ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใ้ช้ Trailblazer บ้าง เป็นไงบ้างครับ ผมสนใจมือสองอยู่  (อ่าน 5405 ครั้ง)

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,396
ใครใช้ trailblazer บ้างครับ ผมเห็นราคามือสองค่อนข้างโอเคมาก กับรถปีใหม่ๆ อยากทราบว่า มีปัญหาอะไรบ้าง

ขอคนที่ใช้งานจริงนะครับ

เพราะได้อยู่ว่า พวกครูซ พวก แคปติว่าพอมีปัญหาอยู่ แต่เทรลเบลเซอร์ไม่ค่อยได้ยินเลย

อยากได้คำตอบคนใช้จริง ใครใช้เกินแสนยิ่งดี ช่วยแชร์ประสบการ์ณหน่อยครับ

ขอบคุณมากๆ ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 24, 2016, 12:18:18 โดย Staples »

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,224
ไม่มีปัญหาอะไรเลยสำหรับผม รถปี2012 180 ม้าครับ แค่นี้ก็โอเคเครื่องแรง แรงบิดใช้ได้  ถ้าสงสัยตรงไหนถามผมได้เลยครับ ที่ผ่านมาศูนย์ให้เข้าไปเครมโช๊คหน้า เข็ทขัดคนนั้งแถวหลัง แล้วตัวผมเปลี่ยนลูกหมากคันชัก ตอนนี้รถวิ่งแสนโลแล้วก็โอเคนะครับ มันไม่ดีแค่เสียงรถดังไปหน่อยแต่บุได้ไม่ถึงพันบุแล้วภายในผมว่าเงียบกว่าน้องจูตัวก่อนออนิวอีก ถ้าสงสัยตัวไหนตรงไหนหลังไมค์ได้ แต่สำหรับคันที่ผมใช้ มันไม่มีปัญหาอะไร ราคามือสองตอนนี้ไม่รู้แต่คงวางใจได้ ตัวรถออกแบบและทดสอบจากออสเตรเลีย(ไม่ค่อยแน่ใจ) มันโอเคกว่าครูสแคปติว่าที่มาจากเกาหลีครับ

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,396
ไม่มีปัญหาอะไรเลยสำหรับผม รถปี2012 180 ม้าครับ แค่นี้ก็โอเคเครื่องแรง แรงบิดใช้ได้  ถ้าสงสัยตรงไหนถามผมได้เลยครับ ที่ผ่านมาศูนย์ให้เข้าไปเครมโช๊คหน้า เข็ทขัดคนนั้งแถวหลัง แล้วตัวผมเปลี่ยนลูกหมากคันชัก ตอนนี้รถวิ่งแสนโลแล้วก็โอเคนะครับ มันไม่ดีแค่เสียงรถดังไปหน่อยแต่บุได้ไม่ถึงพันบุแล้วภายในผมว่าเงียบกว่าน้องจูตัวก่อนออนิวอีก ถ้าสงสัยตัวไหนตรงไหนหลังไมค์ได้ แต่สำหรับคันที่ผมใช้ มันไม่มีปัญหาอะไร ราคามือสองตอนนี้ไม่รู้แต่คงวางใจได้ ตัวรถออกแบบและทดสอบจากออสเตรเลีย(ไม่ค่อยแน่ใจ) มันโอเคกว่าครูสแคปติว่าที่มาจากเกาหลีครับ

2.5หรือ 2.8 ครับ 2.5 มีเกียร์ออโต้ไหม ขอบคุณคร้าบบ

ออฟไลน์ plus

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 557
ออโต้ มีเฉพาะ 2.8 ครับ

ออฟไลน์ pradiw

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 169
    • อีเมล์
ผมใช้มา 3 ปี ปกติดี ไม่มีปัญหาอะไรครับ

