มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS

Alcatraz

มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 04:34:06 »


รีวิวดีครับ ในความคิดผมเป็นรีวิวซีวิคที่ทำได้ดีที่สุดเท่าที่ออกมาในวันนี้



ps000000

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 06:42:08 »
ทำไมตัวที่ขึ้นรถยก คาป้ายแดงหลายๆคัน
เรื่องโอเวอฮีทกลับเป็นรุ่น 1.8 ไม่ใช่ 1.5Turbo :-X



Nerdys

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 06:46:59 »
เมื่อไหร่พี่เค้าจะถอดแว่นเสียทีครับ อยากเห็นหน้าพี่เค้าตอนไม่ใส่แว่นตาดำ  ;) 8)



AkE

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 08:13:51 »
สีขาวนี่เหมาะกะรุ่นนี้จังครับ



ภูมิใจไหม?

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 08:49:01 »
เมื่อไหร่พี่เค้าจะถอดแว่นเสียทีครับ อยากเห็นหน้าพี่เค้าตอนไม่ใส่แว่นตาดำ  ;) 8)

ต้องไปดูช่อง speed channel ครับ



Activehybrid

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 09:13:21 »
เป็นรถที่สมดุลย์ดีนะครับ เอาใจคันขับกับคนนั่งหลังได้

ผมอาจต้องเสียตัวให้Civic 2016  เพราะเป็นรถรุ่นเดียวที่ผบ.พูดว่า "ซื้อๆ อยากได้" หลายรอบละ

แต่ข้อเสียไม่โดนพูดถึงเลยนะครับ ผมไปเทสแล้วอยากให้เก็บเสียงยางดีกว่านี้ เวลากดเต็มก็ อมๆขาดฟิลลิ่งไปนิด

เรื่องอื่นพอจะมองมองข้ามได้ครับ ตัวรถออกแบบมาโดนใจที่สุดในย่านราคานี้ (ณ.ตอนนี้)



xxxxxx

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 09:32:50 »
ไฟตัดหมอกช่วยเพิ่มทัศนวิสัยยามค่ำคืน  :P

รีวิวได้ดีครับ แต่ติดตรงไฟตัดหมอกว่า สรุปคนไทยคงใช้กันแบบนี้ไปแล้วสินะ



Focuszaa

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 09:36:31 »
ฟังเอาซะเคลิ้มเลย 555 เห็นละอยากได้ แต่เห็นน้ำท่วมวันก่อน พอ...ไปหา SUV แทนดีกว่า 55



Tapanan

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 09:37:28 »
เมื่อไหร่พี่เค้าจะถอดแว่นเสียทีครับ อยากเห็นหน้าพี่เค้าตอนไม่ใส่แว่นตาดำ  ;) 8)

ต้องไปดูช่อง speed channel ครับ

Youtube : speedtalkrerun



wa330

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 11:11:54 »
ภายในกว้างนั่งสบายแต่หลังคาเตี้ยกับดูแลง่าย
นอกนั้นแพ้focusหมด



SM.

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 13:01:03 »
รอชุดแต่งออกมามากๆก่อน อาจจะเห็นสวยๆเยอะแน่



Pegasus7700

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 14:17:53 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



Torshi

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 14:41:09 »
เป็นรถที่เจอบนถนนตอนนี้ก็ยังแอบมองอยู่ตลอด อยากได้มาครอบครองสักคัน :D :D :D
2010 Honda Civic FD 1.8 AT Unichip+Idriver
2013 Honda Civic FB 1.8 AT
2013 Ford Focus 2.0 Gdi Remap
2014 Mazda 3 Skyactiv Remap
2014 Volvo V40 Cross Country T5
2015 BMW 116i M Sport Remap+H.Drive EURO(Corner Weight Balance)
2016 Toyota Revo Double Cab Prerunner 2.4G AT
2017 Honda Accord Hybrid TECH



-Brian

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 14:42:33 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

