ยากครับ ความเป็นไปได้ที่จะแก้อาการได้แทบมองไม่เห็นทางออก หรืออาจจะทำได้ถ้าเป็น วิน ดีเซล
(หรือจะดึงเบรคมือ หันหัวสบัดกลับอีกฝั่ง แล้วเดินคันเร่งต่อ นี่ก็เว่อไป)
อย่าลืมว่า....
1. ในสนามรถที่จะเสียอาการ คนขับต้องรับรู้ถึงอาการก่อนที่จะโอเวอร์รึอันเดอร์แล้วจึงแก้อาการถูก ซึ่งทั้งหมดเกิดจากการกระทำของตัวเองการรับรู้และสติจึงโฟกัสมาที่การขับเท่านั้น
2. การกระแทกหรือสกิดกันในสนาม มันนมีพื้นที่ให้วิ่งพอแก้อาการได้ มากกว่านี้ (บ่อยครั้งไปขนาดมืออาชีพ เกิดเหตุแบบนี้ที่เห็นไม่กำแพงก็กองยางครับ)
3. อย่าลืมว่า รถสนาม กับ รถบ้าน มันต่างกันโดย สิ้นเชิง
ในสนามยังมีกฎโคตรเยอะ เพื่อป้องกันเหตุที่จะเกิด ผู้ทำผิดกฎยังมีโดนลงโทษ โดนธงดำ รถบ้านก็ต้องเคารพกฎเช่นกัน