ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Honda Accord Hybrid Minorchange เพิ่มกำลังเป็น 215 PS //  (อ่าน 39041 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,151
    • อีเมล์
Honda Accord Hybrid Minorchange

ราคาอย่างเป็นทางการ รุ่น Minorchange

2.0 Hybrid  1,659,000 บาท
2.0 Hybrid TECH  1,849,000 บาท (ถูกลงจากรุ่นเดิม -50,000 บาท)

พร้อมการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 10 ปี และ รับประกันระบบไฮบริด
ทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง + Ultimate Care เพิ่มอีก 2 ปี  หรือ
40,000 กิโลเมตร รวมเป็นรับประกัน 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร และ
ฟรี ค่าแรง/ค่าอะไหล่/เช็คระยะ เป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร



เครื่องยนต์ Engine - มอเตอร์ไฟฟ้า Electric Motor

ในรุ่นเดิม เป็นเครื่องยนต์ Atkinson Cycle ขนาด 2.0 ลิตร PGM-Fi
DOHC i-VTEC 143 แรงม้า แรงบิด 165 นิวตันเมตร ทำงานคู่กับ
มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กำลังสูงสุด 169 แรงม้า แรงบิด 307 นิวตันเมตร
เมื่อเครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า จะได้กำลังสูงสุด 199 แรงม้า
ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ E-CVT แบตเตอรี่แบบ Lithium-ion 1.3 kWh

รุ่น Hybrid Minorchange ปรับปรุงระบบไฮบริด ทั้งเครื่องยนต์ และ
มอเตอร์ไฟฟ้าใหม่ เครื่องยนต์ Atkinson Cycle ขนาด 2.0 ลิตร PGM-Fi DOHC
i-VTEC 145 แรงม้า แรงบิด 175 นิวตันเมตร ทำงานคู่กับ มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว
กำลังสูงสุด 184 แรงม้า แรงบิด 315 นิวตันเมตร ทำให้เมื่อทำงานร่วมกัน จะได้
พละกำลังรวม เป็น 215 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ E-CVT แบตเตอรี่
แบบ Lithium-ion 1.3 kWh ปล่อย CO2 จากเดิม 100g.เหลือ 99g./km.
รองรับน้ำมันสูงสุด E20




Mode การขับขี่ Accord Hybrid Minorchange

- โหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า (EV Drive Mode) ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 120 km/h
- โหมดการขับขี่ด้วยระบบไฮบริด (Hybrid Drive Mode)
- โหมดการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ (Engine Drive Mode)
- โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต (Sport Drive Mode) (ใหม่)



อุปกรณ์ - Option มาตรฐานที่มีมาให้เป็นมาตรฐานทั้ง 2 รุ่นย่อย

- ไฟหน้า แบบ Full LED
- ระบบไฟหน้า เปิด-ปิด / ปรับสูง-ต่ำ แบบอัตโนมัติ
- ระบบปัดน้ำฝน แบบอัตโนมัติ
- เบาะนั่งด้านคนขับ ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง + Memory Seat
- เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า ปรับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง
- ระบบสตาร์ทรถ ด้วยกุญแจรีโมท Engine Remote Start
- ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry / Push Start Button
- ปุ่ม ECON Mode / ปุ่ม EV Mode ควบคุมการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า
- เครื่องเสียงรองรับระบบ Apple CarPlay / ระบบสั่งงานด้วยเสียง SIRI
- ระบบควบคุมความเร็ว Cruise Control
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด ปรับมุมมอง 3 ระดับ / Honda LaneWatch
- เสียงเตือนคนภายนอกขณะรถขับขี่ ด้วยโหมดมอเตอร์ไฟฟ้า AVAS
- ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS / EBD / BA
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว VSA
- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
- ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า - ด้านข้าง - ม่านนิรภัย)
- Sunroof เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า (เฉพาะรุ่น Hybrid TECH)





เทคโนโลยี Honda SENSING (เฉพาะรุ่น Hybrid TECH)

- Adaptive Cruise Control (ACC)
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบรักษาระยะห่าง ช่วยควบคุมความเร็วของรถ
ให้คงที่ ตามที่ผู้ขับตั้งค่าไว้ และ ระบบจะปรับความเร็วอัตโนมัติ โดยมีกล้อง
และ เรดาร์ตรวจจับรถคันหน้า เพื่อรักษาระยะห่างอย่างเหมาะสม




