ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se  (อ่าน 37478 ครั้ง)

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
นิสสัน นาวาร่า  kingcab se    (กรรมกรผู้ยิ่งใหญ่ในต่างแดน ไม่เป็นสองรองใครยกเว้นในบ้านเรา)
สวัสดี  ครับ   หลังจากที่ได้รีวิวไปสองรีวิวก่อนหน้านี้  ได้รับคำชม คำแนะนำมาพอควร   ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านและพยายามจะปรับปรุงไปเรื่อยๆ นะครับ   โดยพื้นฐานครอบครัวบ้านผมได้ทำธุรกิจค้าขาย  กับทางโรงเรียน หน่วยงานราชการมาโดยตลอด (โดยเฉพาะภาคอิสานเป็นหลัก)  ก็เลยได้ใชรถปิคอัพเป็นหลักครับ  รถส่วนตัวของพี่น้องและตัวผมก็ใช้รถเก๋งคอมแพคทั่วไป    ใจจริงแล้วส่วนตัวผูกผันกับรถปิคอัพเป็นหลัก  ก็อยากจะสาธยาย ให้เพื่อน พี่ รับรู้ร่วมกันครับ   มาเริ่มกันได้แล้วล่ะครับ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 12, 2010, 23:27:22 โดย edward_jong »

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:07:56 »
pic

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:10:43 »
รถคันนี้ออกเมื่อ  เมษายน 2551 ครับ เป็นรุ่นกลางของตัวขับสอง ราคาตอนนั้น 560000 บาทครับ แถมประกันและอื่นๆ จุกจิกเล็กน้อย
รูปลักษณ์ภายนอก
ลักษณะโหงวเฮ้ง เหลี่ยมสัน คมคาย หล่อเหลาพอประมาณ   (แต่บางคนก็ไม่ชอบนะ  เขาคงจะชอบแบบมนๆ มั้ง)     ชิ้นส่วนภายนอกดูใหญ่โตกว่าทุกยี่ห้อ(เทียบกับตัวขับสองปกติ)   ไม่ว่าจะเป็นกระจกข้าง  ล้อแม็ก ขอบ 16 นิ้ว   จานเบรกหน้าที่ใหญ่มาก    กระจังหน้าแบบแยกชิ้นจากกันชนหลัก สะดวกเวลาเปลี่ยนอะไหล่เป็นชิ้นๆ ไป

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:11:43 »
รูปกระจกข้างด้านซ้ายครับ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:12:23 »
มุมมองด้านข้าง
ผมก็ได้จัดแจงแต่งไป เหมือนคันบิกเอ็ม ฟรอนเทียร์เบนซิน   คือหลังคาไฟเบอร์   แร็กหลังคา บันไดข้าง  กันสาด ครับ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:13:11 »
มุมด้านท้าย 
เรียบๆ  ในส่วนกันชนท้าย ได้เป็นของแถมจากเซลล์   เป็นของเทียบ คล้ายกับรุ่นที่ติดในรุ่นเกรด LE   เนื้อโลหะ บาง  และชุปโครเมี่ยมไม่ดีเท่าที่ควร (ของแถมก็งี้แหละครับ)

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:13:56 »
ในส่วนของกะบะท้ายตอนครึ่งทั่วๆ ไป  จัดว่ามีพื้นที่บรรทุกมากที่สุด  ใส่ของได้แยอะดี   แนวเปิดฝาท้ายกว้างกว่าทุกยี่ห้อ เพราะทรงไฟท้ายมันเป็นทรงลีบๆ สูงๆ   

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:14:37 »
จุดเด่นที่ เฟืองท้ายมีคลีบระบายความร้อน   (ซูซูกิ แครี่ก็มีครับ)   
ระบบช่วงล่างหลังเป็นแหนบติดตั้งใต้เพลาหลัง
 

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:15:20 »
แหนบของรุ่นนี้จัดว่า เมีความยาว  ของแหนบยาวที่สุด ในตลาด  ใกล้เคียงกับทาทา ซีนอน    ประกบด้วยล้อแม็ก  16 นิ้ว ที่แปลกประหลาดกว่าชาวบ้าน คือระยะ off set pcd  6 รู  114.3 ยางเดิมจากโรงงาน หน้ากว้าง 205/ r 16  (หน้าแคบไป)   

