ผู้เขียน หัวข้อ: TEANA MC (ALTIMA2016) ถ้ามาไทยจะเปลี่ยนเครื่อง 2.0 เป็นแบบฉีดตรงไหมคะ  (อ่าน 5478 ครั้ง)

ออฟไลน์ ปีใหม่ คิเรอิ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 14
พอดีตอนนี้สนใจ รอตัวนี้อยู่
ถ้าได้เครื่องใหม่ จะดีมากค่ะ :-[


ออฟไลน์ Teera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,379
    • อีเมล์
ไม่รู้ครับ แต่สาวๆสมัยนี้ รู้เรื่องรถดีจัง

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
เผลอๆนิสสันเลิกทำตลาด sedan d-segment ในไทยไปเลยก็ได้
ปล่อย Accord สู้กับ Camry

ออฟไลน์ Ryusaki

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
ผมว่ามีโอกาสวาง 2.0 DI ครับ เพราะมันมีอยู่แล้วใน X-Trail ไทย

แต่ที่น่าจะยากคือ MC ครับ (หมายถึงหน้าที่คล้าย Maxima) จากยอดขายในไทยตอนนี้

ผมไม่แน่ใจว่าที่ออสเตรเลียนำเข้าจากไทยรึเปล่า แล้วก็ขายดีรึเปล่า

ถ้าเป็นไปตามนั้นทั้ง 2 ข้อ ไทยก็น่าจะได้อานิสงส์ ได้ทำ facelift ไปด้วยครับ

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
ถ้าอยากไปต่อก็ต้องใส่มาหละครับ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
ถ้าอยากจะขายโฉมหน้าต่อ ก็ควรประคองโฉมนี้ไปให้รอดก่อน

การเปลี่ยนเครื่องบล๊อคใหม่ก็นับว่าเป็นอีกวิธีที่อาจจะพอช่วยให้รอดตายไปได้

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
การตลาดยี่ห้อนี้เค้าแปลกๆ ครับ
หลายๆ ครั้งไม่ได้ทำอะไร make sense อย่างที่เราคิดกัน
แต่ก็หวังว่า Teana จะไปรอด ปล่อยให้เหลือ Accord กับ Camry มันไม่สนุก
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,605
    • อีเมล์
เคยได้ยินข่าวลือว่าจะมาต้นปีนี้ แต่ก็ไม่เห็นแววว่าจะมาซักที

เอาจริงๆนะครับผมว่าโฉม mc ไม่เหมาะกับเป็นรถ d seg เลย เอามาแต่เครื่องใหม่กับปรับอุปกรณ์ก็พอครับ

ออฟไลน์ Ball and The HellCat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 411
  • The Ultimate Driving Machine...
ถ้า MC มาช้าอาจยิ่งตาย (แต่เอาจริงๆนะ ตัว MC ก็ขี้เหร่ไม่แพ้กัน)

เคยมีคนพูดนะว่าทำไม Sylphy, Navara, X-trail, March MC ยังมี DRL ทำไม Teana ที่ระดับสูงกว่าแพงกว่ากลับไม่มี.... ถ้าเราขับคงเซ็ง
“Build your own dreams, or someone else will hire you to build theirs.” – Farrah Gray

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
อาจจะได้ครับ เพราะเอ็กเทลก็มีให้แล้ว

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
Nissan เงียบมากเลยตอนนี้ เดาไม่ถูกเหมือนกัน จะเอาไงกับ Teana ดี

ออฟไลน์ G.K

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 479
  • Respect Others' Opinions.
รอดูปลายปีนะครับ ปกติ Nissan จะเปิดตัวรถใหม่ในไทยช่วง quarterที่4  อาจจะเปิดตัวช่วง Motor Expro 2016 ก็เป็นได้ครับ ทั้ง Sylphy, Pulsa, Teana อาจจะเปิดตัวพร้อมๆกัน และต้องดูที่จีนว่าเค้าเปิดตัวโฉม L33 Minorchange ด้วยหรือเปล่า ถ้าใช่เราก็จะได้โฉมเดียวกัน  ส่วนเครื่องคงต้องเปลี่ยนแน่นอน เป็น MR20DD  ที่ติดตั้งอยู่ใน X Trail T32 เวอร์ชั่นปัจจุบัน

promt

  • บุคคลทั่วไป
ยอดขายในเมืองไทยร่อแร่เต็มทน

คงต้องลดแรก แจกแถม และ 0%

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,079
อยากไปต่อไม่ยากครับ ทำ2.0 Hybrid ซะ ราคาแพงกว่า2.0 เดินนิดหน่อย แต่ต้องไม่แพงกว่า2.5
เติม Daylight เข้าไป แค่นี้ก็น่าจะพอไปได้ต่อแล้ว

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
ทำไมไม่แก้เกมส ด้วยเครื่องเกียร์ และรุ่นไฮบริดแบบX Trail  จัดมาเลย อัดออฟชั่นเยอะๆ

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
    • อีเมล์

คิดว่ามีโอกาสมาอยู่ครับ บริษัทนี้น่าจะมีความไฟท์พอสมควร ดูจากการกล้าเข็น Sylphy Turbo ออกมาขายนะ
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ emperor

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 53
เทียน่านี่เป็นรถดีที่คนไม่นิยมจริงๆ

ออฟไลน์ palma

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,128
    • อีเมล์
อยากไปต่อไม่ยากครับ ทำ2.0 Hybrid ซะ ราคาแพงกว่า2.0 เดินนิดหน่อย แต่ต้องไม่แพงกว่า2.5
เติม Daylight เข้าไป แค่นี้ก็น่าจะพอไปได้ต่อแล้ว

เห็นด้วยครับ มี x-trail เป็นต้นแบบแล้ว ทั้งรถ และผลงาน

ถ้าทำออกมาแนวๆเดียวกัน ปรับเพิ่มสิ่งที่คนไทยอยากได้ทั่วๆไป บวกราคาเข้าไปตามต้นทุน แล้วขายช่วงราคาแบบ X-trial hybird น่าจะไปได้สวยเลยล่ะครับ
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)

ออฟไลน์ pakorn

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 224
  • ตั้งสติ ก่อนสตาร์ท
    • อีเมล์
ปรับด้านหน้าใหม่ให้ฉีกจากซิลฟี่ให้ได้
กระจังหน้า
กันชนหน้า
DRL
เครื่องยนต์+ประหยัดน้ำมัน ความแรงระหว่างแอคคอร์ทกับคัมรี่
ปัจจุบันยังขับ
honda jazz gd 06 LPG
honda civic fc  16
toyota velfire 13
nissan almera n17 12