ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้เข้าไปจอง Mazda 3 มา เซลล์ให้ข้อมูล CX-3 มาครับ เล่าสู่กันฟัง  (อ่าน 19374 ครั้ง)

ออฟไลน์ SUN-PS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 808
ผมก็รอดูcx3มาเป็นปีแล้วครับ จะซื้อมาใช้แทนมาสด้า3ที่ใช้มาแปดปีแล้ว รอเปิดตัวเป็นทางการแล้วตัดสินใจอีกที ถ้าออปชั่นน้อย ราคาสูง รถแคบ ก็คงกลับไปเอาcx5เลยดีกว่า

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,427
เซล บอกไป test มาแล้วหรอครับ ผมว่าเชื่อยากนะครับ

Mazda จะให้ test รถกันก็สิ้นเดือนนี้ แถมไม่ได้ให้เซล test ด้วย

ออฟไลน์ tsubasa

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,322
รถสวย น่าใช้ แต่กลัว mazda thailand ตัด option ออกเยอะสิครับ
 cruise control มันจะมีให้ทุกรุ่นหรือป่าวนะ
 รอลุ้นราคาขายก่อนดีกว่า 

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
เซล บอกไป test มาแล้วหรอครับ ผมว่าเชื่อยากนะครับ

Mazda จะให้ test รถกันก็สิ้นเดือนนี้ แถมไม่ได้ให้เซล test ด้วย

เค้าบอกไปดูแล้วครับ มาสด้าไทยเอา HRV มาขับเทียบด้วย

ออฟไลน์ anakkal

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 194
    • อีเมล์
เซล บอกไป test มาแล้วหรอครับ ผมว่าเชื่อยากนะครับ

Mazda จะให้ test รถกันก็สิ้นเดือนนี้ แถมไม่ได้ให้เซล test ด้วย

ผมติดตามที่ club อยู่ครับทราบมาว่าเซลล์กำลังทยอยกันไปเทสครับ ที่สนามปทุมธานีสปีดเวย์

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
เรื่องออพชั่นมันก็ดีหมดแหละคับ ไม่งั้นรถแพงๆมันจะมีปุ่มตรงกลางแบบนี้เหรอ (แต่ผมยังมองว่ารถอื่นๆเค้าก็ปรับที่พวงมาลัยกันก็เพียงพอแล้ว)

แค่เสนอว่าถ้าจะลดต้นทุน ถ้าจะตัดออพชั่นที่ไม่จำเป็นเหล่านี้ โดยเฉพาะรถเล็ก(ทำให้ลดพื้นที่ใช้สอยตรงกลางลงไปอีก) มันควรตัดพวกเหล่านี้ก่อน ไม่ใช่มาตัด cruise sunroof   ที่แม้แต่ swift mg3 เค้ายังมีให้

รถราคา 1.1 ล้านเนี่ย มันควรมีออพชั่นพื้นฐานแบบชาวบ้าน แล้วจะเพิ่มเติมอะไรก็ว่ากันไป คือจะเอาแต่ขับ ไม่เอาเครื่องอำนวยความสะดวกมาให้กันบ้างเหรอ ส่วน i-activesense มันก็ไร้สาระและน่ารำคาญ ทำไมไม่ตัดพวกนี้ออก

ผมแค่ต้องการรถประหยัด เครื่องดีเซล แต่จะไปมาสด้าสองมันก็ไม่มีอะไรให้เลย เล็กก็เล็ก หวังพึ่ง cx-3 ก็ชะตากรรมเดียวกันอีก มีออพชั่นที่ไม่อยากได้แต่ราคาพุ่งพรวด ทั้งที่เมืองนอกพวก i-activesense เป็นแค่แพคเกจเสริมซื้อเพิ่มเอา

ปล. ถ้าท้องสูง 180 มม. ก็ยังพออ้างได้ว่าใช้ลุยน้ำท่วมดีกว่าเก๋ง แต่นี่แค่ 160 มม. ต่างกับมาสด้าสามแค่ 1 ซม.คือไม่ต้องไปแข่งกับ compact SUV ยี่ห้ออื่นหรอก แข่งกับสามห้าประตูยังยากกว่าเลย
ปล.2 ควรเรียกว่า compact c segment มากกว่า compact suv นะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 26, 2015, 18:51:06 โดย Jacob »

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
ตอนนี้ราคายังไม่ชัดเจน ก็คงต้องรอดูกันไปก่อน

ถ้าราคามาแบบนั้นจริง ไม่เกินหกเดือน ยอดขายมันคงฟ้องเองแหละว่าผู้บริหารคิดถูกมั๊ย