- Collision Mitigation Braking System (CMBS)
ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้องและ
เรดาห์พร้อมระบบช่วยเบรก แจ้งเตือนผ่านหน้าจอและส่งเสียงสัญญาณ
พร้อมการสั่นเตือนที่พวงมาลัย และช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ

- Road Departure Mitigation with Lane Departure Warning (RDM with LDW)
ระบบแจ้งเตือนและช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกเส้นทาง
ส่งสัญญาณเตือนและการสั่นเตือนที่พวงมาลัย และเมื่อรถเบี่ยงออกนอก
ช่องจราจรมากยิ่งขึ้นระบบจะช่วยหน่วงพวงมาลัย และระบบเบรกจะทำงาน
เพื่อชะลอความเร็ว





- Lane Keeping Assist System (LKAS)
ระบบแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องจราจร
ส่งสัญญาณเตือนและการสั่นเตือนที่พวงมาลัย รวมถึงช่วยหน่วงพวงมาลัย




สีตัวถังภายนอก มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี

- สีเทา Modern Steel
- สีเงิน Lunar Silver
- สีขาว White Orchid Pearl (+12,000 บาท)
- สีดำ Crystal Black Pearl (+8,000 บาท)

ภายในห้องโดยสารมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี (ขึ้นอยู่กับสีภายนอก)

- สีเบจ
- สีดำ
- สีน้ำตาล (ใหม่)



------------------------------------------------------------------------------

// เจาะสเป็ค-Option : Honda Accord Hybrid Minorchange ทั้ง 2 รุ่นย่อย //
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52271.0

------------------------------------------------------------------------------

// พาไปชมรถคันจริง Honda Accord Hybrid Minorchange ทั้งภายนอก - ภายใน //
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52281.0

------------------------------------------------------------------------------

ราคารุ่นเดิม
Hybrid  1,659,000 บาท
Hybrid TECH  1,899,000 บาท

ราคา Camry Hybrid
HV CD  1,679,000 บาท
HV DVD  1,729,000 บาท
HV Premium  1,899,000 บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 28, 2016, 22:06:46 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,504
อย่างเป็นทางการ Honda Accord Hybrid Minorchange เพิ่มกำลังเป็น 215 PS //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2016, 12:52:07 »
น่าใช้มาก

ออนไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,315
ผมว่าน่าสนกว่ารุ่นก่อนmc นะ ดีนะครับตอนนั้นซื้อได้ส่วนลดเยอะ ไม่งั้นงอนแน่ๆ 555 ผมว่าน่าจะขายดีอยู่นะรุ่นนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 28, 2016, 12:59:21 โดย AkE »

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,135
อยากได้

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,776
แหม่ ราคา ต่างกันพอสมควร ระหว่าง รุ่น ย่อย ??? ??? ???

ออฟไลน์ Ninezti

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,358
  • Only in a Jeep ..
    • TECHHANGOUT
    • อีเมล์
ราคาลงมาทำให้น่าสนใจดีนะครับ ล้อแม็กสวยดี  :) :)

ภายในสีน้ำตาลของจริงจะเป็นยังไงหว่า อยากให้เป็นแบบ acura จังครับ

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,150
    • อีเมล์
โปรจูงใจมาก

ออนไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,572
    • อีเมล์

แปล ว่า ค่าย ยักษ์ใหญ่ Japan สามารถทำรถ EV ออกมาเมื่อไหร่ก็ได้
เพียงแต่ ตอนนี้ โลกยังต้องการ น้ำมัน
เลย ขาย รถผสม อยู่

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,082
    • อีเมล์
นานๆ honda จะมีราคาถูกลง ดีครับ จะได้ขายดีขึ้น คู่แข่งจะได้ ให้ผู้บริโภคได้รับมากขึ้น

2.0hybrid & 2.4EL ราคาอย่างนี้ซิ ทีนี้ล่ะเลือกยาก
One Day.