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,224
ไม่มีปัญหาอะไรเลยสำหรับผม รถปี2012 180 ม้าครับ แค่นี้ก็โอเคเครื่องแรง แรงบิดใช้ได้  ถ้าสงสัยตรงไหนถามผมได้เลยครับ ที่ผ่านมาศูนย์ให้เข้าไปเครมโช๊คหน้า เข็ทขัดคนนั้งแถวหลัง แล้วตัวผมเปลี่ยนลูกหมากคันชัก ตอนนี้รถวิ่งแสนโลแล้วก็โอเคนะครับ มันไม่ดีแค่เสียงรถดังไปหน่อยแต่บุได้ไม่ถึงพันบุแล้วภายในผมว่าเงียบกว่าน้องจูตัวก่อนออนิวอีก ถ้าสงสัยตัวไหนตรงไหนหลังไมค์ได้ แต่สำหรับคันที่ผมใช้ มันไม่มีปัญหาอะไร ราคามือสองตอนนี้ไม่รู้แต่คงวางใจได้ ตัวรถออกแบบและทดสอบจากออสเตรเลีย(ไม่ค่อยแน่ใจ) มันโอเคกว่าครูสแคปติว่าที่มาจากเกาหลีครับ

2.5หรือ 2.8 ครับ 2.5 มีเกียร์ออโต้ไหม ขอบคุณคร้าบบ

แนะนำ 2.8 ครับ เครื่องแรงสะใจดีครับ 2.5ผมไม่เคยขับแต่เจ้าเทรลตัวใหญ่และหนักมากเอาเครื่องแรงไปเลยครับ ความปลอดภัยครบๆ ส่วนปัญหาอย่าคิดมากครับ รุ่นนี้ดีใช้การได้ทีเดียว

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ อยากได้มาไว้ใช้เหมือนกันตัว 2.8 200 ม้า ราคากำลังน่าคบ

ออฟไลน์ Tonge

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 671
ที่บ้านใช้มา3ปีครึ่งแล้ว ไม่มีปัญหาหนักใจอะไรครับ
ข้อมูลเก่าในบอร์ดนี้ก็มีคนถามอยู่เรื่อยๆนะครับ ลองค้นข้อมูลเก่าดูครับ แต่สรุปคือใช้ได้ครับ ไม่น่ากลัวอะไร

ออฟไลน์ SNK vs Playmore

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,656
  • ไอ้บอสไอ้ขี้ขลาด
ของผมเจอมาหมดทุกอาการ คาดว่าน่าจะเป็นที่รถล็อตแรก

ตอนรับรถไม่มีวิทยุ อย่างฮาครับ

เคยดับกลางอากาศ 2 ครั้ง แล้ว start ไม่ติดอีกเลย

มีเสียประหลาด เคลมโช๊คแล้วหาย

และอื่น ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ตอนนี้ปัญหาหมดไปแล้ว

ข้อเสียของรุ่นนี้คือ

1.ภายนอกหน้าตาด้านตรงจะเหมือน โคโลราโด อย่างกับแกะ
2.ไม่มีไฟ DRL ในขณะที่ชาวบ้านในช่วงนั้นเค้ามีกันหมดแล้วครับ
3.ภายในไม่สวย ดูเรียบ ๆ ธรรมดา เหมือน isuzu เปี้ยบ
4.font ใช้ยาก แทบไม่อยากจะใช้มันเลย Bluetooth ก็ติด ๆ ดับ ๆ
5.เสียงลมเข้าดังมากก นี่ขนาดไม่ได้ติดกันสาดนะ
6.พวงมาลัยหนัก ฝาท้ายหนักมาก สำหรับผู้หญิง
7.แป้นเบรคลึก กดไปเกือบครึ่ง รถก็ยังไหลอยู่แบบหลอน ๆ ถ้าชินแล้วข้อนี้จะไม่ใช่ปัญหาครับ