การขับขี่กินขาดโฟกัสเลยเหรอครับ  งี้ 1.5ecoboost จะขายออกไหมเนี่ยครับ



AMG GT

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 16:05:50 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

การขับขี่กินขาดโฟกัสเลยเหรอครับ  งี้ 1.5ecoboost จะขายออกไหมเนี่ยครับ
อาจจะหมายถึง รถ JP ด้วยกันหรือป่าวครับ



Visual

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 16:08:01 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

การขับขี่กินขาดโฟกัสเลยเหรอครับ  งี้ 1.5ecoboost จะขายออกไหมเนี่ยครับ

เอาจริงๆสู้โฟกัสไม่ได้หรอกครับ แต่ถ้าถามว่า 1.5 ecoboost จะขายออกมั้ย ผมว่าไม่ค่อยออกครับ (ในไทย)  ::)



-Brian

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 16:47:26 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

การขับขี่กินขาดโฟกัสเลยเหรอครับ  งี้ 1.5ecoboost จะขายออกไหมเนี่ยครับ

เอาจริงๆสู้โฟกัสไม่ได้หรอกครับ แต่ถ้าถามว่า 1.5 ecoboost จะขายออกมั้ย ผมว่าไม่ค่อยออกครับ (ในไทย)  ::)

 ;D ;D ;D



2k

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 16:55:15 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

อย่าลืมซิลฟี่/พัลซ่าเทอโบที่นั่งไขว่ห้างบนบรรลังก์ราชาสาขาความแรงของรถญี่ปุ่นทั่วๆไปมานานเป็นปีนะครับ  :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 22, 2016, 17:00:19 โดย 2k »
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




Nerdys

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 18:28:02 »
เมื่อไหร่พี่เค้าจะถอดแว่นเสียทีครับ อยากเห็นหน้าพี่เค้าตอนไม่ใส่แว่นตาดำ  ;) 8)

ต้องไปดูช่อง speed channel ครับ

Youtube : speedtalkrerun

ขอบคุณครับ  8)



Pegasus7700

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 19:06:05 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

การขับขี่กินขาดโฟกัสเลยเหรอครับ  งี้ 1.5ecoboost จะขายออกไหมเนี่ยครับ

หมายถึง Japan ด้วยกันครับ. ผมว่าขับมันสกว่านิสสัน ซิลฟี่เทอโบ แบบรุ้สึกได้

ลงจากซิลฟี่ แล้วมาเทสไดฟ civic มันจะรุ้สึกทันที

ส่วนFocus1.5 เคยทดสอบแล้วในโรงงานระยอง  โฟกัสก็เป็นโฟกัสอยุ่ครับ
แต่วันนี้ford HQ  02-736-6200 ไล่โทรให้ลุกค้าทดสอบโฟกัสแล้วนี้ครับ
น่าจะทุกจังหวัด
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



Carrera

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2016, 11:08:27 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

อย่าลืมซิลฟี่/พัลซ่าเทอโบที่นั่งไขว่ห้างบนบรรลังก์ราชาสาขาความแรงของรถญี่ปุ่นทั่วๆไปมานานเป็นปีนะครับ  :-X
ผมว่าถ้ามองในมุมคนขับ ภายในซีวิคสู้สามไม่ได้เลยนะครับ   ภายในวัสดุเกรดดีกว่าแบบชัดเจน การออกแบบห้องโดยสาร มาสด้ามันรู้สึกแคบกว่า เพราะมันบีบกว่าสปอร์ตกระชับตัวกว่าน่ะ ตำแหน่งนั่ง มันให้ความรู้สึกแบบรถสปอร์ตมากกว่าซีวิค

พอมันออกมาสักพัก ผมว่าหน้าตาสามมันสวยกว่าด้วย ตัวห้าประตูมันดูลงตัว TIMELESS กว่าซีวิค ออกมาแรกๆหวือหวา พอหลังๆชินตาละ ผมว่ามันเหมือนCity ยักษ์พองลมมากกว่า ยังขาดๆเกินๆในบางมุม

