ค่าอะไหล่ไม่ถูกไม่แพง โช๊คหน้าหลังเดิม บิลสไตดำ ไม่ถึง10,000 ช่วงล่างอย่างอื่นๆถ้าไล่เปลี่ยนหมดของเทียบเมืองนอกก็20,000-30,000 อะไหล่มือสองทั่วไปก็แพงกว่ารถญี่ปุ่นหน่อย แต่ก็ไม่ได้แพงเว่อ ที่บ่นกันว่าแพงๆคือซื้อของใหม่สั่งศูนย์มีตราเบนซ์ ถ้าเปลี่ยนของเทียบหรือ OEM ก็ไม่ได้แพงขนาดนั้น ส่วนค่าแรงช่างถ้าเจอช่างไม่เว่อก็ไม่แพง แต่ส่วนใหญ่ช่างทั่วไปพอเห็นเบนซ์มาค่าแรง+เพิ่มไว้ก่อน ทั้งๆที่จริงบางอย่างเปลี่ยนง่ายกว่ารถญี่ปุ่นอีก อย่างยางแท่นเครื่องเกียร์ ของเบนซ์มี3ตัว รถญี่ปุ่นบางรุ่นมี4-5ตัว แถมเปลี่ยนยากกว่าด้วยซ้ำแต่ค่าแรงถูกกว่า เครื่องเดิมๆมือสองจากญี่ปุ่นก็60,000-100,000
ตอนนี้อะไหล่124จากญี่ปุ่นเริ่มหมดแล้ว ราคาอะไหล่เริ่มขึ้นถ้าจะทำเก็บก็ต้องรีบทำไม่งั้นต่อไปจะแพงกว่านี้ แต่ถ้าจะเอาไว้ใช้งานไปเล่นรุ่นอื่นดีกว่าครับ W210 ตากลมอะไหล่กำลังมาเยอะเลย
ส่วนถ้าเทียบกับอะไหล่940 ผมว่าอะไหล่940มือสองถูกกว่า แต่ถ้าอะไหล่ใหม่วอลโว่แพงกว่า เพราะวอลโว่ไม่ค่อยมีอะไหล่เทียบหรือOEMขาย บางอย่างเบิกห้างมาก็โคตรแพงเลย