Isuzu เดี๋ยวนี้ขายของหมกหมดเหมือนก่อนเลยครับ ขอบ่นครับ รู้สึกเซ็งมาก

countryman

ไม่ชอบเซลล์แบบนี้เหมือนกัน
บอกความจริงมาให้หมดสิจะแนะนำอะไรเพิ่มก็ว่ามา เรารับได้ก็เอา รับไม่ได้ก็แยกย้าย
ถ้ามาเพิ่มโน่นนี่ทีหลังแบบนี้มันเสียความรู้สึกจริงๆ



capton

ผมถามผู้จัดการศูนย์ Isuzu มาแล้ว มี JXD10 จริงๆ เขาบอกว่าเป็นรุ่นเดียวกันกับ JXC10 แชสซีเหมือนกัน

ต่างกันที่มูเลย์หน้าเครื่อง JXD10 จะเพิ่มมาอีกหนึ่งร่อง เพื่อเอาไว้ไปปั่นคอมเพรสเซอร์ของตู้เย็น

ราคาแพงกว่า 5,000 บาทครับ
ส่วนของผมทางศูนย์บอกว่าเพิ่มคานหลัง เพื่อการรับน้ำหนักให้ดีขึ้น สรุปคืองงแล้วครับ เพิ่มตรงไหนกันแน่

ผมว่าอย่างที่ผมได้ข้อมูลมาน่าจะเป็นไปได้มากกว่านะครับ เพราะตอนผมถาม ผจก.ไป เขาถามผมก่อนเลยว่า เอาไปติดตู้แห้ง หรือตู้เย็น

แล้วก็อธิบายให้ผมฟังอย่างที่บอก เพราะการที่จะให้รถรับน้ำหนักให้ดีขึ้น น่าจะต้องไปทำที่แหนบกับโช้คมากกว่าครับ



ไทบ้าน

ถ้าผมเจอแบบนี้ No Return แน่นอนครับ



mamaman



จบเรื่องแล้ว ดีใจด้วยครับ
ฝาก ด่าเซลให้ทีครับ
บอก ลูกค้านะ ไม่ใช่ บัฟฟ่าโล่



-Brian

อ้าว สรุปคือไม่ต้องเพิ่มเงิน แล้วถ้างี้คนไม่รู้เรื่องก็เสีย5,000 บาท ฟรีๆหรือเปล่าครับ
แล้วตกลงมันตรงกันตรงไหนบ้าง ผมดูๆไว้จะเอามาตีตู้ทึบไว้ขนเฟอร์นิเจอร์



AkE

รถใช้ขนของ ปัญหาเรื่องเงินไม่มี เจอแบบนี้เปลี่ยนไปยี่ห้ออื่นสิครับดูหลายๆยี่ห้อก้ได้นะครับ แต่ผมไม่แน่ใจว่ายี่ห้อไหนบ้างมีตัวนี้ Revo ไปก้ได้ครับง่ายๆดีแต่แค่หน้าตามัน....นะ55555



bojung

ไม่ไหวจริงๆ ครับ มีหมกเม็ด ของผมนี่ถ้าออกต้องเขียนในใบจองให้หมดเลยครับ
ที่บริษัทของเพื่อนใช้บรรทุกของครับ แต่เป็นรีโว่ 2.4 ไปทำกระบะท้ายเรียบเพิ่มมา ราคาพอๆ กันกับดีแมกเลยครับ แต่ผมว่าของรีโว่น่าจะเหมาะกับบรรทุกมากกว่า ในราคาไม่หนีกันมาก ยังไงเครื่องใหญ่กว่าน่าจะได้เปรียบครับ แถมแชสซีย์ใหญ่กว่าด้วย
ลองดูครับถ้าเซลล์ไม่ดี เปลี่ยนไปดูอีซูซุศูนย์อื่นครับ



380Z

เซลกากๆมีทุกแบรน โตต้าเองก็ไม่น้อย
ผมเพิ่งจองรถบรรทุกไปคันนึง ศูนย์อีสุฝั่งหนองแขม เซลก็ดีอยู่นะครับ
ผมเข้าไปจองวันเดียวแล้วก็รอรับเลย ต่อตู้ทึบเสร็จสับครับ



Darkart

เจอเซลล์ทุกยี่ห้อ มีทั้งคุยรู้เรื่องกับคุยไม่เรื่อง
ยินดีด้วย ที่ตกลงกันได้ จบลงด้วยดีครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์



ฟง อวิ๋น

ตอนผมออก D-max SpaceCab -S นี่เขาบังคับซื้อ Liner พื้นปูกระบะด้วยนะครับ (ไม่ได้แถม)

แต่ผมยืนยันกับเซลว่าจะไปติดเองข้างนอก เพราะมีร้านประจำอยู่และต้องการพ่นกันสนิมที่พื้นกระบะด้านในก่อนปู Liner ลงไป
เพราะผมไม่มั่นใจว่าที่ศูนย์จะพ่นให้หรือไม่ (ที่ทราบมาคือไม่พ่นให้ วาง Liner ลงไปเลย)

แต่เซลที่ขายรถซี้ให้ผม ก็เลยบอกผู้จัดการไปว่าผมจะไปใส่หลังคา และไม่ต้องการใช้ Liner ไม่งั้นจะมีปัญหาครับ

อย่างนี้ก็มีด้วย บังคับซื้อ บังคับติด  >:( >:( >:(
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V



Ji.Cl.