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,815
นึกว่าจะได้ปุ่มเปลี่ยนเกียร ตามสเปคญี่ปุ่น  :D :D :D :D

ออฟไลน์ Isamaru777

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
  • Let me in your mind
ต้องโดยสารสวยมากถึงมากที่สุด น่าขับมากกกก

ออฟไลน์ HHHsung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,366

แปล ว่า ค่าย ยักษ์ใหญ่ Japan สามารถทำรถ EV ออกมาเมื่อไหร่ก็ได้
เพียงแต่ ตอนนี้ โลกยังต้องการ น้ำมัน
เลย ขาย รถผสม อยู่

บางคนบอกว่าพี่โต เค้าไม่สน EV มุ่งแต่ HB แต่ผมก็คิดว่าไม่

เค้าแค่มองปัจจุบันเป็นหลัก ในเมื่อเทคโนโลยี่ batt ปัจจุบันมันยังไม่ change

จะรีบไปทำไมไม่ทราบครับ เพราะราคา EV ที่ขายปัจจุบันมันไม่ mass ซะหน่อย

ถึงจะสน จะผลิตขายใครในราคาไม่แพง และปริมาณเพียงพอกับเงืนที่ลงทุนไป

ออฟไลน์ peterW

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 542
นึกว่าจะได้ปุ่มเปลี่ยนเกียร ตามสเปคญี่ปุ่น  :D :D :D :D


ปุ่มเกียร์แบบนี้  สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องรถ
อาจจะใช้งานยาก  สับสน  เสี่ยงต่ออุบัติเหตุ
honda ก็อาจไม่กล้าเอามาให้ใช้
ใช้แบบเดิมไปก่อน 

ออฟไลน์ Indy_Garden

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 63
    • อีเมล์
แบบใหม่ทันสมัยก็จริงครับ  แต่คิดว่าคงใช้สำบากสำหรับบางคน  กว่าจะคลำจนจำได้คงใช้เวลาพอสมควร 
Indy Garden

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,815
ดูท่าแล้ว teana ท่าจะรอดยาก ถ้าไม่จัดสเปคออปชั่นจัดเต็ม พร้อมราคาค่าตัวที่ถูกกว่า  ;D ;D ;D ;D ;D













ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,317
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
.พร้อมการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 10 ปี และ รับประกันระบบไฮบริด
ทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง + Ultimate Care เพิ่มอีก 2 ปี  หรือ
40,000 กิโลเมตร รวมเป็นรับประกัน 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร และ
ฟรี ค่าแรง/ค่าอะไหล่/เช็คระยะ เป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

พึ่งตั้งโพลถามไม่นาน เรื่อง "ฟรี ค่าแรง/ค่าอะไหล่/เช็คระยะ เป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร" ของรถตลาด
ไม่คิดว่า Honda จะทำนะนี่

ว่าแค่ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงตามระยะของ Accord Hybrid นี่แพงกว่ารุ่นเครื่องยนต์ปกติมากไหมครับ
ถ้ามากก็ถือว่าคุ้มค่านะครับ รถดีขึ้น ราคาถูกลง ค่าใช้จ่ายในการซ่อมช่วง 100,000 กม.ก็น้อยลง

นี่ถ้าแถมประกันชั้น 1 ซ่อมห้างเป็นเวลา 5 ปีด้วย สงสัยคู่แข่งจะตายเรียบ
ชีวิตมันแสนสั้น ไม่มีเวลามานั่งเสียใจ

ออฟไลน์ J@K

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
  • ไม่ซิ่ง.....ก็ซี้
น่าใช้มาก ราคาถูกลง :-*
@ngel gunman

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,479
สงสารเทียน่า

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,781
  • *** HLM.COM ***
ถูกลง สวยขึ้น แรงขึ้น ออฟชั่นเพิ่มขึ้น !!!

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,725
เกียร์แบบปุ่มนี่แหละครับ ที่ไม่อยากได้ ผมว่ามันเปลืองเนื้อที่ ชอบแบบเดิมมากกว่า หรือไม่ก็เป็นแบบปุ่มหมุนแบบพวกจากัวร์ไปเลย ประหยัดพื้นที่ดี

ออฟไลน์ 5ume7h

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 851
RDM กับ LKAs มันต่างกันตรงไหนเนี่ย
เส้นทึบกับเส้นประ?