สงสัยเบาๆ เอสเวอเรส มันดีมากมายทำไมยอดถึงน้อยขนาดนี้

Minidog

รุ่นที่คนต้องการไม่มีส่งครับสำหรับ3.2+ รอนาน รอไม่ไหวถ้าไม่จองตั้งแต่ปีที่แล้วกว่าจะได้รถนานมาก
ปัญหาdefectที่เจอสำหรับ3.2+ น้ำมันมีรอยซึมแต่ไม่ถึงกับหยด ใช่สักฟักก็แห้ง
ส่วนเกียร์กระตุก พอวิ่งเกิน10,000โลกลับหายเป็นปลิดทิ้งถึงกับงงเลยทีเดียว
กระจกไฟฟ้ารวนเปิดไม่ติดข้างนึง กะจะไปเครมดันหาย  :)



alpha14

น้ำขึ้นให้รีบตัก ฟอร์ดคงไม่รู้จัก!



tumohyes

ผมเคยโพสถามว่าจะซื้อรถไปเมื่อ 2 - 3 เดือนก่อน

3.2+ ไม่มีต้องรอ หรือไม่ก็ต้องรอพวกหลุดจอง เลือกสีไม่ได้ แล้วได้ของแถม โปรฯ ไม่ค่อยดี

2.2 รับรถได้เลย ตอนนี้ แต่มีสีให้เลือกไม่มากนัก ถ้าจะเลือก หลังบ้านเค้าวิ่งหากันให้พอได้

ทราบข่าวว่า รง ระยอง เฟส 1 / 2 จะแยกไลน์การผลิต รถ แยกจากกันเพื่อจะได้รถที่น่าจะเร็วขึ้น (ตามคำบอกเล่า แยกการผลิต E co boots)

แล้ว 2.2 Titanium+ กำลังมา คาดว่าจะเปิดตัว กค นี้ และรถจริงน่าจะเปิดตัวในงาน Big Motorshow ที่ไบเทค บางนา ปลายเดือนสิงหาคม นี้

เคยถามเซลครับว่า ขายดีไหมไม่รู้ แต่เค้าบอก ขายหมด ไม่มีเหลือครับ 

ปัญหา ศูนย์ยังหลอกหลอน ผู้ซื้อครับ




AWD17

ราคาครับ สูงเกินไปสำหรับกระบะดัดแปลง ราคาตอนเปิดตัว 1.7 ล้านแม้เจ้า
แม้แต่แม่ยกขวัญใจ มิตรรักแฟนเก่า ก็ยังต้องตั้งหลักทบทวนก่อน
ที่นี่คงขายถูกสุดในโลกล่ะมั้ง ที่ออสเตรเลีย เเพงกว่า Range Rover Evoque พอสมควร ราคาพอๆกับ prado เเต่พอมาบ้านเราราคาถูกกว่าที่นู่นเกือบล้านยังบ่นเเพง  บางทีตรรกะ ความเเพงเเต่ละคนคงไม่เหมือนกัน 55555
Mazda 323 (sold)
Honda Civic 98 (sold)
Isuzu มังกร ตัวไฟซีน่อน 4x4 (sold)
Honda Accord G8 2.4  mom
Chevrolet colorado cab 2.5 brother
Ford Ranger 2012 wildtrak 3.2 - me
Honda Civic 2012  - me
Honda Jazz 2008 Sv - me
Ford Everest 3.2 + (fox suspension)
Toyota Hilux Revo 2.8 j plus



zocket00

ตลาดเราตลาดรองครับ ขายออสได้ราคากว่ามาก ถามศูนย์ที่ออกรุ่น 3.2+ quota ได้สีละคันสองคันต่อเดือนเท่านั้นครับ



yord

ผมรบกวนสอบถามครับ  ถ้าเขาไม่ได้เน้นขายที่ไทย แล้วเขาทำมาขายทำไมครับ ตัว 3.2+ ทั้งๆที่ขายเมืองนอกได้กำไรเยอะกว่า

และทำไมไม่ขาย ตัว 2.2 ตัวเดียวไปเลยครับที่ไทย เอาตัว 3.2+ มาขายทำไมครับ ถ้าไม่คิดทำตลาดในไทยและได้กำไรน้อย

ดูแล้วงงๆ หรือว่าเขาคิดลองขายถูกๆแบบไม่ได้กำไรดูเพื่อหาข้อมูลที่มีต่อสินค้าของเขาในไทยเก็บไว้เป็นข้อมูลดูหรือเปล่าครับ



SETTHASART

อ่านๆดูก็สงสารคนไทยเรานะครับ บริษัทรถมองเป็นประเทศโลกที่สาม อย่างเคสนี้เอฟเวอเรสก็ตัดแบ่งรุ่นเทพๆมาขายให้เดือนละไม่กี่คัน อย่างรีโว่ก็ออฟชั่นโหลยโท่ยมากเมื่อเทียบกับโฉมที่ขายยุโรป...



BaSkInElItEgUyS

แพงไป ราคา 1.599 ล้านบาท คือราคาที่สมเหตุสมผลที่สุด
พอปรับภาษี แล้วพรวดดดดดดดดดดดด มาล้านเจ็ดกว่า แพงเกินความจำเป็นไปเลย



chinjung

เป็นรถที่ดีมากๆนะคันนี้อดสงสัยไม่ได้



tierak

หากคำว่ายอดน้อย ในมิติของคนนอก  ก้อสงสัยได้

แต่ในมุมฟอร์ด มันถือว่า ประสบความสำเร็จครับ เพราะความต้องการมีมากกว่าโควต้าสินค้า

มีร้านก้วยเตี๋ยว3ร้าน ร้านแรกev มีโต๊ะจำกัด รอคิวนาน  แต่มีคนรอเยอะ  และหลายคนก็ไม่รอ เดินไปร้านpjs ftn ที่เป็นร้านใหญ่ ที่นั่งเยอะ ไม่ตองรอ

ทั้งนี้สามร้านมีลุกค้าประจำอยู่แล้ว 

ประเด็นที่น่าวิเคราะห์อยุ่ที่ร้านevมักจะมีคนเลือกก่อน  และรอไม่ไหว

ดังนั้นยอดขายน้อยในมุมที่ท่านเจ้าของหัวข้อสงสัย
มันคือ ยอดที่ขายได้จริง และตั้งใจจะขายเท่านั้น

ลองคิดเล่นๆว่า หากมีของพร้อมส่งไม่ต้องให้ลุกค้าร้านอื่น  ยอดคงไม่น้อยกว่าทุกวันนี้

ผมคนนึงที่รอมาหลายเดือนละ  จนเดือนหน้าถึงได้3.2+
ที่รอได้เพราะคิดว่าตอบโจทย์กว่าppv อื่น ที่สำคัญ

ผมไม่รุ้ว่าการรอนานมันมีปัญหาอะไร  ยกเว้นว่ามีรถใช้แค่คันเดียวของบ้าน หรือรถคันเดิมเก่าจนต้องเปลี่ยน
เห็นด้วยครับ  (คนกลัวไม่ได้ใช้   คนใช้ไม่ได้กลัว) ดีใจกับรถใหม่ด้วยครับ ;)

+1 อีกเสียงครับ  ขายน้อยในมุมของคนรอซื้อ แต่คนขายเขาจะขายจำนวนเท่าที่เขากำหนด(แบบอินดี้)



bigrocket

ยอดในเดือน มิถุนายน จะบอกได้ว่าเป็นเพราะอะไร



Slipknot`

เพราะมันคือฟอร์ดไงครับ สั้นๆ ง่ายๆเลย ฮาๆ