ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเจ้าของ T6 ท่ออินเตอร์คูลเลอร์ มี part no. ใหม่แล้วนะ  (อ่าน 24927 ครั้ง)

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
ขอบคุณครับ คุณใช้รถโหดมากเลย ขับไปไหนมั่งเนี่ยปีละแสนโล

ขนาดรถส่งของที่บ้านออกทุกวันวันละหลายร้อยยังไม่ได้ครึ่งของ จขกท

แหะๆ พอดีเป็นวิศวกรครับ ก็ขับไปดูไซต์งานตลอด กระจายทั่วภาคกลาง เหนือ อีสาน
รถใช้ดีครับ เข้าศูนย์ตามระยะ ไม่เคยงอแง นอกจากเรื่องท่อ+แผงอินเตอร์นี่แระ

ท่อนี้ปัญหาเยอะจริงๆ ครับ พี่ที่ AAT บอกว่าพาร์ทใหม่มีใยสานมากขึ้นเหนียวขึ้น จะแตกยากว่ายังงั้น 555+
แต่ถ้าท่ออินเตอร์อลูมิเนียมมีออกมาเดี๋ยวเปลี่ยนทั้งสามคันเลย ทั้ง RG EV2.2 และ EV3.2+

ของเจ้านี้ก็น่าสนครับ
อีกอัน GT PRO

http://www.siam-motorsport.com/product/1235126/%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-ford-ranger-,-madza-bt50-%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89.html
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
หวังว่าจะทนขึ้นกว่าเดิมนะครับ

ออฟไลน์ banch

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,214
แตกเหมือนกัน

BT50 Pro 2.2 AT Hi racer

ท่อแตกไปแล้วตอนไหนไม่รู้ พีสาวเอาไปใช้

ล่าสุด แผงอินเตอร์แตกเมื่อปลายเดือนมกรานี้เอง ซื้อมาเปลี่ยนเองโดนไปสี่พันหน่อยๆ

แผงบางมากๆ กระป๋องโค้กเราว่าบางแล้ว ไอ้แผงนี่บางกว่าอีก เอามือฉีกได้เลย

นี่ก็ลุ้นอยู่ว่าจะแตกอีกเมื่อไหร่

แต่ถ้า code ใหม่ ใส่แทนตัวเก่ากันได้ก็น่าจะดี

ดูจากรูปเหมือนจะเสริมลวด




ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,352
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ คุณใช้รถโหดมากเลย ขับไปไหนมั่งเนี่ยปีละแสนโล

ขนาดรถส่งของที่บ้านออกทุกวันวันละหลายร้อยยังไม่ได้ครึ่งของ จขกท

แหะๆ พอดีเป็นวิศวกรครับ ก็ขับไปดูไซต์งานตลอด กระจายทั่วภาคกลาง เหนือ อีสาน
รถใช้ดีครับ เข้าศูนย์ตามระยะ ไม่เคยงอแง นอกจากเรื่องท่อ+แผงอินเตอร์นี่แระ

ท่อนี้ปัญหาเยอะจริงๆ ครับ พี่ที่ AAT บอกว่าพาร์ทใหม่มีใยสานมากขึ้นเหนียวขึ้น จะแตกยากว่ายังงั้น 555+
แต่ถ้าท่ออินเตอร์อลูมิเนียมมีออกมาเดี๋ยวเปลี่ยนทั้งสามคันเลย ทั้ง RG EV2.2 และ EV3.2+

EV กับ RG ท่อไม่เหมือนกันนี่สิครับ คนละเรื่องเลย อินเตอร์ก็อยู่คนละที่กันครับ ฮาาาานาก้าาาาาาาา  ;D ;D ;D ;D

ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,619
ขอบคุณครับ คุณใช้รถโหดมากเลย ขับไปไหนมั่งเนี่ยปีละแสนโล

ขนาดรถส่งของที่บ้านออกทุกวันวันละหลายร้อยยังไม่ได้ครึ่งของ จขกท

แหะๆ พอดีเป็นวิศวกรครับ ก็ขับไปดูไซต์งานตลอด กระจายทั่วภาคกลาง เหนือ อีสาน
รถใช้ดีครับ เข้าศูนย์ตามระยะ ไม่เคยงอแง นอกจากเรื่องท่อ+แผงอินเตอร์นี่แระ

ท่อนี้ปัญหาเยอะจริงๆ ครับ พี่ที่ AAT บอกว่าพาร์ทใหม่มีใยสานมากขึ้นเหนียวขึ้น จะแตกยากว่ายังงั้น 555+
แต่ถ้าท่ออินเตอร์อลูมิเนียมมีออกมาเดี๋ยวเปลี่ยนทั้งสามคันเลย ทั้ง RG EV2.2 และ EV3.2+

EV กับ RG ท่อไม่เหมือนกันนี่สิครับ คนละเรื่องเลย อินเตอร์ก็อยู่คนละที่กันครับ ฮาาาานาก้าาาาาาาา  ;D ;D ;D ;D

จริงมากกว่านั้นมากครับ ผมละงงฟอร์ด มันจะทำรถทำไมถึงออกแบบชิ้นส่วนไม่ให้ใช้ด้วยกันได้เลยทั้ง RG และ EV

ผมเคยจะเปลี่ยนจานเบรก DBA กับผ้าเบรก N sport Pro sepec ตั้งแต่ออกรถมาใหม่ พี่เอ top power แกให้ราคาพี่น้องกันมา
พอถอดจานเบรกติด EV 3.2+ ออกมาแค่นั้นหละ มันใช้ด้วยกันไม่ได่เลย ทั้งขนาด และเขี้ยวต่างๆ ไม่ไเหมือนกันซักชิ้น เลยต้องใส่กลับ

จากนั้นพอพี่เอแกถอย EV 3.2+ เช่นกัน ยิ่งได้รู้ว่าอุปกรณ์ระบบช่วงล่างอื่น มีรายละเอียดที่แตกต่างกันพอควรเลยสำหรับ RG กับ EV
ระบบเครื่องก็ต่าง อย่างกรองอากาศก็คนละอันกันเลย
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,352
    • อีเมล์


จริงมากกว่านั้นมากครับ ผมละงงฟอร์ด มันจะทำรถทำไมถึงออกแบบชิ้นส่วนไม่ให้ใช้ด้วยกันได้เลยทั้ง RG และ EV

ผมเคยจะเปลี่ยนจานเบรก DBA กับผ้าเบรก N sport Pro sepec ตั้งแต่ออกรถมาใหม่ พี่เอ top power แกให้ราคาพี่น้องกันมา
พอถอดจานเบรกติด EV 3.2+ ออกมาแค่นั้นหละ มันใช้ด้วยกันไม่ได่เลย ทั้งขนาด และเขี้ยวต่างๆ ไม่ไเหมือนกันซักชิ้น เลยต้องใส่กลับ

จากนั้นพอพี่เอแกถอย EV 3.2+ เช่นกัน ยิ่งได้รู้ว่าอุปกรณ์ระบบช่วงล่างอื่น มีรายละเอียดที่แตกต่างกันพอควรเลยสำหรับ RG กับ EV
ระบบเครื่องก็ต่าง อย่างกรองอากาศก็คนละอันกันเลย

แต่พอเป็น RG 3.2 หัวเดี๋ยวขับสี่ ช่วงสั้น แต่ดันเหมือน RG มากกว่า ฮาาาาาาาา

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
BT เปลี่ยนเหมือนกันครับ ในตัว MC หลายคนไปเคลมมาก็ได้อันใหม่

แต่บางคนก็ไม่เคลมแล้วไปหาท่เลสแทน
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(