ผมซื้อรถนิสสันเทียน่า 2.0 XL navi
เมื่อวันที่ 22 กพ 2557 จองรถที่งานมอเตอร์โชว์3 เดือนกว่าจะได้ (จองเดือน ธค 2556)เซลล์บอกตอนแรกได้ภายใน 1 เดือน
สุดท้ายไม่ได้สักที โทรไปร้องเรียนสำนักงานใหญ่ว่าศูนย์นิสสันแจ้งวัฒนะ บอกนัดวันรับรถเลื่อนผมถึง 3 ครั้ง (ผมเป็นข้าราชการต้องลางานก่อน ทำให้เสียวันลา โดยบริษัท สยามนิสสันกรุงเทพ สาขาแจ้งวัฒนะ ได้แต่ผลักเวลา เซลล์ยังมาขู่ผมอีกถ้ายกเลิกยิ่ง ได้ช้า แล้วจะร้องเรียนสาขาอื่นหากแย่งลูกค้า) ตอนนั้นพยายามติดต่อหลายครั้งกว่าจะได้รถ
หลังจากได้รถแล้วก้อไม่มีปัญหาอะไร
จนกระทั่ง รถถูกชนท้าย นำรถไปเคลมที่ศูนย์นิสสัน ขอนแก่น
ปรากฏว่าในระหว่างที่ซ่อมศูนย์นิสสัน ขอนแก่นพบว่า กล้องด้านหน้าที่ติดมากับรถเป็นกล้องที่ไม่ได้มาจากศูนย์นิสสัน เป็นของก้อปปี้ หรือของเทียมนั่นเอง(ตอนไปจองรถแถมpackage a คือมีกล้องหน้าหลังแถมให้พร้อมประกัน 3 ปีแต่นี่ยังไม่ถึง 2 ปี ผมต้องจ่ายเงินค่าเปลี่ยนกล้องเซนเซอร์ด้านหน้าเอง) โทรไปที่ศูนย์นิสสันแจ้งวัฒนะ ปรากฎว่าเซลล์ขายรถ ลาออกแล้ว ทางศูนย์นิสสันแจ้งวัฒนะ บอกให้ผมไปซ่อมที่ กทม ผมบอกผมอยู่ขอนแก่นไม่สะดวกไป จึงทำการร้องเรียนไปที่ศูนย์นิสสันสำนักงานใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 13 ธค 2558 จนถึงวันนี้ พยายามติดต่อไปคอลเซนเตอร์ก้อได้รับ ข้อมูลว่าทางสำนักงานใหญ่ทราบเรื่องแล้ว แต่ก้อยังไม่มีการติดต่อกลับมาถึงผม โทรไปติดตามหลายครั้ง ก้อบอกว่าทราบเรื่องแล้ว
จึงเรียนมาเพื่อให้คุณจิมมี่ หรือใครที่มีความรู้พอจะช่วยผมได้บ้างครับ
ผมรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับบริษัทนิสสันแล้ว ไม่เข้าใจว่าทางบริษัทจะจัดการเรื่องนี้ยังไงรอมา2เดือนไม่มีความคืบหน้า
ดังนั้นเรียนผู้ที่กำลังจะซื้อรถนิสสัน กรุณาหลีกเลี่ยง บริษัทสยามนิสสัน กรุงเทพ 1 ในนั้นสาขาแจ้งวัฒนะ ไม่งั้นได้รับอุปกรณ์ที่ไม่ได้จากศูนย์
และหากอุปกรณ์ไม่เสีย เราจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเราโดยอุปกรณ์เสริมที่ไม่ได้มาจากบริษัท ส่วนสาขาอื่นไม่ทราบนะครับ
สรุปเรื่องที่จะปรึกษาคุณจิมมี่คือ หากเราออกรถจากทางศูนย์นิสสัน แจ้งวัฒนะแล้วได้อะไหล่ก้อปปี้ ไม่ใช่อะไหล่ที่มาจากศูนย์ เราจะทำอย่างไรได้ครับ
ผู้แจ้งเรื่อง ไพศาล 0863230936