เอาใจคนขับ ผมว่ามาสด้าดีกว่า ฟีลลิ่งพวงมาลัยก็ดีกว่า
ห้องโดยสารโปร่ง. คนนั่งหลังสบาย ผมว่าAltis กับ ซิลฟี่ Headroom ดีกว่าเบาะหลังดีกว่า

ผมว่าซีวิคมันเป็นรถที่ดีรอบด้าน แต่ไม่ได้สุดสักทางน่ะ. จะว่าดีสุดในJP ผมยังไม่เห็นด้วยเท่าไหร่  ยิ่งเรื่องช่วงล่างกับพวงมาลัย ผมถือหางมาสด้าเลย ดีกว่าแน่ ๆ

รถดีแน่ แต่ดีที่สุดในคลาส perfect เลยไหม....  ยัง 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 23, 2016, 11:14:27 โดย Butterzai »



Pegasus7700

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2016, 11:40:58 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

อย่าลืมซิลฟี่/พัลซ่าเทอโบที่นั่งไขว่ห้างบนบรรลังก์ราชาสาขาความแรงของรถญี่ปุ่นทั่วๆไปมานานเป็นปีนะครับ  :-X
ผมว่าถ้ามองในมุมคนขับ ภายในซีวิคสู้สามไม่ได้เลยนะครับ   ภายในวัสดุเกรดดีกว่าแบบชัดเจน การออกแบบห้องโดยสาร มาสด้ามันรู้สึกแคบกว่า เพราะมันบีบกว่าสปอร์ตกระชับตัวกว่าน่ะ ตำแหน่งนั่ง มันให้ความรู้สึกแบบรถสปอร์ตมากกว่าซีวิค

พอมันออกมาสักพัก ผมว่าหน้าตาสามมันสวยกว่าด้วย ตัวห้าประตูมันดูลงตัว TIMELESS กว่าซีวิค ออกมาแรกๆหวือหวา พอหลังๆชินตาละ ผมว่ามันเหมือนCity ยักษ์พองลมมากกว่า ยังขาดๆเกินๆในบางมุม

เอาใจคนขับ ผมว่ามาสด้าดีกว่า ฟีลลิ่งพวงมาลัยก็ดีกว่า
ห้องโดยสารโปร่ง. คนนั่งหลังสบาย ผมว่าAltis กับ ซิลฟี่ Headroom ดีกว่าเบาะหลังดีกว่า

ผมว่าซีวิคมันเป็นรถที่ดีรอบด้าน แต่ไม่ได้สุดสักทางน่ะ. จะว่าดีสุดในJP ผมยังไม่เห็นด้วยเท่าไหร่  ยิ่งเรื่องช่วงล่างกับพวงมาลัย ผมถือหางมาสด้าเลย ดีกว่าแน่ ๆ

รถดีแน่ แต่ดีที่สุดในคลาส perfect เลยไหม....  ยัง
ตั้งเป็นหัวข้อใหม่เลยก็ได้ครับ ว่า new civic rs vs m3 ตัวใหนเจ๋งกว่า

ผมยังคิดว่า civic ขับมันกว่า.

...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



Alcatraz

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2016, 14:27:58 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

อย่าลืมซิลฟี่/พัลซ่าเทอโบที่นั่งไขว่ห้างบนบรรลังก์ราชาสาขาความแรงของรถญี่ปุ่นทั่วๆไปมานานเป็นปีนะครับ  :-X
ผมว่าถ้ามองในมุมคนขับ ภายในซีวิคสู้สามไม่ได้เลยนะครับ   ภายในวัสดุเกรดดีกว่าแบบชัดเจน การออกแบบห้องโดยสาร มาสด้ามันรู้สึกแคบกว่า เพราะมันบีบกว่าสปอร์ตกระชับตัวกว่าน่ะ ตำแหน่งนั่ง มันให้ความรู้สึกแบบรถสปอร์ตมากกว่าซีวิค