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:16:37 »
ช่วงล่าง หน้าเป็นแบบ  ปีกนกสองชิ้นช็อคอัพอยู่ชุดเดียวกับสปริง    ให้ความนุ่มนวลดี กว่ารุ่นเก่า (ฟรอนเทียร์) และเกาะถนนดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด
ระบบโครงสร้าง(ขออภัยลืมรูปถ่ายครับ)   เป็นแบบพื้นๆ ทั่วไป คือตัวถังลอยอยู่บนแชสชี  แต่จุดเด่นที่ รุ่นนี้ใช้แชสชีของรุ่นไตตัน  (กะบะฟลูไซด์ในเอเมริกา)  ความแข็งแรง เนี่ย   แน่นอนชัวร์   บรรทุกหนักได้ดี

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:18:05 »
ภายในห้องโดยสาร
ตอนครึ่งผนังประตูแค็ปสามารถเปิดได้กว้าง  สุดๆ    ตัวเบาะคู่หน้าวางตำแหน่งสูง  มองเห็นได้ชัดเจน   มีระบบปรับองศาการเอนได้อย่างเดียวครับ     เบาะแค็ปที่แถมมา  ถือว่าแย่มาก  ๆ  แบนๆ  เมื่อยตรูด ดีแท้

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:18:53 »
กำ ..............ลืมรูปครับ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:19:55 »
คอนโซลภายใน  สีโอวัลติน  (จืดสนิทแบบไร้นมข้นหวาน)   ไม่ค่อยสวยประทับใจเลยครับ แต่พวงมาลัยทรงสวยโอเคครับแต่ไร้แอร์แบคครับ   ซีดีเครื่องเล่นเป็นแบบแผ่นเดียวไร้เอ็มพีสามให้ลำโพงเฉพาะคุ่หน้าติดที่ใต้แผงประตูคู่หน้าครับ   ถ้าเป็นตัว LE จะมีฝากรอบเงินแปะไว้คอนโซลกลางช่องแอร์ครับและเครื่องเล่นเป็นซีดีหกแผ่นมีเอ็มพีสาม  ลำโพง สี่ตัว  มีแอร์แบคคู่หน้าด้วยครับ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:22:33 »
คันเกียร์ค่อนข้างยาวและหัวเกียร์ใหญ่  แต่ไม่เท่าตัววีโก้ครับ  ขานั้นเหมือนเอาเกียร์รถเมล์มาใส่เลยครับ
ระบบเกียร์เป็นแบบแมนนวล หกเกียร์ (เข้าเกียร์ถอยหลังต้องกดหัวก่อนแล้วค่อยปรับมาได้เหมือนปกติครับ) เหมือนรถหกล้อ   แต่ตอนรถหยุดนิ่งๆ ไม่สามารถออกตัวเกียร์สองได้ครับ เพราะกำลังเครื่องรอบต่ำๆ ไม่ค่อยมีแรง   
เคยดูสเปกคร่าว ๆ  เกียร์หนึ่งทดมาสูงมาก  เกียร์สองและเกียร์สามก็ปกติ ข้อแตกต่างอยู่ที่ เกียร์ห้าทดเฟืองที่ 1.0  แต่เกียร์หก ดันทดพอๆ กับเกียร์ห้าของชาวบ้านเขาอยู่ระดับ 0.8 ครับ  เมื่อยดีเวลาสับเกียร์ในเมืองครับ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se (กรรม
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:23:34 »
คอนโซลกลาง มีหลุมวางเครื่องดื่มได้สองแก้วใหญ่ๆ  กล่องเก็บของก็จุได้มากพอควร  เบรกมืออยู่ตรงกลางตามสมัยนิยม

