างในราคานี้ ไม่ได้สิทธิ ภาษี พิเศษใดๆ  พวกโกงราคารถ ว่าไงครับ เชียร์กันเข้าไป

ไอความ คิด ที่ ว่า รถยิ่งแพง ยิ่งมีระดับ ดูดี นี่ก็ อวยกันเข้าไป

ออฟไลน์ laempiab

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 441
    • อีเมล์
ถัดไป คงเป็นรุ่น Hatchback

ออฟไลน์ laempiab

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 441
    • อีเมล์
น่าจะเป็นอีกทางเลือกให้ผู้บริโภคครับ

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
ผมว่ามันสวยเลยทีเดียวครับ เส้นสายดูสวยและลงตัวกว่า MG6,3 พอสมควรเลย

ออฟไลน์ jztang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,722
  • Born To Race

ออฟไลน์ AT

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 629
    • อีเมล์
ภายนอกสวยดีนะครับ แต่ไม่ค่อยชอบภายใน เห็นพวงมาลัยแล้วขัดใจเหมือนนิสสัน

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
ภายนอก ผ่าน
ไม่ได้เห็นไฟท้ายแนวนี้นานแล้ว ตั้งแต่ช่วง 1995-2000 หลายรุ่นไฟท้ายเชื่อมซ้าย-ขวา
ได้อารมณ alfaเลย

ภายใน ผ่านไป ไม่อยากมอง ขอเปลี่ยนพวงก่อนเลย จะอ้วนไปไหน และคอนโซลหน้า โบมาก
One Day.

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,249
    • อีเมล์
ถ้ามาในแนวราคาเท่ากลุ่ม b-seg แต่ได้ตัวถังที่ใหญ่กว่าระดับ c-seg มันก็จะมีจุดขายในตัวของมันเองเลยนางานนี้

แต่ไฟท้ายไม่เอาแผงทับทิมที่คาดยาวตรงนนั้นได้มั้ยอ่ะ