พอมันออกมาสักพัก ผมว่าหน้าตาสามมันสวยกว่าด้วย ตัวห้าประตูมันดูลงตัว TIMELESS กว่าซีวิค ออกมาแรกๆหวือหวา พอหลังๆชินตาละ ผมว่ามันเหมือนCity ยักษ์พองลมมากกว่า ยังขาดๆเกินๆในบางมุม

เอาใจคนขับ ผมว่ามาสด้าดีกว่า ฟีลลิ่งพวงมาลัยก็ดีกว่า
ห้องโดยสารโปร่ง. คนนั่งหลังสบาย ผมว่าAltis กับ ซิลฟี่ Headroom ดีกว่าเบาะหลังดีกว่า

ผมว่าซีวิคมันเป็นรถที่ดีรอบด้าน แต่ไม่ได้สุดสักทางน่ะ. จะว่าดีสุดในJP ผมยังไม่เห็นด้วยเท่าไหร่  ยิ่งเรื่องช่วงล่างกับพวงมาลัย ผมถือหางมาสด้าเลย ดีกว่าแน่ ๆ

รถดีแน่ แต่ดีที่สุดในคลาส perfect เลยไหม....  ยัง




ในโลกนี้คงไม่มีอะไรเพอร์เฟคแน่ๆ ถ้ามีคู่แข่งก็ไม่ต้องขายกันแล้ว ความสวยงามก็แล้วแต่คนมองจะมองว่าคันไหนสวยกว่าก็ไม่ผิด

ถ้าถามผมใครขับมันส์กว่า ผมก็ยังตอบว่ามาสด้าอยู่ดี แต่ผมไม่เลือกเพราะมาสด้ามันแซงซีวิคไม่ได้ เครื่องยนตร์คนละเรื่อง แถมขับทั่วไปก็ประหยัดน้ำมันกว่า



Anvers30

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2016, 14:35:52 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

อย่าลืมซิลฟี่/พัลซ่าเทอโบที่นั่งไขว่ห้างบนบรรลังก์ราชาสาขาความแรงของรถญี่ปุ่นทั่วๆไปมานานเป็นปีนะครับ  :-X
ผมว่าถ้ามองในมุมคนขับ ภายในซีวิคสู้สามไม่ได้เลยนะครับ   ภายในวัสดุเกรดดีกว่าแบบชัดเจน การออกแบบห้องโดยสาร มาสด้ามันรู้สึกแคบกว่า เพราะมันบีบกว่าสปอร์ตกระชับตัวกว่าน่ะ ตำแหน่งนั่ง มันให้ความรู้สึกแบบรถสปอร์ตมากกว่าซีวิค

พอมันออกมาสักพัก ผมว่าหน้าตาสามมันสวยกว่าด้วย ตัวห้าประตูมันดูลงตัว TIMELESS กว่าซีวิค ออกมาแรกๆหวือหวา พอหลังๆชินตาละ ผมว่ามันเหมือนCity ยักษ์พองลมมากกว่า ยังขาดๆเกินๆในบางมุม

เอาใจคนขับ ผมว่ามาสด้าดีกว่า ฟีลลิ่งพวงมาลัยก็ดีกว่า
ห้องโดยสารโปร่ง. คนนั่งหลังสบาย ผมว่าAltis กับ ซิลฟี่ Headroom ดีกว่าเบาะหลังดีกว่า

ผมว่าซีวิคมันเป็นรถที่ดีรอบด้าน แต่ไม่ได้สุดสักทางน่ะ. จะว่าดีสุดในJP ผมยังไม่เห็นด้วยเท่าไหร่  ยิ่งเรื่องช่วงล่างกับพวงมาลัย ผมถือหางมาสด้าเลย ดีกว่าแน่ ๆ

รถดีแน่ แต่ดีที่สุดในคลาส perfect เลยไหม....  ยัง
ตั้งเป็นหัวข้อใหม่เลยก็ได้ครับ ว่า new civic rs vs m3 ตัวใหนเจ๋งกว่า

ผมยังคิดว่า civic ขับมันกว่า.