ข้อดีคือ

1.ซับแรงสะเทือนดีมาก จนผมทึ่ง แต่มีอาการโคลงซ้ายขวาบ้างนิดนึง เป็นปกติของรถใหญ่ ๆ สูง ๆ แบบนี้ครับ
2.แรงและกินน้ำมันระดับ 9-10-11 โลลิตรครับ

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
ของผมเจอมาหมดทุกอาการ คาดว่าน่าจะเป็นที่รถล็อตแรก

ตอนรับรถไม่มีวิทยุ อย่างฮาครับ

เคยดับกลางอากาศ 2 ครั้ง แล้ว start ไม่ติดอีกเลย

มีเสียประหลาด เคลมโช๊คแล้วหาย

และอื่น ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ตอนนี้ปัญหาหมดไปแล้ว

ข้อเสียของรุ่นนี้คือ

1.ภายนอกหน้าตาด้านตรงจะเหมือน โคโลราโด อย่างกับแกะ
2.ไม่มีไฟ DRL ในขณะที่ชาวบ้านในช่วงนั้นเค้ามีกันหมดแล้วครับ
3.ภายในไม่สวย ดูเรียบ ๆ ธรรมดา เหมือน isuzu เปี้ยบ
4.font ใช้ยาก แทบไม่อยากจะใช้มันเลย Bluetooth ก็ติด ๆ ดับ ๆ
5.เสียงลมเข้าดังมากก นี่ขนาดไม่ได้ติดกันสาดนะ
6.พวงมาลัยหนัก ฝาท้ายหนักมาก สำหรับผู้หญิง
7.แป้นเบรคลึก กดไปเกือบครึ่ง รถก็ยังไหลอยู่แบบหลอน ๆ ถ้าชินแล้วข้อนี้จะไม่ใช่ปัญหาครับ

ข้อดีคือ

1.ซับแรงสะเทือนดีมาก จนผมทึ่ง แต่มีอาการโคลงซ้ายขวาบ้างนิดนึง เป็นปกติของรถใหญ่ ๆ สูง ๆ แบบนี้ครับ
2.แรงและกินน้ำมันระดับ 9-10-11 โลลิตรครับ

เคยดับกลางอากาศ 2 ครั้ง แล้ว start ไม่ติดอีกเลย  - ที่ดับนี่พอจะทราบสาเหตุไหมครับว่าเป็นเพราะอะไร

ออฟไลน์ SNK vs Playmore

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,656
  • ไอ้บอสไอ้ขี้ขลาด
ของผมเจอมาหมดทุกอาการ คาดว่าน่าจะเป็นที่รถล็อตแรก

ตอนรับรถไม่มีวิทยุ อย่างฮาครับ

เคยดับกลางอากาศ 2 ครั้ง แล้ว start ไม่ติดอีกเลย

มีเสียประหลาด เคลมโช๊คแล้วหาย

และอื่น ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ตอนนี้ปัญหาหมดไปแล้ว

ข้อเสียของรุ่นนี้คือ

1.ภายนอกหน้าตาด้านตรงจะเหมือน โคโลราโด อย่างกับแกะ
2.ไม่มีไฟ DRL ในขณะที่ชาวบ้านในช่วงนั้นเค้ามีกันหมดแล้วครับ
3.ภายในไม่สวย ดูเรียบ ๆ ธรรมดา เหมือน isuzu เปี้ยบ
4.font ใช้ยาก แทบไม่อยากจะใช้มันเลย Bluetooth ก็ติด ๆ ดับ ๆ
5.เสียงลมเข้าดังมากก นี่ขนาดไม่ได้ติดกันสาดนะ
6.พวงมาลัยหนัก ฝาท้ายหนักมาก สำหรับผู้หญิง
7.แป้นเบรคลึก กดไปเกือบครึ่ง รถก็ยังไหลอยู่แบบหลอน ๆ ถ้าชินแล้วข้อนี้จะไม่ใช่ปัญหาครับ

