ผู้เขียน หัวข้อ: ..ดูเหมือนวันนี้ 0 ฟอร์ดแห่งหนึ่งเหมือนจะมีงานเข้า..  (อ่าน 7813 ครั้ง)

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
จะบานปลายมั้ยครับเนี้ย เขียนป้ายติดรถพ่วงผืนใหญ่แห่ประจานมาจอดหน้าศูนย์ :-X แต่เจ้าของคงเหลืออด


https://www.facebook.com/groups/1651617108384491/permalink/1764609633751904/

ออฟไลน์ unseen

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 260
    • อีเมล์
 ::) ::)

ศูนย์ห่วยๆก็ต้องจัดเต็มกันไป


ออฟไลน์ vigger

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336
    • อีเมล์
เละจริง ๆ ฟอร์ดช่วงนี้

นี่ Fiesta ผมเพิ่งได้เคลมชุดคลัชรอบ 2 ทำเรื่องเคลมตั้งแต่ เดือน 10 ปีที่แล้ว รอแล้วรออีกโทรไปศูนย์บอกเดี๋ยวดูคิวให้ก็หายหัว
จนเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วทนไม่ไหวเลยโทรเข้า Call Center Ford แป๊ปเดียวศูนย์โทรมาแจ้งคิวเลย อีดอกแจ้งเคลม 10/2015 ได้ซ่อม 25/7/2016 เกือบปี

ฟอร์ด เมืองโอ่ง

ออฟไลน์ Ponthakorn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 436
    • อีเมล์
ผมเห็นด้วยครับไม่ดีประจานไปเลย และหวังว่าโดนแล้วควรปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยนะครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ศูนย์ดองเอง สมควร บางทีต้องโดนซะบ้าง

แต่ทำแบบนี้ลูกค้าคนอื่นเค้าก็เดือดร้อนเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 25, 2016, 20:55:05 โดย Fly to dream »
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
"...ศูนย์บริการได้ชี้แจงว่า สำหรับปัญหาดังกล่าวเราไม่สามารถให้คำตอบได้ หากอยากทราบคำตอบที่ชัดเจน ขอแนะนำให้ไปติดต่อประสานสอบถาม Ford Thaland โดยตรง..." #ก็อปมาจากข่าวเมื่อวันก่อน แล้วทีนี้ฟอร์ดไทยเป็นไงก็รู้อยู่---ขยายเวลารับประกัน
รถเกิดปัญหามันพอให้อภัยได้ครับ แต่ต้องจัดการปัญหาอย่าให้ดอง อย่าให้หมักหมม อย่างศูนย์ฟอร์ดที่นึงในภาคอีสานชี้แจงลูกค้ามาแบบประโยคข้างบนนี้ พวกคนใช้รถคันเดียวเขาคงมองฟอร์ดหรอกครับถ้ายังดำเนินนโยบายแบบนี้ต่อไป

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ที่เว็บบอร์ดระดับประเทศ ตอนกระทู้ฮ็อต มี โตต้า และ ฟอร์ด

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
แบบนี้มีอะไร ก็คง call center เข้าไปอย่างเดียว ไปหวังพึ่งดีลเลอร์ยาก

ออฟไลน์ CNX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,303
    • อีเมล์
นี่แหละครับ ฟอร์ด ประเทศไทย
ไม่จริงใจในการบริการ การช่วยเหลือ ดูแลลูกค้า

ใครทำงานอยู่ฟอร์ด สาทร ก็คงทราบดีว่า นโยบายการบริหารเป็นอย่างไร

พวกผมไปที่ฟอร์์ด สาทร เพื่อเจรจา
คุณวิชิต ว่องวัฒนาการ ผู้อำนวยการด้านงานปฏิบัติการดูแลลูกค้า ก็ไม่ยอมรับปัญหา
ไม่ยอมรับอย่างชัดเจน ในการดูแลระยะยาว
แค่จะดูแลเป็นกรณีๆไป
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน

ออฟไลน์ burst

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 331
กระทู้แนะนำเว็บต้องห้าม 1-10 เป็นฟอร์ดซะ 5
Toyota Soluna Vios MC 1.5 S '06 1NZFE
BMW 3-Series 320D LCI Sport line '16 B47D20
Nissan Navara NP300 VL 4WD '17 YD25DDTi

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
ทำตัวเองแท้ ๆ   ฟอร์ดกับเชฟโรเลต

ออฟไลน์ eaton fuller

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 903
คุ้นๆ เจ้าของฝูงรถพ่วง เป็นคนจริงไม่ยอมใคร นักบู๊ ชาว  สฏ

เคยลงข่าวเอารถปิดด่านชั่งแถวปราจีน เพราะด่านชั่งเลือกปฏิบัติ จับรถต่างถิ่นไม่เคลียร์ด่าน