ถ้าเครื่อง 1.5t ของซีวิค แรงกว่า ดึงกว่าจริงครับ แต่ถ้าเน้นขับบู๊ ขับสนุก มุด เล่นโค้ง ส่วนตัวผมยังให้เป็นรอง 3 ไม่ได้จะอวยรถตัวเองหรืออะไร แต่ผมไปลองมาฟีลลิ่งของซีวิคยังไม่ได้ พูดตามตรง ผมยังชอบช่วงล่างกับพวงมาลัยของ Altis Esport กว่าด้วยซ้ำ ผมไม่ถูกจริตกับพวงมาลัยเฉื่อยๆ ไม่คม ในรถไซส์นี้ มันไม่ตามสั่ง  ช่วงล่างก็ไม่เหมาะกับวิ่งเร็วมากๆ เพราะเซทมาเผื่อนุ่มไว้ด้วย

จริงๆ ผมเคยพูดไปรอบนึง ว่าการเซทติ้งไดนามิคตัวรถโดยรวมของซีวิค fc ควรจะไปอยู่ในแอคคอร์ด G9 มากกว่า ผมก็ยังยืนยันเช่นเดิม แล้วเอาของแอคคอร์ดมาแทน จะเหมาะสมกว่า



Pegasus7700

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2016, 18:32:21 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

อย่าลืมซิลฟี่/พัลซ่าเทอโบที่นั่งไขว่ห้างบนบรรลังก์ราชาสาขาความแรงของรถญี่ปุ่นทั่วๆไปมานานเป็นปีนะครับ  :-X
ผมว่าถ้ามองในมุมคนขับ ภายในซีวิคสู้สามไม่ได้เลยนะครับ   ภายในวัสดุเกรดดีกว่าแบบชัดเจน การออกแบบห้องโดยสาร มาสด้ามันรู้สึกแคบกว่า เพราะมันบีบกว่าสปอร์ตกระชับตัวกว่าน่ะ ตำแหน่งนั่ง มันให้ความรู้สึกแบบรถสปอร์ตมากกว่าซีวิค

พอมันออกมาสักพัก ผมว่าหน้าตาสามมันสวยกว่าด้วย ตัวห้าประตูมันดูลงตัว TIMELESS กว่าซีวิค ออกมาแรกๆหวือหวา พอหลังๆชินตาละ ผมว่ามันเหมือนCity ยักษ์พองลมมากกว่า ยังขาดๆเกินๆในบางมุม

เอาใจคนขับ ผมว่ามาสด้าดีกว่า ฟีลลิ่งพวงมาลัยก็ดีกว่า
ห้องโดยสารโปร่ง. คนนั่งหลังสบาย ผมว่าAltis กับ ซิลฟี่ Headroom ดีกว่าเบาะหลังดีกว่า

ผมว่าซีวิคมันเป็นรถที่ดีรอบด้าน แต่ไม่ได้สุดสักทางน่ะ. จะว่าดีสุดในJP ผมยังไม่เห็นด้วยเท่าไหร่  ยิ่งเรื่องช่วงล่างกับพวงมาลัย ผมถือหางมาสด้าเลย ดีกว่าแน่ ๆ

รถดีแน่ แต่ดีที่สุดในคลาส perfect เลยไหม....  ยัง
ตั้งเป็นหัวข้อใหม่เลยก็ได้ครับ ว่า new civic rs vs m3 ตัวใหนเจ๋งกว่า

ผมยังคิดว่า civic ขับมันกว่า.

