ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามคุณจิมมี่ที่เคารพแต่ไม่รัก March เกียร์ธรรมดา ตัวท๊อบอ่ะ มีไรบ้าง?  (อ่าน 5999 ครั้ง)

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,948
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
ตั้งกระทู้บ้าง นานๆ ที

สอบถามตามหัวข้อกระทู้ ตานนั้น

ได้ทดลองขับมั๊ยครับว่าเป็นไงบ้าง?
เห็นจากข้อมูลคิดว่าเกียร์ธรรมดามีแค่สองรุ่น รุ่นต่ำสุด กับรุ่นท๊อบ....

สนใจเกียร์ธรรมดาอ่ะ

ด้วยความเคารพ

ปล.ช่วงนี้ฝึกพูดเพราะ
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,966
เกียร์ธรรมดา น่าลอง
พรุ่งนี้จะมีให้ไหมครับ

ออฟไลน์ KF.

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 83
ไม่รักคุณจิมมี่หรอ

พี่จิมมี่เค้าออกจะรักเด็ก




ล้อเล่นนะพี่

Valkilrey

  • บุคคลทั่วไป
1.2 S MT   375,000
1.2 E MT  425,000
1.2 E CVT  459,000
1.2 EL CVT  489,000
1.2 V CVT  507,000
1.2 VL CVT  537,000
ในจำนวน 2 รุ่น MT ผมว่าตัว E น่าสนใจครับ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จำเป็นเมื่อเทียบกับรุ่น S อย่าง กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า, กระจกเลื่อนขึ้นลงไฟฟ้า, central lock, เบาะนั่งคนขับปรับสูงต่ำได้, ไฟอ่านแผนที่, ระบบเครื่องเสียงวิทยุ CD MP3 1 แผ่น พร้อม AUX เพียงเท่านี้ ผมว่าก็คุ้มค่ากับ 5 หมื่นที่เพิ่มขึ้นมาจากตัว S แล้วครับ สำหรับเรื่องล้อกะทะ ไม่เป็นปัญหา ออกรถแล้วเทริ์นเป็นล้ออัลลอยสวยๆได้ง่ายมาก หลายๆคนก็ทำกัน

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,615
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
เกียร์ธรรมดา เขาไม่ให้ลองอ่ะ

เหตุผล?

เกรงว่านักข่าวจะขับรถเกียร์ธรรมดาไม่เป็น

อ้าว แล้วรถทดลองขับ ที่ส่งตามโชว์รูมละ ทำไมมีเกียร์ธรรมดา ไม่มีเกียร์ CVT?
เพราะว่า ยังไม่เริ่มผลิตเลยหนะสิ!!!

โอ้ย อะไรกันเนี่ยยยยย นิสสันนนนนนนนนนนนนน

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,966
เกียร์ธรรมดา เขาไม่ให้ลองอ่ะ

เหตุผล?

เกรงว่านักข่าวจะขับรถเกียร์ธรรมดาไม่เป็น

อ้าว แล้วรถทดลองขับ ที่ส่งตามโชว์รูมละ ทำไมมีเกียร์ธรรมดา ไม่มีเกียร์ CVT?
เพราะว่า ยังไม่เริ่มผลิตเลยหนะสิ!!!

โอ้ย อะไรกันเนี่ยยยยย นิสสันนนนนนนนนนนนนน

งานเปิดตัวรอบชาวบ้านก็ไม่มีให้ลองหรือครับ ทั้งๆที่จะขายชาวบ้านที่ขับเป็น แต่กลับไม่มีซะงั้น?

ออฟไลน์ Dr.com&phone

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
    • อีเมล์

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,223
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
เกียร์ธรรมดา เขาไม่ให้ลองอ่ะ

เหตุผล?

เกรงว่านักข่าวจะขับรถเกียร์ธรรมดาไม่เป็น

อ้าว แล้วรถทดลองขับ ที่ส่งตามโชว์รูมละ ทำไมมีเกียร์ธรรมดา ไม่มีเกียร์ CVT?
เพราะว่า ยังไม่เริ่มผลิตเลยหนะสิ!!!

โอ้ย อะไรกันเนี่ยยยยย นิสสันนนนนนนนนนนนนน

งานเปิดตัวรอบชาวบ้านก็ไม่มีให้ลองหรือครับ ทั้งๆที่จะขายชาวบ้านที่ขับเป็น แต่กลับไม่มีซะงั้น?

งงกับนิสสันก็คราวนี้เนี่ยแหละ
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,447
  • Long live M/T
ไม่งงครับ

เขาเรียกว่าพูดเพื่อกล้อมไปตามสถานการณ์
Sense ง่ายๆก็คือ คุณพร้อมจะขายรุ่นไหน คุณก็ควรมีรถรุ่นนั้นแหละให้นักข่าวขับ ให้ลูกค้าขับ

หรือผมอาจจะผิด???
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

P_Wut

  • บุคคลทั่วไป
พูดตามตรงนะ

ผมอยู่ ตจว. ถ้าผมจะซื้อ March จริงๆ ก็คงเอารุ่น E MT ครับ

เป็นรุ่นเกียร์ธรรมดา Option หลักๆ พื้นๆ ไม่มากไม่น้อยเกินไป

เห็นแล้ว นึกถึง 3 ห่วงเกียร์ธรรมดา ปี 96 คันแรกของผมเลยครับ

แต่ถูกกว่ากัน 2 แสน เหอๆ 

เงินที่เหลือ เอาไปเปลี่ยนแม็กสวยๆ เอาไปโหลด เอาไปติดสเกิร์ตรอบคันดีกว่า

ที่สำคัญคือ - ไม่อยากกังวลกับเกียร์ CVT และ - ไม่ชอบฟีลลิ่งของเกียร์ CVT ด้วยแหละ

ออฟไลน์ pkdiamond

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 747
  • I 'm Axera.............
    • อีเมล์
พูดถึงล้อ  เอ่อ.....แล้วเจ้า March ค่า PCD เท่าไหร่ล่ะครับเนี่ย จะหาล้อใส่ยากป่าว  4 รู 100 หรือ 4 รู 114.3 ?

Valkilrey

  • บุคคลทั่วไป
"Sense ง่ายๆก็คือ คุณพร้อมจะขายรุ่นไหน คุณก็ควรมีรถรุ่นนั้นแหละให้นักข่าวขับ ให้ลูกค้าขับ

หรือผมอาจจะผิด???"<-- ไม่ผิดหรอกครับ เพราะผมก็เห็นด้วยว่าพร้อมขายรุ่น MT ก่อน ก็ควรเอา MT ให้นักข่าว ให้ลูกค้าขับ แม้จะเข้าใจทาง Nissan ด้วยว่าอยากโปรโมทเกียร์ CVT ที่ขับขี่ง่ายกว่า แต่ในกรณีเช่นนี้ ควรคำนึงถึงคนที่จะทดสอบเป็นหลักมากกว่านะ