ข้อดีคือ

1.ซับแรงสะเทือนดีมาก จนผมทึ่ง แต่มีอาการโคลงซ้ายขวาบ้างนิดนึง เป็นปกติของรถใหญ่ ๆ สูง ๆ แบบนี้ครับ
2.แรงและกินน้ำมันระดับ 9-10-11 โลลิตรครับ

เคยดับกลางอากาศ 2 ครั้ง แล้ว start ไม่ติดอีกเลย  - ที่ดับนี่พอจะทราบสาเหตุไหมครับว่าเป็นเพราะอะไร

เกิดจากประกอบครับ

ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงไม่ทำงาน เนื่องจากไฟไม่เข้า ต่อมาพบว่าปลั๊กมีปัญหา

ทั้ง ๆ ที่ก็เสียบแน่นดีแล้ว 

ซึ่งปลั๊กไฟแบบเป็น socket ที่มีหลาย ๆ พินแบบนี้น่ะครับ



มันจะมีอยู่พินนึง ที่ดันเข้าไปไม่สุดครับ ทำให้ไฟเข้าไม่ครบ ช่างปล่อยมารอบแรก บอกว่าเป็นอะไรผมจำไม่ได้แล้ว

มาเกิดเรื่องรอบสองจึงทำให้รู้ว่ารอบแรกช่างไม่ได้แก้อะไรเลย แต่สุดท้ายปัญหานี้ก็จบจนได้ครับ โดยปรึกษากับทางศูนย์ใหญ่ของ Chevrolet เค้า

ขึ้นรถ slide ไปกี่รอบแล้วจำไม่ได้ครับ อิอิ มันมีหลายคดี

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,396
ขอบคุณทุกความเห็นครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,862
  • *** HLM.COM ***
ของพี่ผมสองคัน MY13 2.8LTZ 4WDทั้งคู่(180ม้า) วิ่งแสนโลไปเมื่อปีที่แล้ว อีกคันกี่หมื่นไม่รู้จำไม่ได้ละ
แต่ไม่มีปัญหาใดๆเลยครับ เล่นได้นะตัวนี้สบายๆเลย ไม่ต้องกังวลเหมือนรถเก๋งครับ

ออฟไลน์ jakkajee55

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
ถ้าโชคดีเจอคันดีสภาพดีก็น่าลองครับ
แต่สำหรับผม ใช้ Colorado 2012
เกียร์ออโต้ ขับสองยกสูง
แฮปปี้ดีทุกอย่าง ไปเหนือ มาสองรอบ ก็ยังสบาย
ถึงช่วงล่างจะเข้าโค้งแล้วโคลง วิ่งยังสู้มาสด้าสอง บนเขาไม่ได้
จนมาเจออาการ ขึ้นลูกระนาดทุกเช้าจะมีเสียงดังกึกด้านหน้ารถ
เข้าเคลม ต้องเสียค่าตังค์ศูนย์ล้อเองอีก ไม่พอเปลี่ยนเสร็จยางรองหูโช้ค อาการไม่หาย
เวลาเลี้ยวขณะออกตัว จะได้ยินเสียงกึกๆ จากช่วงล่างด้านหน้า
ล่าสุดวิ่งได้ 120000 ออยคูลเลอร์เครื่องแตก เสียค่าซ่อม 30000 อันนี้คือลดแล้ว
โชคดีที่ปั๊มน้ำหรือวาล์วน้ำ ยังใช้ได้ ไม่งั้นค่าซ่อมปาไป 38000
และความชื่นชอบชื่นชมของผมก็หมดลงทันทีในตัวรถยี่ห้อนี้
เพราะอีซูซุ ที่ใช้ สามแสนกว่าโล ก็มียกคลัชย์ เปลี่ยนหม้อน้ำ
ตามอายุรถ 8 ปี แต่มาคบเชฟเจอแบบนี้ ความเชื่อมั่นของผมหมดทันทีครับ