ถ้าเครื่อง 1.5t ของซีวิค แรงกว่า ดึงกว่าจริงครับ แต่ถ้าเน้นขับบู๊ ขับสนุก มุด เล่นโค้ง ส่วนตัวผมยังให้เป็นรอง 3 ไม่ได้จะอวยรถตัวเองหรืออะไร แต่ผมไปลองมาฟีลลิ่งของซีวิคยังไม่ได้ พูดตามตรง ผมยังชอบช่วงล่างกับพวงมาลัยของ Altis Esport กว่าด้วยซ้ำ ผมไม่ถูกจริตกับพวงมาลัยเฉื่อยๆ ไม่คม ในรถไซส์นี้ มันไม่ตามสั่ง  ช่วงล่างก็ไม่เหมาะกับวิ่งเร็วมากๆ เพราะเซทมาเผื่อนุ่มไว้ด้วย

จริงๆ ผมเคยพูดไปรอบนึง ว่าการเซทติ้งไดนามิคตัวรถโดยรวมของซีวิค fc ควรจะไปอยู่ในแอคคอร์ด G9 มากกว่า ผมก็ยังยืนยันเช่นเดิม แล้วเอาของแอคคอร์ดมาแทน จะเหมาะสมกว่า

หากเคยขับcivic turbo จนรุ้จักมันดีพอแล้ว  แสดงว่า. คำว่า  ขับมันส์ ผมอาจจะต่างกับคุณ..

และเท่าที่อ่านพี่คุณอธิบายความมัน.
แล้วขอใช้คำอธิบายนั้นมาใช้กับผม. ผมว่า fiesta Ecoboot ขับมันกว่่มาสด้า3
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



Anvers30

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2016, 19:06:47 »
ชอบนะ. C seg Japan ที่ดีที่สุดตอนนี้

ใครจะเปลี่ยนรถตอนนี้โชคดีมากเรย

หากจะติ.  คงมี2เรื่อง
1. วัสดุและปุ่มตรงพวงมาลัย
2. นั่งรุ้สึกเตี้ยเกินไป. หรือไม่ได้ลองให้ยกเย่ะไห้สุดก่อเป้นได้

ที่เหลือผมว่า. กินขาดทุกตัว

อย่าลืมซิลฟี่/พัลซ่าเทอโบที่นั่งไขว่ห้างบนบรรลังก์ราชาสาขาความแรงของรถญี่ปุ่นทั่วๆไปมานานเป็นปีนะครับ  :-X
ผมว่าถ้ามองในมุมคนขับ ภายในซีวิคสู้สามไม่ได้เลยนะครับ   ภายในวัสดุเกรดดีกว่าแบบชัดเจน การออกแบบห้องโดยสาร มาสด้ามันรู้สึกแคบกว่า เพราะมันบีบกว่าสปอร์ตกระชับตัวกว่าน่ะ ตำแหน่งนั่ง มันให้ความรู้สึกแบบรถสปอร์ตมากกว่าซีวิค

พอมันออกมาสักพัก ผมว่าหน้าตาสามมันสวยกว่าด้วย ตัวห้าประตูมันดูลงตัว TIMELESS กว่าซีวิค ออกมาแรกๆหวือหวา พอหลังๆชินตาละ ผมว่ามันเหมือนCity ยักษ์พองลมมากกว่า ยังขาดๆเกินๆในบางมุม

เอาใจคนขับ ผมว่ามาสด้าดีกว่า ฟีลลิ่งพวงมาลัยก็ดีกว่า
ห้องโดยสารโปร่ง. คนนั่งหลังสบาย ผมว่าAltis กับ ซิลฟี่ Headroom ดีกว่าเบาะหลังดีกว่า

ผมว่าซีวิคมันเป็นรถที่ดีรอบด้าน แต่ไม่ได้สุดสักทางน่ะ. จะว่าดีสุดในJP ผมยังไม่เห็นด้วยเท่าไหร่  ยิ่งเรื่องช่วงล่างกับพวงมาลัย ผมถือหางมาสด้าเลย ดีกว่าแน่ ๆ

รถดีแน่ แต่ดีที่สุดในคลาส perfect เลยไหม....  ยัง
ตั้งเป็นหัวข้อใหม่เลยก็ได้ครับ ว่า new civic rs vs m3 ตัวใหนเจ๋งกว่า

ผมยังคิดว่า civic ขับมันกว่า.