ฟอร์ดต้องรีบออกมาแก้สถานการ์ณด่วน ประวัติแกชนแหลก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 26, 2016, 07:08:26 โดย eaton fuller »

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
อยากไห้หลายๆคนดูวิธีแก้ปัญหา วิธีการดูแลลูกค้าในเคสของ Fiesta ของฟอร์ดไทยแลนด์ เป็นตัวอย่างนะครับ

รถบางรุ่นปัญหาอาจน้อยกว่า แต่ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมา คุณก็จะได้รับการแก้ไขปัญหาแบบขอไปที อย่างที่ลูกค้า Fiesta เจอเนี่ยล่ะครับ
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
โทษศูนย์มากไปก็ไม่ดีครับ บริษัทใหญ่น่าจะต้องรับผิดชอบด้วย รถมีปัญหาไม่จบศูนย์ไหนๆก็ส่ายหน้าครับ เครมกันจนไม่ต้องทำอะไรอื่น

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,191
    • อีเมล์
ปัญหาเก่ายังแก้ไม่หมด และไม่จบ อันใหม่มาอีก ฟอร์ดเหนื่อยกว่าเดิมอีกครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
ถ้าไม่ทะลึ่งไปลดต้นทุนเอาคลัชท์แห้งมาใส่ป่านนี้ขายดีไปแล้ว ค่ายรถนี่มันขายดีเมื่อไหร่มันเอาเปรียบทำกำไรมากๆทุกที  :(
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ rapee001

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 366
    • อีเมล์
ถ้าไม่ทะลึ่งไปลดต้นทุนเอาคลัชท์แห้งมาใส่ป่านนี้ขายดีไปแล้ว ค่ายรถนี่มันขายดีเมื่อไหร่มันเอาเปรียบทำกำไรมากๆทุกที  :(

เท่าที่เคยตามในคลับ ford มา ปัญหาจริงดันมาจากชุดคอนโทรลเกียร์โดนความร้อนจนพัง เพราะดันไปติดตั้งข้างตัวเกียร์ (ห้องเครื่อง)

ออฟไลน์ jes191

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
ซื้อรถคันใหม่ทีนึง ต้องมานั่งลุ้น Defect รถว่าเราจะเจอแจ๊คพอร์ตมั้ย    :-X :-X :-X  เหนื่อยจิต เพลียใจ จริงๆ

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,109
คุ้นๆ เจ้าของฝูงรถพ่วง เป็นคนจริงไม่ยอมใคร นักบู๊ ชาว  สฏ

เคยลงข่าวเอารถปิดด่านชั่งแถวปราจีน เพราะด่านชั่งเลือกปฏิบัติ จับรถต่างถิ่นไม่เคลียร์ด่าน

ฟอร์ดต้องรีบออกมาแก้สถานการ์ณด่วน ประวัติแกชนแหลก
เจอคนจริงเข้าให้แล้ว เรื่องนี้คงเป็นบทเรียนราคาแพงของ0 และฟอร์ดประเทศไทย ควรมีมาตรการช่วยแก้ปัญหาให้0ด้วย หรือถ้ายังดึงดันก็ควรหาดีเลอร์ใหม่เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงนะครับ

ออฟไลน์ Untouchable

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 608
ที่ไหนดีก็ชื่นชมบอกต่อ ที่ไหนแย่ไม่รับผิดชอบก็ต้องบอกต่อครับจะได้เอาไปปรับปรุงให้ดี

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
เจอคนจริง เพราะรถเสียจริง  เฮ้ยยยยย
พอรถเริ่มขายดี ผลรับกับเป็นเช่นนี้
แทนที่จะเติบโตไปกับลูกค้า แต่ลอยตัวอยู่ฝ่ายเดียว
ลูกค้าก็จบแค่ครั้งนี้ ครั้งเดียวเช่นกัน คุ้มแล้วหรือ Ford
One Day.

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
ถ้าไม่ทะลึ่งไปลดต้นทุนเอาคลัชท์แห้งมาใส่ป่านนี้ขายดีไปแล้ว ค่ายรถนี่มันขายดีเมื่อไหร่มันเอาเปรียบทำกำไรมากๆทุกที  :(

เท่าที่เคยตามในคลับ ford มา ปัญหาจริงดันมาจากชุดคอนโทรลเกียร์โดนความร้อนจนพัง เพราะดันไปติดตั้งข้างตัวเกียร์ (ห้องเครื่อง)

