ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้
ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย
หากจะติ. คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้
ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว
อย่าลืมซิลฟี่/พัลซ่าเทอโบที่นั่งไขว่ห้างบนบรรลังก์ราชาสาขาความแรงของรถญี่ปุ่นทั่วๆไปมานานเป็นปีนะครับ
ผมว่าถ้ามองในมุมคนขับ ภายในซีวิคสู้สามไม่ได้เลยนะครับ ภายในวัสดุเกรดดีกว่าแบบชัดเจน การออกแบบห้องโดยสาร มาสด้ามันรู้สึกแคบกว่า เพราะมันบีบกว่าสปอร์ตกระชับตัวกว่าน่ะ ตำแหน่งนั่ง มันให้ความรู้สึกแบบรถสปอร์ตมากกว่าซีวิค
พอมันออกมาสักพัก ผมว่าหน้าตาสามมันสวยกว่าด้วย ตัวห้าประตูมันดูลงตัว TIMELESS กว่าซีวิค ออกมาแรกๆหวือหวา พอหลังๆชินตาละ ผมว่ามันเหมือนCity ยักษ์พองลมมากกว่า ยังขาดๆเกินๆในบางมุม
เอาใจคนขับ ผมว่ามาสด้าดีกว่า ฟีลลิ่งพวงมาลัยก็ดีกว่า
ห้องโดยสารโปร่ง. คนนั่งหลังสบาย ผมว่าAltis กับ ซิลฟี่ Headroom ดีกว่าเบาะหลังดีกว่า
ผมว่าซีวิคมันเป็นรถที่ดีรอบด้าน แต่ไม่ได้สุดสักทางน่ะ. จะว่าดีสุดในJP ผมยังไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ ยิ่งเรื่องช่วงล่างกับพวงมาลัย ผมถือหางมาสด้าเลย ดีกว่าแน่ ๆ
รถดีแน่ แต่ดีที่สุดในคลาส perfect เลยไหม.... ยัง