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:29:03 »
แผงประตูรวมทั้งตัวคอนโซลหน้า ใช้วัสดุเกรดค่อนข้างแย่  เมื่อเทียบกับโฉมรุ่นฟรอนเทียร์  เป็นพลาสติกแข็งๆ  ความหนาของแผงประตูถือว่าใหญ่  สามารถวางแขนได้ตามแนวเดียวกับขอบกระจก และแนวเดียวกับแผงควบคุมกระจกไฟฟ้า   ด้านชายล่างมีหลุมสามารถใส่น้ำดื่ม ลิตรครึ่งได้ครับ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:30:14 »
แผงในประตูผนังแค็ป  สามารถใส่เพิ่มลำโพงได้อีกครับ  และหลุมใส่เครื่องดื่มเหมือนแผงประตูด้านหน้า วัสดุเหมือนกัน (แย่ๆ)

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:31:29 »
เกะช่องใส่ของด้านหน้าซ้าย  มีสองช่องด้วยกันครับ  ใส่ของ และเอกสารได้พอประมาณ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:32:42 »
เหลิบ มาดูด้านบน  จะมีไฟส่องแผนที่สว่างจัดจ้านดี  แต่ไม่มีช่องเก็บแว่นตาให้ครับ กระจกมองหลังแบบธรรมดา ไม่มีระบบตัดแสงและเข็มทิศไฟฟ้า  อุปกรณืที่ว่ามาจะมีเฉพาะรุ่นเกรด le  ครับ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:33:49 »
เรือนไมล์  แบบธรรมดา ยังไม่มีระบบออนบอรด์เหมือนคู่แข่ง  แสงสีส้มเหมือนของรุ่นตอนเดียว   มีระบบแจ้งเตือนระยะเข้าศูนย์ด้วยครับ  (รุ่นนี้สามารถติดตั้งสวิสช์และเปิดระบบ cruise control  ได้ครับ  แต่ต้องแปลงเอาครับ  ในคลับนาวาร่าเขาทำกันได้หลายคันแล้ว)
 

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:41:43 »
เบาะคู่หน้าเป็นแบบผ้าหุ้ม ไม่ใช่หนัง (ต้องตัว le ครับ)นั่งสบายดี ตำแหน่งมุมมองด้านหน้ารถถือว่าดี   ลักษณะการนั่งคล้ายเหมือนนั่งเก้าอี้ครับ ห้องโดยสารด้านหลัง  ดูหลอกตาเหมือนจะกว้าง แต่แท้จริงแล้วแคบกว่ารุ่นเก่าครับ 

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:42:45 »
ดูจากช่วงหัวเข่าผมได้ครับ   ผมสูง  173 ซม ครับ  นั่งแล้วอึดอัดดี   แต่ความกว้างช่วงหัวไหล่มันกว้างดีเยี่ยม   การโดยสารตอนหน้าสบายมักๆๆๆๆๆ  ส่วนในแค็ป ให้เด็กและคนตัวเล็กนั่งจะดีกว่าครับ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:43:27 »
มุมมองทัศนวิสัย ด้านขวา โอเค ดีครับ  ไม่มีปัญหา

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:44:09 »
ด้านซ้าย คนนั่ง  ก็มองชัดเจนดี   เต็มมุมมองของเนื้อกระจกเลยครับ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:45:03 »
สมรรถนะของรถ 
เครื่องยนต์รหัสสี่สูป ดีเซลคอมมอนเลว yd 2500  mid level  144 hp   แรงบิด สูงที่ 356 nm ที่รอบ 2000 ขึ้นไป   
ห้องเครื่องใหญ่โตครับ  ( จนแม่แมวไปตายในห้องเครื่องคันนี้มาแล้ว   ไม่รู้มันมุดจากใต้ท้องรถได้ไง  )   ระบบท่อยาง ท่ออากาศใหญ่โตดี