นั่นน่าจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทำ TCM เสียครับ สาเหตุที่เกียร์เฟียต้าพังก็เพราะว่าเฟียสต้าและโฟกัสขายดีมากในเขตยุโรปฟอร์ดมันเลยทะลึ่งลดต้นทุนขึ้นมา โฟกัสดีเซลถือว่าเป็นหนูทดลองยารึ่นหนึ่งที่มีการทดสอบเอาเกียร์คลัทช์คู่ติดตั้งลงไปแล้วทำตลาดซึ่งผลตอบรับออกมาดี ทำให้เครื่องดีเซลที่เสป็คแสนจะล้าสมัยมีอัตราเร่งที่ประเสิฐขึ้นมาได้ แต่เอาเข้าจริงดันเปลี่ยนจากคลัทช์เปียกเป้นคลัทช์แห้งแล้วลดต้นทุนซีลเกียร์ด้วยนี่สิ พอผลออกมาในแง่ลบก็บรรลัยอย่างที่เห็น โฟกัสดีเซลเกียร์อัตโนมัติที่ผมใช้อยู่ไม่เจอปัญหาเกียร์พังอย่างในรุ่นคลัทช์แห้งเจอกัน ซึ่งประเด็นคลัทช์เปียกคลัทช์แห้งนี่ในโฟล์คก็เจอครับ รุ่นที่เป็นคลัทช์เปียกทนทายาทแต่คลัทช์แห้งมัยเสียเอาๆเหมือนเฟียสต้าเด๊ะ  :(
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ oatekung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
    • อีเมล์
แต่ppvเค้ามานะ ขายดีเนอะ

ออฟไลน์ Mr.K

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 109
กำลังจะตัดสินใจซื้อรถกระบะของฟอร์ด.....ขอเบรคก่อนเลยครับตอนนี้ ข่าวปัญหาเยอะเกินทั้งรถทั้งศูนย์
 

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
ยอดขายต่ำเตี้ยเรี่ยดินต่อไปเหอะครับ
รถดี แต่คุณภาพตัวรถห่วยขนาดนี้

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,839
ถ้าไม่ทะลึ่งไปลดต้นทุนเอาคลัชท์แห้งมาใส่ป่านนี้ขายดีไปแล้ว ค่ายรถนี่มันขายดีเมื่อไหร่มันเอาเปรียบทำกำไรมากๆทุกที  :(

เท่าที่เคยตามในคลับ ford มา ปัญหาจริงดันมาจากชุดคอนโทรลเกียร์โดนความร้อนจนพัง เพราะดันไปติดตั้งข้างตัวเกียร์ (ห้องเครื่อง)

นั่นน่าจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทำ TCM เสียครับ สาเหตุที่เกียร์เฟียต้าพังก็เพราะว่าเฟียสต้าและโฟกัสขายดีมากในเขตยุโรปฟอร์ดมันเลยทะลึ่งลดต้นทุนขึ้นมา โฟกัสดีเซลถือว่าเป็นหนูทดลองยารึ่นหนึ่งที่มีการทดสอบเอาเกียร์คลัทช์คู่ติดตั้งลงไปแล้วทำตลาดซึ่งผลตอบรับออกมาดี ทำให้เครื่องดีเซลที่เสป็คแสนจะล้าสมัยมีอัตราเร่งที่ประเสิฐขึ้นมาได้ แต่เอาเข้าจริงดันเปลี่ยนจากคลัทช์เปียกเป้นคลัทช์แห้งแล้วลดต้นทุนซีลเกียร์ด้วยนี่สิ พอผลออกมาในแง่ลบก็บรรลัยอย่างที่เห็น โฟกัสดีเซลเกียร์อัตโนมัติที่ผมใช้อยู่ไม่เจอปัญหาเกียร์พังอย่างในรุ่นคลัทช์แห้งเจอกัน ซึ่งประเด็นคลัทช์เปียกคลัทช์แห้งนี่ในโฟล์คก็เจอครับ รุ่นที่เป็นคลัทช์เปียกทนทายาทแต่คลัทช์แห้งมัยเสียเอาๆเหมือนเฟียสต้าเด๊ะ  :(

คห.ผมอาจไม่เกี่ยวกะความเห็นหลักเลยครับ
แต่อ่านคห.คุณแล้วคิดถึง kr nsr tzr rgv 150cc 2T
สมัยผมเป็นวัยรุ่นมากๆ

เถียงกันอยู่นั่นแหละ คลัชเปียกกะคลัชแห้งอันไหนดีกว่ากัน บางทีรุ่นเดียวกันแท้ๆ ยังเดี๋ยวแห้งเดี๋ยวเปียกเลย

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
ยอดขายต่ำเตี้ยเรี่ยดินต่อไปเหอะครับ
รถดี แต่คุณภาพตัวรถห่วยขนาดนี้
   อ้าว! สรุป รถดี หรือ ห่วย