ถ้าเครื่อง 1.5t ของซีวิค แรงกว่า ดึงกว่าจริงครับ แต่ถ้าเน้นขับบู๊ ขับสนุก มุด เล่นโค้ง ส่วนตัวผมยังให้เป็นรอง 3 ไม่ได้จะอวยรถตัวเองหรืออะไร แต่ผมไปลองมาฟีลลิ่งของซีวิคยังไม่ได้ พูดตามตรง ผมยังชอบช่วงล่างกับพวงมาลัยของ Altis Esport กว่าด้วยซ้ำ ผมไม่ถูกจริตกับพวงมาลัยเฉื่อยๆ ไม่คม ในรถไซส์นี้ มันไม่ตามสั่ง  ช่วงล่างก็ไม่เหมาะกับวิ่งเร็วมากๆ เพราะเซทมาเผื่อนุ่มไว้ด้วย

จริงๆ ผมเคยพูดไปรอบนึง ว่าการเซทติ้งไดนามิคตัวรถโดยรวมของซีวิค fc ควรจะไปอยู่ในแอคคอร์ด G9 มากกว่า ผมก็ยังยืนยันเช่นเดิม แล้วเอาของแอคคอร์ดมาแทน จะเหมาะสมกว่า

หากเคยขับcivic turbo จนรุ้จักมันดีพอแล้ว  แสดงว่า. คำว่า  ขับมันส์ ผมอาจจะต่างกับคุณ..

และเท่าที่อ่านพี่คุณอธิบายความมัน.
แล้วขอใช้คำอธิบายนั้นมาใช้กับผม. ผมว่า fiesta Ecoboot ขับมันกว่่มาสด้า3

ตามสบายครับ ;)



Monsterz

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2016, 19:57:38 »
ขับไม่ได้ไปแข่งกัน ทางหลวงทุกวันนี้ก็จับความเร็ว กรุงเทพฯ ตั้งกล้องพวกชอบมุด ขับผิดเลนกันประจำ แค่ขับธรรมดาๆ น่าจะ civic นะครับ ประกอบ ณ ขณะนี้ยังเชื่อมั่นในศูนย์และอะไหล่สั่งได้ไวกว่า ส่วน Mazda3 ก็ดีในส่วนอารมณ์คนขับและคนนั่งตอนหน้า แต่ถ้าคนมีครอบครัวหรือแม้แต่มีแฟนนั่งด้วยนั้นต้องคิดเผื่ออนาคต ชอบขับแบบไหน เลือกการใช้งาน เวลาซื้อจริงๆ ก็จะเลือกด้วยตัวเราเองครับ เพราะโดยปกติจะซื้อรถ หลายคนต้องคิดเผื่ออนาคต เพราะรถไม่ใช่ราคาถูกๆ ต้องอยู่กับเราอีกนานครับ  ;)



2k

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2016, 09:33:50 »
อย่าเพิ่งร้อนกันจ้ะหนุ่มๆ  ;D ก๋วยเตี๋ยวเรือยายเพ็ญกับก๋วยเตี๋ยวเรือยายมิ่งขายของเหมือนกันแต่ยังปรุงรสชาติต่างกันเลย รถยนต์ก็เหมือนกัน ที่สำคัญ ณ จุดนี้ที่รถบ้านๆเพิ่งจะก้าวมาถึงยุคของเครื่องฉีดตรงเทอร์โบอย่าลืมว่ารถยุโรปเค้าบุกเบิกกันมาก่อนแล้ว ที่เรากำลังมองว่าแรงว่าเร็วกัน 320I เค้าบอกว่าข้าแรงกว่าและนิ่งกว่าเว้ย ส่วนขาใหญ่ golf GTI ที่ราคามือสองน่าคว้ามาครองมากกำลังกอดอกบอกว่า ไว้รีแมพเฉยๆแล้วได้300ม้าค่อยมาคุยกับเค้านะ  ;D
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




Slipknot`

Re: มาดูพรีเซนเตอร์โฟกัส รีวิว ซีวิค RS
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2016, 04:08:24 »
 :-* :-* :-*