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:45:53 »
เทอร์โบตัวเขื่อง  ตั้งการบูส ค่อนข้างสูง  อัตราเร่งรอบกลางถึงสูงทำได้ดีมาก    แต่อัตราเร่งช่วงต้นถือว่าแย่น่ะ  เพราะแรงบิดมันจะไหลสุดๆ  ต้องเกิน 1000 รอบขึ้นไปครับ   ขับเกียร์1 ยังไม่พุ่งต้องตบเกียร์สอง ถืงมีเสียงล้อเอียดได้ครับ
เฟืองท้ายทดที่ 3.7 กว่าๆ ครับ  วิ่งที่ความเร็ว 100 กม/ชม ใช้รอบเครื่องประมาณ 2100 รอบครับ   ถือว่าค่อนข้างเหมาะสม

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:47:08 »
ระบบเบรก หน้าดิสถ์หลังดรัม
ถือว่าดีมาก   หยุดได้ดังใจ เป็นผลจากจานเบรกเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่กว่าใครเพื่อนครับ   ระยะจับเบรกถือว่าแม่นยำ  กดเบา ก็ค่อยๆ หยุด  กดหนัก ๆ ก็หัวทิ่มเลยครับ แต่ต้องระวังล้อล็อกน่ะครับ เพราะตัวนี้ไม่มีระบบ เอบีเอสมาเสริม( มีเฉพาะรุ่นเกรด le)   โดยทั่วไปแล้วยังมั่นใจได้เวลาได้ใช้บรรทุกหนักๆ  ว่าเบรกยังเอาอยู่
อัตราสิ้นเปลือง
จัดว่าพอๆกันแล้วสำหรับเครื่องคอมมอนเลว ในสมัยนี้  วิ่งในเมืองระดับ เกือบ  10 km/l   วิ่งนอกเมืองได้เกิน 12 km/l  วิ่งไม่เกิน 120 km/hr  ครับแต่ก็สู้ยี้ห้อจ้าวตลาดไม่ได้ครับ
การทรงตัว
ถ้าเทียบกับตัวขับสองในท้องตลาดด้วยกันถือว่าดีระดับหัวแถวครับ   วิ่ง เกิน 150 ยังนิ่งๆ เลย น่าจะเป็นผลจากความกว้างฐานล้อหน้าและหลัง กว้างกว่าใครเพื่อนในท้องตลาดครับ และตัวรถหนักพอดู ระดับ 1.6 ตันเมื่อได้ใส่หลังคาเหมือนรถผมครับ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 23:48:48 »
สรุป 
หากคุณไม่ค่อยชอบรถตลาด เบอร์หนึ่งและเบอร์สองของตลาดปิคอัพเมืองไทย   น่าจะเหลียวมองมาทางนี้บ้าง    รูปทรงโอเค  (7 ใน 10 คนเขาว่ามาครับ)  โครงสร้างตัวรถทนทานกว่ายี้ห้อตลาด   สมรรถนะดีพอตัว    แต่.......................................ยี้ห้อไม่เป็นพิมพ์นิยมในเมืองไทย  (แต่ดูจากอินเตอร์เนท เว็ปนอก ที่ยุโรป ออสเตรเลีย อเมริกาเขาก็นิยมเล่นกันนะครับรุ่นนี้  )  สำหรับผมและครอบครัวก็พอใจในระดับหนึ่งครับ   มีจุดด้อยที่ห้องโดยสารยังไม่แพรวพราวเหมือนยี้ห้อจ้าวตลาดเท่านั้นเอง  นอกนั้นดีหมดถึงจะไม่สุดๆ ก็เถอะครับ 


ขอบคุณที่ติดตามชมครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,615
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 08:12:01 »
ขอบคุณมากครับที่นำมาให้อ่านกัน

มีอย่างเดียวที่ อยากจะบอก

ตรงที่วางแก้วอ่ะครับ

ถ้า จะให้ดี เครื่องดื่มเย็นๆ สัก 2 แก้ว เต็มๆ ภาพจะสวยดีครับ
อันนี้ กินหมดแล้ว ยังไม่ทิ้งอีกต่างหาก ฮ่าๆๆๆๆ

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,758
    • อีเมล์
Re: รีวิวรอบสาม user review commercial car นิสสัน นาวาร่า kingcab se
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 09:29:30 »
ขอบคุณครับบบ

รถสวยดีครับ
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T