ผมเคยนำรถเข้ารับบริการ แล้วถูกศูนย์โตโยต้า แห่งหนึ่ง และผมถูกคิดราคาอะไหล่ ที่รถผมไม่ได้ใช้ ลงมาในบิล ดีที่เห็นก่อน

ย้ายแบบนี้ ระวัง จะหนีเสือปะจรเข้นะครับ เพราะชื่อแบรนด์ไม่ได้เป็นตัวการันตีว่าศูนย์ที่อยู่ใกล้บ้านท่านจะมีคุณภาพ

แถวบ้านท่าน ศูนย์เชฟโรเลตหรือฟอร์ดอาจจะดีกว่าโตโยต้า อีซูซุ ก็ได้ครับ การย้ายแบบนี้ไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ตรงจุด



หากท่านจะหลีกเลี่ยงปัญหานี้อย่างตรงจุด แนะนำให้เสิร์ชชื่อศูนย์บริการใกล้บ้านท่านลงใน Google แล้วดูในสิ่งที่มันขึ้นมาให้ครับ

หรือถ้าท่านเป็นลูกค้าประจำของศูนย์โตโยต้าแห่งนั้นอยู่แล้ว อันนี้ก็สบายใจได้ครับ ย้ายเลย



SETTHASART

ตอนผมจะซื้อปิกอัพก็เหมือนกัน ศูนย์มีแบบขึ้นราคา 4 พัน จากหน้าเว็ปด้วย(ส่วนลดก็น้อยอยู่แล้ว) ได้ยินว่าอิซูสุเป็นแบบนี้หลายศูนย์ ส่วนไทรตัน เรนเจอร์ รีโว่ ไม่มีการแอบขึ้นราคาแบบนี้นะครับ ยิ่งรีโว่ตอนนั้นลด 80-100k ดอกเท่าๆกันซะงั้น



TRcdi

ผมว่าเซลน่าขาดความรู้  เพราะฟังจากคลิปเสียง
เซลไม่รู้อะไรเลย  ขนาดรวบรวมความกล้าโทรมาเสนอขายของใหม่ (เอาเงินเพิ่ม) ยังตอบอะไรไม่ได้

แต่... น้ำเสียงของ จขกท. ผมฟังแล้วเครียดจัง
เหมือนมีความแค้นกับ isuzu มายาวนาน
(สงสัยจะเรื่องแอร์เมื่อ 8 ปีก่อน)



xman2029

ผมไม่ชอบ ศูนย์ Isuzu ตรงที่ชอบบวกค่าขนส่ง 3-4000 บาท ทุกเจ้าในจังหวัดผม เมื่อ8-9ปีก่อนนู้น คิดชะ 10-15000นู้น หลังๆค่อยลดลง แต่ทำไมยี่ห้ออื่นเขาขายตามราคาหน้าเว็บได้โดยไม่คิดค่าขนส่ง แต่ isuzu กลับทำไม่ได้ ก็แปลกดีเหมือนกันนะ



mamaman

ผมว่าเซลน่าขาดความรู้  เพราะฟังจากคลิปเสียง
เซลไม่รู้อะไรเลย  ขนาดรวบรวมความกล้าโทรมาเสนอขายของใหม่ (เอาเงินเพิ่ม) ยังตอบอะไรไม่ได้

แต่... น้ำเสียงของ จขกท. ผมฟังแล้วเครียดจัง
เหมือนมีความแค้นกับ isuzu มายาวนาน
(สงสัยจะเรื่องแอร์เมื่อ 8 ปีก่อน)

อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้นะครับ
ฟังแล้ว สงสารเซลเหมือนกัน
บาง ที เราก็ควร พูดจา ดีๆ กับเซล บางไหม เซลก็คน



OXYGEN2

ผมว่าเซลน่าขาดความรู้  เพราะฟังจากคลิปเสียง
เซลไม่รู้อะไรเลย  ขนาดรวบรวมความกล้าโทรมาเสนอขายของใหม่ (เอาเงินเพิ่ม) ยังตอบอะไรไม่ได้

แต่... น้ำเสียงของ จขกท. ผมฟังแล้วเครียดจัง
เหมือนมีความแค้นกับ isuzu มายาวนาน
(สงสัยจะเรื่องแอร์เมื่อ 8 ปีก่อน)

อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้นะครับ
ฟังแล้ว สงสารเซลเหมือนกัน
บาง ที เราก็ควร พูดจา ดีๆ กับเซล บางไหม เซลก็คน
ยอมรับเลยครับว่าอาจจะพูดน้ำเสียงไม่โอเคครับ แต่ก็คือ ตอนแรกมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายพ่นกันสนิมเพิ่ม 5,000 บาทมาก่อนหน้านี้แล้วครับ งวดนี้มาขอเปลี่ยน Model โดยที่จ่ายเพิ่มอีก 5,000 อีก ก็เลยออกไปประมาณนั้นครับ ซึ่งถ้าตอนถามมีข้อมูลมาครบหมด ผมก็โอเคนะครับ แต่นี่คือ เหมือนมาเพิ่มราคาแบบลอยๆ ไม่มีอะไรมายืนยัน จนผู้จัดการโทรมา ถึงได้รายละเอียดครบถ้วน คำถามคือ ทำไมการจัดการภายในถึงแย่ขนาดนี้ ขายของราคาเป็นแสน น่าจะมีข้อมูลละเอียดกว่านี้ บางเจ้าอย่าง Subaru ที่เมื่อก่อนเน้นขาย Performance ตอบได้ละเอียดถึง 0-100 เร็วกี่วิครับ
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)